• 5 กลยุทธ์มัดใจลูกค้า ที่ช่วยดึงดูดให้ลูกค้าได้เป็นอย่างดี จนยอดขายปัง |
โพสต์โดย pakorn , วันที่ 21 ม.ค. 64 เวลา 15:59:26 IP: Hide ip |
กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ จาก cmprice.com VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
© เนื้อหาข่าว/กระทู้
กลยุทธ์มัดใจลูกค้าการมองหา กลยุทธ์มัดใจลูกค้า ถือเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างยอดขายและการดำเนินธุรกิจของคุณได้อย่างยั่งยืน เพราะหากไม่มีลูกค้า ไม่มีรายได้เข้ามา ก็หมายความว่าการทำธุรกิจนั้นไม่ประสบความสำเร็จ ซึ่งกลยุทธ์มัดใจลูกค้าก็สามารถทำได้หลายวิธีขึ้นอยู่กับว่าใครจะเลือกใช้กลยุทธ์อะไรมาดึงดูดลูกค้า ว่าแล้วเราลองไปดูกันเลยค่ะว่ามีกลยุทธ์มัดใจลูกค้าอะไรบ้างที่น่าสนใจแนะนำ 5 กลยุทธ์มัดใจลูกค้า ว่าควรทำอย่างไรดี1.มัดใจลูกค้าด้วยคุณภาพ คุณภาพของสินค้าและบริการ เป็นเคล็ดลับสำคัญอย่างมากในการมัดใจลูกค้าให้กลับมาใช้บริการของเรา คุณภาพของสินค้าและราคาที่เหมาะสมจะทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงความประทับใจ และได้รับความคุ้มค่า ไม่เสียดายเงินที่เสียไป สินค้าและบริการคุณภาพดียังทำให้ลูกค้าเกิดการบอกต่อ ช่วยดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ เข้ามาใช้บริการได้อย่างยั่งยืนด้วย2.มัดใจลูกค้าด้วยบริการก่อนและหลังการขายสร้างความประทับใจทั้งก่อนและหลังการขาย เริ่มตั้งแต่การให้คำแนะนำเกี่ยวกับสินค้าและบริการอย่างจริงใจ ไม่ว่าลูกค้าจะซื้อสินค้าเลยหรือไม่ก็ตาม สิ่งนี้สร้างความประทับใจให้ผู้ที่สนใจกลายมาเป็นลูกค้าของเราได้ดีทีเดียว และต้องไม่ลืมบริการหลังการขายที่ดี จะช่วยมัดใจลูกค้าของคุณไว้ได้อย่างยาวนาน 3.โปรโมชั่นโดนใจออกโปรโมชั่นโดน ๆ มอบให้แก่ลูกค้า ช่วยเพิ่มยอดขาย แถมยังคืนกำไรให้กับลูกค้าได้ด้วย กิจกรรมทางการตลาดใหม่ ๆ ช่วยสร้างความรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์ของคุณให้อยู่ในใจของลูกค้าเสมอ ๆ 4.สื่อสารอย่างไรให้มีประสิทธิภาพรู้ช่องทางการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพไปยังลูกค้า เพราะแม้ว่า สินค้าหรือบริการของคุณจะดีแค่ไหน หรือมีโปรอะไรที่เด็ด ๆ โดน ๆ แต่ไม่สามารถทำให้ลูกค้ารู้ได้ ก็คงเปล่าประโยชน์ และไม่นานแบรนด์ของคุณก็อาจถูกแทนที่ด้วยแบรนด์ที่สื่อสารกับลูกค้าได้ดีกว่า คุณต้องรู้ว่าจะสื่อสารกับลูกค้าผ่านช่องทางไหนให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากที่สุด และต้องมีช่องทางให้ลูกค้าติดต่อกลับหาคุณได้ง่ายและสะดวกด้วย 5.มอบสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์อยู่เสมอหมั่นพัฒนาสินค้าและบริการของคุณอยู่เสมอ ๆ โดยอาจทำแบบสอบถาม หรือโทรสอบถามความประทับใจหรือข้อแนะนำ เพื่อปรับปรุงสินค้าและบริการ เพื่อที่คุณจะได้นำเอาฟีดแบคเหล่านี้มาสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยตอบโจทย์ลูกค้าให้ได้มากที่สุดเสมอ ยังไง.. ก็อย่าลืมเอา กลุยุทธ์มัดใจลูกค้า ที่ทางเราเอามาฝากในวันนี้ไปปรับใช้กับธุรกิจของคุณกันดูนะคร้าาาาา ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก : https://www.moneywecan.com/customer-loyalty-strategies/
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
|
|
|
แจ้งลบกระทู้นี้
อ่าน 206 |
|
แสดงความคิดเห็น |
โดย pakorn
IP: Hide ip
, วันที่ 21 ม.ค. 64
เวลา 15:59:26
|