หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
สืบสวนช้างเผือกจับ นศ.หนุ่ม ขโมย เหล้า ไวน์ นาฬิกาหรู 

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
สืบสวนช้างเผือกจับ นศ.หนุ่ม ขโมย เหล้า ไวน์ นาฬิกาหรู 
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 05 มี.ค. 64 เวลา 11:11:26 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV



ลิงก์ผู้สนับสนุน
ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 


ที่มา สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก จังหวัดเชียงใหม่


.
 วันนี้ ( 4 มี.ค. 64 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ช้างเผือก นำโดย ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์ เครือทอง รอง สวป.ฯ, ด.ต.หนึ่งธนา ยาท้วม , ด.ต.อานนท์ กาไทสูง, ส.ต.ท.ณัฐวุฒิ คำปาละ ส.ต.ท.ศิลป์ชัย มีพนัสสัก, ส.ต.ท.ทวีชัย กาเพ็ชร
.
ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา คือ
.
 1. นายอี(นามสมมุติ) อายุ 23 ปี ต.สันผักหวาน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ (ผู้ต้องหา)
.
พร้อมด้วยของกลาง
1. นาฬิกา ยี่ห้อ T ISSOT FERRARI จำนวน 1 เรือน (ก่อเหตุวันที่ 4 มี.ค.2564)
2. นาฬิกา ยี่ห้อ T ISSOT T-RACE สีดำน้ำเงิน จำนวน 1 เรือน (ก่อเหตุวันที่ 4 มี.ค.2564)
3. นาฬิกา ยี่ห้อ T ISSOT T-RACE สีดำน้ำเงิน จำนวน 1 เรือน (ก่อเหตุวันที่ 4 มี.ค.2564)
4. ไวน์ ยี่ห้อ PEPPBLI 2017 จำนวน 3 ขวด (ก่อเหตุวันที่ 4 มี.ค.2564)
5. ไวน์ ยี่ห้อ CHATEAU MONTROSE จำนวน 1 ขวด (ก่อเหตุวันที่ 4 มี.ค.2564)
6. เหล้า BLACK LABEL จำนวน 1 ขวด (ก่อเหตุวันที่ 23 ก.พ.2564)
7. รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น ฟีลาโน่ สีดำ (ที่ผู้ต้องหาใช้เป็นพาหนะในขับขี่ในวันก่อเหตุ)
.
 โดยกล่าวหาว่า “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุมหรือรับของโจร“
.
เหตุเกิด ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เวลาประมาณ 22.30 น. ของวันที่ 3 มี.ค. 2564 สถานที่จับกุมที่ หน้าห้องหอพักแห่งหนึ่ง ถ.สายคันคลองชลประทาน ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่
.
 วัน/เดือน/ปี จับกุม วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 เวลาประมาณ 13.50 น.
.
 สืบเนื่องเมื่อวันที่ 4 มี.ค. 2564 เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจาก ผู้เสียหาว่า มีคนร้ายเป็นชาย จำนวน 1 คน ได้ก่อเหตุลักทรัพย์ มีไวน์ จำนวน 4 ขวด ค่าเสียหายมูลค่ารวม จำนวน 20,000 บาท และนาฬิกาข้อมือจำนวน 2 เรือน ค่าเสียหาย มูลค่ารวม จำนวน 50,000 บาท เหตุเกิดที่ ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เวลาประมาณ 22.30 น. ของวันที่ 3 มี.ค. 2564 จึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์ เพื่อให้เจ้าพนักงานตำรวจช่วยติดตามหาคนร้ายมาดำเนินคดีจนถึงที่สุด
.
หลักจากได้รับแจ้งเจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุม พร้อมพนักงานสอบสวนเวร จึงได้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดสถานที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นชาย การแต่งกายสวมใส่เสื้อฮู้ดแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีขาว สวมใส่ผ้าแมสสีดำ ใส่ถุงมือ สะพายกระเป๋าสีดำ
.
หลังจากนั้นเจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมจึงได้ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของเทศบาลช้างเผือก และตรวจสอบกล้องวงจรปิดของเอกชน จนกระทั้งทราบว่าคนร้ายหลังก่อเหตุได้เปลี่ยน การแต่งกาย สวมใส่เสื้อฮู้ดสีเทา กางเกงขาสั้นสีดำ สวมใส่ผ้าแมส รองเท้าสีดำ สวมหมวกกันน๊อคสีเทามีคาดสีขาว ใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะ จากนั้นเจ้าพนักงานตำรวจจึงได้ติดตามเส้นทางหลบหนีของคนร้าย จากกล้องวงจรปิด จนกระทั้ง สืบทราบที่อยู่และยานพาหนะของคนร้าย
.
ต่อมาวันที่ 4 มี.ค.2564 เวลาประมาณ 11.00 น. เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุม จึงได้ไปแอบซุ่มดูอยู่ช่องทางเดินของหอพักแห่งหนึ่งที่คนร้ายพักอาศัย เพื่อรอคนร้ายเปิดประตูห้อง ต่อมาเวลาประมาณ 13.50 น. ได้มีชายหญิงทราบชื่อภายหลังชื่อ นายอี(นามสมมุติ) และแฟนสาว เปิดประตูห้อง เจ้าพนักงานตำรวจจึงได้ แสดงตัวและแจ้งความประสงค์ให้ทราบ พร้อมกับเชิญตัวมาเพื่อสอบถามเกี่ยวกับเหตุลักทรัพย์ พร้อมกับนำภาพของคนร้ายที่ก่อเหตุให้ นายอี(นามสมมุติ) ดู เบื้องต้น นายอี(นามสมมุติ) รับว่าชายที่ปรากฏในภาพจากกล้องวงจรปิดจากสถานที่เกิดเหตุและภาพจากกล้องวงจรปิดของเทศบาลและของเอกชน เส้นทางหลบหนีของคนร้าย พร้อมยานพาหนะที่ใช้ (ก่อนเกิดเหตุ, หลังเกิดเหตุ และขณะก่อเหตุ) ให้นายอี(นามสมมุติ) คือตนเองขณะก่อเหตุลักทรัพย์ และขับรถจักรยานยนต์ตระเวณหาบ้านเป้าหมายและขับรถจักรยานยนต์หลบหนีหลังก่อเหตุ (ที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดของบ้านที่เกิดเหตุ, ของเทศบาลและของเอกชน) และการกระทำความผิดครั้งนี้ นายอี(นามสมมุติ) รับว่าตนได้กระทำความผิดลำพังแต่เพียงผู้เดียว ส่วนแฟนสาวไม่มีส่วนเกี่ยวกระทำความผิด แต่อย่างใด
.
หลังจากนั้นนายอี(นามสมมุติ)(ผู้ก่อเหตุ) ได้นำพาเจ้าพนักงานตำรวจ ไปตรวจยึดของกลางที่ก่อเหตุลักมาจากที่เกิดเหตุ และได้นำไปซุกซ่อนที่ระเบียงห้องพักของตน ประมาณ 5 เมตร ตามบัญชีของกลางรายการที่ 1-5
.
และจากการสอบสวนขยายผล นายอี(นามสมมุติ) ผู้ต้องหายังให้การรับสารภาพว่าตนได้ก่อเหตุลักทรัพย์ บ้านที่เกิดเหตุมาแล้ว 4 ครั้ง มีดังนี้
.
ครั้งที่ 1 เมื่อประมาณต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2564 เวลากลางคืน ได้ก่อเหตุลักทรัพย์มี ไวน์ จำนวน 6 ขวด หลังจากนั้นไปขายให้กับนายตั้ว ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง และที่อยู่ โดยโฆษณาขายโพสต์ทางเฟสบุ๊ก โดยขายไปในราคา 20,000 บาท
.
ครั้งที่ 2 เมื่อประมาณกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2564 เวลากลางคืน ได้ก่อเหตุลักทรัพย์มี ไวน์ จำนวน 4 ขวด หลังจากนั้นไปขายให้กับนายตั้ว ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง และที่อยู่ โดยโฆษณาขายโพสต์ทางเฟสบุ๊ก โดยขายไปในราคา 14,000 บาท
.
ครั้งที่ 3 ได้ก่อเหตุลักทรัพย์ เมื่อวันที่ 23 ก.พ.2564 เวลากลางคืน ได้ทรัพย์สินไปมี ไว้จำนวน 11 ขวด, เหล้า ยี่ห้อ แบล็ค จำวนวน 1 ขวด หลังจากนั้นไปขายให้กับนายตั้ว ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง และที่อยู่ โดยโฆษณาขายโพสต์ทางเฟสบุ๊ก โดยขายเฉพาะไวน์ ไปในราคา 60,000 บาท 
.
ครั้งที่ 4 ได้ก่อเหตุลักทรัพย์ เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2564 เวลากลางคืนได้ก่อเหตุลักทรัพย์มี ไวน์ จำนวน 4 ขวด และ นาฬิกา จำนวน 3 เรือน ตามบัญชีของกลาง จนกระทั้งมาถูกจับดังกล่าว
.
จากการสอบปากคำ นายอี(นามสมมุติ)(ผู้ก่อเหตุ) ให้การว่าตนอยู่ระหว่างประกัน เนื่องจากได้ก่อเหตุลักทรัพย์ท้องที่ สภ.เมือง เชียงใหม่ โดยมีเหตุอันควรสงสัยตามสมควรว่า “มีเหตุอันควรสงสัยว่ามีทรัพย์สินซึ่งมีไว้เป็นความผิดหรือได้มาโดยการกระทำผิดหรือซึ่งอาจใช้เป็นพยามหลักฐานได้”
.
ประกอบกับ มีเหตุอันควรเชื่อว่าเนื่องจากการเนิ่นช้ากว่าจะเอาหมายค้นมาได้ ทรัพย์สินนั้นจะถูกโยกย้าย ซุกซ่อน ทำลายหรือทำให้เปลี่ยนสภาพไปจากเดิม
.
 เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมจึงให้ นายอี(นามสมมุติ) นำพาเจ้าพนักงานตำรวจไปตรวจยึดของกลางทั้งหมด พร้อมทั้งกางเกงเสื้อผ้าที่สวมใส่ในเกิดเหตุ (โดยความยินยอมและสมัครใจ) และรถจักรยานยนต์ ที่เป็นยานพาหนะขับขี่ก่อนและหลังเกิดเหตุแล้วหลบหนี จากข้อเท็จจริงดังกล่าวข้างต้น เห็นว่ามีหลักฐานตามสมควรเชื่อว่า นายอี(นามสมมุติ)(ผู้ก่อเหตุ) ได้กระทำความผิดตามประมวลกฎหมายอาญาและมีเหตุที่จะออกหมายจับบุคคลนั้นตามมาตรา 66(2) แต่มีความจำเป็นเร่งด่วนที่ไม่อาจขอให้ศาลออกหมายจับบุคคลนั้นได้ ตามมาตรา 78(3) เจ้าพนักงานตำรวจจึงได้ร่วมกันควบคุมตัวและแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ แล้วนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือกฯ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

 

 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

กระทู้/ข่าว อื่นๆ ที่น่าสนใจ

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1543

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 05 มี.ค. 64 เวลา 11:11:26
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี