หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เรื่องของ ทักษิณ..ที่ยังต้อง..กังวลเป็นอย่างยิ่ง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เรื่องของ ทักษิณ..ที่ยังต้อง..กังวลเป็นอย่างยิ่ง
โพสต์โดย พี , วันที่ 27 เม.ย. 52 เวลา 08:59:51 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

แม้หลายฝ่ายจะฟันธงไปว่า การชุมนุมของกลุ่มเสื้อแดง 8 เมษายน 2552 ซึ่ง ทักษิณ ชินวัตร ลงมือปลุกระดมพลด้วยตัวเองและเปิดหน้าชน กับ ป๋าเปรมและองคมนตรีท่านอื่นแบบไม่ไว้หน้า การใช้ความรุนแรง เผาบ้านเผาเมือง ตลอดจนฆ่าชาวบ้านที่ออกมาขัดขวาง  เป็นผลให้ ยุทะศาสตร์ที่วางไว้ถูกต่อต้านจากสังคมอย่างรุนแรงสื่อทั้งในและนอกประเทศ ต่างไม่เห็นด้วย ยุทธศาสตร์โลกล้อมประเทศ ที่ทักษิณ ใช้มือทำงานที่อยู่ฮ่องกงเป็นฐานบัญชาการให้ข่าวและล็อบบี้ เริ่มถูกต่อต้าน จากเดิมที่เคยแสดงบทบาทช่วยและเห็นใจกลายๆเพราะถูกปฏิวัติให้ลงจากอำนาจ แปรเปลี่ยนเป็น รังเกียจ จากเดิมคำถามที่สัมภาษณ์จะเป็นแบบถ้อยทีถ้อยอาศัย เปลี่ยนเป็น รุกเร้า รุนแรง และเค้นหา  เป็นผลให้ ทักษิณ พ่ายแพ้อย่างรุนแรง ทั้ง ยุทธศาสตร์ในประเทศและนอกประเทศ

ซึ่งในประวัติศาสตร์ความสัมพันธ์ ไทย อเมริกา ไม่เคยมีเลยที่ สหรัฐอเมริกาจะออกแถลงการณ์ต่อต้านบุคคลที่เคยเป็นนายกรัฐมนตรีของไทย มีแต่ ทักษิณ นี่แหละเป็นคนแรก ขนาด จอมพลถนอม จอมพลประพาส ยุค 14 ตุลาคม 2516 สหรัฐยังไม่ได้แสดงบทบาทต่อต้านเหมือนกรณี ทักษิณ ชินวัตร 

ปัจจุบัน โลกของทักษิณ แคบลงๆ เขาจะมีประเทศที่พักพิงได้ไม่เกิน 20ประเทศในโลกนี้ และทั้งหมดนั้นจะเป็นประเทศที่ด้อยพัฒนาอย่างหนัก เพียงเพราะต้องการ ทุนจากเขาเพื่อเพิ่ม จีดีพี ให้กับประเทศเท่านั้น

แต่ เท่าที่จับพฤติกรรมของ ทักษิณ ชินวัตร เขาไม่มีทางที่จะเสี่ยงลงทุนกับประเทศเหล่านั้น แม้จะมีข่าวว่า สนใจสัมปทานโทรคมนาคมที่ประเทศไลบีเลีย ซึ่งเพิ่งจะผ่านสงครามกลางเมืองมาและประเทศนี้ ยังมีชนเผ่ากินคนอยู่ การเดินทางออกจากเส้นทางในเมือง สำหรับประเทศนี้ ต้องใช้ การ์ดคุ้มกันอย่างหนาแน่น ด้วยเหตุผลนี้ เขาไม่มีทางจะลงทุนเด้ดขาด

สิ่งที่ต้องกังวล สำหรับ ทักษิณ ชินวัตร ต่อประเทศไทยคือ เพราะเขาไม่มีที่จะให้พักพิงนอกประเทศอย่างปลอดภัยได้อีกแล้ว เพราะประเทศที่พัฒนา ต่างก็ปฏิเสธเขาแล้วทั้งหมด เพราะฉะนั้น เขาจึงต้องต่อสู้เพื่อให้กลับมามีอำนาจให้ได้ในประเทศไทย แม้หลายฝ่ายจะฟันธงว่า เป็นก้าวย่างสุดท้ายของ ทักษิณ ชินวัตร แต่เราไม่เชื่อว่า แม้จะเป็นก้าวย่างสุดท้ายแล้ว เขาไม่มีทางที่จะยอมแบบแมวเชื่องๆแน่นอน

แผนการล่าสุด จากการล้มเหลวของการระดมพลกลุ่มเสื้อแดงที่ผ่านมาจนพ่านแพ้อย่างหมดรูปนั้น เขารอให้แผลหาย หมายความว่า รอให้สังคมเริ่มลืมเลือนการกระทำของกลุ่มคนเสื้อแดงที่กระทำรุนแรงต่อชีวิตและทรัพย์สินก่อน เมื่ออารมณ์คนลงไปสู่ภาวะปกติแล้ว ทักษิณ ก็จะปฏิบัติการขั้นสุดท้ายแบบ สู้ตายทันที โดยจะค่อยๆสั่งสมกำลังไปทีละน้อย เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม เขาจะเข้าประเทศ เพื่อสู้รบแบบเด็ดขาด ซึ่งเราเชื่อว่า เหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นประมาณปลายปีนี้

วันนี้(27/5/52)มีข่าวว่า เครื่องของ ทักษิณ ชินวัตร ลงที่เมือง ปิ่นมานะ ซึ่งเป็นเมืองหลวงใหม่ของพม่า เพื่อไปรับ จักรภพ เพ็ญแข ที่หนีออกชานแดนด้านแม่สอด ไปหลบอยู่ที่มัณทเลย์

พูดถึงจักรภพ เพราะเหตุที่เขาเป็นคนมีความรู้สูง เคยเป็นสื่อมาก่อน มีเครือข่ายต่างประเทศและเป็นคนมีอุดมการณ์สูง เมื่อถูกชักชวนจาก ทักษิร ชินวัตรให้เข้ามาช่วยงาน ตอนประชุม เอเปค เขาจึงถูกบริวารซึ่งเป็นซ้ายจัดของ ทักษิณ ถูกใช้เป็นเครื่องมือ โดยวิธีการให้ศึกษา ระบอบการปกครองแบบ มาร์กซิสต์ ซึ่งถ้าคนมีอุดมการณืแบบบริสุทธิ และเห็นสภาพของสังคมที่มีคนกลุ่มหนึ่งซึ่งเป็นคนกลุ่มใหญ่ของประเทศ เป็นผู้ที่ด้อยโอกาสทางสังคม เพราะความยากจนและขาดความรู้ แล้วจะคิดแบบเดียวกับ ลัทธิมาร์ก เพราะเป็น สังคมนิยม มุ่งที่จะให้ความเท่าเทียมกับทุกคนในสังคม โดยรัฐเป็นผู้จัดหาอย่างเป็นระบบ

เมื่อ จักรภพ เพ็ญแข ซึ่งตลอดชีวิตของการศึกษาของเขาไม่ได้ สัมผัสองค์ความรู้ส่วนนี้มาก่อนเลย เขาก็คลั่งไคล้ มองว่า มันเป็นทางออกของประเทศจริงๆ เป็นวิธีการช่วยคนกลุ่มใหญ่ให้ได้รับสิ่งที่ควรจะได้จากรัฐจริงๆ เขาไม่รู้ว่า เขาถูกผู้ใหญ่ซ้ายจัดข้างตัว ทักษิณ ชินวัตร ครอบงำโดยใช้ความเชื่อ ตามแบบฉบับ มาร์กซิสต์ ด้วยหวังจะให้เขาเป็นกระบอกเสียงต่างประเทศ

เราจะเห็นว่า เมื่อ จักรภพ เพ็ญแข เปลี่ยนไปมากเมื่อเขามาอยู่ข้างทักษิณ ทั้งหมดนี่แหละคือเหตุผลว่า ทำไมเขาจึงเปลี่ยน และนี่คือเหตุผลว่า ทำไมเขาจึงกล้าปราศัยจาบจ้วงสถาบัน ที่สโมสรผู้สื่อข่าวต่างประเทศ ทำไมเขาจึงกล้าปราศัยเป็นภาษาไทยที่สหรัฐอเมริกา จาบจ้วงพระเจ้าอยู่หัวอย่างตรงๆ

การที่ ทักษิณ ไปรับ จักรภพ ที่พม่านั้น ย่อมเป็นที่ประจักษ์ว่า ทักษิณ เตรียมการขั้นสุดท้ายที่จะรบแตกหักจริงๆ เพื่อช่วงชิง อำนาจรัฐ ภายในปีนี้

สังคมไทย ที่ต้องเผชิญกับปัญหาเศรษฐกิจซึ่งประเมินว่า จีดีพี จะติดลบ5.5% ถ้าเหตุการณืทางการเมืองรุนแรงขึ้นอีก มีหวังลงไปที่ติดลบ 10 %เป็นแน่

เตรียมตัว พบกับ สภาพ อดอยาก โจรผู้ร้ายเต็มเมือง คนไทยฆ่ากันเอง อย่างไม่เคยมีมาก่อนได้แล้วครับ

ยกเว้นเสียแต่ว่า รัฐบาลสามารถ ตามตัวจับ ทักษิณ และจักรภพ เข้ามาดำเนินการทางกฏหมายได้ และ พิจารณาคดีแบบเปิดเผย โปร่งใส ให้สังคมได้เห็น ทุกขณะการพิจารณาคดี เท่านั้น จึงจะเป็นหนทางลดการเสียหายกับประเทศได้

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 3588

แสดงความคิดเห็น โดย พี IP: Hide ip , วันที่ 27 เม.ย. 52 เวลา 08:59:51
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี