หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องการเมือง
เว็บบอร์ด » ห้องการเมือง
รายละเอียดของห้อง : "แตกต่างแต่ไม่แตกแยก" ความคิดอันหลากหลาย สำหรับการเมืองในไทย
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เพื่อไทยระส่ำหนัก

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เพื่อไทยระส่ำหนัก
โพสต์โดย ความจริงวันนี้ , วันที่ 07 ก.ย. 53 เวลา 13:08:13 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

'พท.'ระส่ำหลังพ่ายศึก! รับคนกรุงผวาม็อบแดง หวั่น'ก๊วนหน่อย'เผ่นหนี หึ่งทาบ'โกร่ง'มานำทัพ

 

 

เพื่อไทย" ระส่ำหนัก หลังพ่ายศึกส.ก.-ส.ข.หลุดลุ่ย หวั่น "ก๊วนหญิงหน่อย" ยกโขยงส.ส.กทม.แยกตัวออกไปตั้งพรรคใหม่ "ปลอดประสพ" ยอมรับ "แดงชุมนุม" ส่งผลกระทบ เพราะคนกรุงฯยังหวาดกลัว แนะให้ปรับโครงสร้างภาคกทม.ใหม่ ลือสะพัด มีทาบทาม "ดร.โกร่ง" เป็น "หัวหมูทะลวงฟัน" แต่เจ้าตัวยังไม่ตอบรับ

วันที่ 30 ส.ค. 2553 ที่พรรคเพื่อไทย นายปลอดประสพ  สุรัสวดี รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงผลการเลือกตั้ง ส.ก.และ ส.ข.ที่พรรคเพื่อไทยได้ส.ก.เพียง 15 ที่นั่งจากจำนวน 61 ที่นั่งว่า เป็นการต่อสู้ด้วยฐานคะแนนเสียงที่แท้จริง โดยที่กลุ่มเป็นกลางหรือคนนอก ไม่ได้มาร่วมลงคะแนนเสียง ซึ่งสาเหตุ ตนก็ไม่ทราบว่าเป็นเพราะฝนตกหรือคนกรุงเทพฯเบื่อหน่ายการเมือง  อย่างไรก็ตาม เป็นเรื่องธรรมดาที่การเลือกตั้งท้องถิ่นกรุงเทพฯ พรรคเพื่อไทยจะแพ้พรรคประชาธิปัตย์ เนื่องจากพรรคประชาธิปัตย์มีฐานเสียงคนกรุงเทพฯที่เหนียวแน่นกับพรรคถึง 5 แสนคน แต่พรรคเพื่อไทยมีเพียง 3 แสนคนเท่านั้น โดยเฉพาะเขตกรุงเทพฯชั้นใน ที่พรรคเพื่อไทยเสียเปรียบมาก และต้องยอมรับว่าการชุมนุมชองกลุ่มคนเสื้อแดง อาจมีส่วนทำให้คนกรุงเทพฯยังหวาดกลัวอยู่บ้าง แต่การเลือกตั้งท้องถิ่นไม่สามารถสะท้อนการเลือกตั้งส.ส.กรุงเทพฯ ในครั้งหน้าได้ เพราะวิธีคิดและอารมณ์ของคนกรุงเทพฯมีความแตกต่างกัน ตนก็เห็นว่าในภาคกทม. ควรที่จะมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างให้มีความเข้มแข็งมากขึ้น

นายปลอดประสพ ยังกล่าวถึงกรณีการย้ายพรรคของ 2 ส.ส.สมุทรปราการ ว่า ถือว่าทั้ง 2 คนเป็นสุภาพบุรุษมากที่ออกมายอมรับว่าปัจจัยที่ทำให้ย้ายพรรคคือการจัดสรรงบประมาณลงพื้นที่ ทั้งนี้เป็นที่น่าตั้งข้อสังเกตว่าการการย้ายพรรคโดยอ้างถึงงบประมาณในการ พัฒนาพื้นที่นั้น ส.ส.ต้องการให้ประชาชนของตัวเองมีความสุขจริงหรือหวังคอมมิชชั่นกันแน่ เพราะบางคนขายโครงการล่วงหน้าไปแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าหมิ่นเหม่มาก ขอให้จับตาดูเพราะจะมีคนไปร้องต่อศาลรัฐธรรมนูญอย่างแน่นอนว่าทั้งบุคคลทั้ง 2 กระทำการที่ขัดต่อบทบัญญัติของรัฐธรรมนูญมาตรา 266

 

สะพัด "เพื่อไทย" ทาบ “ดร.โกร่ง” นำทัพ-รอเจ้าตัวตัดสินใจ

รายงานข่าวจากพรรคเพื่อไทย แจ้งว่า สำหรับความเคลื่อนไหวของพรรคเพื่อไทยในการหาผู้นำพรรคคนใหม่ เพื่อชูเป็นนายกรัฐมนตรีในการเลือกตั้งครั้งต่อไป นอกจากแคนดิเดตซึ่งเป็นคนในพรรค 4 รายประกอบด้วย พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ประธานพรรคเพื่อไทย นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ส.ส.สัดส่วน ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานส.ส.พรรคเพื่อไทย และพ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย รองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่สอง ซึ่งต่างก็มีส.ส.ในพรรคแยกกลุ่มกันสนับสนุนแล้ว ด้านหนึ่งแกนนำสำคัญในพรรคเพื่อไทย ยังมีความพยายามทาบทามบุคคลภายนอก ซึ่งเป็นผู้ที่สังคมให้ความเชื่อถือเข้ามาเป็นผู้นำพรรคเพื่อไทย โดยมุ่งเน้นไปที่ความเชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจเป็นหลัก ซึ่งรายล่าสุดที่มีการทาบทามคือ นายวีรพงษ์ รามางกูร อดีตรองนายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ทั้งเคยเป็นอดีตที่ปรึกษาด้านเศรษฐกิจของพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ในสมัยที่เป็นนายกรัฐมนตรี รวมถึงเคยเป็นอดีตประธานที่ปรึกษาด้านเศรษฐกิจในรัฐบาลของนายสมัคร สุนทรเวช แต่นายวีรพงษ์ยังไม่ตัดสินใจ โดยให้เหตุผลสำคัญว่าหากบรรยากาศความขัดแย้งและการต่อสู้ทางการเมืองยังเข้มข้น และพรรคเพื่อไทยยังตกเป็นเป้าหมายเหมือนในรัฐบาลนายสมัครและนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ก็มีความไม่สบายใจที่จะทำงานการเมือง

รายงาน ข่าวแจ้งว่าความเห็นของแกนนำพรรคเพื่อไทยขณะนี้แยกเป็นสองแนวทางสำคัญคือ ส่วนหนึ่งต้องการให้ผู้นำมาจากคนในพรรคในฐานะที่ร่วมต่อสู้และทำงานกับพรรคมา ขณะที่อีกส่วนหนึ่งเห็นว่าหากเลือกคนจากในพรรค เสี่ยงจะเกิดความแตกแยกภายในและคุณสมบัติบางอย่างยังมีข้อจำกัด อีกทั้งการหาคนภายนอกที่มีความประนีประนอมเข้ามาทำหน้าที่จะป้องกันความขัดแย้งและลดแรงเสียดทานของพรรคได้มากกว่า

หวั่น “ก๊วนหญิงหน่อย” ยกโขยงส.ส.กทม.แยกตัวตั้งพรรคใหม่ หลังพ่าย ปชป.หลุดลุ่ย

ขณะที่อีกด้านหนึ่ง แหล่งข่าวแจ้งว่าผลของการเลือกตั้งส.ก.และส.ข.ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์ชนะพรรคเพื่อไทยท่วมท้นนั้น และการเลือกตั้งส.ก.ซึ่งตั้งเป้าไว้ที่ 20 เขตทำได้เพียงการรักษาที่นั่งเดิม 15 เสียง แกนนำพรรคเพื่อไทยส่วนหนึ่งได้แสดงความเป็นห่วงว่าอาจเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำ ให้ ส.ส.กลุ่มกทม.ภายใต้การนำของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคไทยรักไทย ตัดสินใจที่จะย้ายออกจากพรรคเพื่อไทยและไปตั้งพรรคการเมืองใหม่ เพื่อดำเนินกิจกรรมทางการเมืองด้วยตัวเองในการเลือกตั้งใหญ่ครั้งต่อไป เนื่องจากการเลือกตั้งสนาม กทม. กระแสความนิยมของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีและคนเสื้อแดงไม่ได้รับการยอมรับเหมือนในต่างจังหวัด

 

http://thaiinsider.info/2009news/the-news/politics/8779-2010-08-30-13-09-05

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1403

แสดงความคิดเห็น โดย ความจริงวันนี้ IP: Hide ip , วันที่ 07 ก.ย. 53 เวลา 13:08:13
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี