หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วิชรบรรจง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วิชรบรรจง
โพสต์โดย อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วิชรบรรจง , วันที่ 25 ก.ย. 52 เวลา 09:49:16 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

Movie MThai จะนำเสนอเรื่อง ราวของดารา หรือผู้มีชื่อเสียงในแวดวงจอเงิน โดยจะเริ่มจากจอเงินหนังไทยก่อน และบุคคลที่เราเลือกมานำเสนอในตอนแรกนี้ ก็คือ บุคคลที่มีชื่อเสียงทางด้านการกำกับหนังไทยล่าสุด พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง กับ concept สั้นๆ “หล่อ ห้าว ลุย และเก่ง” เป็นผู้ชายที่มีความน่าสนใจมากๆ  เพราะความสามารถของเขาที่มีมากมาย หลายครั้งที่ดีจน Surprise!!

ล่าสุด ก็รับบทบาทนางโชว์ในละครเรื่อง พระจันทร์สีรุ้ง ที่สวมบทกระเทยได้แบบเข้าใจลึกซึ้งถึงหัวอกเพศที่สาม ทำให้คนดูอินไปกับการแสดงของเขาและพร้อมเอาใจช่วยตลอดตั้งแต่ต้นจนจบเรื่อง (ทาง Men MThai ก็เคยนำเสนอผลงานละครของเขาเช่นกัน http://men.mthai.com/content/1893)

แต่สิ่งที่โดดเด่น จน Movie Mthai ต้องคาราวะคือ ด้านการกำกับภาพยนตร์ ที่สามารถเรียกน้ำตาคนดูได้ในภาพยนตร์เรื่อง Me Myself ขอให้รักจงเจริญ และ Happy Birthday (แฮปปี้เบิร์ธเดย์) ซึ่งนั้นก็อีกหนึ่ง surprise ที่เขาทำให้คนไทยได้รู้ว่า ผู้ชาย ห้าวๆ มาดดิบๆ แบบนี้ กำกับหนังเรียกบ่อน้ำตาแตกกันทั่วบ้านทั่วเมือง

อ๊อฟ – พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง
เรียนจบปริญญาตรีพลศึกษา แต่มาเข้าวงการบันเทิงได้ ก็เพราะสมัครเข้าร่วมแข่งขันในรายการ “มาตามนัด” และเป็นที่เข้าตาแมวมอง ได้รับคัดเลือกให้แสดงละครเรื่องแรก “เมฆินทร์พิฆาต”

“ต้องปล้น”

รับบทเป็น “อ๊อดโต้” ใน “พันธุ์หมาบ้า”

หลังจากนั้น อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ ก็เข้าสู่วงการภาพยนตร์ โดยช่วงแรกๆ มักได้รับบทที่คนดูทั่วไปมองว่า เป็นพระเอกอันดับ 2 หรือ พระรอง  เพราะมักจะได้แสดงประกบคู่กับ “อำพล ลำพูน” ซูเปอร์สตาร์ขวัญใจวัยรุ่นในยุคนั้นเป็นประจำ อาทิเช่นเรื่อง “ต้องปล้น”  “พันธุ์หมาบ้า” “ดีแตก” เป็นต้น

ซึ่งในเรื่อง “ต้องปล้น” นั้น เป็นหนังแอ๊คชั่นเรื่องแรกที่ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ รับบท “เบิ้ม” 1ใน3 เพื่อนซี้ที่ร่วมกันปล้นธนาคาร เพื่อหวังชีวิตสุขสบาย แต่ทว่าในท้ายที่สุดทั้ง 3 ก็ต้องพบกับจุดจบตามแบบฉบับของโจร ซึ่งจากเรื่องนี้นี่เองที่ทำให้เขาเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น

และเขาก็ได้พิสูจน์ว่าบทบาทที่เขาได้รับ ไม่ใช่พระรอง เมื่อเขาได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากชมรมวิจารณ์บันเทิงในปี 2533 จาก “ต้องปล้น” และในปีเดียวกันเขาก็ยังได้รับรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง  “พันธุ์หมาบ้า” จากสถาบันเดียวกัน ซึ่งเขารับบทเป็น “อ๊อดโต้” ฮีโร่ในใจคนอ่าน “พันธุ์หมาบ้า”

จากบทบาทการแสดงที่ห้าวๆ ลุยๆ แบบนี้ กลายเป็นคาแรกเตอร์ประจำตัวของ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ เลยก็ว่าได้ ทำให้ในเวลาต่อมาเมื่อเขาได้มีโอกาสออกอัลบั้มเพลงกับค่าย คีตา เร็กคอร์ด แนวเพลงของเขาก็ยังคงเอกลักษณ์ร็อคๆ ห้าวๆ ใส่เสื้อขาดๆ วิ่นๆ (บางทีก็ฉีกเสื้อซะเอง) เพลงที่ยังฮิตติดหูมาจนถึงปัจจุบันก็มากมาย ทั้งที่ดังจากต้นฉบับ และนำมาทำ cover ใหม่ เปิดกระหึ่ม ตามผับ ตามบาร์ อาทิ ตัวสำรอง, อีกนาน, ความสุขเล็กเล็ก, ฟั่นเฟือน, ทรมาน ฯลฯ

หลังจากนั้น อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ ก็ผันตัวเองมารับงานกำกับ โดยเริ่มผลงานการกำกับครั้งแรกกับละครเรื่องแรก “ 12 ราศี ” ในปี 2546 ซึ่งเป็นละครแนวบู๊แอ๊คชั่น หากสังเกตุกันดีๆ ละครเรื่องนี้ก็เป็นแนวที่ตรงกับคาแรกเตอร์ห้าวๆ ลุยๆ ของเขา นี่คือจุดที่ “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” ได้แจ้งเกิดในฐานะผู้กำกับละคร

อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ ยังคงกำกับละครแนวบู๊แอ๊คชั่นออกมาอีกหลายเรื่อง แต่กลับมาโด่งดังในแนวพีเรียดดราม่า อย่างเรื่อง เมื่อดอกรักบาน (ช่อง 3) นำแสดงโดย แอ๊ฟ-ทักษอร ชาย-ชาตโยดม พลอย-เฌอมาลย์ ซึ่งไม่เน้นฉากแอ๊คชั่นอย่างที่เคย หรืออีกเรื่อง คือ ดงผู้ดี (ช่อง 3) ซึ่งก็โด่งดังไม่แพ้กัน

และต่อมาเมื่อ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ ได้โอกาสแสดงศักยภาพที่มากกว่า ด้วยการกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิต เขาก็เลือกภาพยนตร์ในแนว โรแมนติก ดราม่า  เรื่อง “ Me Myself ขอให้รักจงเจริญ ” ภาพยนตร์ที่ว่าด้วยเรื่องราวความรักของผู้หญิงกับกระเทยความจำเสื่อม (อนันดา เอเวอร์ริงแฮม)

เรื่อง “ Me Myself ขอให้รักจงเจริญ ” ประสบความสำเร็จ อย่างงดงามทั้งด้านรายได้และคำชม แต่ก็ไม่ใช่ที่สุดของที่สุดหรอกครับ เพราะผู้กำกับคนนี้กลับมาอีกครั้งอีกครั้งกับภาพยนตร์รัก โรแมนติก ดราม่า เคล้าน้ำตา เรื่อง  Happy Birthday แฮปปี้เบิร์ธเดย์ ซึ่ง ก็ยังคงเป็นหนังรักที่ทำรายได้และได้รับความนิยมสูงมาก โดยเฉพาะเป็นภาพยนตร์ที่กวาดรางวัลมาได้หลายรายการ ทั้งภาพยนตร์ยอดเยี่ยมและผู้กำกับยอดเยี่ยม และที่น่าทึ่งคือเขากำกับให้ “อนันดา เอเวอริ่งแฮม” กวาดรางวัลในฐานะนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมอีกแทบทุกสถาบันอีกด้วย

Movie MThai เชื่อว่า ผู้ชายคนนี้ ยังมีกำลังอย่างเหลือเฟือที่จะสร้างสรรค์ผลงานของเขาให้พวกเราได้ surprise กันต่อๆไป ในบทบาทการแสดงที่แทบจะเรียกว่า ตีกระจุยมาทุกบทบาทตั้งแต่กุ๊ยปากซอยยันกระเทยพ่อบุญธรรม ยังจะมีบทอะไรอีกมั้ยในโลกนี้ ที่แฟนๆรอดู อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ ตีบทแตกต่อไป

ในขณะเดียวกัน อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ ในฐานะผู้กำกับชั้นนำที่กวาดรางวัลมานักต่อนัก ยังจะ surprise แฟนๆของเขาด้วย หนังโรแมนติกกระชากใจ น้ำตานอง เรื่องใดเป็นเรื่องต่อไป หรือจะมีแนวหนังใหม่ๆเพื่อหนีภาพลักษณ์เจ้าพ่อหนังโรแมนติก

คุณๆคิดว่าอย่างไร และคุณคาดหวังบทบาท หรือการกำกับหนังแบบไหน จากผู้ชายคนนี้ครับ

ที่มา sanook.com

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 5668

แสดงความคิดเห็น โดย อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วิชรบรรจง IP: Hide ip , วันที่ 25 ก.ย. 52 เวลา 09:49:16
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี