หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ประมวลภาพน้ำท่วมเชียงใหม่

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ประมวลภาพน้ำท่วมเชียงใหม่
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 30 ก.ย. 54 เวลา 09:59:39 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 





คลิปภาพถ่ายทางอากาศ น้ำท่วมเมืองเชียงใหม่ โดยชมรมร่มบินเชียงใหม่

 

เชียงใหม่ยังอ่วม!น้ำปิงทะลักเข้าท่วมซ้ำ (ไอเอ็นเอ็น)

          สถานการณ์ น้ำท่วม จ.เชียงใหม่ ยังคงวิกฤติ ระดับน้ำในแม่น้ำปิงเพิ่มสูงขึ้นโดยทางการเฝ้าระวังน้ำก้อนใหญ่ ทะลักบ่าแม่น้ำปิงเตือนประชาชนขนของหนี

          เมื่อ เวลา 01.00 น.สถานการณ์ระดับน้ำในแม่น้ำปิงล่าสุดวัดได้ ที่สถานี P.1 บริเวณสะพานนวรัฐ ในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ วัดระดับน้ำได้ 4.87 เมตร ซึ่งระดับน้ำยังคงทรงตัวอยู่ แต่ทั้งนี้ยังเป็นห่วงเรื่องของระดับน้ำที่อาจจะสูงขึ้นในเวลา 03.00 น.ที่จะมีน้ำก้อนใหญ่ไหลบ่าลงมาสมทบ และอาจทำให้พื้นที่เศรษฐกิจของตัวเมืองเชียงใหม่ ได้รับผลกระทบจากน้ำที่เอ่อทะลักเข้าท่วมอย่างรวดเร็ว จึงขอให้ประชาชนที่อาศัยอยู่บริเวณริมแม่น้ำปิง ในเขตหมู่บ้านป่าพร้าวนอก ถนนเจริญประเทศบางส่วน และบ้านเด่น อ.เมืองเชียงใหม่ เตรียมการป้องกันและขนย้ายสิ่งของมีค่าขึ้นบนที่สูงหรือที่ปลอดภัยจากน้ำ ท่วม และขอให้เฝ้าระวังติดตามสถานการณ์น้ำอย่างใกล้ชิดตลอดเวลาด้วย โดย ชาวบ้านและนักท่องเที่ยวยังต้องอาศัยรถยนต์ขนาดใหญ่และเรือเข้าออกในชุมชน เขตเทศบาลนครเชียงใหม่ หลังระดับน้ำในแม่น้ำปิงเอ่อล้นเข้าท่วมเป็นระลอกที่ 2 และขยายวงกว้างมากขึ้น ล่าสุดระดับน้ำที่เชิงสะพานนวรัตน์ เพิ่มสูงเกือบ 5 เมตร ย่านเศรษฐกิจ ถนนช้างคลาน และตลาดไนท์บาซาร์เป็นไปอย่างเงียบเหงา ร้านค้าปิดให้บริการ นักท่องเที่ยวยกเลิกห้องพักโรงแรมหลายแห่ง

รถไฟสายเหนืองดวิ่งหลายจุด

          การ ทางรถไฟแห่งประเทศไทย แจ้งความคืบหน้าสถานการณ์น้ำท่วม ในเส้นทางสายเหนือ ช่วงปากน้ำโพ จ.นครสวรรค์ ช่วงสถานีลพบุรี และ จ.เชียงใหม่ ดังนี้

          จุดที่1 สถานีลพบุรี - ท่าแค มีน้ำท่วมสูงกว่าสันราง 46 ซ.ม.

          จุดที่2 สถานีปากน้ำโพ - บึงบอระเพ็ด มีน้ำท่วมสูงกว่าสันราง 18 ซ.ม.

          จุดที่3 สถานีทับกฤช - คลองปลากด มีน้ำท่วมสูงกว่าสันราง 16 ซ.ม.

          จุดที่4 สถานีสารภี - เชียงใหม่ มีน้ำท่วมสูงกว่าสันราง 33 ซ.ม.

          ทำ ให้การทางรถไฟฯ ต้องขอประกาศงดการเดินขบวนรถไฟในช่วงนี้ต่อไปอีก นอกจากนี้ ที่ย่านสถานีรถไฟเชียงใหม่ ระดับน้ำได้เข้าเอ่อท่วม ทำให้ต้องส่งรถโดยสารและหัวรถจักรไปยังที่สถานีลำพูน ทำให้ต้องประกาศงดเดินขบวนหลายขบวน และบางขบวนวิ่งได้ถึง สถานีลพบุรี เท่านั้น
 
 


น้ำท่วมเชียงใหม่


น้ำท่วมเชียงใหม่


น้ำท่วมเชียงใหม่


น้ำท่วมเชียงใหม่


น้ำท่วมเชียงใหม่


น้ำท่วมเชียงใหม่


น้ำท่วมเชียงใหม่


น้ำท่วมเชียงใหม่


นํ้าท่วมเชียงใหม่


นํ้าท่วมเชียงใหม่

น้ำท่วมเชียงใหม่


น้ำท่วมเชียงใหม่


น้ำท่วมเชียงใหม่


น้ำท่วมเชียงใหม่



[29 กันยายน] ตัวเมืองเชียงใหม่อ่วม! แม่น้ำปิงเอ่อล้น
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          แม่ น้ำปิงเอ่อล้นตลิ่งท่วมบ้านเรือนประชาชนในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ ระดับน้ำสูงเกือบ 2 เมตร และขยายวงกว้าง ชาวบ้านโดยไฟช็อตดับ 1 ราย เดือดร้อนกว่า 20,000 คน

          ระดับ น้ำในแม่น้ำปิงที่เอ่อล้นตลิ่งเพิ่มสูงขึ้น จุดวัดระดับน้ำเชิงสะพานนวรัฐ ตัวเมืองเชียงใหม่ ระดับน้ำเพิ่มสูงขึ้นถึง 4.86 เมตร สูงเกินจุดวิกฤติกว่า 1 เมตร เอ่อล้นตลิ่งเข้าท่วมบ้านเรือนในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ ถนนเจริญประเทศ ย่านถนนช้างคลาน บางจุดระดับน้ำสูงเกือบ 2 เมตร เจ้าหน้าที่ต้องตัดกระแสไฟฟ้า เกรงจะเกิดอันตราย ย่านการค้าตลาดไนท์บาร์ซาเงียบเหงา พ่อค้าแม่ค้ากว่า 800 ราย ต้องเก็บสิ่งของหนีน้ำโกลาหล แต่บางรายเก็บสินค้าไม่ทันได้รับความเสียหาย

          ขณะนี้รถทุกชนิดไม่สามารถผ่านได้ ขณะที่ชาวบ้านในหมู่บ้านเวียงทองและชุมชนป่าพร้าว นอกเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ บ้านเรือนถูกน้ำท่วมสูงเกือบ 2 เมตรชาวบ้านติดอยู่ในบ้าน ร้องขอความช่วยเหลือ เพราะไม่มีอาหาร คืนนี้เจ้าหน้าที่เฝ้าติดตามสถานการณ์น้ำอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง เพราะยังมีฝนตกทางตอนเหนือ ขณะที่เขื่อนแม่กวงอุดมธารา อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ระดับน้ำกักเก็บเต็มความจุที่ 263 ล้านลูกบาศก์เมตร จนล้นสปิงเวย์ ทางเขื่อนได้ออกประกาศเตือนให้ชาวบ้านที่อยู่ริมลุ่มน้ำกวงเตรียมการอพยพไว้ ให้พร้อม       

          ด้านนายปรีชา แย้มเยื้อน หัวหน้าฝ่ายวิเคราะห์และประมวลสถิติ ศูนย์อุทกวิทยาและบริหารน้ำภาคเหนือตอนบน กล่าวว่า ระดับ น้ำที่จุดพี 1 บริเวณเชิงสะพานนวรัฐ สูงเฉลี่ย 11 ซ.ม.ต่อชั่วโมง หากใน 3 ช.ม.นี้ยังเพิ่มสูงขึ้น จะทำให้ระดับน้ำสูงถึง 4.93 เมตร เหมือนกับเหตุการณ์น้ำท่วมเมื่อปี 2548 ขณะนี้ได้ประกาศเตือนภัยทั่วเมืองเชียงใหม่แล้ว เนื่องจากน้ำทางตอนเหนือยังไม่ลดลงแต่อย่างใด

          ขณะ ที่ศูนย์อุทกวิทยาและบริหารน้ำ ภาคเหนือตอนบน ระบุว่า ปริมาณน้ำเหนือเริ่มลดลง แต่ยังมีฝนตกอยู่ ทำให้น้ำยังคงท่วมเป็นบริเวณกว้าง ในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ โดย เฉพาะเขตเศรษฐกิจ ย่านไนท์ บาซาร์ ระดับน้ำสูง 80 ซ.ม. - 2 ม. และหลายชุมชนต้องตัดกระแสไฟฟ้าชั่วคราว โดยที่ชุมชนท่าสะต๋อยมีรายงานว่า ประชาชนถูกไฟฟ้าช็อต เสียชีวิต 1 ราย

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน ก็ยังระดมให้ความช่วยเหลือโดยเฉพาะอาหารและน้ำดื่ม ขณะที่โรงเรียนกว่า 10 แห่ง ประกาศปิดการเรียนการสอน และเลื่อนสอบไปสัปดาห์หน้า


น้ำท่วมเชียงใหม่


          ด้านนายประจญ ปรัชญ์สกุล หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า จากสถานการณ์น้ำปิงเอ่อล้นท่วมเขตพื้นที่อำเภอเมือง จ.เชียงใหม่ ล่าสุดในวันนี้ (29 กันยายน) ระดับน้ำทรงตัว ซึ่งเกินระดับปกติอยู่ประมาณ 1.50 เมตร และน้ำได้ท่วมขยายตัวออกไปเป็นวงกว้าง รวมถึงเขตเศรษฐกิจ

          อย่างไรก็ตาม พื้นที่ชั้นในยังไม่ได้รับผลกระทบ โดย พบหลายตำบลที่อยู่ในบริเวณที่แม่น้ำปิงไหลผ่านได้รับผลกระทบอย่างหนัก จนถึงขณะนี้ มีชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนแล้วกว่า 20,000 ราย ซึ่งทาง ปภ. ได้ลงพื้นที่ไปมอบถุงยังชีพ และได้ให้ความช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่แล้ว และคาดว่าสถานการณ์น่าจะคลี่คลายในอีกไม่ช้า เนื่องจากระดับน้ำจาก อ.แม่แตง เริ่มลดระดับลงแล้ว


น้ำท่วมเชียงใหม่


นํ้าท่วมเชียงใหม่


นํ้าท่วมเชียงใหม่


นํ้าท่วมเชียงใหม่


นํ้าท่วมเชียงใหม่


นํ้าท่วมเชียงใหม่


นํ้าท่วมเชียงใหม่
 



น้ำป่าพิษณุโลกทะลักท่วมพิจิตรชาวบ้านขนของหนีวุ่น

          เมื่อ ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เกิดมีน้ำป่าจาก จ.พิษณุโลก ไหลบ่าลงมาสมทบในพื้นที่ จ.พิจิตร ไหลลงสู่แม่น้ำน่าน ส่งผลให้น้ำเอ่อล้นทะลักเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชนในหมู่บ้านหลังคาแดง เขตเทศบาลเมือง โดยมีระดับน้ำสูงกว่าตลิ่งเกือบ 2 เมตร ขณะที่ ชาวบ้านต้องเร่งขนสิ่งของทรัพย์สิน เพื่อหนีน้ำกันอลหม่าน

          นอกจากนี้ ปริมาณน้ำในอ่างเก็บน้ำห้วยแม่ท่าแพ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ยังเอ่อล้นสปิลลย์เวย์ และมีน้ำป่าจากแนวเทือกเขาในเขตพื้นที่อุทยานฯ ศรีสัชนาลัยไหลลงมาสมทบเพิ่มอีก ทำให้ชาวบ้านกว่า 50 หลังคาเรือน ต้องประสบกับน้ำท่วม และขนของหนีน้ำกันตลอดทั้งคืน



[28 กันยายน] น้ำท่วมเชียงใหม่ ทะลักตัวเมืองแล้ว - ดินถล่ม ตาย 5






ถนนเชียงใหม่-ลำพูน น้ำทะลักท่วมหน้าสำนักงาน ททท.


ถนนเชียงใหม่-ลำพูน


ทางลอดภาค 5


ทางลอดภาค 5


ทางลอดภาค 5


แถวสะพานเม็งราย



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3, chiangmaifishing.com, เฟซบุ๊ก TAT Chiang Mai

          เชียงใหม่อ่วม! แม่น้ำปิงล้นตลิ่งทะลักท่วมตัวเมืองแล้วหลายจุด ขณะที่ น้ำป่าพัดถล่มหมู่บ้านก๋ายน้อย อ.แม่แตง พบร่างผู้สูญหายทั้งหมดแล้ว 5 ศพ ส่วนที่ อ.สันทราย น้ำป่าบวกน้ำล้นอ่างเก็บน้ำไหลท่วม 3 ตำบล ชาวบ้านหวั่นอ่างเก็บน้ำแตก 

          วันนี้ (28 กันยายน 2554) มีรายงานจากจังหวัดเชียงใหม่ว่า จากสถานการณ์ฝนที่ตกหนักตลอด 2 วันที่ผ่านมา ทำให้ในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุน้ำป่าหลากในพื้นที่ หมู่ 1 บ้านก๋ายน้อย ต.เมืองก๋าย อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ บ้านเรือนที่อยู่ติดกับริมน้ำก๋าย ถูกน้ำซัดหายไป 4 หลัง มีผู้สูญหาย 5 และชาวบ้านจำนวนกว่า 60 - 70 ครอบครัว ได้พากันอพยพหนีตายกันไปอยู่บนพื้นที่สูง ก่อนจะมีรายงานในช่วงเย็นวันเดียวกันว่า พบศพผู้สูญหายทั้ง 5 คนแล้ว เป็นผู้หญิง 3 คน และผู้ชาย 2 คน ประกอบด้วย นายจำรัส อินทรัตน์ อายุ 46 ปี นางแสงจันทร์ อินทรัตน์ อายุ 42 ปี นางภัทร อินทรัตน์ อายุ 54 ปี นายสุนทร อินทรัตน์ อายุ 56 ปี และ ด.ญ.มัลลิกา อินทรัตน์ อายุ 8 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่พบเป็นศพสุดท้าย ทั้งหมดเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน อาศัยอยู่ในบ้านเลขที่ 39 และบ้านเลขที่ 32 หมู่ที่ 1 ซึ่งถูกน้ำป่าซัดไปไกลกว่า 800 เมตร

          ขณะที่ นายวิจิตร หลังสัน นายอำเภอสันทราย จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ฝนที่ตกหนัก ทำให้น้ำท่วมบ้านเรือนประชาชนพื้นที่ บ้านร่มหลวง ต.แม่แฝก ก่อนที่จะหลากเข้าท่วม บ้านเจดีย์แม่ครัว ต.แม่แฝกใหม่ ระดับน้ำสูง 1 เมตร ส่งผลให้บ้านเรือนราษฎรได้รับผลกระทบกว่า 200 หลังคาเรือน และน้ำยังได้ท่วมถนนสายพร้าว - เชียงใหม่ เขตบ้านร่มหลวง ระดับน้ำสูง 50 เซนติเมตร รถเล็กไม่สามารถสัญจรได้ เนื่องจากอ่างเก็บน้ำห้วยแก้วและอ่างเก็บน้ำแม่แฝก ล้นสันอ่างสมทบกับน้ำป่าหลากลงมาจากอ่างห้วยแก้ว ทางอำเภอได้แจ้งเตือนประชาชน อพยพสิ่งของขึ้นไปอยู่บนพื้นที่สูง


น้ำท่วมกาดหลวงเจียงใหม่


แม่น้ำปิงล้นตลิ่งท่วมตัวเมืองเชียงใหม่

          เมื่อเวลา 13.00 น. ระดับน้ำปิงที่จุด P1 ที่สะพานนวรัฐ ได้เกินจุดวิฤกติที่ระดับ 3.70 เมตร ไปแล้ว โดยมีปริมาณสูงกว่า 4.40 เมตร ส่งผลให้น้ำเริ่มทะลักเข้าท่วมพื้นที่หลายจุดในเขตตัวเมือง โดยเฉพาะถนนเชียงใหม่ - ลำพูน ใกล้ห้างริมปิง ซุปเปอร์มาเก็ต รวมทั้งชุมชนป่าพร้าวนอก  บริเวณโรงแรมรติล้านนา ถนนช้างคลาน สะพานภาค 5 และถนนเจริญประเทศ ขณะที่โรงเรียนในเขตอำเภอเมืองสั่งปิดเกือบทุกโรงเรียน เช่น โรงเรียนมงฟอร์ต, โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย และโรงเรียนพระหฤทัย ส่วนที่หมู่บ้านเวียงทองน้ำยังไม่ไหลเข้าท่วม แต่ชาวบ้านได้นำกระสอบทรายมาปิดกั้นบริเวณหน้าบ้าน และขนสิ่งของไว้บนที่สูงแล้ว 

          ด้านสำนักชลประทานแจ้งว่า ระดับแม่น้ำปิงที่จุด P 67 บ้านแม่แต อ.สันทราย ยังมีปริมาณเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง คาดว่าในช่วงเย็นวันนี้ (28 กันยายน) ระดับน้ำที่จุด P1 สะพานนวรัฐ น่าจะสูงสุดที่ระดับ 4.50 เมตร จึงขอแจ้งเตือนประชาชนในพื้นที่ลุ่มต่ำและอาศัยอยู่ริมแม่น้ำปิง ขนย้ายสิ่งของไว้บนที่สูง ทั้งนี้ จังหวัดเชียงใหม่ มี 7 อำเภอ ที่อยู่ริมแม่น้ำปิง ได้แก่ อ.เมืองเชียงใหม่ อ.สารภี อ.หางดง อ.เชียงดาว อ.แม่แตง อ.สันทราย และ อ.แม่ริม


น้ำท่วมถนนช้างคลาน
 
ชาวสันทรายหวั่นอ่างเก็บน้ำแตก

         นายวิจิตร หลังสัน นายอำเภอสันทราย จ.เชียงใหม่ เผยว่า จากการที่น้ำได้ล้นทะลักออกจากอ่างเข้าท่วมในพื้นที่อย่างรวดเร็ว ทำให้ชาวบ้านในพื้นที่วิตกว่า อ่างเก็บน้ำห้วยแก้วอาจจะแตก เนื่องจากเป็นอ่างดิน แต่จากการตรวจสอบพบว่าอ่างเก็บน้ำยังคงอยู่ในสภาพปกติ แต่ได้สั่งการให้เฝ้าระวังตรวจสอบอย่างต่อเนื่องแล้วเพื่อความไม่ประมาท

         พร้อมกันนี้ นายอำเภอสันทราย กล่าวด้วยว่า ในอำเภอสันทราย น้ำท่วมหนักในพื้นที่ 3 ตำบล ได้แก่ ต.แม่แฝก ต.แม่แฝกใหม่ และ ต.หนองหาร รวม 14 หมู่บ้าน 300 ครัวเรือน มีพื้นที่การเกษตรได้รับความเสียหายประมาณ 1,200 ไร่ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายงานผู้เสียชีวิตหรือผู้สูญหาย มีเพียงผู้บาดเจ็บจำนวน 1 ราย เนื่องจากถูกงูกัด

  รถไฟสายเหนือหยุดเดินรถ 8 ขบวน

          วันที่ 28 กันยายน กองประชาสัมพันธ์ ศูนย์ประชาสัมพันธ์และบริการท่องเที่ยว การรถไฟแห่งประเทศไทยประกาศงดเดินขบวนรถไฟในเส้นทางสายเหนือ เนื่องจากกระแสน้ำท่วมทางรถไฟที่จังหวัดลพบุรี จำนวน 8 เส้นทาง คือ

          - ขบวนรถเร็วที่ 111 (กรุงเทพ-เด่นชัย) เดินทางได้ถึงปลายทางลพบุรี
          - ขบวนรถด่วนพิเศษที่ 9 (กรุงเทพ-เชียงใหม่) งดเดินรถ
          - ขบวนรถธรรมดาที่ 201 (กรุงเทพ-พิษณุโลก) เดินถึงปลายทางลพบุรี
          - ขบวนรถด่วนพิเศษที่ 3 (กรุงเทพ-สวรรคโลก) งดเดินรถ
          - ขบวนรถธรรมดาที่ 209 (กรุงเทพ-บ้านตาคลี) เดินทางได้ถึงปลายทางลพบุรี
          - ขบวนรถธรรมดาที่ 211 (กรุงเทพ-ตะพานหิน) เดินทางได้ถึงปลายทางลพบุรี
          - ขบวนรถธรรมดาที่ 207 (กรุงเทพ-นครสวรรค์) เดินทางได้ถึงปลายทางลพบุรี
          - ขบวนรถเร็วที่ 109 (กรุงเทพ-เชียงใหม่) งดเดินรถ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 3328

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 30 ก.ย. 54 เวลา 09:59:39
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี