หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เงินแสนล้านกับชายผู้น่าสงสารคนนั้น

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เงินแสนล้านกับชายผู้น่าสงสารคนนั้น
โพสต์โดย .... , วันที่ 14 ส.ค. 52 เวลา 17:27:55 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

โดยเปลวสีเงิน

เห็นลูกน้องทักษิณคุยว่าลูกพี่ดีใจมากที่ติดอันดับ  "ยอดนิยม"  จากการโหวตของผู้เข้าชมเว็บไซต์ทวิตเตอร์  ผมก็นึกชมเขาอยู่ในใจว่า..เก่ง  เพราะผมนั้น  แค่ระดับยาฮูยังเปิด-ปิดไม่ค่อยจะถูก  ใครต่อใครติดต่อให้คุยกันในเว็บนั้น-เว็บนี้  อยากคุย  แต่ทำอะไรนอกหลักสูตรที่เด็กเขาตั้งหน้าจอไว้ให้ไม่เป็น  ก็เลยเหมือนหยิ่ง  คือไม่ติดต่อกลับกะใครเลย  ฉะนั้น  โปรดเข้าใจ  ไม่ใช่ผมปฏิเสธ  แต่ไม่สามารถน่ะ!

     เอาเป็นว่า  มีอะไรคุยกะผมก็  plew_seengern@yahoo.com  อย่างที่จั่วหัวคอลัมน์ไว้ก็พอแล้ว  ผาดโผนพิสดารไปกว่านี้  รอให้พระอาจารย์ไก่  กูรูคอมพิวเตอร์ขี้เมาของไทยโพสต์มาสอนก่อน  แต่แค่นี้วันๆ  ก็อ่านที่หลายๆ  ท่านส่งเรื่องนั้น-เรื่องนี้เข้ามาจนตาลายแล้ว

     อย่าง  ๔-๕  วันมานี้  ตาแฉะอยู่กับเวอร์ชั่นใหม่-ล่าสุด  "ภาพชุดเบิร์ธเดย์แม้ว"  จากดูไบ  ใครต่อใครคงเกรงว่าผมจะไม่มีบุญได้ชื่นชม  ก็เลยกระหน่ำส่งต่อกันมาจนผมต้องนั่งลบทั้งวัน  เพราะกลัวจะล้นเครื่องคอมพ์

     ภาพคงคัดมา  "ต่างกรรม-ต่างวาระ"  แต่แหม...อยู่ถึงดูไบ  ยังอุตส่าห์อิมพอร์ตหลวงพ่อ-หลวงพี่ลาแมร์จากเมืองไทยไปสวดมนต์  "ทำบุญวันเกิด"  ฉันเช้า-ฉันเพล  ประเคนอาหารไทยถิ่นเหนือกันถึงที่โน่น

     สาธุสะ  ขอให้พระคุ้มครองเน้อ!

     ผมพิศดูหน้าตาท่านจากรูปแล้ว  "เป็นห่วงจับใจ"  ที่พูดกันว่า  "หน้าชื่น-อกตรม"  เป็นอย่างไร  ถ้าคุณทักษิณอยากรู้  เอารูปที่ถ่ายหมู่กับลูกๆ  ที่น่ารักในอพาร์ตเมนต์วันนั้นมาดู  หรือจะส่องกระจกดูเงียบๆ  คนเดียวก็ได้  แล้วท่านจะเห็นอย่างที่ผมเห็น

     ปี  ๒๕๔๔  "ตาดูดาว-เท้าติดดิน"

     แต่ปี  ๒๕๕๒  "ตาโรย-เท้าลอย" 

     ชัดเจนมาก!

     ตาคือหน้าต่างใจ  จากตาที่สิ้นแสง-โรยแรง-ไร้พลัง  นั้นบอกความจริงว่า  Vitality  คือพลังชีวิตของท่านถึงจุด  "เสียสมดุล"  และริบหรี่  ด้วยเหลือน้อยเต็มทีแล้ว!?

     ผมนั้น  เอะใจตั้งแต่ตอนเห็นภาพท่านจากวิดีโอลิงค์ที่เข้ามาปลุกระดมคนเสื้อแดงในพิธีกงเต็กตอนวันเกิด  ๒๖  กรกฎา  ที่วัดแก้วฟ้า  นนทบุรี  โน่นแล้ว

     ขนาดโปะหน้าอำพรางโทรมจนขาววอก  และสวมเสื้อแขนยาวแดงสดใส  แต่ก็ยังไม่สามารถปกปิดโครงร่างที่เริ่มอกรวบ  เป็นสัญญาณซูบตรอมด้วยโรคอย่างใด-อย่างหนึ่งกำลังรุมเร้า

     เพราะอย่างนี้กระมัง  ท่านจึงกระตุ้นสมุนแดงออกหน้า-ออกตากว่าแต่ก่อนว่า  "อยากกลับบ้าน"  ถึงขั้นเพ้อกำหนดวันนั้น-วันนี้ในตอนปลายปี  ให้สมุนรีบตีหักชิงเมืองไว้รอท่า?

     จากวันนั้น  คือวันเกิดท่านที่  ๒๖  กรกฎา  นั่นแหละ  ผมก็มานั่งทบทวนความเคลื่อนไหวแต่ละฉาก  แต่ละตอน  จนมาบรรจบที่  ๓  เกลอหัวขวด  ลุกลี้ลุกลนขมวดปมสร้างเงื่อนไขสำหรับใช้ก่อการใหม่ๆ  ต่อจาก  "ล่ารายชื่อถวายฎีกาขอพระราชทานอภัยโทษ"  โดยไม่ดูดำ-ดูดีว่าสิ่งนี้  "ผิดหรือถูก"

     มีอะไรสำคัญเป็นเบื้องหลังนักหรือที่ทักษิณจึงดู  "กระเหี้ยนกระหือรือ"  เร่งเร้าจะกลับเมืองไทย  ทั้งที่จริงๆ  แล้วจะกลับเข้ามาวันไหน-เวลาไหนก็ไม่มีใครห้ามอยู่แล้ว  แต่ไม่ยอมกลับเข้ามาเอง  เพราะเกรง...โทษหนีคุกตะหาก!

     ผมประเมินว่า  เวลานี้ทักษิณต้องการหมอ  และการพยาบาลรักษาด้วย  "โรคเฉพาะทาง"  อย่างใด-อย่างหนึ่งซึ่งหาการรักษาไม่ได้ในดูไบ  หรืออย่างใน  มอนเตเนโกร  นิการากัว  กระทั่งในแอฟริกาที่โม้ว่ากำลังเซ็นสัญญาทำเหมืองเพชร

     ชีวิตการทำมาหากินทักษิณนี่  สังเกตดูเถอะ  ไม่ว่าเรื่องจริงหรือเรื่องโม้  ไม่หนีเรื่อง "สัมปทานผูกขาด"  ซึ่งก็ส่อนิสัย-สันดานชัดเจนว่าเป็นคนประเภทใด  อะไรที่  "ผูกขาด"  ละถนัดนัก?

     ท่านจำได้มั้ย  ไม่กี่เดือนก่อนมีข่าวว่า  "เยอรมนี"  ไล่ตะเพิดทักษิณ  ไม่ยอมให้เข้าประเทศ!

     พูดง่ายๆ  คือ  ขณะนี้ทักษิณเป็น  "บุคคลน่ารังเกียจ"  ที่สหรัฐและประเทศในเครือสหภาพยุโรปไม่ต้อนรับ  ไม่ยอมให้เข้าเมือง  ฉะนั้น  ก็แค่ลัดเลาะอยู่แถวๆ  แอฟริกา  ในเอเชียนี่ก็แค่นอนกินทราย-กินแดดที่ดูไบเป็นหลัก

     เผอิญสัปดาห์ก่อน  มีผู้หลัก-ผู้ใหญ่เล่าถึง  "ชายคนหนึ่ง"  ที่หลบไปซุกทรายอยู่แถบประเทศตะวันออกกลางให้ผมฟัง  เมื่อฟังแล้วผมก็นำมาเข้าสมการจากหลักฐานต่างๆ  ที่ปรากฏ  ก็ให้รู้สึกเป็นห่วง  เพราะสิ่งที่ผู้ใหญ่ท่านเล่ามันสอดคล้องกับพฤติกรรมที่ประจักษ์ของ  "ชายคนหนึ่ง"  ในขณะนี้มาก

     คือเมื่อเดือน-สองเดือนนี้  มีนายแพทย์คนหนึ่งได้รับการขอร้องให้เดินทางไปทำคีโมให้กับผู้ป่วยด้วยโรค  "มะเร็งต่อมลูกหมาก"  คนหนึ่งที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

     ผมก็สงสัยว่าประเทศร่ำรวยขนาดถมทะเลสร้างเมือง  จะหาโรงพยาบาลด้วยเครื่องมือทันสมัยและหมอผู้มีความชำนาญการไมได้เชียวหรือ  จำเป็นอะไรต้องอิมพอร์ตหมอไปจากเมืองไทย?

     เขาก็อธิบายว่า  ที่นั่นเติบโตด้วยการก่อสร้างสารพัด  ยกเว้นการแพทย์-การพยาบาล  ก็ไม่เห็นหรอกหรือที่ทุกวันนี้  โรงพยาบาลในเมืองไทยอย่าง  บำรุงราษฎร์  กรุงเทพ  ปิยะเวท  ฯลฯ  ขวักไขว่ไปด้วยคนเจ็บป่วยจากตะวันออกกลางที่บินมารักษาในเมืองไทย  ซึ่งทันสมัยทั้งแพทย์  ทั้งเครื่องมือ  และทั้งวิทยาการ

     "คีโม-ก็ไม่มีอะไรนอกจาก  'กินกับฉีด'  ปะทะ-ปะทังไปเป็นระยะ"  ท่านว่า  พร้อมอธิบายว่า  ในตัวผู้ชายทุกคนมีสาร  "มะเร็งต่อมลูกหมาก"  อยู่ทุกคน  โดยเฉลี่ย-ธรรมชาติจะไม่ยอมให้ผู้ชายมีอายุเกิน  ๑๐๐  ปี

     สมมุติว่าใครอยู่ถึงร้อยปีแล้วยังไม่มีท่าทีว่าจะเป็นโรคอะไร  ธรรมชาติจะจัดสรรให้  โดยอภินันทนาการโรค  "มะเร็งต่อมลูกหมาก"  ตายโดยอายุไม่เกิน  ๑๐๐  ปี

     ก็อาจจะมีผู้ชายที่  "มะเร็งขยาด"  อายุเกินร้อยอยู่บ้าง  แต่น้อยมาก  ส่วนใหญ่จะเป็นหญิง!

     ฉะนั้น  จะพบว่า  พออายุ  ๕๐-๕๕  ขึ้นไป  ผู้ชายส่วนใหญ่จะเริ่มมีอาการเกี่ยวกับ  "ต่อมลูกหมาก"  โชคดีก็ระดับ  "ต่อมลูกหมากโต"  แต่ถ้าแจ็กพอต  หมอล้วงทวารควานแล้วพบตะปุ่มตะป่ำเหมือนมะระก็แสดงว่า  "มะเร็งต่อมลูกหมาก"  มาแล้วจ้ะ

     มะเร็งต่อมลูกหมากถือว่าเป็นเครื่อง  "เสี่ยงบุญ-เสี่ยงบาป"  อย่างหนึ่ง  คือเป็นแล้วไม่มีใครบอกได้ว่าอาการนั้น  ๓  วัน  ๗  วัน  หรือ  ๓  ปี  ๗  ปี  หรือ  ๗๗  ปีตาย  ไม่เหมือนมะเร็งทั่วๆ  ไปที่หมอพอจะกำหนดวันได้ตามอาการ

     ฉะนั้น  ก็ขึ้นอยู่กับบุญกับกรรมและการรักษาของคนนั้นเองว่าจะสามารถอยู่ได้ถึงร้อยปี  หรือว่า  โฟนอินอยู่แหงบๆ  อ้าว..ปุบปับ  ๑๐๐  วันก็....ซี้ซะแหล่ว!?

     ทีนี้ถ้าเป็นแล้วอยากอยู่ถึงร้อยปี  ทางการแพทย์ก็มีวิธีบำบัดรักษาอยู่คือ  การฉายรังสี  หรือการฝังแร่  ประเด็นมันก็คือ  ณ  ปัจจุบันนี้  เครื่องมือฉายรังสีที่ทันสมัยที่สุดในโลกมีอยู่ในไม่กี่ประเทศ  ราคาเครื่องก็ตกเครื่องละประมาณ  ๑,๐๐๐  ล้านบาทเป็นอย่างต่ำ

     อย่างในบ้านเราที่ว่าทันสมัย  และมีอยู่ไม่กี่โรงพยาบาลก็แค่  ๓๐๐-๔๐๐  ล้านเท่านั้นเอง!

     แล้วประเทศไหนล่ะที่มีเครื่องฉายรังสีเครื่องละเป็นพันล้าน?

     ที่แน่ๆ  ก็  สหรัฐอเมริกา  และเยอรมนี  ครับ  เจ๋งที่สุดก็ต้องที่เยอรมนี  แต่อย่างว่า  ชายคนนั้น  "บุญมี-เงินมี"  แต่กรรมมันบัง  มีเป็นแสนล้าน  แต่เงินแสนล้านนั้นไม่สามารถนำมาช่วยซื้อชีวิตในยามคับขันได้  เพราะทั้งสหรัฐและเยอรมนี  ไม่ต้อนรับคนที่พยายามแยกชาติ-โกงแผ่นดิน  และเป็นนักโทษหนีคุก!

     ผมจึงถึง  "บางอ้อ"  ที่สงสัยมานานว่าเหตุใดจึงมีคนซมซานจะเข้าไปประเทศเยอรมนีในครั้งนั้น  ก็คงเพราะมันเหตุนี้แหละ!?

     ครับ...ผมฟังมาอย่างนี้  ก็เลยเก็บมาเล่าให้ท่านฟังต่อ  ส่วนชายคนนั้นจะเป็นใคร  อย่าให้ผมต้องเอ่ยชื่อเลย  เดี๋ยวจะมากเรื่อง-มากราว  ก็อยากเตือนสติกันทั่วๆ  ไปซักเรื่องหนึ่งว่า  "เวรกรรม-ออนไลน์"  มันรวดเร็วและร้ายกว่า  "กรรมติดจรวด"

     ไม่เชื่อ  สูก็คอยดูเต๊อะ!

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 3126

แสดงความคิดเห็น โดย .... IP: Hide ip , วันที่ 14 ส.ค. 52 เวลา 17:27:55
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี