หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
หื่นข่มขืนนิสิตสาว แบล็กเมล์-รีดเงิน! (ชายเลวหรือหญิงยอม)

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
หื่นข่มขืนนิสิตสาว แบล็กเมล์-รีดเงิน! (ชายเลวหรือหญิงยอม)
โพสต์โดย นักข่าว , วันที่ 14 ก.พ. 51 เวลา 11:24:05 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

รวบคนขับรถร้านชำ ลวงสาวนิสิตเภสัชฯ ปี 3 ข่มขืนถ่ายรูปแบล็กเมล์รีดเงินซ้ำ เผยโทรศัพท์ไปหาอ้างเป็นนักดนตรีพูดคุยจนเหยื่อหลงเชื่อ

ก่อนนัดให้มาหาแล้วลวงเข้าโรงแรมข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ระหว่างที่เหยื่อเข้าห้องน้ำลักเงินและโทรศัพท์มือถือหลบหนี จากนั้นโทร.มารีดเงิน ขู่หากไม่ยอมจะนำภาพลับมาเผยแพร่ นิสิตสาวโอนเงินให้ยังไม่ยอมคืนโทร.และขู่ซ้ำ จนเข้าแจ้งความบุกรวบตัวสำเร็จ

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 13 ก.พ. พ.ต.ท.รักชาติ เรืองเจริญ สารวัตรเวร สภ.เมืองพิษณุโลก พร้อมพวก ควบคุมตัวนายจีรศักดิ์ สมบูรณ์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 189 ม.4 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ดำเนินคดีข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และรีดเอาทรัพย์ พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโมบาย 1 เครื่อง บัตรเอทีเอ็ม บัตรประชาชนของ น.ส.แอม (นามสมมติ) อายุ 21 ปี นักศึกษาคณะเภสัชฯ มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้เสียหาย และโทรศัพท์ยี่ห้อโนเกียของผู้ต้องหา กระเป๋าคาดเอวลายพรางทหาร 1 ใบ โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ร้านพิษณุโลกไมโคร ถนนชาญเวชกิจ ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก เบื้องต้นผู้ต้องหาสารภาพคดีลักทรัพย์ ส่วนข้อหาข่มขืนให้การปฏิเสธ

สำหรับการจับกุมสืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ประเสริฐ กาฬรัตน์ รองผบก.ภ.จว.พิษณุโลก สั่งการให้พ.ต.ต.เทพฤทธิ์ สิงห์สถิตย์ สว.กลุ่มงานสืบสวน ร.ต.ท.กฤษนัย ไชยโย รองสว.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.พิษณุโลก และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบสวนจับกุมผู้ต้องหา หลังรับแจ้งจาก น.ส.แอม ว่า ถูกนายจีรศักดิ์โทรศัพท์ข่มขู่บังคับเอาเงิน ถ้าไม่ให้จะนำภาพที่ข่มขืนไปเผยแพร่ เนื่องจากกลัวจะอับอายหากถูกนายจีรศักดิ์นำภาพไปเปิดเผย จึงโอนเงินสดจำนวน 5,000 บาทเข้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา ปรากฏว่านายจีรศักดิ์กลับบ่ายเบี่ยงไม่ยอมคืนโทรศัพท์ให้อีก กระทั่งได้รับข้อความจากนายจีรศักดิ์อีกครั้ง โดยข่มขู่จะขอเงินอีก จึงปรึกษาญาตินำเรื่องที่เกิดขึ้นไปแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมวางแผนทำการจับกุมได้ในเวลาต่อมา
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต
สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 29-30 ม.ค.ที่ผ่านมา มีผู้โทรศัพท์เข้ามือถือของน.ส.แอม โดยไม่ทราบเป็นของใคร แต่น.ส.แอมไม่ได้รับสาย จึงได้โทร.กลับไปสอบถามมีเสียงผู้ชายเป็นคนรับ

บอกชื่อเล่นว่าแบงก์ โทร.ผิด จากนั้นวางสายไปโดยไม่พูดคุยอะไรมาก ต่อมาทราบว่าเป็นนายจีรศักดิ์บอกว่าเป็นนักดนตรี ทำงานอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแม็คโคร ก่อนจะโทร.กลับมาหาน.ส.แอม อีกหลายครั้งเกือบทุกวัน น.ส.แอม เห็นว่าพูดจาสุภาพจึงยอมพูดคุยด้วยกระทั่งพูดคุยกันสนิทสนม

ต่อมาเมื่อวันที่ 4 ก.พ. นายจีรศักดิ์โทร.มาหาน.ส.แอม พร้อมนัดเจอ อ้างว่าอยากจะเห็นหน้าตา จึงนัดให้ไปพบที่หน้าร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ศูนย์ขนส่งรถโดยสาร ต่อมานายจีรศักดิ์เปลี่ยนให้ไปรอที่หน้าบริษัทฟินันซ่า ถนนมิตรภาพ แต่ไปแล้วไม่พบ นายจีรศักดิ์โทรศัพท์บอกให้น.ส.แอม ขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปในซอย พบนายจรีศักดิ์ยืนอยู่หน้าห้องพักชั้นเดียว อยู่ด้านในสุดห้อง 109 ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นโรงแรมศาลาไทย จึงได้เรียกให้เข้าไปหา พร้อมชักชวนให้เข้าไปในห้อง เพื่อพูดคุยรู้จักกันเท่านั้น

หลังจากเข้าไปนั่งคุยได้ไม่นานนายจีรศักดิ์จะขอร่วมหลับนอน แต่น.ส.แอม ไม่ยอมอ้างว่ามีประจำเดือน จึงถูกนายจีรศักดิ์ผลักตัวล้มลงบนเตียงนอน จากนั้นนอนทับกดตัวเอาไว้ไม่ให้ดิ้นหนี พยายามดิ้นรนแต่สู้แรงไม่ไหว ก่อนจะถูกถอดเสื้อผ้าและถูกข่มขืน 1 ครั้ง

ระหว่างนั้นน.ส.แอม ได้ผลักนายจีรศักดิ์ออก และลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ เมื่อกลับออกมาไม่พบนายจีรศักดิ์ พร้อมกับทรัพย์สินถูกนายจีรศักดิ์ขโมยไป มีโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโมบาย 2 เครื่อง เงินสด 2,700 บาท และกระเป๋าเอกสารส่วนตัวจึงสอบถามพนักงานโรงแรม ทราบว่านายจีรศักดิ์ออกไปแล้ว น.ส.แอม จึงขี่รถจักรยานยนต์กลับที่พักนิสิตในมหาวิทยาลัย

กระทั่งวันที่ 5 ก.พ. นายจีรศักดิ์โทรศัพท์มาหาเพื่อนน.ส.แอม ที่มีเบอร์อยู่ในเครื่อง โดยข่มขู่ฝากบอกให้น.ส.แอม ให้ติดต่อกลับ ถ้าไม่เชื่อจะเอาภาพที่ถ่ายขณะร่วมหลับนอนไปเปิดแพร่เผยให้คนอื่นดู

หลังจาก น.ส.แอม โทร.กลับไปหา นายจีรศักดิ์บอกให้โอนเงินจำนวน 5,000 บาท เข้าบัญชีธนาคารกรุงศรีอยุธยา เพื่อแลกโทรศัพท์ที่มีภาพหลับนอนในคืนนั้น หลังจากโอนเงินให้เรียบร้อย ปรากฏว่านายจีรศักดิ์บ่ายเบี่ยงไม่ทำตามที่ตกลง

กระทั่งวันที่ 12 ก.พ. นายจีรศักดิ์ได้ส่งข้อความหา พร้อมข่มขู่จะนำภาพไปประจาน โดยขอเงินจากน.ส. แอม อีกจำนวนหนึ่ง ทำให้น.ส.แอม เกรงว่าจะถูกนายจีรศักดิ์รีดเอาเงินตลอดไปจึงปรึกษาญาติเข้าแจ้งความกับตำรวจตรวจสอบกระทั่งทราบที่อยู่และที่ทำงาน จึงนำกำลังจับกุมตัวได้ดังกล่าว โดยผู้ต้องหาพยายามหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่รวบตัวไว้ได้ทัน นำตัวไปตรวจค้นที่บ้านเช่าเลขที่ 96/8 ถนนวิสุทธิ์กษัตริย์ อ.เมืองพิษณุโลก โดยพบของกลางของผู้เสียหายส่วนหนึ่ง

สอบสวนนายจีรศักดิ์ ให้การว่า มีครอบครัวแล้ว มีลูก 3 คน รู้จักกับน.ส.แอม เพราะโทรศัพท์ผิดแต่โทร.คุยกันเรื่อยมากระทั่งรู้จักสนิทสนมกัน

โดยหลอกว่าเป็นนักดนตรี และทำงานอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแม็คโคร แต่จริงๆ แล้วเป็นคนขับรถส่งของร้านพิษณุโลกไมโคร ซึ่งขายพวกกะปิ น้ำปลา น้ำตาล วันเกิดเหตุโทรศัพท์หลอกให้น.ส.แอม มาหาและร่วมหลับนอนด้วยกัน

จากนั้นขโมยกระเป๋าเงิน โทรศัพท์ 2 เครื่องหลบหนีไป และโยนกระเป๋าของผู้เสียทิ้งบริเวณทางเข้าโรงเรียนบริหารธุรกิจ และเทคโนโลยีพิษณุโลก ซึ่งมีศาลาพักร้อนอยู่ใกล้บริเวณดังกล่าว และนำโทรศัพท์เครื่องหนึ่งไปขาย เก็บเอาไว้เครื่องหนึ่ง พร้อมกับติดต่อน.ส.แอม เพื่อให้โอนเงินจำนวน 5,000 บาท เพื่อแลกกับโทรศัพท์ที่ถ่ายรูปตอนหลับนอนเอาไว้แต่จริงๆ ตนไม่ได้ถ่าย ก่อนจะส่งข้อความข่มขู่เพื่อขอเงินอีก กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ในที่สุด
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 4711

แสดงความคิดเห็น โดย นักข่าว IP: Hide ip , วันที่ 14 ก.พ. 51 เวลา 11:24:05
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี