หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
งาน...งาน...และก็งาน
เว็บบอร์ด » งาน...งาน...และก็งาน
รายละเอียดของห้อง : คุยเรื่องงาน, โดนกดขี่, นินทราเจ้านาย, เงินเดือนน้อย
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ดวง...น้ำฝน & สเตฟาน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ดวง...น้ำฝน & สเตฟาน
โพสต์โดย piyawan.2006@hotmail.com , วันที่ 07 ก.ค. 50 เวลา 09:04:16 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

กุลณัฐ ปรียะวัฒน์     (น้ำฝน)
 

ท่านมักมีสติปัญหาแตกฉานเข้าใจอะไรง่ายชีวิตจะต้องอยู่กับสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี  มีความยุ่งยากในชีวิตอยู่บ่อย ๆ มักจะถูกผู้ใหญ่กดดัน  กลั่นแกล้ง  ถูกคนอิจฉาริษยา  ถูกเอารัดเอาเปรียบ  ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ  ต้องระวังการคบหาคนไว้มาก ๆ เพราะมันสามารถนำความพินาศมาให้  ความล้มเหลวในชีวิตจะเกิดขึ้นจากการได้รับการแนะนำที่ผิด ๆ จากหุ้นส่วน  ญาติมิตรและหมู่คณะ  ถ้าปล่อยตัว  ปล่อยใจตามอารมณ์ตัวเองเกินไป จะกลายเป็นส่วนผิดพลาดของชีวิต  ถึงขั้นมีเรื่องให้เขาติฉินนินทาจะมีปัญหารักสามเส้าเกิดขึ้น  ยังหมายถึงการถูกจำกัดอำนาจถูกคุมขัง  ตกจากหน้าที่  การงาน  หน้าที่การงานจะไม่ยั่งยืนถาวร  ยามรุ่งโรจน์อย่าเหลิง  ถึงยามตกต่ำ  ก็อย่าเสียใจจนเกินเหตุ  ถือว่าเป็นกฎแห่งกรรม เป็นความไม่เที่ยงแท้แน่นอนของชีวิต  เหมือนขอทุกข์ขอกรรมมาเกิด  เสมือนว่าชาติที่แล้วเคยเกิดเป็นเทวดา  ไม่เคยเจอความทุกข์  ความลำบาก  จึงอธิษฐานจิตขอมาเกิดเป็นมนุษย์  ขอให้เจอกับความทุกข์ทุกรูปแบบ  ความรักไม่สมหวัง  สุขภาพไม่แข็งแรง   สตรี  จะทำให้ชีวิตผิดหวังเรื่องความรักทุกรูปแบบ  เช่น  แต่งงานช้า  ถ้าได้แต่งต้องหย่าร้าง  ได้พ่อหม้ายเป็นสามี  กินน้ำใต้ศอกคนอื่น  เป็นเมียน้อย  เป็นหม้ายก่อนวัยอันควร 
     “พบบ่อยจะต้องเจอปัญหารักสามเศร้าและ ไม่สามารถเข้าหุ้นกับใครได้
     หากมีความสำเร็จในชีวิตจะต้องอาศัยความขยันหมั่นเพียร  ฟันฝ่าอุปสรรคต่าง ๆ ด้วยลำแข้งของตนเอง  จึงจะบรรลุความสำเร็จได้จะส่งผลให้ต้องพบกับภาวะลำเค็ญอย่างสุดขีด  ถูกคนปองร้าย  ถูกกลั่นแกล้ง  ถูกอำนาจมือคุกคาม  ถูกปล้น  ถูกจี้  ถูกผู้อื่นทำร้าย  โดยไม่ได้ตั้งใจ  ชีวิตต้องพบกับความผันผวนอย่างรุนแรง  อาจถูกปองร้ายจนถึงกับเสียชีวิตจะได้รับทุกข์จากกรรมเก่า  ที่มองไม่เห็น  ปัญหาครอบครัว  เกิดจุดแตกหัก  เป็นชีวิตที่จะต้องเหน็ดเหนื่อยอย่างมากทั้งกายและใจ  ไม่เหมาะกับสุภาพสตรีเป็นอย่างยิ่ง  จะทำให้ผิดหวังเรื่องความรักทุกรูปแบบเช่น แต่งงานช้า  ไม่ได้แต่งงาน  ถ้าได้แต่งงานก็ต้องเลิกกัน  ได้พ่อหม้ายเป็นสามี  เป็นเมียน้อยกินน้ำใต้ศอกผู้อื่น  และจะเป็นหม้ายก่อนวัยอันควร
       เป็นนามสกุลโดนสาบ  ถ้ามีลูกชายจะพิกลพิการ หรือไม่ก็อายุสั้นหรือเป็นตุ๊ด กระเทย  และถ้าเป็นหญิงก็อาจจะเป็นทอม ดี้
 

       บ่งถึงความระส่ำระส่ายของชีวิตทำให้เกิดความอลเวง  ประสบแต่เรื่องร้าย ๆ ทำให้เป็นคนอ่อนแอปล่อยให้คนอื่นชักจูงได้ง่ายจึงต้องระวังคดีความไว้ให้มาก  อย่าใจอ่อนเชื่อคนง่ายนักจะประสบความหายนะ  ห้ามเซ็นเอกสารด้านกฎหมายห้ามค้ำประกันหรือรับรองผู้อื่นอย่างเด็ดขาด  ไม่อย่างนั้นจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบถูกดำเนินคดีถูกจับกุมในความผิดที่ตัวเองไม่ได้กระทำโดยตรง  ชีวิตจะต้องต่อสู้เหน็ดเหนื่อยกับอุปสรรคและปัญหาต้องตกอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี  ถูกคนเอารัดเอาเปรียบถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ
 

สเตฟาน-สันติ วีระบุญชัย 
 

เป็นคนมีเสน่ห์รุนแรง  ดึงดูดใจเพศตรงข้ามอย่างรุนแรง  บางคนถึงขั้นมีผู้หญิงเข้ามายั่วยวน  ให้ท่ามาเปิดโอกาสให้อย่างเต็มที่  ถ้าท่านหลงใฝ่ต่ำเรื่องโลกีย์  จะทำให้ชีวิตต้องพบกับหายนะ  ทำให้ชีวิตตกต่ำ  ตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน  หรือหน้าที่การงาน  หรือหน้าที่การงานจะไม่ยั่งยืนถาวร  มีเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับเรื่องโลกีย์  แต่ถ้าท่านหันไปด้านดี  ไม่ใฝ่ต่ำเรื่องโลกีย์  ก็จะทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จ  จะทำให้เป็นคนสมใจเรื่องการศึกษาหาความรู้ได้อย่างกว้างขวาง  มีจิตใจเป็นกุศล  จะได้รับความเกื้อกูลจากผู้ที่มีอำนาจเหนือกว่า    ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เป็นอย่างดี  จะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลืออย่างลับ ๆ  อันจะนำพาชีวิตไปสู่ความสำเร็จที่มั่นคงในอนาคต   ถ้าพูดถึงความรัก ก็จะเป็นนักรักตัวฉกาจหาตัวจับยาก  ชีวิตของท่านในด้านเสียจะทำอะไรมักจะดีแต่ตอนเริ่มต้น  ปลายจะเสีย  นับหนึ่งไม่ถึงสิบขึ้น ๆ ลง  ๆ หมดฤทธิ์หมดเดช หมดเขี้ยวหมดเล็บเลยก็ได้  เป็นชีวิตที่จะต้องแตกหักแตกทำลาย  เช่น  ครอบครัวแตกร้าว  เพื่อนฝูง ญาติมิตรแตกร้าว  หุ้นส่วนหมู่คณะแตกแยก  ให้ระวังจะมีเหตุเภทภัยที่จะเกิดขึ้นกับชีวิตหนัก ๆ สามประการคือเหตุที่จะเกิดขึ้น  จากไฟทุกรูปแบบ  ถูกไฟลวก  ไฟคลอกอย่างรุนแรง  ไฟไหม้บ้าน  ภัยที่จะเกิดขึ้นจากฝูงชน  ภัยที่จะเกิดขึ้นจากธรรมชาติทุกรูปแบบ  เช่น  ฝนตก  ถนนลื่น  คลื่นลม   ที่ชัดเจนที่สุด  คือ  จะทำอะไรมักจะดีแต่ตอนเริ่มต้นใหม่อยู่เสมอ  เป็นเหมือนว่าวที่ขาดลม  ชีวิตกำลังพุ่งไปด้วยดี  กลับตกลงมาแบบไม่เป็นท่าเปรียบเหมือนว่าวที่ขาดลมหมดฤทธิ์หมดเดชหมดสิ้นทุกสิ่ง
***เกิดมาเหมือนถูกกำหนดให้ชดใช้กรรมเก่าจึงทำให้การดำเนินชีวิตพลิกผัน  ถูกกดดันกลั่นแกล้ง  อิจฉาริษยาให้ภัยทั้งทางตรงและทางอ้อม  เมื่อถูกกดดันกลั่นแกล้งมาก ๆ อาจทำพฤติกรรมเปลี่ยนแปลงกลายเป็นคนอาฆาต  อำมหิตแบบไม่รู้ตัว  ชีวิตคู่มักจะหักกลางเพศตรงข้ามจะสร้างปัญหามาให้เป็นคนหน้าชื่นอกตรม  การแสดงออกภายนอกมักจะอำพรางความรู้สึกที่แท้จริงไม่ให้ใครเห็นภายนอกดูสดใสแต่ข้างในอมทุกข์ อนาคตไม่ควรที่จะประมาทให้ระวังเพื่อนที่ไม่ซื้อและเพศตรงข้ามไว้ให้ดีจะสร้างปัญหาอย่างใหญ่หลวงมาให้  ชีวิตสมรสไม่แน่นอน  อาจแต่งงานมากกว่า 1 ครั้ง ชีวิตขึ้นๆ ลงๆ นับ 1 ไม่ถึง 10
 

 

สนใจวิเคราะห์ส่วนตัวเชิญค่ะ  ค่าดู 50.-  
1. ส่ง sms มาที่ 086-7359686
2. พิมพ์ ชื่อ- สกุล  วัน/เดือน/ปีเกิด  (เวลาเกิดด้วยก็จะดี)
3. บอกรหัสบัตรเติมเงิน TRUE 50.-
4. วิเคราะห์...ภายใน 24 ชม.
 

 

piyawan.2006@hotmail.com
 

 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 3664

แสดงความคิดเห็น โดย piyawan.2006@hotmail.com IP: Hide ip , วันที่ 07 ก.ค. 50 เวลา 09:04:16
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี