หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องการเมือง
เว็บบอร์ด » ห้องการเมือง
รายละเอียดของห้อง : "แตกต่างแต่ไม่แตกแยก" ความคิดอันหลากหลาย สำหรับการเมืองในไทย
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ทวิตเตอร์โง่ๆ ของ “ทักษิณาธาน”!?

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ทวิตเตอร์โง่ๆ ของ “ทักษิณาธาน”!?
โพสต์โดย กระเทยเกลียดแม้ว , วันที่ 13 ม.ค. 53 เวลา 09:19:24 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2553 นักโทษชายทักษิณ ชินวัตร ได้ปราศรัยผ่านระบบวิดีโอลิงก์มายังเวทีชุมนุมคนเสื้อแดง หน้าบ้านพัก พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี ที่เขายายเที่ยง โดยความตอนหนึ่งในการปราศรัยระบุว่า
       
       “ผมมาเล่นทวิตเตอร์อยู่ที่นี่ ผมรู้ครับว่าหลายคน แน่นอนครับ เห็นมีไอ้พวกเสื้อเหลืองมันปั่นป่วน ปั่นบอกว่าให้เอาทวิตเตอร์ส่งทวิตเตอร์มาปั่นป่วนผม ผมอ่านไปผมก็รู้ครับว่าใครคิดอย่างไร ใครปั่นแบบโง่ๆ ใครปั่นแบบถูกปั่นเข้ามาอีกทีหนึ่ง ผมอ่านออกหมดครับว่าเขาคิดยังไง แต่สรุปก็คนกลางๆ ที่ไปฟังมา คนเหล่านี้ไม่สนใจบ้านเมือง อยู่ไปวันๆหนึ่ง ใครจะทำอะไรก็ช่างอย่ายุ่งกับกูก็แล้วกัน แต่ในที่สุดเนี่ยก็ถูกพวกนี้จูง”
       
       ในที่สุดก็แสดงให้เห็นว่าปฏิบัติการทวิตเตอร์ของคนในโลกไซเบอร์เพื่ออบรมสั่งสอนนักโทษชายทักษิณ ชินวัตร เพียงไม่กี่วันก็ประสบความสำเร็จเป็นที่ประจักษ์อย่างชัดเจน
       
       ที่ว่าประสบความสำเร็จก็เพราะเป็นการยืนยันจากนักโทษชายทักษิณเองข้อความทั้งหมดที่ได้ส่งให้นักโทษชายทักษิณนั้น ได้ผ่านตา ผ่านการอ่าน แล้วก็ถูกบันทึกเอาไว้ในสมอง ซึ่งส่งผลต่อการนึกคิดและจิตใจของนักโทษชายทักษิณแล้วแน่นอน
       
       และนับวันก็จะมีปริมาณที่มากขึ้นเรื่อยๆ มากจนนักโทษชายทักษิณรู้สึกได้จนต้องใช้คำว่าเกิดการ “ปั่นป่วน” ในการปราศรัยของตัวเอง และนักโทษชายทักษิณเข้ามาตอบในทวิตเตอร์ของตัวเองน้อยลงในช่วงหลังปีใหม่เป็นต้นมา เพราะเข้ามาอ่านเมื่อใดก็เต็มไปด้วยข้อความที่แทงใจดำนักโทษชายทักษิณเป็นจำนวนมาก
       
       ตามปกตินิสัยของนักโทษชายทักษิณ เป็นคนที่สามารถสื่อสารได้เพียงข้างเดียวเท่านั้น และทนไม่ได้กับการถูกตรวจสอบหรือถูกตอบโต้ซึ่งหน้า ดังจะสังเกตให้เห็นได้ว่าตอนที่นักโทษชายทักษิณเป็นหัวหน้าพรรคไทยรักไทยนั้นได้หลีกเลี่ยงการขึ้นทุกเวทีซึ่งมีการปาฐกถาของหลายคน และจะเลือกพูดคนเดียวเท่านั้น แม้แต่จัดรายการวิทยุหรือโทรทัศน์ก็จะเลือกพูดอยู่คนเดียว
       
       หนำซ้ำยังต้องถึงขั้นมีการกวาดต้อนนักการเมืองจากพรรคต่างๆ เข้ามาสังกัดตัวเอง และทำการควบรวมพรรคการเมืองหลายพรรคเข้าเป็นพรรคไทยรักไทยเพื่อทำให้ฝ่ายตัวเองมีจำนวนสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรมากเกินพอที่จะไม่ต้องถูกตรวจสอบหรือซักฟอกจากฝ่ายค้านในการยื่นญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจนายกรัฐมนตรีได้
       
       เพราะฉะนั้นนักโทษชายทักษิณ จึงเป็นนักการเมืองที่ไม่ตอบกระทู้ในสภาผู้แทนราษฎร และจะออกอาการหงุดหงิดเสมอเมื่อถูกซักถามโดยสื่อมวลชน
       
       นักโทษชายทักษิณยังได้เคยนำกลุ่มธุรกิจชินคอร์ปของครอบครัว เข้าซื้อสื่อมวลชนอย่างไอทีวี แล้วยังมีการปลดผู้ประกาศและนักข่าวออกจากไอทีวีหลายคนเพราะไม่ตอบสนองนโยบายของรัฐบาล
       
       รัฐบาลทักษิณยังได้เคยใช้อำนาจรัฐและอำนาจทุนปลดผู้ดำเนินรายการออกจากสื่อภาครัฐหลายคน ทั้ง ศ.ดร.เจิมศักดิ์ ปิ่นทอง, น.ส.อัญชะลี ไพรีรัก, นายสนธิ ลิ้มทองกุล, นายสำราญ รอดเพชร, นายเติมศักดิ์ จารุปราณ ฯลฯ
       
       แม้ในปี 2549 นักโทษชายทักษิณ ชินวัตร เคยตอบว่าพร้อมที่จะออกทีวีพร้อมๆ กับนายสนธิ ลิ้มทองกุล แต่พอนายสนธิรับคำท้าจริงก็กลัวหัวหดไม่กล้าเผชิญหน้าอีก
       
       ดังนั้นการที่นักโทษชายทักษิณมาพูดเรื่อง เสรีภาพของสื่อ และจะมาปฏิรูปสื่อ ทั้งๆ ที่พฤติกรรมของตัวเองที่ผ่านมานั้นตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง จึงเป็นเรื่องเหลวไหลแบบ “ทักษิณาธาน” สิ้นดี
       
       นักโทษชายทักษิณ ชินวัตร เป็นคนที่ต้องการได้ยินแต่คำชม ทนไม่ได้กับคำด่า ดังนั้นเมื่อตัวเองต้องหนีคำพิพากษาของศาลฎีกาซึ่งกระทำในพระปรมาภิไธยไปอยู่ต่างประเทศแล้ว ก็คงเกิดอาการเหงาและคิดถึงคำยกยอปอปั้นเหล่านั้น จึงเลือกหนทางในการใช้ทวิตเตอร์เพื่อหวังว่าจะสื่อสารกับคนเสื้อแดงและทำให้ตัวเองมีกำลังใจเพิ่มมากขึ้น
       
       ช่วงแรกก็ปรากฏว่ามีแต่คนเสื้อแดงเข้าไปทวิตเตอร์ยกยอปอปั้นนักโทษชายทักษิณ อีกทั้งการส่งข้อความของนักโทษชายทักษิณก็สามารถเป็นข่าวช่วงชิงพื้นที่สื่อกระแสหลักได้ทุกวัน ก็ยิ่งทำให้นักโทษชายทักษิณอาจหลงใหลเข้าใจผิดว่ามีคนที่ใช้ทวิตเตอร์ทั้งหลายต่างมาสนับสนุนตัวเองเป็นอย่างมาก นักโทษชายทักษิณจึงได้ส่งข้อความตอบการทวิตเตอร์วันละหลายๆ ครั้ง กลายเป็นคนที่ใช้ทวิตเตอร์มากที่สุดในประเทศไทย
       
       ด้วยความหลงผิดในบรรยากาศที่ตัวเองสร้างขึ้น นักโทษชายทักษิณจึงได้กำลังใจแบบผิดๆ เกิดความฮึกเหิมประเมินสถานการณ์ผิดพลาดมาโดยตลอด แม้ความผิดพลาดเหล่านั้นจะทำให้นักโทษชายทักษิณเสื่อมความนิยมลงไปเรื่อยๆ แต่ก็ได้ทำให้ประเทศชาติต้องถูกปั่นป่วนจนเกิดความเสียหายมาโดยตลอดเช่นกัน
       
       ประชาชนชาวไทยที่รักชาติบ้านเมืองเมื่อทนไม่ได้ที่เห็นบ้านเมืองเกิดความวุ่นวายและเสียหาย จึงต้องหาทางช่วยกันในการทำให้บ้านเมืองเข้าสู่ภาวะ “ปกติสุข” โดยเร็วที่สุด
       
       หนึ่งในปฏิบัติการที่ทำได้อยู่ในขณะนี้ก็คือการทวิตเตอร์ถึงนักโทษชายทักษิณให้มากที่สุด

       
       ประโยชน์ด้านแรก ประชาชนชาวไทยผู้รักชาติจะได้ใช้นักโทษชายทักษิณ เป็นที่ระบายความรู้สึกของตัวเองในสถานการณ์ที่บ้านเมืองไม่ปกติสุข จะทำให้ความเครียดของประชาชนผู้ส่งข้อความได้ถูกปลดปล่อยไปให้นักโทษชายทักษิณเสียบ้าง เพราะนักโทษชายทักษิณได้ยืนยันแล้วว่า ได้อ่านทุกข้อความที่ส่งทวิตเตอร์ไปทั้งหมด
       
       ประโยชน์ด้านที่สอง ทำให้นักโทษชายทักษิณ ได้เข้าสู่โลกความเป็นจริงเสียทีว่า คนที่เขาเล่นทวิตเตอร์ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่มีความรู้ในการใช้เทคโนโลยีนั้น เขารู้ทันทักษิณกันมากขนาดไหน และนักโทษชายทักษิณพึงจะได้รับบทเรียนและคำสั่งสอนจากการส่งข้อความเหล่านั้นโดยตรงว่า มีคนที่ไม่เห็นด้วยกับนักโทษชายทักษิณอีกมากโดยเฉพาะคนที่ติดตามข้อมูลข่าวสารอย่างใกล้ชิด เผื่อที่นักโทษชายทักษิณจะได้หยุดหลงใหลในข้อความยกยอปอปั้น และหยุดความปั่นป่วนวุ่นวายให้กับประเทศชาติเสียที
       
       ลองคิดดูว่าในทวิตเตอร์ประเทศไทยได้เคยให้คนเล่นทวิตเตอร์โหวตคะแนนหมวดสัตว์ในประเทศไทย ปรากฏว่าครอบครัวของนักโทษชายทักษิณมาแรงเป็นอันดับหนึ่งมาแล้ว เป็นบุคคลที่มีคะแนนมากที่สุดในหมวด “สัตว์” เพราะฉะนั้นลองคิดดูว่าถ้านักทวิตเตอร์พร้อมใจกันให้บทเรียนกับนักโทษชายทักษิณแล้ว อะไรจะเกิดขึ้น!?
       
       ประการสุดท้าย การสื่อสารโดยการส่งข้อความทวิตเตอร์ไปให้นักโทษชายทักษิณนั้น จะทำให้คนเสื้อแดงและสาวกของนักโทษชายทักษิณซึ่งเป็นกลุ่มที่เข้ามาพูดคุยทวิตเตอร์กับนักโทษชายทักษิณมากที่สุดได้อ่านข้อความไปด้วย การทวิตเตอร์ของประชาชนผู้รักชาติจะทำให้เหตุผลในการส่งข้อความเหล่านั้นสามารถดึงคนที่หลงผิดได้ตื่นรู้และออกมาจากขบวนการระบอบทักษิณได้อีกพอควร
       
       โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากนักโทษชายทักษิณ ไม่ตอบคำถามของคนที่ไม่เห็นด้วยกับตัวเอง ก็ย่อมแสดงให้เห็นว่า นักรบทวิตเตอร์รักชาติมีเหตุผลเกินกว่าที่นักโทษชายทักษิณจะตอบได้ ยิ่งไปบล็อกความเห็นให้มากขึ้นเมื่อใด ก็ยิ่งประจานให้เห็นว่านักโทษชายทักษิณ นอกจากหนีสภา หนีศาล หนีคนเสื้อเหลือง หนีคนเสื้อแดงในยามวิกฤต หนีสื่อ หนีเมีย แล้วยัง “หนีทวิตเตอร์” อีกด้วย
       
       ต่อไปนี้เป็นตัวอย่างการทวิตเตอร์ของประชาชนผู้รักชาติถึงนักโทษชายทักษิณ @thaksinlive ซึ่งนักโทษชายทักษิณได้อ่านแล้ว ไม่สามารถตอบโต้ได้ เป็นใบ้รับประทาน ตัวอย่างเช่น
       
       จาก @milkplus : คุณช่วยสั่งให้เสื้อแดงไปชุมนุมทวงสนามกอล์ฟคืนให้วัดหน่อยสิ จะได้มีมาตรฐานเดียว ปั่นกระแสสองมาตรฐาน แต่ทำเอง
       
       คดีที่ดินรัชดาฯ ผิดกฎหมายทั้งเจตนาและพฤติกรรม เพิ่มวันหยุดปีใหม่เพื่อเลี่ยงภาษี แก้ระเบียบให้ขึ้นตึกสูงได้ ใช้อำนาจหาประโยชน์
       
       จาก @plai_apex : มีเรื่องข้องใจคือองคมนตรีเป็นคนที่ในหลวงแต่งตั้งและถอดถอนออกเองไม่ใช่หรือ ทำไมคุณต้องมุ่งโจมตีองคมนตรีด้วย รึว่ามีประสงค์อื่น
       
       จาก @parkphum : ตักขี้....หนีลูกเดียว ไม่กล้าที่จะผจญความจริง บาปกรรมมีจริง เคยทบทวนสิ่งที่เคยทำลงไปบ้างหรือไม่
       
       จาก @taya9 : เพ้อเจ้อใหญ่แล้ว คุณไม่กล้าสู้ความจริง คุณเป็นนักโทษหนีคุก ควรจะสงบใจได้แล้ว ตักขี้เอ๋ย
       
       ใช่ ความจริงก็ปรากฏแล้ว ว่าคุณถูกตัดสินจำคุก จำคุกแต่หนี ตอนเป็นนายกฯ คุณไม่เคยกล้าตอบกระทู้ในสภาเพราะคุณทำจริง
       
       จาก @network_2010 : ผมไม่เข้าใจว่า คุณทักษิณถึงต้องทำร้ายประเทศชาติ ทำร้ายประชาชน ทำร้ายสถาบัน ไปอยู่ซาอุฯ ก็ได้หรือเขมรก็ดี อย่าทำร้ายประเทศไทย
       
       จาก @Nomanland4TK : ทักษิณเอ๋ย หากมึงรักประเทศไทยจริง ตามที่ปากพูด...มึงจงหยุดป่วน แล้วทุกอย่างจะดีเอง หากมึงไม่มีเงิน มึงก็แค่หมาขี้เรื้อนตัวหนึ่ง
       
       จาก @flyingmantis007 : พูดเอาดีใส่ตัวเอาชั่วใส่คนอื่นตลอด ตัวเองก็ร่ำรวยมาจากเผด็จการทหาร ยังจะมากระแดะเรียกร้อง ปชต.
       
       จาก @Mr_affair : เมื่อคราวที่ท่านเป็นนายกฯ เคยกล่าวว่า ถ้าเลือกเรา จะได้รับการดูแลเป็นอันดับต้น นี่คือสองมาตรฐานหรือเปล่าครับ
       
       จาก @sawangm : ตัวคุณอ้างหน้าด้านๆ มาตลอดว่าจงรักภักดี แต่ในพวกเสื้อแดงก็มีการกล่าวจาบจ้วงตลอดเวลา คนอย่างคุณมันปากว่าตาขยิบ
       
       แล้วสมัยคุณทักษิณมันมาตรฐานเดียวหรือครับ มันมีเสรีภาพสื่อนักหรือ คุณก็ถอดรายการเมืองไทยรายสัปดาห์ของไอ้ตาสนธิมันออกไม่ใช่หรือ
       
       จาก @everysundays ในวันเด็ก : คำขวัญวันเด็ก @thaksinlive-หากินเรื่องเก่าๆ สร้างข่าวรายวัน ขยันหมั่นโฟนอิน แผ่นดินไม่มีอยู่
       
       จาก @jamessaren ในวันเด็ก : สอนเด็กให้โกงข้อสอบหน่อยครับ
       
       จาก @ekkapop : ตามนิสัยของไอ้สันขวาน @Thaksinlive มันบล็อกแน่ๆ เพราะมันชอบหนี (หนีความจริง หนีคุก หนีเมีย) ชอบแอบ และชอบปิดกั้น 55
       
       การที่นักโทษชายทักษิณถึงขั้นที่ต้องบอกว่าการทวิตเตอร์ที่เข้ามาหาตัวเองนั้น เป็นข้อความแบบโง่ๆ บ้าง แบบถูกชักจูงมาบ้าง ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นการดูถูกสติปัญญาของคนที่ส่งข้อความให้กับตัวเองทั้งสิ้น ทั้งๆ ที่ข้อความที่กล่าวมาข้างต้นนั้นเป็นการตั้งคำถามทางการเมืองที่แหลมคมและจับโกหกนักโทษชายทักษิณได้อย่างหมดเปลือก
       

       ก็ต้องตั้งคำถามว่า การที่นักโทษชายทักษิณตอบคำถามในการทวิตเตอร์เหล่านี้จากประชาชนผู้รักชาติไม่ได้แม้แต่ครั้งเดียว นักโทษชายทักษิณไม่โง่กว่าคนเหล่านี้หรืออย่างไร? หรือว่าแท้ที่จริงแล้วตอบไม่ได้เพราะสิ่งที่นักรบทวิตเตอร์ผู้รักชาติส่งข้อความมานั้นมันเป็นเรื่องจริงที่เถียงไม่ได้ ใช่หรือไม่!?
       

       อย่าเพิ่งหลบหนีหายไปไหน เพราะยังมีคนไทยที่อยากจะทวิตเตอร์ส่งข้อความหา @thaksinlive อีกมากนะ “ทักษิณาธาน”!!!


ที่มา http://www.manager.co.th/Daily/ViewNews.aspx?NewsID=9530000004441

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1427

แสดงความคิดเห็น โดย กระเทยเกลียดแม้ว IP: Hide ip , วันที่ 13 ม.ค. 53 เวลา 09:19:24
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี