หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องการเมือง
เว็บบอร์ด » ห้องการเมือง
รายละเอียดของห้อง : "แตกต่างแต่ไม่แตกแยก" ความคิดอันหลากหลาย สำหรับการเมืองในไทย
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
จตุพรจวกอสส.ไม่ฟ้องเขายายเที่ยงยันเสื้อแดงบุกแน่

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
จตุพรจวกอสส.ไม่ฟ้องเขายายเที่ยงยันเสื้อแดงบุกแน่
โพสต์โดย วัวลาย , วันที่ 08 ม.ค. 53 เวลา 23:17:32 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 จตุพรจวกอสส.ไม่ฟ้องเขายายเที่ยงยันเสื้อแดงบุกแน่

“จตุ พร” จวกไม่ฟ้องเขายายเที่ยง ยันเสื้อแดงไปตามนัด ลุยเขายายเที่ยงบีบ“สุรยุทธ์”ลาออก ขู่ชุมนุมใหญ่ล้านคนทันทีหากจับแกนนำ พร้อมวางแผนชุมนุมกระจายกำลังทะลักใจกลางเมืองหลวง...

วัน ที่ 8 ม.ค. นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน แกนนำ นปช. แถลงกรณีที่อัยการสูงสุดสั่งไม่ฟ้อง พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี กรณีถือครองที่ดินบนเขายายเที่ยง อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เพราะเป็นการรับที่ต่อมาจากคนอื่นว่า ตอนที่กรมป่าไม้ อัยการเป็นโจทก์ ฟ้องชาวบ้าน ไม่เคยยกเหตุผลเหล่านี้มาอ้าง

พล. อ.สุรยุทธ์เคยเป็นแม่ทัพภาค 2 รู้เรื่องทุกอย่างดี จะบอกว่าไม่มีเจตนาคงฟังไม่ขึ้น การตัดสินใจของอัยการสูงสุดได้สร้างความคับแค้นใจให้ประชาชน และผู้ชุมนุมมากขึ้น เรื่องที่ พล.อ.สุรยุทธ์ จะคืนที่ดินนั้น ความจริง พล.อ.สุรยุทธ์ ไม่มีสิทธิ์ตั้งแต่ต้น จึงไม่ใช่การคืน เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่รัฐจะต้องไปเอากลับมา

สำหรับการชุมนุม ของกลุ่มคนเสื้อแดงที่เขายายเที่ยงในวันที่ 11 ม.ค.ว่า คาดว่าจะมีคนมาร่วมนับแสนคน เป้าหมายคือให้ พล.อ.สุรยุทธ์ ลาออกจากองคมนตรี เบื้องต้นจะค้าง 1 คืน ก่อนประเมินสถานการณ์ชุมนุมต่อไป พื้นที่เป้าหมายคือเขายายเที่ยงที่เดียว
แต่มีอีกที่หนึ่งน่าสนใจกำลัง พิจารณาว่าจะไปหรือไม่คือบริเวณสนามกอล์ฟ ธนาคารกรุงเทพฯ เขาสอยดาว ที่ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี ไปเป็นประธานอะไรบางอย่างอยู่ทั้ง นี้ขอเตือน พล.อ.สุรยุทธ์ หรือใครก็ตามที่คิดแผนจุดไฟเผาเขายายเที่ยงแล้วโยนความผิดให้คนเสื้อแดง เพื่อหวังลบล้างความผิดทั้งหมดของตัวเอง ว่าอย่าได้ทำเด็ดขาด และขอบอกไว้เลยว่ากลุ่มคนเสื้อแดงจะไม่มีวันเข้าไปในบ้าน พล.อ.สุรยุทธ์ แน่นอน เพราะระมัดระวังเรื่องนี้มาก และได้ประสานกับชาวบ้านในพื้นที่แล้ว ถ้าหาก มีใครมาสร้างสถานการณ์ จะไม่เกี่ยวกับคนในพื้นที่แน่นอน โดยจะจัดชุดล่วงหน้าไปก่อนในวันที่ 10 ม.ค. นำโดย นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ และตน ส่วนพวกที่นำลวดหนามไปขวางไว้ เราจะตัดเข้าไปและดำเนินคดีข้อหาบุกรุกป่าสงวนกับเจ้าของลวดหนามดังกล่าว 

ส่วน กรณีที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกฯระบุว่า จะไม่ประกาศใช้พรบ.ความมั่นคง ในการชุมนุมของคนเสื้อแดงบนเขายายเที่ยงนั้น เป็นเพราะนายสุเทพรู้ดี ถ้าประกาศจะลามไปถึงตัวเอง แต่ปรากฏว่า มีความพยายามเพิกถอนการประกันตัวของแกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง เช่นตน และนายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง ขอยืนยันว่าเราไม่ได้หวั่นเกรง จะไม่หนีไปไหน พร้อมมอบตัวต่อสู้และพร้อมเข้าห้องขัง ซึ่งขณะนี้ได้วางตัวชุดปฏิบัติการแทนแกนนำเรียบร้อยแล้ว และจะถือฤกษ์วันดังกล่าวชุมนุมใหญ่ 1 ล้านคนทันที

ทั้งนี้ ถ้าไม่มีแกนนำควบคุมการชุมนุม จนเกิดความวุ่นวาย นายสุเทพ จะต้องเป็นคนรับผิดชอบ อย่างไรก็ตาม ประมาณวันที่ 15 ม.ค. แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดงจะหารือเพื่อกำหนดวันชุมนุมใหญ่ 1 ล้านคน ครอบคลุมพื้นที่ทำเนียบรัฐบาล สนามหลวง ท้องถนนราชดำเนิน ลานพระบรมรูปทรงม้า บ้านสี่เสา
ซึ่งจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้แน่นอน ขอยืนยันว่าการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงไม่เกี่ยวข้องกับคดียึดทรัพย์ พ.ต.ท.ทักษิณ
เพราะ พ.ต.ท.ทักษิณ​ย้ำเสมอว่าอย่าเอาเรื่องนี้มาเป็นเงื่อนไขการชุมนุม


http://www.thairath.co.th/content/pol/57608

"ณัฐวุฒิ"จี้รมว.ทรัพยากรฯ เอาผิดรุกเขายายเที่ยง ขู่เพิกเฉยเจอ ม.157

นาย ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง กล่าวเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม โดยเรียกร้องให้นายสุวิทย์ คุณกิตติ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) ได้มอบหมายนโยบายและแนวทางปฏิบัติให้แก่ข้าราชการ ดำเนินการกับกรณีที่ดินเขายายเที่ยง เพื่อให้เป็นบรรทัดฐานและรักษาไว้ซึ่งประโยชน์ของชาติ นายสุวิทย์จะเพิกเฉยและปล่อยให้เป็นภาระของข้าราชการประจำไม่ได้ เพราะนายสุวิทย์มีอำนาจหน้าที่กำกับดูแลหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่อง เหล่านี้โดยตรง จะปัดความรับผิดชอบไม่ได้ นอกจากนี้นายสุวิทย์ต้องสั่งการให้กรมป่าไม้นำข้อมูลคดีบุกรุกป่าสงวนใน ลักษณะเดียวกับพล.อ.สุรยุทธ์ ออกมาแสดงต่อสาธารณะพร้อมชี้แจงว่ามีคดีใดบ้างที่ได้รับการปฏิบัติเหมือนพล. อ.สุรยุทธ์ หากนายสุวิทย์เพิกเฉย ไม่ทำอะไร ก็จะต้องไปพร้อมรัฐบาลชุดนี้ และมีความผิดตามกฎหมายอาญามาตรา 157 ซึ่งนายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ แกนนำกลุ่ม นปช.ได้ยื่นแจ้งความต่อกองปราบไว้เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่าน

               
“เมื่อ อัยการสูงสุดสั่งไม่ฟ้อง ผมก็เกิดคำถามทันทีว่าแล้วทำไมร้านอาหารสวนเมืองพร ซึ่งอยู่ตีนเขายายเที่ยงจึงถูกศาลอุทธรณ์พิพากษาจำคุก 4 ปีและอยู่ระหว่างต่อสู้ชั้นศาลฎีกา ทั้งที่เจ้าของก็ซื้อที่ดินต่อมาจากคนอื่นเหมือนพล.อ.สุรยุทธ์ ถ้ากระบวนการยุติธรรมเป็นสองมาตรฐานอย่างนี้ต่อไปนายทุนก็อ้างเหตุพล.อ.สุ รยุทธ์กว๊านซื้อที่ป่าสงวนได้ใช่หรือไม่ กลายเป็นเปิดตลาดเสรีการซื้อที่ป่าสงวน” นายณัฐวุฒิ กล่าว


http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1262949838&grpid=03

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1345

แสดงความคิดเห็น โดย วัวลาย IP: Hide ip , วันที่ 08 ม.ค. 53 เวลา 23:17:32
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี