ลิงก์ผู้สนับสนุน
© เนื้อหาข่าว/กระทู้
อยากเตือนเพื่อนรักมิตรสหายทุกๆท่าน อย่าเข้าไปซื้อสินค้าที่ไอทีซิตี้เด็ดขาด ตอนขายบริการดี มีประกันอย่างงั้น อย่างงี้ แต่พอเอาเข้าจริงแย่มาก โดนมาจากไอทีซิติ้ ซีคอน สดๆ ร้อนๆ เรื่องฮาร์ดิสก์ ฮิตาชิ มีอาการเปิดไม่ติดเลยไปขอเคลม กลับให้ตัวใหม่ เขียนแค่ชือ นามสกุล และเบอร์โทร. แ้ล้วก็ได้แจ้งแล้วว่าต้องการข้อมูลในฮาร์ดิสก์ตัวนี้ มีข้อมูลสำคัญมาก และบางอย่างหาไม่ได้แล้วยังไงรบกวนช่วย กู้ขอมูลให้หน่อย พอเวลาภายไป ไม่ติดต่อมาเลย จึงไปสอบถาม พนักงานพูดว่า น้องชำแหละไปแล้ว จึงตามอีกที หัวหน้าแผนกเคลมบอกส่งนอกไปแล้ว อยากได้ให้ไปสิงคโปร จึงติดต่อกับบ.ประกันโดยตรงคือ asys อยู่พัฒนาการซอย 20 นั่งวินไปบอกไปตึกสีทองเสีย 10 บาท บริษัทบอกคนละเรื่องกันเลย
บริษัทไม่มีนโยบายชำแหละสินค้าของลูกค้า เพราะทำสัญญาไว้กับบ.ฮิตาชิถ้าชำแหละโดนปรับ
บริษัท จะกู้ข้อมูลให้ลูกค้า แล้วแต่ว่าจะได้มากหรือน้อยจะแจ้งให้ลูกค้าทราบ ถ้าไม่ได้เลยจะรับตัวเก่าไปซ่อมเอง หรือจะเปลี่ยนตัวใหม่ อย่างน้อยที่สุดต้องรอถึง สามวัน
และการส่งสินค้าไปยังบริษัทแม่ หรือต่างประเทศไม่ได้ส่งกันง่ายๆ ต้องรอเป็นงวดๆไปไม่ใช่มีเครื่องเดียวก็ส่งได้ใช้ระยะเวลาเหมือนกัน
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
|