หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องการเมือง
เว็บบอร์ด » ห้องการเมือง
รายละเอียดของห้อง : "แตกต่างแต่ไม่แตกแยก" ความคิดอันหลากหลาย สำหรับการเมืองในไทย
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ความจริงวันนี้...จากคนวงใน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ความจริงวันนี้...จากคนวงใน
โพสต์โดย คนวงใน , วันที่ 03 พ.ค. 53 เวลา 10:34:18 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

พี่น้องเสื้อแดงทั้งหลาย วันนี้มีข่าววงในมาแจ้งอีกแล้วครับท่าน หลังจากที่ผมเคยเตือนทุกท่านไปแล้วหลายครั้งตั้งแต่ก่อนการชุมนุมเสื้อแดงไม่ว่าจะเป็นเรื่องการใช้ความรุนแรง การที่จะมีคนตาย เรื่องกองกำลังติดอาวุธที่ซุ่มซ้อมอยู่แถวแม่แตง ตอนนี้ทุกอย่างก็ได้เกิดขึ้นจริงหมดแล้ว

สิ่งที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ก็รับประกันว่าเป็นเรื่องจริงอีกเช่นกัน  พี่น้องสังเกตมั๊ยว่าเหตุใดช่วงหลังๆกองกำลังเสื้อแดงถึงชักแผ่วลงเรื่อยๆ นายใหญ่ก็ผลุบๆโผล่ๆ  ผมจะบอกให้ ก็น้ำเลี้ยงมันใกล้หมดแล้วยังไงล่ะครับ  นายใหญ่แกบอกไว้แล้วตั้งแต่ก่อนพิพากษายึดทรัพย์ว่า ถ้าได้เงินคืนไม่ครบ แกจะยกส่วนที่เหลือทั้งหมดให้เสื้อแดงเอาไปทำอะไรก็ได้ให้มันวุ่นวายเข้าไว้  ตอนนี้บรรดาแกนนำทั้งฝ่ายบู๊ฝ่ายบุ๋นก็ได้จัดการผลาญเงินสนองความต้องการของนายใหญ่จนเกือบจะเกลี้ยงแล้ว  แต่ผลงานก็ยังไม่เป็นชิ้นเป็นอัน เงินสามหมื่นกว่าล้าน ตอนนี้เท่าที่บรรดาแกนนำประมาณการกันก็คาดว่าจะเหลือไม่น่าจะถึงหมื่นล้าน  ท่าน้ำเลี้ยงก็ค่อนข้างจะฝืด จ่ายเงินยากเหลือเกิน  แถมนายใหญ่ยังจะกันเงินก้อนสุดท้ายไว้ให้ท่านเสธ.แดง ซึ่งเคยรับปากกับท่านไว้ว่าจะปฏิบัติการณ์ให้จบภายใน 3 วัน รับประกันนายใหญ่ได้กลับประเทศแน่ โดยของบ 2500 ล้านเท่านั้น ส่วนร่ยละเอียดแกจะปฏิบัติการณ์ยังไงอันนี้วงในเสื้อแดงไม่มีใครรู้  เพราะฉะนั้นพี่น้องระวังให้ดีนะครับ ลองคำนวณดู วันใดเงิน 36000 ล้านเหลือประมาณ 5000 ล้านเมื่อไหร่ รับรองเกิดเหตุการณ์รุนแรงแน่นอน รับประกันคุณภาพโดยเสธ.แดงและพัลลพ

สิ่งสำคัญที่จะเล่ามันอยู่ตรงนี้ครับ  พี่น้องลองคิดดูนะครับ ว่ากันว่าการชุมนุมของเสื้อแดงครั้งนี้ใช้เงินวันละเกือบ 500 ล้านบาท เพราะลำพังค่าจ้างแกนนำทั้งระดับประเทศ ระดับภูมิ และท้องถิ่น รวมแล้ววันละเกือบ 300 ล้าน  ที่เหลือเป็นค่าจ้างคนร่วมชุมนุม ค่ากิน ค่าใช้ ฯลฯ อีกวันละ 100 กว่าล้าน  ก็ลองคำนวณง่ายๆ เงิน 36000 ล้าน ใช้วันละ 500 ล้านก็น่าจะอยู่ได้ประมาณสองเดือนครึ่ง ซึ่งตอนนี้ก็ใกล้ถึงเวลานั้นแล้ว แถมจะต้องกันไว้ให่เสธแดงปฏิบัติการณ์ขั้นเด็ดขาดอีก 2500 ล้าน   เพราะฉะนั้นตอนนี้งบประมาณที่นายใหญ่อนุมัติไว้ตามแผนตั้งแต่แรกก็น่าจะหมดแล้ว  แต่เหตุใดม๊อบถึงยังอยู่ได้เรื่อยๆ แม้จะไม่มีการเคลื่อนไหวใหญ่ แต่ก็ยังมีกิจกรรมสร้างความวุ่นวายอย่างต่อเนื่อง  คำตอบก็คือ นายใหญ่โดนตลบหลังแล้วล่ะครับ   วงในว่ากันว่าตอนนี้แกนนำเสื้อแดงหลายคนโดยเฉพาะสายฮาร์ดคอร์ทั้งกี้ร์ สุพร ขวัญชัย พายัพฯลฯ หันไปรับเงินจากท่อน้ำเลี้ยงแหล่งอื่นแล้วล่ะครับ   และท่อน้ำเลี้ยงแหล่งใหม่นี้ว่ากันไว่ไม่ใช่จากฝ่ายทักษิณ แต่มาจากฝ่ายตรงข้ามที่อยู่ในรัฐบาลเอง  ส่วนวัตถุประสงค์เหรอครับ  ก็จ้างแกนนำพวกนี้สร้างความวุ่นวายอะไรก็ได้ให้คนเกลียดเสื้อแดง เกลียดทักษิณ และเกลียดเพื่อไทยไงล่ะครับ พี่น้องลองดูปฏิบัติการณ์ครั้งหลังๆนะครับ ส่วนใหญ่เป็นการสร้างความเดือดร้อนให้ประชาชนทั้งนั้น ไม่ว่าจะปิดถนนค้นรถ จนล่าสุดบุกโรงพยาบาล โดยทุกปฏิบัติการณ์ไม่ใช่มติแกนนำทั้งนั้น แต่เหตุใดถึงยังทำ? ก็ลองคิดกันเอาเองนะครับ  ตอนนี้ขืนม๊อบอยู่ต่อไปคะแนนเสียงพรรคเพื่อไทยก็มีแต่จะลดลงเรื่อยๆ เสียงจากกรุงเทพที่จากเดิมก็น้อยอยู่แล้วก็จะกลายเป็นไม่เหลือเลย เสียงจากอีสานในจังหวัดหลักๆที่เคยเป็นแหล่งคะแนนเสียง วันนี้บรรดาเสื้อแดงก็ไปสร้างความวุ่นวายจนชาวบ้านที่เป็นกลางเค้าไม่เอาด้วยแล้ว แถมเนวินดันมาสร้างภาพรักสถาบัน ทำน้ำตาซึมออกทีวีเรียกคะแนนสงสารได้อีกโข พี่แกเล่นทั้งใต้ดินบนดินอย่างงี๊คะแนนเสียงจะไปไหนเสีย จะเหลือก็แต่ภาคเหนือซึ่งไม่ค่อยมีแกนนำสายฮาร์ดคอร์ก็ยังจะพอเหลือคะแนนอยู่บ้างแต่ก็คงไม่มากพอที่จะเป็นรัฐบาล

ตอนนี้ว่ากันว่าแกนนำที่เป็นสายตรงนายใหญ่อย่างแก๊งค์สามเกลอ และแกนนำสายเหนือเริ่มปวดหัวแล้วล่ะครับ ขึ้นขี่หลังเสือแล้วจะลงก็ไม่ได้ นายใหญ่ก็เงินหมด คุมบรรดาแกนนำสายฮาร์ดคอร์ก็ไม่ได้  แถมนายใหญ่ก็เริ่มออกอาการไม่เอาม๊อบยืดเยื้อแล้ว มีแววจะโดนลอยแพเร็วๆนี้แหละครับ  เพราะยิ่งม๊อบอยู่นานวันเข้าก็จะยิ่งเป็นผลร้ายต่อคะแนนเสียงพรรคเพื่อไทย   ตอนนี้ว่ากันว่าม๊อบน่าจะอยู่ได้อีกไม่เกินอาทิตย์นี้แล้ว ส่วนปฏิบัติการณ์ต่อไปเป็นหน้าที่ของเสธแดง ซึ่งยังไม่มีใครรู้ว่าพี่แกจะทำยังไง  แต่ก็มีข่าวแว่วๆว่างานนี้พี่แกจะไม่ใช้ความรุนแรง แต่จะเล่นกันวงในกองทัพ ก็ต้องคอยดูกันต่อไปว่า 2500 ล้านจะทำอะไรได้บ้าง  เพราะฉะนั้นสิ่งที่รัฐบาลต้องทำวันนี้คือเลิกสนใจม๊อบเสื้อแดง ซึ่งวันนี้กลายเป็นม๊อบกระจอกไปแล้วครับ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของแกนนำสายฮาร์ดคอร์สร้างความวุ่นวายให้คนเกลียดชังไปเรื่อยๆ  ยิ่งม๊อบอยู่ได้นานก็ยิ่งเป็นผลดีกับรัฐบาล   แต่สิ่งที่รัฐบาลต้องระวังให้ดีคือเสธ.แดงครับ จับตาดูการเคลื่อนไหวให้ดี ไม่เฉพาะเสธ.แดงนะครับ แต่หมายถึงคนใกล้ชิดทั้งหมด  คาดว่าน่าจะปฏิบัติการณ์ภายในสัปดาห์นี้  และขอย้ำว่าไม่ใช่ปฏิบัติการณ์สร้างความรุนแรงนะครับ แต่เป็นการเคลื่อนไหวภายในกองทัพ  พี่น้องลองคิดดูครับ เงินเดือนข้าราชการทหารทั้งชิวิตไม่รู้จะถึง 10 ล้านหรือเปล่า อยู่ดีๆมีคนยื่นเงินให้เป็นร้อยล้าน ใครล่ะครับจะไม่เอา

ตอนนี้บรรดาแกนนำสายฮาร์ดคอร์เค้ามีทางลงจากหลังเสือแล้วนะครับ เพราะนายทุนท่อน้ำเลี้ยงแหล่งใหม่รับประกันความปลอดภัย หลังเสร็จภาระกิจสร้างความวุ่นวาย ทุกอย่างสงบแล้วรับรอง "คดีพลิก"  ส่วนบรรดาแกนนำสายตรงตอนนี้ตัวใครตัวมันล่ะครับ ไม่รู้จะได้มีชีวิตอยู่จนสิ้นสัปดาห์นี้หรือเปล่า พี่น้องที่อยู่ในม๊อบลองสังเกตสีหน้าท่าทาง น้ำเสียงของแกนนำแต่ละคนดูเถอะครับ หน้าจะหมองๆ เสียงจะอ่อยๆ เพราะกำลังจะต้องรับกรรมจากการปฏิบัติการณ์ล้มเหลวแล้วล่ะครับ ก่อนปฏิบัติการณ์ยืยันมั่นเหมาะกับนายใหญ่ว่าจบภายในหนึ่งเดือน อย่างมากสองเดือนรัฐบาลยุบสภาแน่ โดยนายใหญ่จะได้กลับประเทศอย่างสง่าผ่าเผย ในขณะที่เสธแดงบอกขอแคสามวัน อาจจะกลับไม่สวย แต่ได้กลับแน่  นายใหญ่ดันเลือกแนวทางสามเกลอ สุดท้ายตอนนี้ปาเข้าไปสองเดือนแล้วยังไม่จบ คนด่าทั้งบ้านทั้งเมือง แถมยังปล่อยสายฮาร์ดคอร์ตลบหลังนายใหญ่อีก  ตอนนี้เหลือไพ่ใบสุดท้ายแล้วล่ะครับคือ เสธ.แดง  ถ้ารัฐบาลผ่านช่วงนี้ไปได้ รับรองฉลุยแน่นอน จะอยู่จนครบวาระก็ได้ แถมเลือกตั้งใหม่ชนะใสๆ 

รอดูกันครับ เชื่อว่าไม่ภายในอาทิตย์นี้ก็อาทิตย์หน้า ได้เห็นกันแน่นอนว่าจะเกิดอะไรขึ้น  ผมเองก็อยากเห็นเหมือนกันว่าไอ้ที่เสธแดงแกโม้ว่าจะจบภายในสามวันพี่แกจะทำยังไง   จะทำอะไรก็รีบทำเถอะครับ จะได้จบๆซะที และที่สำคัญคืออยากเห็นจุดจบของม๊อบเสื้อแดง และบรรดาแกนนำสายตรงครับ งานนี้ถ้าอ้อนนายใหญ่ไม่สำเร็จก็เหลือจุดจบแค่สองทางคือไม่ตายก็ติดคุกตลอดชีวิตครับ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1491

แสดงความคิดเห็น โดย คนวงใน IP: Hide ip , วันที่ 03 พ.ค. 53 เวลา 10:34:18
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี