• บริการแย่ ๆ ของพนักงานเซเว่น สาขาตลาดหนองตอง |
โพสต์โดย อ้อย , วันที่ 04 ส.ค. 54 เวลา 11:00:07 IP: Hide ip |
กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ จาก cmprice.com VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
© เนื้อหาข่าว/กระทู้
เมื่อวาน 3 ส.ค. ช่วงเย็น ไปใช้บริการเซเว่นสาขานี้มา ตั้งใจไปเติมเงิน แต่ดันกดเบอร์ตัวเองผิด น้องเคาท์เตอร์ทวนเบอร์มา เราบอกเฮ้ย กดเบอร์ผิด เค้าบอกว่า มันคืนไม่ได้แล้วพี่ กดไปแล้ว เราก็บอกไม่้เป็นไร เดี๋ยวพี่ลองติดต่อที่ศูนย์บริการโทรศัพท์ เราก็โทรไปที่ call center เค้าบอกให้กลับไปที่เซเว่น เค้าสามารถทำคืนให้เราได้ เราก็กลับมา
เข้าไปติดต่อ พนักงานบอกคำเดียวว่า ไม่ได้ ๆ เราก็เลยบอกไปว่าโทรหา call centerแล้ว เค้าบอกคืนที่เซเว่นไ้ด้ พร้อมกันนั้นก็กดโทรไปที่ call center อีกรอบ เค้าขอคุยพนักงาน พนักงานก็เริ่มชักสีหน้า แล้วบอกให้เราติดต่อที่ผู้ช่วย ผจก.สาขา เราก็เดินเข้าไปหา (แทนที่เค้าจะเดินมาหาลูกค้า) ผู้ช่วย ผจก.เธอก็ชักสีหน้าเหมือนเรามาเก็บดอก แล้วก็บอกเราว่า พี่รู้ไหม๊ เวลาคืนมันลำบากขนาดไหน พนักงานเคา์เตอร์ไม่ทวนเบอร์เหรอ เราก็เล่าว่าทวนแต่เราบอกเค้าว่าเรากดผิดเค้าก็บอกว่าคืนไม่ได้แล้ว (ซึ่งก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าในขณะที่เค้าทวนเบอร์อยู่นั้นเราก็บอกว่าเรากดเบอร์ผิดไปแล้ว) เธอก็ชักสีหน้า แล้วก็ทำรายการให้ ยกเลิก เติมเงินให้ใหม่ ทวนด้วยเสียงดัง ๆ ประมาณว่า จะให้รู้เบอร์ทั้งเซเว่น
ด้วยตำแหน่งเป็นถึง ผู้ช่วยผู้จัดการสาขา แต่พฤติกรรมที่แสดงออกในการบริการต่อลูกค้า ทำให้คาดเดาว่า อาจจะไม่ได้ถูกฝึกอบรม หรือเรียนรู้เรื่องของงานบริการมา เซเว่นขายของ แ่ต่งานของน้องคือบริการ จำไว้ถ้าคิดว่างานของผู้ช่วยผู้จัดการสาขาทำแค่ เช็คสต๊อก คิดเงิน เช็ดพื้น ก็สุดแล้วแต่เซเว่นจะพิจารณา
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
|
|
|
แจ้งลบกระทู้นี้
อ่าน 9004 |
|
แสดงความคิดเห็น |
โดย อ้อย
IP: Hide ip
, วันที่ 04 ส.ค. 54
เวลา 11:00:07
|