หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
มาร์คยัวะ! ตอกคนชูป้าย สงสัยไม่มีลูก-ไร้พ่อแม่

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
มาร์คยัวะ! ตอกคนชูป้าย สงสัยไม่มีลูก-ไร้พ่อแม่
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 13 มิ.ย. 54 เวลา 12:48:39 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

พูดสวนเสื้อแดงที่ดักรอ กลางตลาดกระทุ่มแบน สงสัยไม่มีลูก-ไร้พ่อแม่ เลยไม่รู้รบ.ให้อะไรมั่ง



มาร์คยัวะ- ชาวตลาดกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ชูป้าย "ดีแต่พูด" ใส่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ขณะลงพื้นที่หาเสียง ก่อนจะโดนนายอภิสิทธิ์ ตอกกลับว่าคนชูป้ายคงไม่มีลูก เลยไม่ได้เรียนฟรี ตามข่าว

มาร์ค เก็บอาการไม่อยู่เจอม็อบเสื้อแดงชูป้าย 'ดีแต่พูด' เกือบทุกสถานที่ที่ไปหาเสียง ตอกกลับเสื้อแดงกระทุ่มแบนที่มาชูป้าย ชี้คงไม่มีลูกเลยไม่ได้เรียนฟรี และคงไม่มีพ่อแม่ปูย่าตายายที่ได้เบี้ยยังชีพเดือนละ 500 บาท เลยไม่รู้ว่ารัฐบาลแจกให้หมดทุกคน ระหว่างขึ้นรถขบวนแห่มีจยย.ตะโกนสวนให้เลือกเบอร์1 ของเพื่อไทย ช่วงเย็น ย้อนกลับเข้ากรุงหาเสียงย่านตลิ่งชัน เจอคุณยายใส่เสื้อแดงโวยรัฐบาลมาจากค่ายทหาร

เมื่อเวลา 09.20 น. วันที่ 12 มิ.ย. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่จ.สมุทร สาคร หาเสียงที่ตลาดเจริญลาภ และตลาดสดเทศบาลเมืองกระทุ่มแบน เมื่อเดินเกือบถึงท้ายตลาดบริเวณตรงข้ามหน้าร้านเพชรทองพงษ์สว่าง ที่ร้าน'เจ๊ใจข้าวเหนียวมะม่วง สังขยา หน้ากุ้ง' มีกลุ่มคนเสื้อแดง ประมาณ 20 คน สวมทั้งเสื้อสีแดงและสีต่างๆ ชูป้าย "นายกฯดีแต่กู้-2 ปี เป็นนายกฯ จนว่ะ-ดีแต่พูด-ไข่ชั่งกิโล" พร้อมตะโกนเบอร์ 1 เบอร์ 1 ใกล้กันมีกลุ่มที่สนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ราว 100 คน ชู้ป้ายสนับสนุนและ ตะโกนว่า นายกฯ สู้ๆ ประชาธิปัตย์เบอร์ 10 และส่งเสียงโห่ฮากลับกลุ่มเสื้อแดง

อย่างไรก็ตาม แม้ทั้ง 2 ฝ่ายจะอยู่ใกล้กันแต่ก็ไม่ได้มีเหตุกระทบกระทั่งรุนแรง เนื่อง จากเป็นพ่อค้าแม่ค้าหรือคนในละแวกนั้นอยู่แล้ว เพียงแต่ส่งเสียงหรือโห่ฮากันไปมาเท่า นั้น โดยนายอภิสิทธิ์ เหลือบมองพร้อมกับยิ้มให้ทั้ง 2 กลุ่ม

จากนั้นนายอภิสิทธิ์ขึ้นไปยืน บนเก้าอี้หน้าร้านทอง ปราศรัยย่อยโดยหันหน้ามาทางกลุ่มต่อต้าน พร้อมกล่าวว่า 2 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่เป็นนายกฯ ทราบว่าการทำงานนั้นไม่ง่าย เจอหลายปัญหาโดยเฉพาะวิกฤตเศรษฐกิจโลก ความไม่สงบต่างๆ แต่พรรคประชาธิปัตย์ เดินหน้าฟันฝ่าปัญหาต่างๆ มาด้วยกัน และยืนยันว่าได้เดินหน้าตามคำสัญญาที่ให้ไว้กับประชาชน ไม่ว่าจะเรื่องเรียนฟรี เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ

ระหว่างนั้นนาย อภิสิทธิ์หันไปพูดกับกลุ่มคนเสื้อแดงที่ปักหลักชูป้ายประท้วงว่า "สำหรับพี่ผู้ชายที่มายกป้ายดีแต่พูด ผมเข้าใจว่าคงไม่มีลูกจึงไม่ได้เรียนฟรี" เมื่อนายอภิสิทธิ์พูดถึงตรงนี้ กลุ่มกองเชียร์พรรคประ ชาธิปัตย์ที่มีมากกว่า 100 คน ก็ได้ส่งเสียงเฮขึ้นมา นายอภิสิทธิ์ กล่าวต่อว่า "มีคุณพ่อ คุณแม่ คุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยายหรือเปล่า เพราะรัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ ให้เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุครบถ้วนทุกคนแล้ว แล้วพี่เขาก็คงไม่มีญาติอยู่ต่างจังหวัดไม่ทราบว่าเกษตรกรทั่วประเทศ มีโอกาสได้เงินส่วนต่างจากรัฐบาลในโครงการประกันรายได้เกษตรกรเป็นครั้งแรก จนปลดหนี้ไปได้จำนวนมากแล้ว พี่เขาคงไม่รู้จักคนเป็นหนี้นอกระบบ ซึ่งมาขึ้นทะเบียนปรับโครงสร้างหนี้จนกระทั่งปลดหนี้ได้ 4 แสนคนทั่วประเทศ"

ระหว่าง ที่นายอภิสิทธิ์ปราศรัย กลุ่มต่อต้านซึ่งเป็นพ่อลูก 2 คน ตะโกนว่า "ลูกผมเรียนตอนนี้ยังต้องเสียเงินอยู่ ไม่เชื่อไปดูที่โรงเรียนได้" และมีแม่ค้าขายขนมหวานอีกรายตะโกนเสริมว่า "ขี้โม้ๆ ดีแต่พูดจริงๆ เบื่อที่จะฟังไปทำมาหากินดีกว่า" ก่อนที่กลุ่มต่อต้านจะแยกย้าย ชายวัยกลางคนบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พวกตนไม่ได้มาขัดขวางหรือต้องการมาก่อกวนหรือสร้างความขัดแย้งใดๆ พวกเราขอแค่มาแสดงออกทางประชาธิปไตยเท่านี้ เพราะของแพง ปัญหาก็มีมาก แต่รัฐบาลกลับไม่ทำอะไรเลย

ต่อมานายอภิสิทธิ์ พร้อมผู้สมัคร เดินทางมายังหมู่บ้านสิวารัตน์ เขตอ้อมน้อย เพื่อขึ้นรถแห่หาเสียงในหมู่บ้าน โดยมีประชาชนให้ความสนใจพอสมควร ระหว่างขบวนรถแห่ได้มีชายวัยรุ่นคนหนึ่งขี่รถมอ เตอร์ไซค์โบกธงสีแดงขับวนเวียนและส่งเสียงตะโกนเบอร์ 1 พร้อมกับมีผู้ชายสูงวัยคนอีกคนขี่รถจักรยานยนต์สวนกับขบวนแห่ ตะโกนเชียร์นายอภิสิทธิ์ แต่บอกให้เลือกเบอร์ 1 ซึ่งเป็นหมายเลขของพรรคเพื่อไทย นอกจากนี้ ในหมู่บ้านสิวารัตน์ มีบ้านหลังหนึ่งมีชายหญิงคู่หนึ่ง ออกมายืนโบกธงสีแดงอยู่หน้าบ้าน พร้อมชูนิ้วสัญลักษณ์เบอร์ 1 ใส่ขบวนรถของนายอภิสิทธิ์

จากนั้นนาย อภิสิทธิ์ขึ้นรถขบวนแห่เข้าไปยังตลาดเก้าแสน เขตอ้อมน้อย ท่าม กลางสายฝนที่โปรยปรายลงมา พบกลุ่มคนเสื้อแดงประมาณ 10 คน ปักหลักอยู่บริเวณหน้าร้านขายเครื่องไฟฟ้า ตะโกนและชูมือสัญลักษณ์เบอร์ 1 ใส่ขบวนรถของนายอภิสิทธิ์ ก่อนที่นายอภิสิทธิ์ จะขึ้นขบวนแห่ไปรอบๆ เขตอ้อมน้อย เมื่อถึงหมู่บ้านพงษ์สิริชัย 1 ได้พบกับกลุ่มคนที่สนับสนุนคนเสื้อแดง ขี่มอเตอร์ ไซค์ตะโกนเชียร์เบอร์ 1 และชูนิ้วสัญลักษณ์ใส่หน้า และขณะที่นายอภิสิทธิ์เดินทางมายังบริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านสินสมบูรณ์ อ.อ้อมน้อย ผ่านร้านลาบกาฬสินธุ์ ริมถนนสายสี่ แม่ค้าเจ้าของร้านก็วิ่งออกมายืนหน้าร้านพร้อมโบกธง นปช.สีแดง ใส่ขบวนรถ

ต่อ มานายอภิสิทธิ์ เดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯ หาเสียงบริเวณย่านตลิ่งชัน เมื่อมาถึงปากทางเข้าสำนักงานเขตตลิ่งชัน มีนาง ป๊ง ฉายากุล อายุ 74 ปี สวมเสื้อยืดสีแดงความจริงวันนี้ ยืนดักรอ และประกาศว่าเป็นคนเสื้อแดง แต่ถ้านายอภิสิทธิ์ออกมาพบยอมให้กอด ยอมให้หอมแก้มก็อาจจะยอมถอดเสื้อสีแดงหันมาใส่เสื้อสีฟ้าของพรรคประชา ธิปัตย์แทนก็ได้ แต่ถ้าไม่ยอมมาก็จะใส่เสื้อสีแดงจนกว่าจะตาย

"ความ จริงยายเป็นครอบครัวทหาร มีสามีและลูกเป็นทหาร ปีนี้อายุครบ 74 ปีแล้ว ที่ไม่ชอบนายอภิสิทธิ์ และพรรคประชาธิปัตย์เพราะเป็นรัฐบาลที่มาอย่างไม่ถูกต้องและเป็นธรรม เหมือนไปปล้นเขามา ที่สำคัญทำไมไปเล่นงานให้พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ไปอยู่เมืองนอกตั้ง 4-5 ปีแล้ว ทุกๆ รัฐบาลไม่ใช่โคตรพ่อโคตรแม่ของฉัน ถ้าทำดี เศรษฐกิจดีก็ไม่มีใครเขาว่า แต่นี่เข้ามาเหมือนโจรปล้น รัฐบาลนี้ไม่ได้มาจากการเลือกตั้ง จัดตั้งรัฐบาลกันในค่ายทหารอย่างนี้จะให้ยอมรับได้อย่างไร ฉันไม่ได้มาป่วนแต่อยากมาเห็นหน้าเขาเท่านั้น แต่ถ้าไม่มาก็ไม่ว่าอะไร"

ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า ท้ายที่สุดคุณยายป๊ง ก็ไม่ได้พบนายอภิสิทธิ์ อย่างที่ตั้งใจไว้ เพราะนายกฯ เมื่อลงจากรถขบวนแห่ก็ขึ้นรถต่อกลับที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ทันที

 

ที่มา http://www.khaosod.co.th/view_news.php?newsid=TUROd01ERXdNakV6TURZMU5BPT0=&sectionid=TURNd01RPT0=&day=TWpBeE1TMHdOaTB4TXc9PQ==

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 3654

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 13 มิ.ย. 54 เวลา 12:48:39
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี