หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องการเมือง
เว็บบอร์ด » ห้องการเมือง
รายละเอียดของห้อง : "แตกต่างแต่ไม่แตกแยก" ความคิดอันหลากหลาย สำหรับการเมืองในไทย
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เมื่อความจริงเริ่มปรากฏ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เมื่อความจริงเริ่มปรากฏ
โพสต์โดย เกลียดเสื้อแดงโง่ๆ , วันที่ 19 เม.ย. 54 เวลา 17:02:14 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

  

พิษแดงหมิ่นเบื้องสูงส่อบานปลาย จุดจบเพื่อแม้วยิ่งสู้ยิ่งย่อยยับ

 

 


ปัญหาแกนนำเสื้อแดงจวบจ้วงสถาบันเบื้องสูงเริ่มส่อเค้าบานปลายและพ่นพิษใส่พรรคเพื่อแม้วอย่างหนัก โดยในส่วนของพรรคเพื่อแม้วเองเริ่มมีสัญญาณแพแตก ขณะที่ความเคลื่อนไหวของกระแสประชาชนผู้จงรักภักดีที่รับไม่ได้กับพฤติกรรมเหิมเกริมของแกนนำคนเสื้อแดงต่างออกมาแสดงพลังปกป้องสถาบันและต่อต้านพวกจาบจ้วงเบื้องสูงมากขึ้นทุกขณะ

ล่าสุดการที่ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วนพรรคเพื่อแม้ และเหล่าคนเสื้อแดงเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนสน.สำราญราษฏร์เพื่อดำเนินคดีกลับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก ฐานหมิ่นประมาทหลังจากที่ก่อนหน้านี้ พล.อ.ประยุทธ์ สั่งให้นายทหารพระธรรมนูญแจ้งความดำเนินกับ นายจตุพร นายวิเชียร ขาวขำ ส.ส.อุดรธานี พรรคเพื่อไทย และนายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ แกนนำคนเสื้อแดง ฐานปราศรัยจาบจ้วงสถาบันเบื้องสูงถือเป็นการประกาศสงครามกับกองทัพอย่างเต็มรูปแบบ

สำหรับกองทัพเองส่งสัญญาณชัดเจนว่าหมดความอดทนกับขบวนการเพื่อแม้วที่นับวันเหิมเกริมกับการจวบจ้วงเบื้องสูง จึงต้องจับตาเพราะเชื่อว่าจากนี้ไปปฏิบัติการแตกหักกับขบวนการเพื่อแม้วในทุกรูปแบบจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ

สัญญาณดับเครื่องชนของกองทัพนอกจากไฟเขียวให้พลังมวลชนที่ปกป้องสถาบันเบื้องสูงลุกฮือขึ้นต่อต้านขบวนการเพื่อแม้วอย่างถึงที่สุดแล้ว ยังรวมถึงแผนสลายพรรคเพื่อแม้วด้วยการต่อสายตรงไปยังบรรดาแกนนำกลุ่มก๊วนต่างๆในพรรคเพื่อไทยให้แยกตัวออกมาหวังโดดเดี่ยวพวกที่ยังภักดีต่อ นักโทษชายแม้ว อย่างเหนียวแน่น จึงไม่แปลกที่คนใกล้ชิดของ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ประธานพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า พล.อ.ชวลิต ได้รับการติดต่อจากบุคคลสำคัญในกองทัพให้ยุติบทบาทในพรรคเพื่อแม้ว เช่นเดียวกับที่ นายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช ยอมรับว่าได้รับการติดต่อจากบุคคลสำคัญในกองทัพในลักษณะเดียวกัน

นายเสนาะ เปิดเผยด้วยว่าได้หารือกับ พล.อ.ชวลิต แล้วเห็นว่า นักโทษชายแม้ว ไม่ยอมปฏิบัติตามสัญญาที่ให้ไว้กับตนเองและ พล.อ.ชวลิต ก่อนหน้านี้ที่ว่า จะปรามไม่ให้แกนนำเสื้อแดง จาบจ้วงเบื้องสูง แต่ก็ยังเกิดเหตุการณ์ขึ้นอีกอย่างต่อเนื่อง เพราะฉะนั้นเมื่อเป็นเช่นนี้ตนเองก็จะขอเลิกยุ่งเกี่ยวกับพรรคเพื่อแม้วอีกต่อไป

ด้าน นายไพจิต ศรีวรขาน ส.ส.นครพนม พรรคเพื่อไทย หนึ่งในคนสนิทของ พล.อ.ชวลิต ยอมรับว่าขณะนี้ส.ส.ภายในพรรคเกิดความระส่ำระสายและอึดอัดมากที่แกนนำเสื้อแดงทำให้พรรคปะทะกับกองทัพจนต้องสู้กันชนิดตาต่อตาฟันต่อฟัน ซึ่งถึงเวลาแล้วที่พรรคเพื่อแม้วต้องทบทวนบทบาทและต้องคุยกับ นักโทษชายแม้ว ให้ชัดเจน เพราะหากยังเดินแนวทางการเมืองอย่างที่เป็นอยู่แบบนี้จะนำไปสู่การเผชิญหน้ากับกองทัพขั้นแตกหัก ซึ่งหากสู้กันต่อไปก็แพ้ ขณะที่ไพร่พลก็ร่อยหรอลงทุกที

กลุ่มส.ส.ที่สนับสนุน นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ รองหัวหน้าพรรคเพื่อแม้ว ซึ่งมีจำนวนราว 40 คนเป็นอีกกลุ่มหนึ่งที่แสดงความอึดอัดจนใกล้ระเบิดและมีแนวโน้มที่จะแยกตัวออกจากพรรคเพื่อแม้ว หลังจากที่ นายสุรพงษ์ โตวิจักษ์ชัยกุล ส.ส.เชียงใหม่ หนึ่งในสาวกคนสนิทของนักโทษชาแยม้ว ออกมาประกาศขับไล่กลุ่ม ส.ส.ที่สนับสนุนนายมิ่งขวัญ ซึ่งท่าทีของ นายสุรพงษ์ เหมือนรู้ว่าส.ส.กลุ่มสนับสนุน นายมิ่งขวัญ มีแผนที่จะยกทีมแปรพักตร์จึงออกมาประณามเพื่อดักคอ

ขณะที่ภายในพรรคระส่ำระสายอย่างหนัก พรรคเพื่อแม้วยังต้องเผชิญกับพลังกดดันภายนอกพรรคด้วยภาพพจน์จาบจ้วงเบื้องสูงเช่นเดียวกับคนเสื้อแดงเพราะถูกมองว่าเป็นพวกเดียวกัน กระแสต่อต้านคนเสื้อแดงและพรรรคเพื่อแม้วโดยพลังมวลชนที่ออกมาปกป้องสถาบัน เริ่มก่อตัวที่จ.อ่างทองเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมาเมื่อประชาชนกว่า 100 คนเดินขบวนไปชุมนุมที่ศาลากลางจังหวัดพร้อมถือป้ายมีข้อความปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ พร้อมกับยื่นหนังสือต่อผู้ว่าราชการจังหวัดเพื่อประณามสาปแช่งขบวนการที่เคลื่อนไหวจาบจ้วงสถาบันเบื้องสูง ขณะเดียวก็ขอให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ ที่พยายามต่อสู้กับผู้ไม่หวังดีต่อสถาบัน

ขณะเดียวกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาขณะที่ 3 แกนนำคนเสื้อแดงนำโดย นายจตุพร เดินทางไปยังสน.สำราญราษฏร์เพื่อแจ้งความกลับ พล.อ.ประยุทธ์ โดยมีม็อบคนเสื้อแดงไปให้กำลังใจจำนวนหนึ่ง ปรากฏว่าได้มีประชาชนกลุ่มเสื้อสีชมภูที่มีจุดยืนปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์หลายร้อยคนได้เดินทางไปยังสน.สำราษฏร์เพื่อเรียกร้องให้ฝ่ายตำรวจเร่งรัดดำเนินคดีกับแกนนำคนเสื้อแดงนำที่จาบจ้วงสถาบันเบื้องสูง จนกำลังตำรวจหลายร้อยนายต้องมาแยกม็อบเสื้อสีชมพูกับม็อบเสื้อแดงออกจากกันเพราะหวั่นจะเกิดการเผชิญหน้ากัน

ภายใต้สถานการณ์ที่เกิดขึ้นชี้ให้เห็นแนวโน้มสัญญาณแห่งความแตกแยกในชาติที่ตั้งเค้าและอาจลุกลามบานปลายกลายเป็นการเผชิญหน้าระหว่างมวลชนสองกลุ่มจนอาจนำไปสู่วิกฤติรอบใหม่ ขณะเดียวกันก็ชี้ให้เห็นถึงอนาคตแห่งการแตกสลายของขบวนการเพื่อแม้วที่ใกล้เข้ามาทุกขณะ


ทีมข่าวการเมือง

.....แนวหน้าออนไลน์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1345

แสดงความคิดเห็น โดย เกลียดเสื้อแดงโง่ๆ IP: Hide ip , วันที่ 19 เม.ย. 54 เวลา 17:02:14
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี