หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
โหรดังทำนายวงการมายายังระอุ ระวังส.ค.-ก.ย.51เกิดเหตุช็อก! พระเอกดัง7สีรถคว่ำ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
โหรดังทำนายวงการมายายังระอุ ระวังส.ค.-ก.ย.51เกิดเหตุช็อก! พระเอกดัง7สีรถคว่ำ
โพสต์โดย สัญญาระยอง , วันที่ 07 ม.ค. 51 เวลา 12:12:33 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

โหรดังทำนายวงการมายายังระอุ ระวังส.ค.-ก.ย.51เกิดเหตุช็อก! พระเอกดัง7สีรถคว่ำ

ทำนายดวงดาราปี 51 จากหมอดูชื่อดัง 'กฤษฎ์ คอนเฟิร์ม' พระเอกค่ายละครดังทางช่อง 7 จะประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ ส่วนดาราที่มีชื่อขึ้นต้นด้วยอักษร ท อ น ส ควรระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุ ด้านนักร้องสองพี่น้อง 'กอล์ฟ-ไมค์' จะประสบความสำเร็จสูงสุด โกอินเตอร์จนเทียบชั้นนักร้องดังแดนโสม 'ดง บัง ชิน กิ'
ถือเป็นธรรมเนียมเหมือนเช่นทุกๆ ปี สำหรับการก้าวย่างสู่พุทธศักราชใหม่ ที่วงการบันเทิงไทยจะมีการทำนายดวงชะตาของคนในวงการบันเทิงว่าในปี 51 นี้ จะมีใครดังเป็นพลุแตก, ใครเรตติ้งตกไม่เป็นท่า, ใครจะมีเกณฑ์ประสบอุบัติเหตุ และคู่รักดาราคู่ไหนจะไปรอดหรือไม่รอด วันนี้ 'สยามดารา' สายตรงไปยังหมอดูชื่อดัง 'กฤษฎ์ คอนเฟิร์ม' ที่เปิดทำนายดวงอยู่ที่ สามารถ คอร์เปอเรชั่น 1900111230 แถมยังทายดวงในรายการ เคเบิล ทีวี ไทยเทเบิล แชนแนล วันพุธ-ศุกร์ 1 ทุ่ม ถึง 3 ทุ่ม ซึ่งงานนี้หมอกฤษฎ์ได้ทำนายทายทักเกี่ยวกับคนบันเทิงไว้ดังต่อไปนี้ 

 เริ่มที่ดาราสุดฮอตในปี 51 ต้องยกให้ 'แพนเค้ก' เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ในปีนี้เธอจะขึ้นทำเนียบเป็นสุดยอดนางเอกยอดนิยม และจะฮอตจนฉุดไม่อยู่ ขนาด 'ขวัญ' อุษามณี ไวทยานนท์ กับ 'พิงค์กี้' สาวิกา ไชยเดช ยังต้องชิดซ้ายไปเลย ซึ่งสำหรับแพนเค้กในช่วงต้นปี 51 ถึงกลางปีจะรุ่งมากๆ แต่พอหลังสิงหาคม, กันยายน และพฤศจิกายน ต้องระวังจะมีข่าวในเชิงลบถึงขั้นเสียเครดิตและชื่อเสียง ต้องระวังข่าวประมาณเรื่องคลิปหลุด หรือภาพหลุด อะไรทำนองนั้น 

 ส่วนดาราฝ่ายชายที่ยังฮอตไม่เลิก และที่เห็นได้ชัดสุดๆ ก็ต้องยกให้ 'เวียร์' ศุกลวัฒน์ คณารศ กับ 'วี' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ที่ยังขายได้อยู่ในปีนี้ ส่วน 'เคน' ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ในปี 51 ยังถือว่าอยู่ในช่วงที่ยังทรงตัวได้อยู่ แต่ไม่ขึ้นมากและก็ไม่ดาวน์มาก   

 ด้านนางร้ายที่จะรุ่งพุ่งแรงสุดๆ ในปี 51 คือ ' ไอซ์'  อภิษฎา เครือคงคง คนนี้เรียกว่ามาแรงพอสมควร มีโอกาสจะขึ้นทำเนียบเทียบชั้นกับนางร้ายในอดีตอย่าง 'กิ๊ก-สุวัจนี' เลยทีเดียว

 พูดถึงดาวรุ่งไปแล้ว ต่อมาก็ถึงคิวดาวร่วง ซึ่งในปีนี้ก็ทำท่าว่าจะร่วงกันหลายคน อาทิ 'เป้ย' ปานวาด เหมมณี  ที่ผลงานของเธอจะดาวน์ลงอย่างเห็นได้ชัด เพราะในช่วงนี้ดาวศุกร์จะไม่เด่น ชื่อเสียงด้านการแสดงเลยไม่ดีเท่าไหร่ ซึ่งในปี 51 จะเป็นปีที่เงียบมากสำหรับเป้ย แต่ก็ยังคงมีผลงานแบบเรื่อยๆ มาเรียงๆ ส่วนอีกคนที่ถึงคราวร่วง คือ 'ยุ้ย' จีรนันท์ มะโนแจ่ม ที่ในปี 51 นี้ดวงจะตกลงมานิดหน่อย และอีกคนที่เรตติ้งไม่พุ่งเหมือนเมื่อก่อนก็คือ 'มอส' ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ซึ่งจะเห็นได้ว่าช่วงต้นปี 50 เหมือนมอสจะดูฟื้นขึ้นมาหน่อยนึง แต่ ปี 51 ทำท่าว่าจะดัง แต่ว่าจะไปไม่ถึงฝังฝัน ด้วยจะมีเหตุการณ์ข่าวเสียๆ หายๆ เรื่องความรัก มอสต้องระวังเรื่องความเจ้าชู้ที่อาจจะทำให้ถึงขั้นเลิกกับแฟนคนปัจจุบันได้ ส่วนอีกคนที่มีแววว่าจะไม่รุ่งซะแล้ว ก็คือขวัญใจวัยโจ๋ อย่าง 'บีม' กวี ตันจรารักษ์ ที่ถึงแม้ตอนนี้จะแยกวงไปแล้ว และทำท่าว่าจะออกเทปใหม่ แต่ถึงจะออกเทปก็จะไม่ฮอตเหมือนเมื่อก่อนอีกต่อไป  

 ต่อมาเป็นดวงชะตาของนักร้องในเมืองไทย ประเภทบอยแบนด์ คงต้องยกให้ 'กอล์ฟ-ไมค์' ที่จะได้โกอินเตอร์ ข้ามขั้นไปเทียนชั้นกับบอยแบนด์ชื่อดังแดนโสม อย่าง ดง บัง ชิน กิ เลยทีเดียว 

 แต่สำหรับ 'ฟิล์ม' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ในปี 51 นี้ ต้องบอกว่าท่าทางจะจอดที่สนามบินอย่างสนิท เพราะไม่มีแววว่าจะโกอินเตอร์ได้เลย  

 ส่วนประเภทของคู่รัก จะมีคู่ไหนไปรอดหรือไปไม่รอดกันบ้าง งานนี้ 'หมอกฤษฎ์ คอนเฟิร์ม' ได้ทำนายทายทักไว้อย่างฉะฉาน เอาเป็นว่าไปดูกันเลยดีกว่า

 เริ่มที่คู่แรก 'กบ' สุวนันท์ คงยิ่ง กับ 'บรู๊ค' ดนุพร ปุณณกันต์ ที่ในปี 51 มีโอกาสแต่งสูง และถ้าบรู๊คได้แต่งงานกับกบในปีนี้จริงๆ ก็จะมีโอกาสสูงว่าจะได้เป็น ส.ส. อีกสมัยที่สอง เนื่องจากดวงของทั้งคู่จะช่วยกันเสริมให้พบเจอแต่สิ่งดีๆ เพราะฉะนั้นปี 51 จึงเหมาะที่จะมีงานสมรสเป็นอย่างยิ่ง ส่วน 'นุ่น' วรนุช วงษ์สวรรค์ กับ 'ต๊อด' ปิติ ภิรมย์ภักดี ในปีนี้ความรักก็ยังราบรื่นดีอยู่ และคู่นี้ถ้าพ้นปี 51 ไปได้โอกาสแต่งก็จะสูงเช่นกัน แต่ขอเตือนฝ่ายชายว่าต้องใจคอเข้มแข็ง เพราะดวงของต๊อดจะเป็นดวงที่มีเสน่ห์มากๆ   

 ด้าน 'เคน-ธีรเดช' กับ 'หน่อย-บุษกร' ในปีนี้ยังถือว่าราบรื่น แต่ช่วงปลายปีจะมีข่าวให้ต้องเข้าใจผิดกันได้ อาจจะมีข่าวเตียงร้างเกิดขึ้น ส่วน 'โดม' ปกรณ์ ลัม กับ 'พลอย' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ยังคบกันไปได้เรื่อยๆ แต่ยังไม่มีเกณฑ์แต่งงานในปี 51 และระหว่างนี้ต้องระวังข่าว รักๆ เลิกๆ อีกระลอกในช่วง พฤษภาคม กับ กันยายน จะมีข่าวทำนองนี้อีก แต่ไม่ถึงขั้นเลิกกันจริงๆ เพราะคู่นี้ถือว่าเป็นคู่เวร คู่กรรม กันก็ว่าได้ ต่อมา 'กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์' กับ 'มาช่า วัฒนพานิช' ที่ในปี 51 ยังราบรื่นดี แม้จะมีข่าวระแคะระคาย ข่าวเสียหายเชิงลบ อาจจะผ่านเข้ามาได้ ช่วงเดือน กรกฎาคม จะมีข่าวเรื่องมือที่สามเกิดขึ้น  

 ส่วนคู่ที่ถูกจับตามองมากที่สุดในปีนี้ คือ 'เมย์ เฟื่องอารมย์' กับ 'หนุ่ม' กรรชัย กำเนิดพลอย ที่ถึงแม้จะมีข่าวแต่งงานแว่วๆ ออกมาตลอด แต่สุดท้ายแล้วก็ต้องเลื่อนไปเรื่อยๆ และบอกได้เลยว่า ปี 51 นี้ ยังไม่ได้แต่งแน่นอน ชัวร์ ด้านคู่รักที่น่าอิจฉาอย่าง 'อมิตา ทาทา ยัง' กับ 'เปรม บุษราคัมวงษ์' ที่ผ่านพิธีหมั้น

มาแล้ว แต่ความรักก็ยังสดใสซาบซ่านเหมือนเดิม และคอมเฟิร์มว่าคู่นี้จะได้แต่งงานกันชัวร์ๆ ส่วนคู่รักบรรลือโลกอย่าง 'บอล' ภราดร ศรีชาพันธุ์ กับ 'ฟ้า' นาตาลี เกลโบว่า ยังไม่มีอะไรหวือหวา และราบรื่นดี แต่ต้องระวังข้างฝ่ายชาย เพราะจะมีอะไรนิดนึงที่ทำให้ความรักต้องสะดุดเล็กน้อย ส่วนคู่รักที่น่าเป็นห่วงที่สุด ก็คือ 'นก' อุษณีย์ วัฒฐานะ กับ 'วี' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ที่ในช่วงปี 51 นี้เหมือนเป็นรอยต่อ มีโอกาสทะเลาะเบาะแวง หึงหวงสูงมาก อาจถึงขั้นเลิกตามมา

 มาถึงเรื่องที่ต้องช็อกวงการสุดๆ ในปี 51 นี้ คือ ประมาณเดือน สิงหาคม ถึง กันยายน พระเอกละครค่ายดังจากช่อง 7 จะประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ และดาราที่ชื่อขึ้นต้นด้วยอักษร ท, อ, น, ส ซึ่งอักษรทั้ง 4 ตัวนี้ ต้องระวังเป็นพิเศษเรื่องอุบัติเหตุ 

 ส่วนดวงชะตาโดยรวมของวงการบันเทิงปี 51 นั้น ดาราใหม่ที่มาจากรายการเรียลลิตี้ จะไม่ฟีเวอร์เหมือนในปัจจุบัน และโอกาสที่จะโด่งดังมีชื่อเสียงนั้นค่อนข้างยากนิดนึง ส่วนในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับหนัง-ละครนั้น ปีหน้าหนังกับละครผีจะมาแรง ส่วนแนวตลกจะซาลง

 ปิดท้ายด้วยนางเอกเซ็กซี่ตลอดกาลอย่าง 'อั้ม' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ 'หมอกฤษฎ์ คอนเฟิร์ม' บอกว่าปี 51 ช่วงกลางปี อั้มจะกลับมาบูมอีกครั้ง และจะเงียบสนิทและถือว่าเป็นช่วงขาลงสุดๆ คือปี 53 เพราะฉะนั้นในช่วงปี 51 นี้ ให้อั้มรีบๆ ตักตวงไว้เยอะๆ ส่วนความรักกับดาราหนุ่มรุ่นน้อง 'ต๊อด' ศิณะ อุ่นทรพันธ์ ยังคงไปได้สวย แต่อาจจะมีทะเลาะกันบ้างแต่ไม่ถึงขั้นเลิก เพราะหนุ่มต๊อดคนนี้ก็คือคู่แท้ของเธอนั่นเอง  

 ข้ามฝั่งไปที่วิกพระราม 4 กับนางเอกแสนสวย 'หยาด' หยาดทิพย์ ราชปาล ที่ในปี 51 นี้ สาวหยาดจะไม่เฟื่องฟูเหมือนปี 50 เท่าไหร่นัก แต่ก็ยังอยู่ในช่วงทรงๆ แต่อาจจะดาวน์ลงจากปี 50 นิดหน่อย เพราะในช่วงต้นปีจะมีเรื่องให้ต้องระวังเรื่องข่าวในลักษณะที่จะออกมาในแง่โจมตีอีก 1 ระลอก  

ที่มาหนังสือพิมพ์ สยามดารา  


 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 3765

แสดงความคิดเห็น โดย สัญญาระยอง IP: Hide ip , วันที่ 07 ม.ค. 51 เวลา 12:12:33
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี