หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ผลวิจัยสาวหาคู่ รวย-ไม่เน้นหล่อ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ผลวิจัยสาวหาคู่ รวย-ไม่เน้นหล่อ
โพสต์โดย reporter , วันที่ 12 ม.ค. 53 เวลา 09:14:48 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

บริษัทหาคู่ชื่อดังเผยผลสำรวจชาย-หญิงไทยเกี่ยวกับคู่ครอง พบมองเรื่องทัศนคติเป็นอันดับแรกด้วยกันทั้งสองฝ่าย ฝ่ายหญิงสนใจในเรื่องของรูปร่างหน้าตาเป็นอันดับสุดท้าย ส่วนผู้ชายให้ความสำคัญมากเป็นอันดับสอง ฝ่ายหญิงเกินครึ่งไม่เลือกคบคนที่เตี้ยกว่า การศึกษาต่ำและรายได้น้อยกว่า ส่วนผู้ชายเกินครึ่งคิดว่าไม่มีปัญหา และส่วนมากชอบสาวหมวยส่วนหญิงเลือกชายไทยแท้

เมื่อวันที่ 11 ม.ค. นางนิธินันท์ อัศวทร ผู้บริหาร บริษัทจัดหาคู่ มีทแอนด์ลันช์ (Meet NLunch) เปิดเผยถึงผลสำรวจทัศนคติคนกรุง เทพฯ เกี่ยวกับการหาคู่ครองจากการออกแบบสอบถามสมาชิกที่มาใช้บริการกับบริษัท และประชาชนทั่วไปจำนวน 800 คน แบ่งเป็นเพศหญิง 70% (อายุระหว่าง 25-50 ปี) เพศชาย 30% (อายุระหว่าง 30-55 ปี) ในจำนวนนี้เกือบทั้งหมดเป็นคนกรุงเทพฯ และจบการศึกษาอย่างน้อยปริญญาตรี

พบว่าทั้งเพศหญิงและชายให้ความสำคัญกับค่านิยมและทัศนคติเป็นอันดับแรกในการเลือกคู่ ในขณะเดียวกันเพศหญิงจะให้ความสำคัญกับการศึกษาของเพศตรงข้ามมากกว่าผู้ชาย โดย 2 ใน 5 ของผู้หญิงรับไม่ได้หากฝ่ายชายมีการศึกษาน้อยกว่า และ 3 ใน 5 ของผู้หญิงรับไม่ได้หากฝ่ายชายมีรายได้น้อยกว่า ในขณะที่ 3 ใน 5 ของผู้ชายรับได้ หากฝ่ายหญิงมีการศึกษาหรือมีรายได้น้อยกว่าตน สิ่งสำคัญรองลงมาสำหรับการเลือกคู่ของฝ่ายชายคือ รูปร่างหน้าตา ในขณะที่ฝ่ายหญิงให้ความสำคัญกับพื้นฐานของครอบครัวฝ่ายชายเป็นอันดับรองลงมา

ในเรื่องของเชื้อชาติ จากสอบถามผู้ชายที่มีเชื้อชาติไทยแท้ 58% และไทยเชื้อสายจีน 41% พบว่า 92% เลือกผู้หญิงไทยเชื้อสายจีน ในขณะที่ฝ่ายหญิงที่ตอบคำถามเป็นเชื้อสายไทยแท้ 68% ไทยเชื้อสายจีน 30% พบว่า ผู้หญิงเลือกผู้ชายไทยแท้ 72% ไทยเชื้อสายจีน 62% และฝรั่ง 53%

ในด้านรายได้ของคู่ครอง ฝ่ายหญิง 2 ใน 3 บอกว่า อยากเจอผู้ชายที่มีรายได้เท่ากัน หรือมากกว่าเท่านั้น ในขณะที่ผู้ชาย 2 ใน 3 ไม่อยากเจอผู้หญิงที่มีรายได้มากกว่า โดยบางส่วนให้เหตุผลว่า กลัววิถีชีวิต หรือไลฟ์สไตล์จะแตกต่างกันเกินไป ในขณะเดียวกัน จากผลสำรวจในลักษณะเดียวกันในฮ่องกงพบว่า หนุ่มๆ ถึง 2 ใน 3 บอกว่า ไม่มีปัญหาถ้าจะเดตกับฝ่ายหญิงที่มีรายได้มากกว่า

ในส่วนของผู้ชายไทยที่ตอบคำถามในเรื่องของรายได้ พบว่า 35% ไม่มีปัญหาหากฝ่ายหญิงมีรายได้มากกว่า อีก 65% อยากมีรายได้มากกว่าฝ่ายหญิง และ 30% ของผู้ชายส่วนใหญ่อยากให้ฝ่ายหญิงมีรายได้ประมาณ 25,001-35,000 บาทต่อเดือน รองลงมาคือ 26% อยากให้มีรายได้ น้อยกว่า 25,000 บาทต่อเดือน และ 22% อยากให้มีรายได้ 35,001-50,000 บาทต่อเดือน ในขณะที่ฝ่ายหญิง 62% รู้สึกรับไม่ได้ หากฝ่ายชายมีรายได้น้อยกว่า ซึ่งรายได้ของฝ่ายชายที่ผู้หญิงต้องการโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 50,000-75,000 บาทต่อเดือน โดยฝ่ายหญิงที่มีความรู้ความสามารถในการสื่อสาร ภาษาอังกฤษระบุว่า รายได้เฉลี่ยของฝ่ายชายที่พอใจอยู่ที่ 100,001-150,000 บาท

ด้านการศึกษา จากการสำรวจพบว่า ผู้หญิงให้ความสำคัญกับการศึกษามากกว่าฝ่ายชาย โดยหญิง 40% รู้สึกรับไม่ได้ หากฝ่ายชายมีการศึกษาต่ำกว่า และ 64% ของฝ่ายหญิงคาดหวังว่าฝ่ายชายต้องจบการศึกษาขั้นต่ำในระดับปริญญาตรี และ 33% อยากให้จบการศึกษาขั้นต่ำในระดับปริญญาโท ในอีกด้านหนึ่ง 2 ใน 3 ของผู้ชายรับได้ ถ้าผู้หญิงมีการศึกษาน้อยกว่า และ 80% หวังว่าผู้หญิงควรจบการศึกษาขั้นต่ำในระดับปริญญาตรี ในเรื่องของอายุ ครึ่งหนึ่งของผู้ชายไม่อยากเจอผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า ในขณะที่อีกครึ่งหนึ่งบอกว่ารับได้ โดยผู้ชายส่วนใหญ่มองหาผู้หญิงอายุ 25 ถึง 30 ปี ด้วยเหตุผลเรื่องการมีบุตร ในขณะที่ฝ่ายหญิง 34% คิดว่ารับได้หากฝ่ายชาย มีอายุน้อยกว่าไม่เกิน 5 ปี และอีก 22% รับไม่ได้หากฝ่ายชายเด็กกว่า

ประเด็นส่วนสูง เป็นที่น่าแปลกใจว่า 2 ใน 3 ของฝ่ายชายไม่มีปัญหาเรื่องส่วนสูงของฝ่ายหญิงหากฝ่ายหญิงสูงกว่า ในขณะที่ฝ่ายหญิงค่อนข้างให้ความสำคัญกับส่วนสูงของผู้ชาย โดย 2 ใน 3 ของฝ่ายหญิงบอกว่ารับไม่ได้ ถ้าฝ่ายชายเตี้ยกว่า ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบผลสำรวจของสาวฮ่องกง จำนวน 56% ที่บอกว่าไม่อยากเดตกับผู้ชายเตี้ยกว่าแล้ว สาวไทยมีเปอร์เซ็นต์สูงกว่าถึง 14% ผู้ชายส่วนใหญ่เลือกผู้หญิงสูง 160 เซนติเมตรหรือ 165 เซนติเมตร อย่างละ 31% ในขณะที่ส่วนสูงที่ฝ่ายหญิงส่วนใหญ่เลือกคือ 170 เซนติเมตร และ 175 เซนติเมตร เป็นสัดส่วน 31% และ 24% ตามลำดับ อย่างไรก็ตาม ฝ่ายหญิงบางส่วนให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ส่วนสูงในอุดมคติอาจลดลงได้ ขึ้นอยู่กับรูปร่างหน้าตาและฐานะของฝ่ายชาย

สถานภาพการสมรส แม้ตัวเลขการหย่าร้างจะสูงขึ้นในปัจจุบัน และทำให้คนส่วนมาก ยอมรับได้มากขึ้น โดยเฉพาะสาวไทยส่วนใหญ่ที่บอกว่าพวกเธอไม่มีปัญหาถ้าจะเดตกับผู้ชายที่เคยผ่านการแต่งงานมาก่อนหรือมีลูกติด แต่ในทางกลับกัน ฝ่ายชายจำนวนเพียง 1 ใน 5 เท่านั้นที่รู้สึกรับได้ หากฝ่ายหญิงเคยผ่านการแต่งงานมาก่อน ผู้ชาย 22% เปิดกว้างที่จะคบหากับคนที่เคยแต่งงานมาก่อน แต่หากเธอมีลูกแล้ว สัดส่วนการยอมรับจะลดลงเหลือเพียง 6% เท่านั้น ในขณะที่ฝ่ายหญิงมากกว่า 59% คิดว่าไม่เป็นไร หากฝ่ายชายจะเคยผ่านการแต่งงานมาก่อน และ 25% รับได้ถ้าเขามีลูกติด

เกณฑ์ในการเลือกคู่ครอง ผลการสำรวจแสดงให้เห็นว่า ทั้งผู้ชายและผู้หญิงคำนึงถึงค่านิยมและทัศนคติ เป็นอันดับแรก ในเกณฑ์การเลือกคู่ โดยสิ่งที่สำคัญรองลงมาสำหรับฝ่ายชายคือ รูปร่างหน้าตา ในขณะที่ฝ่ายหญิงให้ความสำคัญกับพื้นฐานครอบครัวของฝ่ายชายเป็นอันดับรองลงมา โดยมีรูปร่างหน้าตาอยู่ในอันดับสุดท้าย 68% ของผู้ชายเลือกค่านิยมและทัศนคติตรงกันของผู้หญิงเป็นคุณลักษณะที่สำคัญที่สุด ตามมาด้วยลักษณะภายนอก (ส่วนสูง น้ำหนัก หน้าตา) พื้นฐานครอบครัว การศึกษา อาชีพ และรายได้ เป็นอันดับท้ายสุด ในขณะที่ฝ่ายหญิง 67% ให้ความสำคัญกับค่านิยมและทัศนคติเป็นอันดับแรกเช่นเดียวกัน รองลงมาคือ พื้นฐานครอบครัว รายได้ อาชีพ การศึกษา และลักษณะภายนอกอยู่ในอันดับท้ายสุด

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 3453

แสดงความคิดเห็น โดย reporter IP: Hide ip , วันที่ 12 ม.ค. 53 เวลา 09:14:48
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี