หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ม.5 ถูกรุมทำร้ายจนตาย แม่ร้องดคีไม่คืบ! - น่าน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ม.5 ถูกรุมทำร้ายจนตาย แม่ร้องดคีไม่คืบ! - น่าน
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 29 ก.ย. 54 เวลา 15:14:13 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 


ม.5 ถูกรุมทำร้ายจนตาย แม่ร้องดคีไม่คืบ!

ชาวเน็ตร้องขอความเป็นธรรม เด็กม.5 ถูกรุมทำร้าย คดีเงียบ หวั่นตายฟรี

จากกรณี ชาวบ้านเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจอำเภอปัวให้เร่งรัดทำคดีทหารร่วม กับวัยรุ่นในพื้นที่ไล่ฟันลูกชายจนเสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัสอย่างโหดเหี้ยม โดย นายสมพงษ์ อุตรชน และนางต้อย อุตรชน ชาวบ้านบ้านสวนดอก หมู่ที่ 6 ตำบลวรนคร อำเภอปัว จังหวัดน่าน เข้าร้องเรียนต่อพันตำรวจเอกดำรงค์ อาจหมื่นยิ้ม ผู้กำกับการตำรวจภูธรปัว ให้เร่งรัดคดีที่ลูกชายนายกิตติพล อุตรชน อายุ 16 ปี นักเรียนโรงเรียนปัว ถูก นายกมลบัตร ดีใจ อายุ 21 ปี และ สิบตรีอลงกต พรมอุดทา อายุ 19 ปีร่วมกับเยาวชนในพื้นที่บ้านศิลาเพชร ตำบลศิลาเพชร อำเภอปัว ทำร้ายร่างกายหน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลเว่น อำเภอปัว เมื่อเวลา 01.45 น. วันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา

โดยใช้มีดดาบยาวสปาต้าร์ไล่ฟันและทุบตี เตะต่อย จนเสียชีวิต พร้อมกับนายวัชรพงษ์ ทะนุกิจ อายุ 17 ปี นักศึกษาระดับ ปวช.วิทยาลัยการอาชีพปัว ถูกฟันบริเวณศีรษะและร่างกายรวม 6 แผล เย็บ 18 เข็ม ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ควบคุมตัวที่ตำรวจภูธรปัวแล้ว แต่เนื่องจากคดีไม่คืบหน้าโดยไม่มีการสอบสวนผู้เสียหายและพยานอื่น ๆ ประกอบกับมีกระแสข่าววิ่งคดี ชาวบ้านจึงเกรงจะเป็นมวยล้ม เพราะมีผู้ต้องหาเป็นทหารจึงมาติดตามความคืบหน้าและเร่งรัดคดีดังกล่าว

พันตำรวจเอกดำรง หมื่นอาจยิ้ม ผู้กำกับตำรวจภูธรปัว กล่าวว่า การสอบสวนต้องระมัดระวังเนื่องจากผู้ต้องอีก 2 ราย เป็นเยาวชนต้องร่วมกับสหวิชาชีพสอบสวนตามหลักเกณฑ์ อาจจะดูว่าล่าช้า แต่ขอยืนยันจะดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา ญาติผู้เสียหายสามารถตรวจสอบได้ตลอดเวลา ขณะเดียวกันที่บ้านเลขที่ 147 หมู่ที่ 6 ตำบลวรนคร อำเภอปัว ซึ่งเป็นบ้านจัดงานศพ บรรดาญาติพี่น้องและเพื่อนนายกิตติพล ฯ ผู้ตาย ได้นำคลิปวีดีโอภาพการถูกกรุ้มรุมทำร้ายมาเปิดดู ซึ่งเป็นภาพการกระทำที่โหดร้ายมาก หลายคนถึงกับน้ำตาซึมต่างบอกว่าเหตุการณ์ รุนแรงโหดเหี้ยมอย่างนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นในพื้นที่อำเภอปัว เพราะเป็นเมืองสงบ นักท่องเที่ยวกำลังเข้ามา

ด้านพ่อ-แม่ ของเด็กที่เสียชีวิต กล่าวว่า ในคืนเกิดเหตุลูกชายไปรับเพื่อนและแวะซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลเว่น ปกติลูกชายเป็นเด็กเรียนหนังสือดี ไม่เคยเที่ยวเตร่ ช่วยงานบ้านตลอดจนเป็นที่รักของชาวบ้าน ดังนั้นจึงขอร้องให้ผู้เกี่ยวข้องได้ให้ความเป็นธรรมด้วยซึ่งที่ผ่านมาหลัง เกิดเหตุก็ไม่มีญาติของผู้ต้องหาหรือผู้ใดมาดูแลให้การช่วยเหลือเลย และขอฝากสื่อติดตามคดีนี้ด้วยต่อไป "

ล่าสุดมีผู้เข้ามาโพสต์ในเว็บไซต์ชื่อดัง โดยใช้ชื่อว่า "คนปัวขอความเป็นธรรม" ซึ่งได้โพสต์ไว้ว่า 

"ตอนแรกผู้ต้องหารับส​ารภาพว่าฆ่า แต่สถาณการณ์ตอนนี้มันพลิกผันไปหมดแล้วค่ะ สงสารครอบครัวของน้องมาก เพร​าะว่าคนที่ฆ่าบอกว่าไ​ม่ได้ฆ่า แต่ปลายดาบมันกระเด็นไปโดนน้องเลยทำให้น้องเสียชีวิต คิดมาได้ยังไงอ่ะ ทั้ง ๆ ที่มีหลักฐานมากมาย กล้องวงจรปิด ณ จุดนั้น บนฝ้า ของปั้ม ปตท. มี 8 ตัว เซเว่นอีกไม่น่าจะต่ำกว่า 2 ตัว ในตลาดที่น้องโดนวิ่งไล่ไปปาดคอจนเสียชีวิตอีก 1 ตัว พยานแวดล้อมทั้งพนักงานเซเว่น ทั้งสองคนที่อยู่ตรงนั้นก่อน ( จากคลิป ) แม้ค้า พ่อค้าในตลาด แต่ฆาตรกร ก็ไม่ยอมรับ ซึ่งได้ข่าวว่าคนร้ายมีแบ๊คเป็นคนมียศ มีตำแหน่ง มีอิทธิพล และวิดิโอจากกล้องวงจรปิดทุกตัว โดนอายัดค่ะ คลิปที่ออกมานี้ออกมาก่อนการโดนอายัด โดยการถ่ายจากจออีกที"

"แล้วตอนนี้ได้ข่าวมาอีกว่า ถูกประกันตัวออกไปแล้ว..."

"ยังไงขอใช้พื้นที่เรียกร้องความเป็นธรรมให้กับน้องที่เสียชีวิตและครอบ ครัวหน่อยนะคะ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สะเทือนขวัญและโหดร้ายมาก ๆ กระทบต่อความรู้สึกของคนปัวทุกคนที่ทราบเรื่องนี้ คนปัวทุกคนมีคำถามว่าทำไมการฆ่าคนเป็นเรื่องที่คนมีอิทธิพลทำแล้วไม่ผิด กฏหมายทำไมถึงไม่ถูกใช้กับคนพวกนี้ ความยุติธรรมอยู่ที่ไหน เข้าใจว่าตำรวจก็กลัวเหมือนกัน แต่ถ้ายังเป็นอยู่แบบนี้ อิทธิพลมืดยังคงอยู่เหนือกฏหมายแบบนี้ คนไม่มีอิทธิพลอย่างพวกดิฉัน ต้องทำยังไงคะ ?

 

ข่าวจาก http://www.pua108.com/smf/index.php?topic=3592.0

 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2005

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 29 ก.ย. 54 เวลา 15:14:13
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี