หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องการเมือง
เว็บบอร์ด » ห้องการเมือง
รายละเอียดของห้อง : "แตกต่างแต่ไม่แตกแยก" ความคิดอันหลากหลาย สำหรับการเมืองในไทย
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
โหรดังเผย “แม้ว” ดวงดิ่งเหว มีเกณฑ์โดนยึดทรัพย์แน่

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
โหรดังเผย “แม้ว” ดวงดิ่งเหว มีเกณฑ์โดนยึดทรัพย์แน่
โพสต์โดย กระเทยเกลียดแม้ว , วันที่ 22 ก.พ. 53 เวลา 16:27:44 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

หมอดูชื่อดังทำนายเหตุการณ์ 26 ก.พ.เชื่อ “แม้ว” โดนยึดทรัพย์แน่ แต่เหตุการณ์หลังจากนั้นจะบานปลาย เกิดความไม่สงบ มีการชุมนุมประท้วงจนวุ่นวาย หลายฝ่ายเล็งตรงกันอดีตนักโทษชายดวงดิ่งเหว “หมอนิด” ชี้เพราะ “มาร์ค” อยู่ยาก อาจถึงต้องทิ้งเก้าอี้ ส่วน “จันทร์มหาจักร์” เชื่อไทยได้นายกฯ ใหม่แน่นอน
       
        “จันทร์มหาจักร์” นักพยากรณ์ผู้เชี่ยวชาญโหราศาสตร์และจักรราศี คาดการณ์ว่า ในวันที่ 26 ก.พ. อันเป็นวันที่ศาลจะอ่านคำพิพากษา คดีความที่เกี่ยวกับทรัพย์สินคดีของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีนั้น
        
       ศาลอาจมีการเลื่อนการตัดสินออกไป โดยอาจจะเลื่อนไปอยู่ในช่วงตั้งแต่ 9มี.ค.ส่วนผลของคดีนี้ ศาลจะสั่งให้มีการยึดทรัพย์สินส่วนใหญ่แต่ไม่ใช่ทั้งหมด อาจจะทยอยยึดทรัพย์ทีละส่วนๆ ไป และหลังจากเดือน ส.ค.ไปแล้ว ดวงชะตาของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร จะอยู่ในสภาพกล้ำกลืนฝืนทนยิ่งกว่าตอนนี้
       

       
       “แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงเป็นอย่างยิ่งก็คือ ตั้งแต่ 15 มี.ค.จนถึง 17 ก.ค.นั้น จะเกิดภาวะความขัดแย้งรุนแรง หลายฝ่ายออกมาเคลื่อนไหว มีการชุมนุมประท้วงต่อต้าน เกิดเหตุการณ์วุ่นวายและจะเกิดเหตุภัยที่เกี่ยวข้องทั้งภัยธรรมชาติ เช่น แผ่นดินไหว แผ่นดินถล่ม น้ำท่วมแบบฉับพลัน โรคระบาดแปลกๆ รวมทั้งการเกิดอุบัติเหตุตายหมู่ และจะเกิดภัยจากฝีมือของมนุษย์ เช่น การวางระเบิด การลอบวางเพลิง ทำให้สูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สินจำนวนมาก อาจจะมีการปรับคณะรัฐบาล และฝ่ายค้าน รวมทั้งมีการปรับคณะรัฐมนตรีในรัฐบาลใหม่ซึ่งก็ยังไม่ค่อยเป็นผลดีกับประเทศชาติบ้านเมืองนัก”
       อ.จันทร์มหาจักร์ พยากรณ์ต่อไปอีกว่า หลังจากวันที่ 26 เม.ย.ปีนี้ไปจนถึง 4 พ.ค.ปี 54 จะมีการสูญเสียบุคคลชั้นนำระดับประเทศ ไม่ว่าจะเป็นในแวดวงนักการเมือง วงการศาสนา และวงการบันเทิงไปหลายคน แต่พอหลังจากวันที่ 4 พ.ค.54 ไปแล้ว เหตุการณ์บ้านเมืองทั่วไปก็ค่อยๆคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นและมีแนวโน้มว่าจะได้คณะผู้บริหารประเทศคนใหม่อย่างแน่นอน
       
       ในขณะที่หมอดูชื่อดังเจ้าของสมญา “หมอนิด ตรวจดวงด้วยญาณ” หรือนายกิจจา ทวีกุลกิจ นักพยากรณ์อนาคตด้วยศาสตร์วันเดือนปีเกิด ธาตุพื้นฐาน 5 ธาตุและ4ฤดู ระบุว่าค่อนข้างแน่นอนที่คำตัดสินของศาลจะออกมาว่ายึดทรัพย์ พ.ต.ท.ทักษิณทั้งหมด
       
       “ผมเชื่อว่าคุณทักษิณจะถูกยึดทรัพย์ 99% แต่เหตุการณ์จะวุ่นวายมาก และจะเกิดหลายแห่ง หลายจังหวัด ตามร้านค้า ปั๊มน้ำมันต้องระวัง จะมีการผสมโรงจี้ปล้น ต้องระวังและป้องกันตัวเองกันให้ดี เหตุการณ์ความวุ่นวายอาจลุกลามจนคุมไม่อยู่”
       
       หมอนิดกล่าวอีกว่า เท่าที่ดูดวงเมืองในภาพรวม คาดว่านับตั้งแต่เดือน พ.ค.เป็นต้นไปทางทหารจะเกิดความแตกแยก ตลาดหุ้นจะสะเทือน บุคคลผู้มีชื่อเสียงจะมีเกณฑ์เสียชีวิต บุคคลการเมืองจะรุนแรงจนบางคนที่ได้รับผลกระทบเหลือทางเลือกไม่มาก คือมีให้เลือกระหว่างตาย หนี หรือถูกดำเนินคดี
       
       “ส่วนของคุณทักษิณนั้นการยึดทรัพย์ถือเป็นสงครามครั้งสุดท้ายจริงๆ แล้ว โงหัวไม่ขึ้นอีกแล้ว จริงๆ คุณทักษิณดวงไม่แย่มาก แต่ดันไปใช้คนที่ดวงแย่ แย่ที่สุดคือพล.อ.ชวลิต แล้วดันไปเอี่ยวเขมร เหมือนเตะลูกเข้าประตูตัวเอง ดวงเสธ.แดงก็แย่มาก ฉุดดวงคุณทักษิณให้แย่ด้วย”
       ส่วนสถานการณ์ฟากรัฐบาลนั้น หมอนิดพยากรณ์ว่าถือว่าย่ำแย่พอกัน ไม่ว่าจะเป็นดวงของ ปชป.หรือพรรคร่วมฯ
       
       “ผมว่าไม่เกินเม.ย.หรือ พ.ค. คุณอภิสิทธิ์อาจจะต้องลาออก แต่ถ้าคุณอภิสิทธิ์ไม่ออก คุณอภิสิทธิ์จะเหนื่อยมาก ทำงานลำบาก และเสี่ยงสูง อาจจะเจ็บตัว ดวงคุณอภิสิทธิ์ว่าปิดแล้ว ทำอะไรไม่ได แนวโน้มที่คุณอภิสิทธิ์ลาออกประมาณ 80-90% ส่วนนายกฯ ใหม่มีเกณฑ์อยู่ 2 คน อาจจะมาจากการแต่งตั้งใหม่หรือาจจะมาจากการเลือกตั้ง คนที่มีดวงมี 2 คน คนแรกไม่ได้อยู่ในแวดวงการเมือง ไม่มีฝีมือเท่าไหร่ ส่วนอีกคนเก่งกว่า แต่ก็มีมุมที่จะมองได้ว่าเป็นนอมินีได้เหมือนกัน”
       
       นักพยากรณ์ผู้ตรวจดวงด้วยญาณรายนี้กล่าวอีกว่า เชื่อว่าหากอภิสิทธิ์ลาออก และเฟ้นหานายกรัฐมนตรีใหม่ด้วยการเลือกตั้ง พรรคเพื่อไทยจะต้องมายกแผงอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้ทำให้บ้านเมืองสงบลง เพราะดวงเมืองในขณะนั้นถือว่าย่ำแย่ เหตุการณ์บ้านเมืองจะวุ่นวาย
       
       หมอนิดแสดงความเป็นห่วงว่า อาจจะเกิดเหตุทหารชุดหนึ่งออกมาแล้วโดนทหารอีกชุดตลบหลังแล้วกลายเป็ปฏิวัติซ้อน
       
       “แนะนำให้จับตาและระวังทหารประเภทสีเขียวแตงโม คือข้างนอกเป็นสีเขียว เป็นทหาร แต่เนื้อแดงสีแดง อย่านิ่งนอนใจว่าพวกนี้ไม่ใช่อาวุธ ไม่มีอาวุธ ให้ระวังให้ดี ทางที่ดีเชิญแกนนำแดงมาพักก่อนก็จะลดกระแสลงไปได้มาก”
       
       หมอนิดกล่าวโดยสรุปว่า ภาพรวมพบว่าดวงที่แข็งที่สุดคือดวงกลุ่มทหารและดวงที่แย่ที่สุดคือดวงคณะรัฐบาล
       
       “ถ้าทหารมาคราวนี้ผมเกรงว่าจะอยู่ยาว ดีตรงที่สีเสื้อจะหมดไป แต่ดูท่าแล้วถ้าเป็นเช่นนี้เศรษฐกิจทรุดไปหลายปีแน่ ดวงประเทศแย่มาก โดยเฉพาะปีนี้จะเละเทะ มีภัยธรรมชาติ รวมถึงมีการลอบสังหารบุคคลสำคัญด้วย”
       ในขณะที่ “อ.สะพาน เดินเรือ” ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์แห่งดวงดาวและตัวเลข ระบุว่า รูปชะตาดวงในวันที่ 26 ก.พ.นั้นจะมีดาวโคจรดังนี้ ดาว 7 ทับลัคน์ในราศีกันย์ซึ่งมาจากเรือนวินาสน์เดิม และอยู่ในเรือนของดาว4ซึ่งขณะนี้พึ่งยกเข้ามาราศีกุมภ์เป็นอริกับลัคน์และมีดาว 1, 5, 6 ก็โคจรไปรออยู่ก่อนแล้ว บวกกับดาว 8 โคจรไปอยู่เรือนปุตตะราศีธนูอันเป็นเรือนของดาว 5 ซึ่งกำลังโคจรไปอยู่เรือน 8 เช่นกัน ได้ตำแหน่งอนุเกษตร บวกกับดวงอดีตนายกฯ อายุย่าง 61 ทักษาจรตก 1 มนตรีเดิม ทำให้ดาว 6 เป็นกาลีจรในปีนี้ ซึ่งดาว 6 เป็นเจ้าเรือนกรรมะและกดุมภะ(การเงิน)เลยทำให้มีปัญหาเรื่องการงาน การเงิน และโคจรไปอยู่เรือนอริเข้าร่วมกับเจ้าเรือนตนุลัคน์และดาว 15 เรียกว่าได้คู่มิตร คู่ธาตุ คู่สมพล คู่วิชาการ ทำให้ได้รับการสนับสนุนจากดาวพระเคราะห์ดังกล่าวทำให้การตัดสินมีการได้รับการพิจารณาแบบรอบคอบและรัดกุม ด้วยดาวดังกล่าวที่ส่งกระแสสัมพันธ์กันทำให้การตัดสินนั้นมีการยึดทรัพย์ในบางส่วนแต่ไม่ทั้งหมด และมีโอกาสได้รับการผ่อนผันหรือคืนในบางส่วน ทำให้เจ้าชะตามีโอกาสได้รับการคืนทรัพย์สิน
       
       “ส่วนดวงเมืองนั้น ลัคนาอยู่ราศีเมษ ดาว 3 ซึ่งเป็นตนุลัคน์ได้โคจรพักร์องศามานานแล้วในเรือนพันธุ์ดาว 2 เป็นเจ้าเรือนทำให้มีปัญหาวุ่นวายภายในบ้านเรือนมาหลายเดือนแล้วและยังอยู่ต่อไปจนถึงเดือนพฤษภาคม และดาว 7 เจ้าเรือนกรรมะและหมายถึงประชาชนก็โคจรไปอยู่เรือนอริของดวงเมืองทำให้การเกษตร การค้ามีปัญหาและการขัดแย้งของประชาชน บวกกับดาว 8 โคจรไปอยู่เรือนศุภะ เจ้าเรือนคือดาว 5 ซึ่งมีดาว 7 อยู่ด้วยทำให้ความไม่สงบสุขความไม่ราบรื่นภายในประเทศ ผู้ใหญ่ในประเทศขาดคุณธรรมหรือขาดความชอบธรรม คนดีหดหายคนไม่ดีมีอำนาจ ทำให้บ้านเมืองยุ่งเหยิง และจะเห็นว่าดาว1 และดาว 64 กำลังจะโคจรไปราศีมีนซึ่งมีดาว 468 รออยู่ และมีดาว 7 เล็ง ทำให้ดาว 1 ส่งกระแสไปที่ราศีกรกฏ และราศีธนูและราศีกันย์ทำให้กลุ่มดาวดังกล่าวมีกำลัง ทำให้การขัดแย้ง การทะเลาะยังคงมีอยู่ทำให้เกิดความวุ่นวายแบบไม่เปิดเผยแบบมีการสนับสนุนแบบไม่เปิดเผย ทำให้เกิดการวุ่นวายได้”
       
       อ.สะพาน แนะนำว่า ต้องใช้ความอดทนในการแก้ปัญหา และอย่าใช้อารมณ์เนื่องจากดาว 1 ส่งกระแสไปหาดาว 3 ในเรือนพันธุ์ทำให้เกิดความวุ่นวายได้ แต่ดาว 3 พักร์องศาทำให้ทหารและตำรวจยังไม่กล้าตัดสินใจในการใช้กำลังมากนัก จึงได้รอดูสถานการณ์ไปก่อน ให้ระวังก็ช่วงกลางเดือน มี.ค.ประมาณวันที่ 13-14 มี.ค.นี้ จะทำท่าไม่ค่อยดีนักไปจนถึงกลางเดือน เม.ย

http://manager.co.th/QOL/ViewNews.aspx?NewsID=9530000025015

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1537

แสดงความคิดเห็น โดย กระเทยเกลียดแม้ว IP: Hide ip , วันที่ 22 ก.พ. 53 เวลา 16:27:44
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี