หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ใครเคยโดนโจรงัดเบาะรถมอไซค์ที่สวนสุขภาพหอประชุมเชียงใหม่บ้างคับ..อ่านๆ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ใครเคยโดนโจรงัดเบาะรถมอไซค์ที่สวนสุขภาพหอประชุมเชียงใหม่บ้างคับ..อ่านๆ
โพสต์โดย ส.บ.ม... , วันที่ 18 พ.ย. 53 เวลา 05:24:42 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ผมไปออกกำลังกายที่สวนสุขภาพที่หอประชุมเชียงใหม่ถนนนิมมานทุกวันเป็นประจำ...เป็นธรรมดาของคนที่ไปออกกำลังกายว่าจะต้องเอาของไว้ที่หอหรือบ้าน..หรือไว้ใต้เบาะรถมอไซค์ผมเองวันนี้พอดีต้องไปคุยงานกับรุ่นพี่ต่อถ้าออกกำลังกายเส็ดก็เลย..พกกระเป๋าตังค์โทรสัพ..และแหวนทองไว้..ใต้เบาะรถมอ"ซค์โดยไม่เอ๊ะใจเลย...เพราะออกกำลังกายที่นี่ทุกวัน...แต่วันนี้ออกกำลังกายเส็ดก็เปิดใต้เบาะดูก็ยังเห็นของอยู่แต่ปิดไว้ที่เดิมเพราะผมกำลังเดินไปหารุ่นพี่คุยเรื่องงานจะถามว่าอือๆไปนั่งคุยที่ไหนดี..ช่วงเวลาปะมาณ5นาทีเท่านั้นจากที่ผมเดินไปหารุ่นพี่เละกลับมาที่รถโดยห่างจากรถเพียง50เมตรแต่เวลาช่วง6โมงเย็นครึ่ง...เข้าหน้าหนาวแล้วจะมืดเร็วแล้วไฟก็ปิดแล้ว...เพียงแค่ชั่วแป๊ปเดียวผมกับมาเปิดใต้เบาะของทั้งรถหายไปหมดเลย...แถมมันยังเอาคีย์การด์ที่หอเละกุญแจห้องที่หอไปด้วย...ผมก็คิดว่าโดนแล้วล่ะแต่ก็คิดว่าฟาดเคราะดีกว่าตัวเราจะเป็นอะไร..ทรัพย์สินหรือเงินไม่ตายก็หาใหม่ได้แต่เอกสารก็วุ่นวายน่าดู...เนื่องจากผมเป็นคนกรุงเทพ..ทั้งบัตรประชาชน ใบขับขี่ atm...และบัตรอื่นๆไหนซิมโทรศัพท์ที่จำเป็น....มันต้องเสียเวลาวิ่งตามเรื่องราชการ...ก็รู้เดินเรื่องเกี่ยวกับราชการนี่กว่าจะได้อะไรๆมันนานมากๆกลับมาหอ...เพื่อจะไปแจ้งความบันทึกไว้เพราะเราต้องแจ้งเกี่ยวกับบัตรหาย...แต่เรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิด....โจรมันเอาคีย์การ์ดและกุญแจห้องผมไปด้วย...แล้วระหว่างผมขับมอไซค์กลับหอผมว่ามันต้องงขับรถตามผมมาแน่...เพราะผมสังเกตุว่า...ขโมยมันต้องการทรัพย์สินและของมีค่าที่มันจะเอาไปขายได้แต่ผมตระหงิดใจว่ามันเอาคีย์การ์ดและกุญแจห้องผมไปทำไมหว่ะ....เกิดคำถามในสมองผมเยอะมากให้คิดแล้วก็เป็นไปตามคาด

เพราะช่วงเวลาที่ผมแจ้งความที่สถานนีตำรวจ..โจรมันที่หอ...แล้วมันถามยามที่หอว่าเลขทพเบียนรถนี้...โดนงัดเบาะรถหรอ

คือมันขับมอไซค์ตามผมมาตามคาด...แล้วเพื่อความมั่นใจของมันว่าผมอยู่หอนี้จิงเพื่อมันจะขึ้นมาขโมยของที่หอ

อยู่ดีๆมันมาเดินลับๆล่อที่เดินไล่ดูทะเบียนรถมอไซค์..แล้วยามเห็นเลยถาม..แล้วมันก็เลยพูดมาว่ารถทะเบียนนี้..โดนงัดหรอ

ยามก็บอกว่าอืมแต่เค้าไปแจ้งความอยู่..แต่โจรมันไม่รู้หรอกว่าเพื่อนผมไม่มีใครรู้จักหอผมแล้ว..แล้วมันงัดเอาโทรสัพผมไปผมก็ติดต่อใครไม่ได้สักคน...แล้วยามก็รู้เรื่องนี้ดี..เพราะผมกับยามสนิทกัน...โจรมันถามแล้วมันก็ขับรถกลับ...แต่มันพลาดที่

มันไม่รู้ไม่ทันระวังว่าที่หอมีกล้องวงจรปิดแต่หลบไว้...แล้วด้วยความที่ผมสนิทกับยามยามก็เล่าให้ฟังเละรถที่มันขับมาทั้งสีทั้งทะเบียนผมดูกล้องวงจรปิดเห็นชัดมาทั้งหน้าตาและรูปพรรณของคนร้าย...แล้วผมก็จำได้เลยว่าก่อนที่ผมจะขับรถออกจากสวนสุขภาพนี้ผมไปสังเกตุผู้ชาย2คนมาจอดรถอยู่ใกล้ๆรถผมแต่ด้วยความไม่เอ๊ะใจเลยนึกว่าคนมาออกกำลังกายเหมือนกันมั่ง....แต่ระหว่างที่ผมกำลังจะไปเอารถก่อนจะขับรถออกมาผมเห็นหน้ามันทั้ง2คนหนึ่งใส่เสื้อขาว...อีกคนหนึ่งใส่เสื้อดำ..เกงขาสั้นใส่หมวก....เพราะที่ผมจำเละนึกถึง2คนนี้ได้เพราะระหว่างที่ผมเดินไปที่รถนั้นมันทำท่าแปลกๆแล้วมองผมอย่างแปลกๆ..แล้วผมก็จำรถมันได้ว่ามันมารถยี่ห้ออะไรแต่ไม่ได้ดูทะเบียนเพราะเห็นมัน2คนยืนอยู่ใกล้ๆรถของพวกมันไอ้คนเสื้อดำนั่งคร่อมรถอยู่...แต่แล้วระหว่างที่ผมไปโรงพักแล้วไอ้คนที่มันมาถามยามเละที่ผมดูกล้องวงจรปิดก็นั้นแหละ

ไอ้เสื้อดำชัดเจนเลย...ถ้ามันเอาไปแค่งัดเบาะผมก็คิดว่าฟาดเคราะแล้วกันแต่นี่มันยังจะมาขโมยของที่หอถึงกลับเอาคีย์การ์ดกุญแจขับสะกดรอยตามผมมาถึงหอ...อันนี้มันเกินไป...โลภเกิน...ได้ขนาดที่มันเอาจากใต้เบาะรถไปก็ไม่พอ

โลภจนได้เหตุ..เพราะผมรู้ตัวคนร้ายรู้รถรู้ทะเบียนรู้หน้าจากกล้อง....ตำรวจสบายเลย...ไม่ต้องสืบไรมาก...เตรียมตัวไว้ได้เลย...มึง2คน......เหตุของผมไม่ใช่เกิดแค่คนเดียว...คือมีคนที่มาออกกำลังกายที่นี่โดนบ่อยหลายราย...

แล้วโจรมันก็งัดโดยการสุ่มเอา...ถ้างัดมาไม่เจอรถคันนี้มันก็ปิด...แต่บางคนมีก็โดน..ซึ่งตำรวจก็ได้รับแจ้งเรื่องนี้หลายรายแล้ว...แต่จับไม่ได้ไล่ไม่ทันเพราะไม่มีหลักฐานอะไร...แต่ด้วยเหตุที่ผมเป็นคนกรุงเทพ..แล้วเพื่อนที่นี่ก็ส่วนมากจะโทรกินข้าวข้างนอกไม่มีใครรู้จักหอ...แต่อยู่ดีๆมึงมาถามยามว่ารถทะเบียนนี้โดนงัดรถหรอมันจะหลอกถามยามว่าห้องไหน..

เพราะมันจะได้ขึ้นไปไขเอาของได้โดยไม่ต้องสุ่มห้องให้เสียเวลา....แต่ยามก็รู้เรื่องก่อนแล้วว่าผมโดนงัดรถ..

แล้วเค้าก็รู้ดีว่าผมไม่มีเพื่อนที่จะรู้จักหอหรืออะไรเพาะผมเป็นคนกรุงเทพ..แล้วผมสนิทกับยามคุยเล่นกับยามทุกวัน

ยามก็รู้แล้วด้วยไหวพริบ.....โลภมากไปไหมโจร...จะมาไขงัดห้องอีก......มึงไม่รอดหลอก...ถ้าบังเอิญมึงเข้ามาอ่านกระทู้นี้มึงรู้ไว้เลยว่าอะไรๆมันชัดเจนที่จะล่ามึง...ใครที่เคยโดนงัดรถหรือขโมยรถมาเขียนกระทู้ได้นะคับ...

จะได้ช่วยกัน...ไอ้พวกนี้จะได้หมดไปบ้าง...จะได้ปลอดภัยสำหรับคนอื่นๆ..เพราะผมไม่อยากให้มีรายต่อไปอีก...

ที่ผมจะตามเรื่องนี้เพราะผมจะทำเพื่อส่วนร่วมด้วย...ไม่ใช่แค่เรื่องของผมคนเดียว.....เราต้องมาช่วยกัน...สังคมนี้จะได้ดีขึ้นมาบ้าง...

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 4131

แสดงความคิดเห็น โดย ส.บ.ม... IP: Hide ip , วันที่ 18 พ.ย. 53 เวลา 05:24:42
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี