หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
“นางเอกจอมวีน” กับ “ผัวใหม่” ลูกชายม่าย JIM เหล็ก/ซ้อเจ็ด

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
“นางเอกจอมวีน” กับ “ผัวใหม่” ลูกชายม่าย JIM เหล็ก/ซ้อเจ็ด
โพสต์โดย ซ้อเจ็ดยับ , วันที่ 17 มิ.ย. 51 เวลา 08:55:46 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

หลังจากลงใต้ไปแอบดู “น้องหมี” กับ “ลูกคนรวย” ระเบิดถังขี้กัน ยังไม่ทันจะกลับบ้านมาล้างลูกกะตาลบภาพดากให้ออกจากใจ ก็มีเหตุให้ซ้อต้องกลับไปประจำ “หลืบ” เพราะดารามันปฏิบัติการอ้าอีกแล้วจ้า
       
        ไม่ใช่ใครที่ไหนก็ “นางเอกจอมวีน” เจ้าเก่านั่นแหละ
       
        รายนี้ใครๆ ก็รู้ว่าหล่อนเล่น “ชัก” กะ “เย่อ” กับ “ผัวหน้าหยก” มาหลายปี กะว่าจะลบอาถรรพ์ที่หมอดูทำนายเอาไว้ซะหน่อย แต่แล้วก็แพ้ทางแรดของตัวเอง เพราะคบกันไปได้ไม่เท่าไหร่ก็ไปให้ท่า “พระเอกสมาร์ท มาดแมน” จนฝ่ายชายทนไม่ไหวจัดให้ไปจั๊กดอก กลายเป็นข่าวเหม็นโฉ่จนคุณผัวหน้าหยกออกมาประกาศตัดความสัมพันธ์
       
        ครั้งนั้นนางเอกจอมวีนถึงกับเอาตีนก่ายหน้าผาก หัวเด็ดตีนขาดอีก็ไม่ยอมเลิกกับผัว ไม่ใช่ว่ารักหนุ่มหน้าหยกปานจะแหกตูดดม แต่ยอมไม่ได้ถ้าจะหน้าแตกโดนผู้ชายทิ้ง ที่สำคัญไอ้หมอฟันโชะมันคงขำตายห่าที่เลิกกับผัวตามคำทำนาย
       
        หลังจากที่ควักมารยาหญิงออกมาตอแหลไปหลายเล่มเกวียนก็ไม่ได้ผล ในที่สุดนางเอกจอมวีนก็ตัดสินใจเชือดแขนตัวเองตามด้วยการกับกินยาตายพอเป็นพิธี จากนั้นก็จัดการเรียกผัวหน้าหยกพาไปส่งโรงพยาบาล ออดอ้อนว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก ขอโอกาสให้เค้าเถอะนะเบบี๋ พอผู้ชายเห็นอีนอนเป็นผีตายซากแล้วคงสมเพชจับใจ ก็เลยยอมให้ยืมแท่งสวรรค์ไปมันต่อ
       
        แต่คั่วกันได้ไม่นานนางเอกจอมวีนก็เปิดหวอเรียกผู้ชายมาลงหม้ออีกตามเคย แถมคราวนี้ไม่ต้องไปล่าไกลที่ไหน เพราะร้านของหล่อนก็ใกล้เคียงซ่องเข้าไปทุกที กลางวันมารวมตัวกันทำสวย ตกกลางคืนก็ไปแรดต่อในร้านเหล้าของผัวนางเอกหน้าเด็ก พอเมาก็มั่วกันอยู่ในร้าน แล้วผู้ชายที่ไหนมันจะไปทนได้
       
        ใครๆ ก็รู้ว่าร้านนี้มันสุดยอดของความเถื่อน จะเมาเหล้าหรือเมายาก็มีขายทุกรูปแบบ พวกดาราทั้งหลายก็เลยนิยมมาเล่นยาและก็หาผัวกันเป็นประจำ บ่อยครั้งที่ผัวนางเอกหน้าเด็กมันจะปิดร้านจัดปาร์ตี้ยาเชิญดาราและพรรคพวกมาร่วมกันสร้างความอัปรีย์มันทั้งคืน โดยผัวนางเอกหน้าเด็กสั่งเซฟสุดฤทธิ์ ออกคำสั่งห้ามคนเข้าออกเป็นเด็ดขาด พ่อใครจะตายแม่ใครจะป่วยก็ต้องรอให้ปาร์ตี้จบก่อน
       
        แต่ถึงจะมั่วกันสุดติ่งแค่ไหน ก็ไม่เห็นตำรวจจะตามไปคุม เห็นแต่มายืนกุมไข่อยู่แถวมัฆวานฯ นี่ล่ะวะ
       
        ไม่รู้จะมากันทำไมเป็นร้อยเป็นพันคน ที่นี่มีแต่คนดี ถ้าอยากจะจับคนชั่วไปแถวทำเนียบโน่น
       
        เท่านั้นไม่พอนอกจากจะมั่วอยู่ในร้านของผัวนางเอกหน้าเด็กแล้ว นางเอกจอมวีนก็ยังไปมั่วอยู่กับแก๊งค์ทอมไฮโซ โดยมี “ลูกสาวทอม” ของเจ๊จอมเว่อร์ชักชวนเข้าก๊วนตีฉิ่ง งานนี้มีการแนะนำนางเอกจอมวีนให้รู้จักกับทอมไฮโซรายหนึ่ง สายรายงานว่าทอมที่ว่านี้กำลังทำคะแนนจีบนางเอกจอมวีนสุดชีวิต จะเสร็จเอ๊ย! สำเร็จหรือไม่ก็ไม่รู้แหละ แต่ที่แน่ๆ เวลานี้คุณนางเอกจอมวีนมักจะตระเวนราตรีไปกับแก๊งทอมไฮโซอยู่บ่อยๆ
       
        เล่นมั่วทั้งผู้ชายมั่วทั้งผู้หญิงแบบนี้ หนุ่มหน้าหยกก็เลยออกอาการไม่พอใจ ทะเลาะกันใหญ่โตและจบด้วยการหนีไปมีกิ๊กบ้าง ทำเอานางเอกจอมวีนสติแตกวิ่งหนีนักข่าวหางจุกตูด เรียกคะแนนสงสารอย่างท่วมท้น กลายเป็นว่าผู้ชายผิด เกิดกระแสยี้หนุ่มหน้าหยกขึ้นมาทันที
       
        ถ้าเลิกตอนนี้มีหวังดับไม่ได้เกิดแน่นอน เพราะที่มีงานมีเงินทุกวันนี้ก็เพราะเกาะนางเอกจอมวีนดัง หลังจากคิดทบทวนอยู่สิบแปดตลบ ในที่สุดหนุ่มหน้าหยกก็เลยทำเป็นใจดียื่นแท่งสวรรค์ให้นางเอกจอมวีนได้แก้ขัดต่อ
       
        แต่เอาไปขัดได้แป๊บเดียว ยายนางเอกจอมวีนก็เปิดวอร์รูมกระจายความเสียวอีกแล้ว แต่คราวนี้เล่นของเด็กหันไปคั่วอยู่กับ “น้องลาย” ลูกชายของ “ม่าย JIM เหล็ก” ที่หน้าตาชักจะอุดมไปด้วยลายและรอยตีนกาเข้าไปทุกวัน
       
        คู่นี้ไปเจอกันที่ร้านของผัวนางเอกหน้าเด็กนั่นแหละ(บอกแล้วถ้าอยากได้ผัวต้องมาร้านนี้) ฝ่ายน้องลายนั้นแวะมาหา “พ่อมาดเท่ห์” ซึ่งอยู่ในก๊วนขี้ยาของผัวนางเอกหน้าเด็ก ว่างจากการไปทำเท่ห์บนเวทีเมื่อไหร่ พ่อมาดเท่ห์ก็จะมาสุมหัวอยู่ในร้านนี่แหละ
       
        ขอบอกว่าพ่อลูกคู่นี้ไม่เบาเลยทีเดียว ด้านพ่อมาดเท่ห์นั้นเล่นยามาตั้งแต่หนุ่ม แก่แล้วก็นึกว่าจะกลับตัวกลับใจ แต่ก็ยังไม่แคล้วเป็นทาสของยาเสพติด ด้านลูกนั้นแทบไม่ต้องพูดถึง ในวงการต่างรู้กันดีว่าน้องลายขี้ยาสุดๆ ไอ้ที่แม่ JIM เหล็กต้องเอากลับมาเรียนเมืองไทย ก็เพราะติดยานี่แหละ
       
        จากเด็กหนุ่มหน้าใสที่ผู้จัดหมายปอง กลายเป็นหนุ่มหน้าเหี่ยวใกล้เคียงพ่อมดเข้าไปทุกวัน มิน่าล่ะ ......ใครๆ ถึงบอกว่า ยาย JIM เหล็กเป็นคุณแม่ยังสาว ที่ไหนได้ลูกมันหน้าแก่นี่หว่า...อิอิ
       
        เมื่อลูกแวะมาเยี่ยมพ่องานนี้ก็เลยมีปาร์ตี้ พ่อเทกกับวงคนแก่ ด้านไอ้ลูกจอมซ่าก็ไปยัดห่ากับแก๊งค์เด็กๆ จังหวะที่กำลังตึงๆ ชักได้ที่ นางเอกจอมวีนก็มาประจำการต้อนผู้ชายเข้าอู่เหมือนอย่างเคย งานนี้พ่อมาดเท่ห์ก็เลยแนะนำให้รู้จักกัน พร้อมกับฝากฝังให้ดูแลลูกชายในฐานะที่เป็นน้องใหม่ในวงการบันเทิง
       
        แหม....เมื่อพ่อเขาเขี่ยลูกมาเข้าตีนแบบนี้ นางเอกจอมวีนก็เลยซัลโวต่อ เปิดฉากจิ๊จ๊ะกับน้องลายตามประสาผู้หญิงแรด คุยไปดื่มไปก็เมาสิคะพี่น้อง งานนี้รุ่นพี่กับรุ่นน้องในวงการบันเทิงก็เลยปรึกษาหารือกันแบบใกล้ชิดสนิทสนม
       
        จะด้วยเหล้าพาไป หรือความหงี่มันพาลุยก็ไม่ทราบ ในที่สุดนางเอกจอมวีนก็เมาล่อผู้ชาย กลายเป็นอีย้วยคอพับคออ่อนคาอกน้องลาย
       
        เล่นมาเมายั่วกำหนัดซะขนาดนี้ ถึงจะเป็นรุ่นน้องแต่ก็สู้โว้ย ว่าแล้วน้องลายก็เลยรับอาสาขับรถไปส่งนางเอกจอมวีนที่คอนโด อันนี้ก็ไม่อยากคิดอุบาทว์ว่าเขาไปทำอะไรกัน แต่ดูจากอาการเมาเต็มคาบของนางเอกจอมวีนบวกกับฤทธิ์ยาของน้องลายคาดว่า คืนนี้นางเอกรุ่นพี่คงได้เล่นหนังโป๊แน่ ป่านนี้ไม่รู้อายิโนะ “โม๊ะ” โต๊ะกันไปถึงไหนแล้ว
       
        โถๆๆๆ คุณพ่อมาดเท่ห์เค้าอุตสาห์ฝากฝังให้นางเอกจอมวีนมาดูแลลูก สุดท้ายดันโดนไอ้ลูกชายตัวดีฝากฝังน้ำเชื้อให้ซะนี่
       
        อีแบบนี้มันเรียกว่า “หน้าอาย” หรือ “หน้าด้าน” ดีหว่า
       
        ปัจจุบันนี้นางเอกจอมวีนกำลังหวานจ๋าบานฉ่ำกับน้องลายอย่างหนัก คู่นี้มักจะนัดพบกันมา แดกดิ้น เมา ปลิ้น ก่อนกลับไปนอนคว่ำ คะมำ หงาย โก้งโค้ง ฯลฯ กันอย่างเมามัน
       
        สงสารก็แต่หนุ่มหน้าหยกที่โดนสวมเขาให้ครั้งที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้ แต่คราวนี้จะอยู่หรือจะไปคงต้องลุ้นกันอีกที ส่วนนางเอกจอมวีนจะยอมทิ้งแท่งสวรรค์ของหนุ่มหน้าหยกหรือเปล่า อันนี้ก็เดาใจคนแรดไม่ถูกว่ะ
       
        หอยใครหอยมัน จัดสรรกันเอาเองก็แล้วกัน

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 27324

แสดงความคิดเห็น โดย ซ้อเจ็ดยับ IP: Hide ip , วันที่ 17 มิ.ย. 51 เวลา 08:55:46
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี