หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
สถานการณ์โควิด-19 จังหวัดเชียงใหม่ - 20ก.ค.64

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
สถานการณ์โควิด-19 จังหวัดเชียงใหม่ - 20ก.ค.64
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 20 ก.ค. 64 เวลา 18:53:17 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV



ลิงก์ผู้สนับสนุน
ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 



พบคลัสเตอร์พนักงานขับรถขนส่ง อำเภอฝาง อีก 1 คลัสเตอร์ สั่งกักตัวกลุ่มเสี่ยงสูง ห้ามเคลื่อนย้ายเข้า-ออก บ้านสันแมงงูน

จังหวัดเชียงใหม่ พบคลัสเตอร์พนักงานขับรถขนส่ง อำเภอฝาง เพิ่มอีก 1 คลัสเตอร์ มีผู้ติดเชื้อแล้ว 12 ราย สั่งกักตัวผู้สัมผัสเสี่ยงสูง ปิดโรงแว๊กส้ม และห้ามการเคลื่อนย้ายเข้า-ออก บ้านสันแมงงูน เน้นย้ำ คำสั่งที่ 84/2564 ห้ามการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ในร้านจำหน่ายอาหารหรือเครื่องดื่มตลอด 24 ชั่วโมง
วันนี้ (20 ก.ค. 64) ที่ศูนย์บัญชาการสถานการณ์การระบาดโรค Covid-19 จังหวัดเชียงใหม่ ดร.ทรงยศ คำชัย หัวหน้ากลุ่มงานควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ แถลงสถานการณ์การระบาดโรค Covid-19 จังหวัดเชียงใหม่ประจำวัน ว่าวันนี้จังหวัดเชียงใหม่พบผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มขึ้น 47 ราย ทำให้ยอดผู้ติดเชื้อสะสมระลอกตั้งแต่ 1 เมษายน 2564 เป็น 4,837 ราย รักษาหายแล้ว 4,216 ราย ยังคงมีผู้รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลทุกประเภท จำนวน 579 ราย แยกเป็นโรงพยาบาลสนาม 273 ราย โรงพยาบาลรัฐ 204 ราย และโรงพยาบาลเอกชน 100 ราย โรงพยาบาลต่างจังหวัด 2 ราย และอยู่ระหว่างสอบสวนโรคอีก 15 ราย โดยในวันนี้ไม่มีผู้เสียชีวิตเพิ่ม ทำให้ยอดผู้เสียชีวิตสะสมของจังหวัดเชียงใหม่ยังอยู่ที่  27 ราย ขณะที่กลุ่มผู้ติดเชื้อที่ยังรักษาตัวอยู่นั้น แยกเป็นกลุ่มผู้ป่วยที่ไม่มีอาการหรืออาการเล็กน้อย (สีเขียว) 442 ราย อาการปานกลาง (สีเหลือง) 105 ราย อาการค่อนข้างหนัก (สีส้ม) 28 ราย และผู้ป่วยอาการหนัก (สีแดง) 4 ราย

การตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด-19 ในกลุ่มผู้สัมผัสหรือผู้เสี่ยงสูง เมื่อวานนี้ (20 ก.ค. 64) ตรวจไป 2,917 ราย พบผู้มีผลบวก 45 ราย คิดเป็นร้อยละ 1.54 ส่วนอีก 2 ราย เป็นผู้ที่ตรวจพบเชื้อจากต่างจังหวัด และขอเข้ามารับการรักษาตัวที่จังหวัดเชียงใหม่ ขณะที่ปัจจัยเสี่ยงยังคงพบการติดเชื้อจากการสัมผัสในชุมชนจำนวนสูง ส่วนการติดเชื้อที่สัมผัสจากต่างจังหวัด ในครอบครัว และในสถานที่ทำงาน ยังคงพบเช่นเดิมในทุกวัน
ด้านการตรวจคัดกรองกลุ่มผู้ที่เดินทางมาจากพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด 13 จังหวัด และยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนหรือยังฉีดไม่ครบนั้น เมื่อวานนี้ (19 ก.ค. 64) ตรวจไปทั้งหมด 197 ราย พบผู้มีผลบวกเฉพาะที่สนามบินจำนวน 1 ราย ส่วนการตรวจคัดกรองเชิงรุก ทีมสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่และอำเภอ ได้ลงตรวจคัดกรองในหลายพื้นที่ และพบผู้ติดเชื้อจำนวนหนึ่ง โดยเมื่อวานนี้ทางสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 1 เชียงใหม่ ได้นำรถพระราชทานชีวนิรภัย ลงตรวจคัดกรองที่ตำบลแม่สอย อำเภอจอมทองด้วย

ผู้ติดเชื้อรายใหม่ 47 ราย วันนี้ เป็นผู้ติดเชื้อในจังหวัด 35 ราย ซึ่งมาจากคลัสเตอร์โป่งแยง 2 ราย คลัสเตอร์แม่สอย 9 ราย คลัสเตอร์ขุนแปะศรีจอมทอง 1 ราย โกดังขนมปังสันกำแพง 1 ราย คลัสเตอร์พนักงานขับรถขนส่งสินค้า  2 ราย จากบริษัทกฤษฎาขนส่ง สันป่าตอง 1 ราย อำเภอสันป่าตอง 3 ราย ครอบครัวเทศบาลตำบลบ้านหลวง อำเภอจอมทอง 6 ราย ครอบครัวพนักงานขับรถ สันป่าตอง 2 ราย สัมผัสผู้ติดเชื้อจากต่างจังหวัด 3 ราย และอยู่ระหว่างการสอบสวนโรคอีก 3 ราย ทั้งนี้มีการพบผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นในสถานปฏิบัติธรรม ตำบลหนองหอย ส่วนผู้ติดเชื้อรายใหม่อีก 12 ราย เป็นการนำเชื้อเข้ามาจากต่างจังหวัด ซึ่งหลัก ๆ มาจากกรุงเทพมหานคร 5 ราย ปทุมธานี 6 ราย และระยอง 1 ราย

สำหรับคลัสเตอร์ตำบลแม่สอย ขณะนี้มีผู้ติดเชื้อสะสมแล้ว 61 ราย พบในกลุ่มผู้ประกอบอาชีพเก็บลำไย รวมทั้งเจ้าของร้านในชุมชนที่ขายของในหมู่บ้านซึ่งพบผู้ติดเชื้อจำนวนมาก ส่วนคลัสเตอร์โกดังขนมปังฟาร์มเฮาส์ อำเภอสันกำแพง ในวันนี้ได้ทำการตรวจครั้งที่ 2 ก่อนครบการกักตัว 14 วัน ซึ่งผลจะออกครบทุกคนในวันพรุ่งนี้ 

วันนี้ จังหวัดเชียงใหม่ ได้พบคลัสเตอร์ใหม่เพิ่มขึ้นมาอีก 1 คลัสเตอร์ คือคลัสเตอร์ของพนักงานขับรถขนส่ง อำเภอฝาง ได้แพร่กระจายเชื้อไปยังคนในครอบครัว และเด็กนักเรียนโรงเรียนเทศบาลเวียงฝาง ขณะนี้มีผู้ติดเชื้อสะสมแล้ว 12 ราย ได้มีการตรวจคัดกรองกลุ่มเสี่ยงสูงกว่า 400 ราย ซึ่งจะทราบผลในวันพรุ่งนี้ พร้อมสั่งกักตัวผู้สัมผัสเสี่ยงสูงทั้งหมด ปิดโรงงานแว๊กส้ม และประกาศให้บ้านสันแมงงูน เป็นพื้นที่ห้ามเคลื่อนย้ายเข้า-ออก
ด้าน นายกนก ศรีวิชัยนันท์ ปลัดจังหวัดเชียงใหม่ ได้แจ้งทำความเข้าใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อฯ ที่ 84/2564 เรื่อง มาตรการควบคุมโรคโควิด -19 แบบบูรณาการ ซึ่งได้เผยแพร่ไปเมื่อวานนี้ว่า ร้านอาหารหรือร้านเครื่องดื่ม ให้นั่งบริโภคในร้านได้ไม่เกินเวลา 23.00 น. หลังจากนั้น สามารถซื้อกลับไปบริโภคได้ ทั้งนี้ ห้ามการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ในร้านจำหน่ายอาหารหรือเครื่องดื่มตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับร้านที่มีใบอนุญาตจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ สามารถจำหน่ายได้ใน 2 ช่วงเวลา คือ 11.00-14.00 น. และ 17.00-21.00 น. เท่านั้น
 
นันธิกา กิจปาโล/ศราวุธ เจิมจันทร์ ข่าว-ภาพ
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

กระทู้/ข่าว อื่นๆ ที่น่าสนใจ

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1168

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 20 ก.ค. 64 เวลา 18:53:17
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี