หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
สโมสรลำพูน ยื่นหนังสือ ต่อสมาคม เรื่องกรรมการปลอมชื่อ และการย้ายตัวของนักเตะ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
สโมสรลำพูน ยื่นหนังสือ ต่อสมาคม เรื่องกรรมการปลอมชื่อ และการย้ายตัวของนักเตะ
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 02 ก.ค. 56 เวลา 15:06:08 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ลำพูนรุกหนักขอคำตอบต้นตอความวุ่นวายแมตช์เดือดลำพูนลำปางอาทิตย์ที่ผ่านมา ร่อนหนังสือถึงสมาคมชี้แจงเหตุผลเปลี่ยนนามสกุลกรรมการและถามถึงระเบียบการย้ายตัว

โดยมีข้อความในจดหมายดังนี้..

เรียน
ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอลเอไอเอสลีคภูมิภาค “ดิวิชั่น 2”
เรื่อง ขอเรียนชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในระหว่างเกมส์การแข่งขันระหว่าง
สโมสรลำพูนวอริเออร์กับ สโมสรลำปางเอฟซี
และขอสอบถามถึงคุณสมบัติและการจัดผู้ตัดสินในการแข่งขันระหว่างสโมสรลำพูนวอริเออร์
กับลำปาง เอฟซี รวมถึงขอความชัดเจนในเรื่องการย้ายทีมของนักเตะในระหว่างเลค

สิ่งที่ส่งมาด้วย

1. สำเนาใบรายชื่อ 1
2. สำเนาใบรายชื่อ 2
3.เอกสารประกอบ 1
4 เอกสารประกอบ 2
5 สำเนาเอกสารใบรับค่าใช้จ่ายในการเดินทาง(จำนวน 2 แผ่น)


            สืบเนื่องจาก การแข่งขันฟุตบอลลีคภูมิภาคโซนภาคเหนือ นัดที่ 149 ในวันอาทิตย์ที 30 มิย 56 ระหว่าง สโมสรฯ ลำพูนวอริเออร์ กับ ลำปาง เอฟซี ที่สนามแม่กวงสเตเดี้ยม เวลา 18.00 น ที่ผ่านมา ในช่วงท้ายการแข่งขัน นักเตะลำพูนวอริเออร์ ได้โหม่งลูกเข้าประตู แต่ผุ้ช่วยผู้ตัดสินยกธงว่าเป็นลูกล้ำหน้า ทำให้ผู้ตัดสิน ไม่ให้เป็นประตู สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลลำพูนวอริเออร์ จนเป็นเหตุให้เกิดความวุ่นวายในสนาม ทำให้การแข่งขันต้องยุติลงชั่วขณะ
สโมสรฯลำพูนวอริเออร์ ยอมรับว่า ไม่สามารถควบคุมการแข่งขันในนัดดังกล่าวให้จบลงด้วยความเรียบร้อย แต่ก็ได้พยายามแก้ไขปัญหา และควบคุมสถานการณ์ไม่เกิดเหตุการณ์ บานปลาย จนสามารถทำให้การแข่งขัน ดำเนินการไปได้จนจบเกมส์การแข่งขัน โดยไม่ได้เกิดเหตุวุ่นวายขึ้นอีก และสามารถให้ ผู้อำนวยการการแข่งขัน , ผู้อำนวยการการตัดสิน และผู้ตัดสิน ออกจากสนามโดยได้ไม่ได้รับอันตราย อีกทั้งยังสามารถจัดการให้ทีมเยือน ซึ่งประกอบไปด้วย ฝ่ายบริหาร ผู้ฝึกสอน ผุ้เล่น และแฟนบอล ราว 400 คน สามารถออกจากสนามและเดินทางกลับได้อย่างปลอดภัย และไม่เกิดเหตุการณ์ ร้ายแรงใดๆ

แต่หากท่านเห็นว่า สโมสรฯลำพูนวอริเออร์จะยังมีความผิดตามกฏข้อบังคับของการจัดการแข่งขันฟุตบอลลีคภูมิภาคประจำปี 2556 สโมสรฯลำพูนวอริเออร์ก็พร้อมจะยอมรับผิด แต่สโมสรฯลำพูนวอริเออร์ขอยืนยันว่า ได้ทำหน้าที่และรับผิดชอบต่อการจัดการแข่งในทุกนัดที่เล่นในบ้าน อย่างเต็มที่ สุดความสามารถแล้ว


นอกจากนี้ สโมสรฯลำพูนวอริเออร์มีข้อสงสัยในการจัดคณะผู้ตัดสินและการทำหน้าที่ของ ผู้ตัดสิน ในนัดนี้ จึงใคร่ขอคำชี้แจงจากท่านในประเด็นต่างๆ ดังนี้


1 ในใบส่งรายชื่อ (ตามเอกสาร สำเนาใบรายชื่อ 1 )ปรากฎว่า ผู้ตัดสินชื่อ นายเชิดชัย ณ เชียงใหม่ อันปรากฎว่ามีการลบนามสกุลที่พิมพ์ออกด้วยเครื่องพิมพ์โดยการใช้น้ำยาลบคำผิด และมีการเขียนทับลงไปด้วยปากกาสีน้ำเงินว่า “เชียงใหม่” (ตามเอกสารประกอบ 1 ) อันเป็นเหตุให้ชวนสงสัยได้ว่าได้มีการแก้ไขนามสกุลของผู้ตัดสินให้ผิดไปจากข้อเท็จจริง ซึ่งในการกระทำดังกล่าวอาจเข้าข่าย การปลอมแปลงเอกสาร อันมีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 264 อันมีความว่า “ผู้ใดทำเอกสารปลอมขึ้นทั้งฉบับหรือแต่ส่วนหนึ่งส่วนใด เติมหรือตัดทอนข้อความ หรือแก้ไขด้วยประการใด ๆ ในเอกสารที่แท้จริง หรือประทับตราปลอมหรือลงลายมือชื่อปลอมในเอกสาร โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน ถ้าได้กระทำเพื่อให้ผู้หนึ่งผู้ใดหลงเชื่อว่าเป็นเอกสารที่แท้จริง ผู้นั้นกระทำความผิดฐานปลอมเอกสาร ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสามปี หรือปรับไม่เกินหกพันบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ
ผู้ใดกรอกข้อความลงในแผ่นกระดาษหรือวัตถุอื่นใด ซึ่งมีลายมือชื่อของผู้อื่นโดยไม่ได้รับความยินยอม หรือโดยฝ่าฝืนคำสั่งของผู้อื่นนั้น ถ้าได้กระทำเพื่อนำเอาเอกสารนั้นไปใช้ในกิจการที่อาจเกิดเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใดหรือประชาชนให้ถือว่าผู้นั้นปลอมเอกสาร ต้องระวางโทษเช่นเดียวกัน”
หากข้อเท็จจริงเป็นตามที่ปรากฎข้างต้น ควรต้องมีการสอบสวนหาผู้กระทำความผิด และการจงใจใช้นามสกุล ณ เชียงใหม่โดยไม่มีสิทธิ์นั้นอาจเข้าข่ายการกระทำผิดในเรื่องการใช้นามสกุลความว่า “ผู้ทีไม่ได้รับพระราชทานชื่อสกุล ห้ามใช้คำว่า “ณ” นำหน้าชื่อสกุล”


2 หากผู้อำนวยการแข่งขัน รับรองว่า การใช้นามสกุลของนายเชิดชัย ณ เชียงใหม่ ถูกต้องแล้ว นายเชิดชัย ณ เชียงใหม่ เป็นบุคคลเดียวกับนายเชิดชัย ณ ลำปาง(ตามเอกสาร สำเนาใบรายชื่อ 2 ) หรือไม่ หากใช่ มีการแจ้งการเปลี่ยนนามสกุลหรือไม่ เมื่อใด หากว่าการเปลี่ยนนามสกุลได้กระทำการถูกต้องแล้ว สโมสรฯลำพูนวอริเออร์ ขอความกระจ่างในประเด็นนี้ด้วย

3 หากว่านายเชิดชัย ณ เชียงใหม่ เป็นชื่อและนามสกุลจริง ที่ผู้อำนวยการแข่งขันในนัดนี้ได้รับรองแล้ว (ตามเอกสาร สำเนาใบรายชื่อ 1 ) นายเชิดชัย ณ เชียงใหม่ มีรายชื่อในทะเบียนผู้ตัดสินของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย (ในพระบรมราชูปถัมภ์) หรือไม่ หากไม่ปรากฎรายชื่อนายเชิดชัย ณ เชียงใหม่ เป็นผู้ตัดสินในทะเบียนผู้ตัดสินของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย (ในพระบรมราชูปถัมภ์) เหตุใดทางสมาคมฯ จึงได้จัดนายเชิดชัย ณ เชียงใหม่ลงทำหน้าที่ในรายการที่อยู่ภายใต้การรับรองของสมาคมฯ และ จะถือว่า การกระทำใดที่นายเชิดชัย ณ เชียงใหม่ ได้กระทำลงไป มีผลสมบูรณ์และถูกต้อง ชอบธรรม หรือไม่

4 หากตามที่ท่านได้ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งถึงเหตุผลและความจำเป็นของผู้อำนวยการแข่งขันในนัดนี้ว่าที่กระทำลงไปเพื่อลดกระแสและแรงเสียดทานนั้น ผู้ที่มีหน้ารับผิดชอบในการจัดคณะผู้ตัดสิน น่าจะเล็งเห็นผลได้ว่าการจัดบุคลากรที่อาจจะสร้างผลกระทบให้กับการแข่งขัน ควรที่จะหลีกเลี่ยง ในทุกกรณี เพราะผู้ตัดสินความน่าเชื่อเป็นสื่งสำคัญที่สุด หรือหากมั่นใจว่าบุคลากรที่จะต้องมาปฎิบัติหน้าที่มีคุณภาพและมั่นใจว่าจะปฏิบัติหน้าที่ด้วยความบริสุทธิ์ยุติธรรม ทำไมถึงต้องมีการแก้ไขใบรายชื่อในนัดดังกล่าว คำกล่าวที่ว่าลดกระแสและแรงเสียดทานมันจึงเป็นเพียงแค่การแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ

5 สโมสรฯลำพูนวอริเออร์ ใคร่ขอระเบียบปฎิบัติของขั้นตอนการโอนย้าย ขึ้นทะเบียนใหม่ การถอนรายชื่อ เพิ่มชื่อ ของนักเตะที่มาจากลีคที่สูงกว่า (ไทยลีค หรือ ดิวิชั่น 1 ) ในระหว่างเลค ซึ่งจากข้อมูล(ตามเอกสารประกอบ2 ) และจาก จม. เลขที่ ฟภ.ว0๖๒/๒๕๒๖ ฉบับลงวันที่ ๒๒ พฤษภาคม ๒๕๕๖ ยังไม่สามารถให้ความกระจ่างได้
สโมสรฯลำพูนวอริเออร์ขอยืนยันว่า สโมสรฯเคารพและปฎิบัติตามเงื่อนไข ของกฎระเบียบและข้อบังคับของคณะกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอล เอไอเอสลีคภูมิภาค “ดิวิชั่น 2” ทุกประการ ไม่ได้มีเจตนาที่จะสร้างความปั่นป่วนใดๆ แต่เพื่อให้การแข่งขันฟุตบอลลีคอาชีพในประเทศไทยได้เดินหน้าไปอย่างถูกต้องปราศจากข้อครหาและเพื่อเป็นบรรทัดฐานให้กับสโมสรสมาชิกอื่นๆ จึงใคร่ขอให้ท่านได้ตอบคำถามให้เกิดความกระจ่างและเข้าใจร่วมกันทั้ง 5 ประเด็นดังกล่าวด้วย

ขอบคุณ https://www.facebook.com/photo.php?fbid=622503977760661&set=a.598644970146562.1073741828.598635910147468&type=1&relevant_count=1

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1859

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 02 ก.ค. 56 เวลา 15:06:08
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี