หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องการเมือง
เว็บบอร์ด » ห้องการเมือง
รายละเอียดของห้อง : "แตกต่างแต่ไม่แตกแยก" ความคิดอันหลากหลาย สำหรับการเมืองในไทย
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
"ไฮโซกาญจนี" เปิดตัว "กลุ่มรักสงบ" รณรงค์ต้าน ASTV

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
"ไฮโซกาญจนี" เปิดตัว "กลุ่มรักสงบ" รณรงค์ต้าน ASTV
โพสต์โดย ฟีบัส , วันที่ 30 เม.ย. 54 เวลา 23:08:35 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

แตกหัก!คนเคยร่วมพธม.สาปส่ง'ASTV-แป๊ะลิ้ม'ตัวสร้างแตกแยกในสังคม



พันธมิตรฯแตกเละ!'กาญจนี'ไฮโซสปอตคลับซัดกลุ่มASTVไม่ใช่พธม.ทั้งหมดเย้ยมวลชนมีนิดเดียว แกนนำบิดเบือนข้อมูล สร้างแตกแยกในสังคม ยุงยงให้เกลียดชังรัฐบาล ถือเป็นภัยต่อความมั่นคง ขณะที่ "เจิมศักดิ์" ตั้งทนายจับตาโจกเหลืองถ่อยด่าถึงครอบครัว ลั่นถ้าหมิ่นฟ้องทันที ด้านอดีตคนตุลาฯก็เหลืออด!ดับเครื่องชน'เจ๊กลิ้ม"

"ไฮโซกาญจนี” ระดมอดีตแม่ยกพันธมิตรฯ เปิดตัว “กลุ่มรักสงบ” รณรงค์ต้าน ASTV
ที่ ซ.สุขุมวิท 36 นางกาญจนี วัลยเสวี แกนนำกลุ่มชาวไทยหัวใจรักสงบ แถลงว่า ตนได้รับมอบหมายจากกลุ่มสตรีผู้สูงศักดิ์ อาทิ ม.ร.ว.รำพิอำภา เกษมศรี นางเบญจวรรณ กระจ่างเนตร ซึ่งป็นอดีตผู้ที่ให้การสนับสนุนกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย(พธม.) ให้ออกมาเคลื่อนไหวคัดค้านการชุมนุมของกลุ่มม็อบเอเอสทีวี ที่กำลังบิดเบือนและสร้างความแตกแยกให้บ้านเมืองอยู่ในขณะนี้ พยายามทำทุกทางเพื่อยุยงให้เกิดความรุนแรง ปั่นป่วนเพื่อกดดันให้ทหารออกมาใช้กำลังเปลี่ยนแปลงการเมือง ซึ่งไม่เป็นไปตามรัฐธรรมนูญ จึงขอเรียกร้องให้ยุติการกระทำดังกล่าว แต่ถ้ายังไม่หยุดม็อบก็จะเดินหน้ารณรงค์ต่อต้านม็อบเอเอสทีวี เช่นทำสติ๊กเกอร์ แจกจ่าย พร้อมทั้งรวบรวมบุคคลที่มีชื่อเสียง อดีตแนวร่วมพันธมิตรฯเช่น นายเจิมศักดิ์ ปิ่นทอง นายชัยวัฒน์ สุรวิชัย และเครือข่ายต่างๆในโซเชียล เน็ตเวิร์ค เข้าร่วมเคลื่อนไหวด้วย ขณะนี้มีประมาณหลักร้อย แต่เชื่อว่าไม่นานจะเพิ่มเป็นหมื่นๆคน
“ดิฉันได้รับการร้องขอจากผู้ใหญ่ในบ้านเมืองให้ออกมาหยุดยั้งการเคลื่อนไหวที่จะทำให้สังคมแตกแยกและการแอบอ้างสถาบันของกลุ่มเอเอสทีวี สมาชิกกลุ่มส่วนใหญ่เคยช่วยเหลือสนับสนุนพันธมิตรฯทั้งข้าวปลาอาหาร จนถึงระดมทุนเป็นล้านๆบาท” นางกาญจนี กล่าว
เมื่อถามว่า กลุ่มนี้เคลื่อนไหวเพื่อปกป้องพรรคประชาธิปัตย์ หรือไม่ นางกาญจนี กล่าวว่า เราไม่ต้องการให้บ้านเมืองแตกแยกมากไปกว่านี้ ส่วนพรรคประชาธิปัตย์ก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่มีความชอบธรรมในการบริหารประเทศมากกว่าพรรคเพื่อไทยเท่านั้น ไม่มีความเชื่อมโยงกันแต่อย่างใด ทั้งนี้ อยากให้กำลังใจนายสมศักดิ์ โกศัยสุข หัวหน้าพรรคการเมืองใหม่ ที่พยายามผลักดันให้พันธมิตรฯเข้ามาต่อสู้ในระบอบประชาธิปไตย แต่กลับถูกสกัดกั้นทุกรูปแบบ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดกรณีความแตกแยกของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ในกรณีการมีมติสั่งให้ "พรรคการเมืองใหม่" ไม่ส่งคนลงสมัครรับเลือกตั้ง แต่ให้รณรงค์ "โหวตโน" ทำให้เกิดความขัดแย้ง ถึงขั้นนายสมศักดิ์ โกศัยสุข ขอลาออกจากการเป็นพันธมิตรฯ พร้อมด้วยนายสาวิทย์ แก้วหวาน แกนนำรุ่นที่ 2 ซึ่งเป็นไปตามมติของกรรมการบริหารสมาพันธ์แรงงานรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์ (สรส.) นั้น

ล่าสุดนางกาญจนี วัลยะเสวี เจ้าของฉายา "ไฮโซสปอตคลับ" ผู้ซึ่งเคยให้การสนับสนุนกลุ่มพันธมิตรฯ เพื่อต่อต้าน "ระบอบทักษิณ" พร้อมด้วยมวลชนจำนวนหนึ่ง ได้ตั้งกลุ่มเรียกตัวเองว่า “กลุ่มชาวไทยหัวใจรักสงบ” โดยออกแถลงการณ์ว่า กลุ่มเราไม่เห็นด้วยต่อการเคลื่อนไหวของกลุ่มคนที่เรียกตนเองว่า "พันธมิตร" ซึ่งแท้ที่จริงแล้วต้องเรียกคนกลุ่มนี้ว่า กลุ่ม ASTV หาใช่พันธมิตรฯไม่ เพราะคนที่ร่วมเคลื่อนไหวครั้งนี้ มีจำนวนไม่กี่ร้อยคน และแกนนำได้ให้ข้อมูลที่บิดเบือนความจริงแก่มวลชน สร้างความแตกแยกในสังคม ยุยงให้เกิดความเกลียดชังต่อต้านรัฐบาล ถือว่าเป็นภัยต่อความมั่นคงของประเทศ และยังทำให้การเมืองภาคประชาชนเสียหาย รวมทั้งกระทำการมิบังควรด้วยการไปถวายฎีกาเพื่อขอรัฐบาลเฉพาะกาล อันเป็นการระคายเคืองเบื้องพระยุคลบาท

ด้านนายเจิมศักดิ์ ปิ่นทอง นักวิชาการและนักจัดรายการโทรทัศน์ เปิดเผยว่า ได้แต่งตั้งทีมทนายความขึ้นมา 1 ชุด เพื่อให้ติดตามการปราศรัยบนเวทีพันธมิตรฯ ที่โจมตีตนอย่างหนักมานาน เดิมทีไม่ต้องการติดใจเอาความ แต่ระยะหลังลามไปถึงครอบครัว ภรรยา และพ่อตา จะปล่อยไว้อย่างนี้ไม่ได้ ดังนั้นหากทนายความเห็นว่าเนื้อหาการปราศรัยเข้าข่ายหมิ่นประมาท ก็จะรวบรวมหลักฐานให้ตนลงนาม เพื่อยื่นฟ้องร้องทันที

ขณะเดียวกันนายชัยวัฒน์ สุรวิชัย อดีตคนเดือนตุลาฯ ซึ่งถือเป็นแนวร่วมพันธมิตรฯอีกคนหนึ่ง ซึ่งออกมาวิจารณ์กรณีพันธมิตรฯมีมติไม่ให้ "พรรคการเมืองใหม่" ส่งคนลงสมัคร และให้รณรงค์ "โหวตโน" โดยเปรียบเทียบนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำคนสำคัญ เป็นเหมือน "เถ้าแก่" ซึ่งในเวลาต่อมาก็ได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักผ่านเครือข่าย ASTV จนล่าสุด นายชัยวัฒน์ ได้เขียนบทความตอบโต้ ตอนหนึ่งระบุว่า "เถ้าแก่ ทำได้ทุกอย่าง เพื่อเป้าหมาย…ไม่มีมิตรแท้สหายร่วมเป็นร่วมตาย, พฤติกรรม 2 ด้านของเขา : ชื่นชมยกย่อง ให้ความช่วยเหลือ มีผลตอบแทน ได้ร่วมกินกาแฟ ยอมให้ออก ASTV หากยกย่อง รับใช้-ยอมเขา, แต่จะด่าและทำลาย ทั้งทางตรงและทางอ้อม ทั้งหน้าจอและหลังจอ ทั้งด้วยตนเองและใช้ลูกน้อง หากเขาไม่พอใจ ไม่ถูกใจ ขัดใจ และยิ่งไม่ได้ดั่งใจ รวมทั้งคนไม่ยอมก้มหัวและกล้าต่อกร-เปิดโปงความชั่วความเลว ไล่มาตั้งแต่...นายกฯ, นายทหารใหญ่, นักธุรกิจ, นักการเมือง, สื่อสิ่งพิมพ์ แม้แต่บุคคลที่เขาเคยยกย่องสูงสุดเขาก็กล้าท้าทาย : "หมดเวลากินยาแทนคนไข้,ต่อไปนี้ อำมาตย์ จะต้องต่อสู้ทักษิณและเสื้อแดงด้วยตัวเอง.."

"แล้วคนอย่างผม ซึ่งไม่มีอะไร ไปต่อกรกับเขาและลูกน้องได้เลย นอกจากความจริง ความซื่อสัตย์ ต่อตนเอง ความเคารพผู้อื่น และอุดมการณ์ที่มีให้ต่อประช่าชนและประเทศชาติมาตลอดตั้งแต่ 14 ตุลาฯ 2516 ซึ่งเขาไม่มีและไม่เคยมีแต่อาจจะมีในบางครั้งหากมีประโยชน์ต่อเขา"
นายชัยวัฒน์ระบุ

นายชัยวัฒน์ ระบุด้วยว่า
"ผมขอเรียนพี่น้องพธม.และผู้รับชมรายการASTV รวมทั้งทุกท่านที่รักความจริงความถูกต้องว่า: ผมเคารพรักในจิตใจที่ดีงาม และความกล้าต่อสู้กล้าเสียสละของพี่น้องพธม.มาตลอด, มิเคยลืม ผมไม่เคยกล่าวหาสิ่งที่ดีงามและถูกต้องของคนดี แต่ผมพูดถึงคนบางส่วนที่มีพฤตกรรมที่ไม่ดีไม่ถูกต้อง สิ่งที่ผมได้พูดไป เป็นความจริงทุกประการ หลายความจริง ยังไม่ได้พูด เพราะอยากจะเตือนให้สติ สิ่งที่เถ้าแก่และลูกน้อง รวมทั้งเจ้าของ VOTE NO ที่ออกมาตอบโต้ เป็นการบิดเบือนอย่างน่าละอาย ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่ฟังมา และนำมาสร้างเรื่องราวปั้นเท็จ ใส่ร้าย พรรคการเมืองใหม่, อ.วิทยากร คุณสมศักดิ์ โกศัยสุข (หัวหน้าพรรคการเมืองใหม่) รวมทั้งตัวผม ลูกน้องเถ้าแก่ และเพื่อนมิตรบนเวที ควรจะพูดความจริง หรืออยากรู้ความจริง ติดต่อผมได้ทุกเวลา สิ่งที่เถ้าแก่ เอาเปรียบผมและคนอื่นๆ อย่างมาก คือ การใช้ ASTV และสื่อ รวมทั้งลูกน้อง กระหน่ำใส่ผมอย่างรุนแรง และต่อเนื่อง รวมทั้งคงจะมีอีก หากผมไม่ยอมก้มหัวให้กับอำนาจและความเท็จความไม่ถูกต้อง สิ่งนี้ มิใช่เป็นการกระทำของนักเลงโบราณ คนกล้าจริง"


http://www.prachatouch.co.th/web/news_d ... p?id=31337

***
ถ้าเข้าใจไม่ผิด ไฮโซกาญจนีนี่แหล่ะ คือ คนแรก ๆ เลยที่ออกมาไล่ทักษิณที่สนามหลวง ร่วมกับ ประสงค์ สุ่นศิริ เอกยุทธ อัญชันบุตร อัมรินทร์ คอมันตร์ และประชัย เลี่ยวไพรัตน์ ในนาม "ชมรมคนรู้ทันทักษิณ"

ซึ่งขณะนั้นลิ้มยังกะลิ้มกะเลี่ยเลีย_ไข่แก้ตัวน้ำขุ่น ๆ ให้ดร.ทักษินทางช่อง 9 อยู่เลย

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 3573

แสดงความคิดเห็น โดย ฟีบัส IP: Hide ip , วันที่ 30 เม.ย. 54 เวลา 23:08:35
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี