หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
จตุคามดวงดี101วุ่น ของปลอมขายเกลี่อน ลป.ประกวดสุภาพบุรุษ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
จตุคามดวงดี101วุ่น ของปลอมขายเกลี่อน ลป.ประกวดสุภาพบุรุษ
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 12 ก.ค. 50 เวลา 09:51:33 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

จตุคามรามเทพรุ่น “ดวงดี 101” ส่อแวววุ่น หลังมีจตุคามรูปเหมือนหลวงปู่และมีคำว่าดวงดี 101 ออกวางตลาดตามแผงพระเครื่อง “พระครูปลัดนิกร” ยืนยันหลวงปู่ครูบาดวงดีทำรุ่นเดียวเพื่อหาเงินสมทบสร้างอาคารโรงพยาบาลสันป่าตอง ขณะที่รองเจ้าอาวาสตอกย้ำทางวัดไม่ได้จัดทำ ส่วนที่ลำปางสร้างความฮือฮาประกวด “สุภาพบุรุษจตุคามฯ” ชิงเงิน 5 หมื่นบาท

พระครูปลัดนิกร สิริปัญโญ เลขาฯ พระเทพสิทธาจารย์ รองเจ้าคณะจังหวัดเชียงใหม่และเจ้าอาวาสวัดพระธาตุดอยสุเทพฯ เปิดเผยว่าตามที่คณะศิษยานุศิษย์หลวงปู่ครูบาดวงดี สุภัทโท ได้ดำเนินการจัดสร้างองค์จตุคามรามเทพรุ่นดวงดี 101 เพื่อหาเงินรายได้สมทบทุนการก่อสร้างอาคาร “สุภัทโท” โรงพยาบาลสันป่าตองให้แล้วเสร็จ หลังจากที่ก่อสร้างมานานร่วม 10 ปี ซึ่งคณะกรรมการทุกส่วนให้ความเห็นชอบอนุมัติและรับทราบทุกขั้นตอนในการจัดสร้างวัตถุมงคลองค์จตุคามรามเทพรุ่นดวงดี 101 มาตามลำดับ

แต่ปรากฏว่าเกิดความสับสนในหมู่ประชาชน เนื่องจากขณะนี้พบว่าตามแผงพระเครื่องทั่วไปในจังหวัดเชียงใหม่จะพบจตุคามรามเทพหลวงปู่ครูบาดวงดี ด้านหน้าเป็นรูปองค์จตุคามฯและด้านหลังเป็นรูปเหมือนหลวงปู่ครูบาดวงดีและมีคำว่า ดวงดี 101 เรื่องนี้ขอชี้แจ้งให้ประชาชนทราบว่าคณะกรรมการมีมติให้ดำเนินการจัดสร้างจตุคามรามเทพรุ่นดวงดี 101 เพื่อหาเงินสมทบทุนก่อสร้างอาคารสุภัทโทที่คั่งค้างมานาน และที่สำคัญของยังไม่ออกเพราะต้องเข้าพิธีมหามังคลาภิ เษกอีก 2ครั้งในวันที่ 1 ส.ค.ที่ท่าแม่น้ำปิง วัดชัยมงคล และพิธีมหาพุทธาภิเษกครั้งสุดท้ายวันที่ 14 ส.ค. ณ วัดท่าจำปี อ.สันป่าตอง หลังจากนั้นจะมีการทำลายบล็อกทันที

พระครูปลัดนิกร กล่าวต่อว่าหากประชาชนสับสนขอให้มาดูองค์จริงได้ตามศูนย์รับจององค์จตุคามรามเทพรุ่นดวงดี 101 ส่วนที่วางแผงทั่วไปยืนยันว่าไม่ใช่ของจริง ดังนั้นขอเตือนประชาชนระวังเรื่องการแอบอ้างด้วย ส่วนจะเป็นของที่ออกจากที่อื่นแล้วนำมาให้หลวงปู่ครูบาดวงดีอธิษฐานจิตปลุกเสกก็อาจเป็นไปได้

“จตุคามรามเทพรุ่นดวงดี 101 ด้านหน้าจะเป็นรูปองค์จตุคามรามเทพ ด้านหลังจะมียันต์หัวใจเศรษฐี และ 12 ราศีนักษัตร ดังนั้นขอให้ประชาชนพิจารณาให้ดี” พระครูปลัดนิกร กล่าวและว่าสำหรับญาติโยมที่สั่งจองไปแล้วขอให้สบายใจได้เพราะต้องผ่านพิธีกรรมอีก 2วาระและวันที่ 15 ส.ค.จึงจะรับของได้

ด้านพระปลัดธีรพงษ์ ธมฺมธโร รองเจ้าอาวาสวัดท่าจำปี อ.สันป่าตอง เชียงใหม่ กล่าวว่า ในการจัดสร้างจตุคามรามเทพรุ่นดวงดี 101 สร้างเพียงจำนวนจำกัด กล่าวคือชุดกรรมการอุปถัมภ์ชุดใหญ่ 999ชุด ชุดกรรมการชุดเล็ก 3,000 ชุด ชุดเคลือบศิลาดล 5,000 ชุด ชุดไม้มหามงคล 7,000 ชุด ชุดไตรภาคี 8,000 ชุด เนื้อก้นครก 3,000 องค์ เนื้อผงไม้ค้ำดวง 9,999 องค์ เนื้อขาวจันทรา 29,999 องค์ เนื้อแดงสุริยัน 29,999 องค์ และเนื้อดำคัมภีร์โบราณ 29,999 องค์

ส่วนที่มีวางให้เช่าบูชาตามแผงพระเครื่องทั่วไปนั้นขอยืนยันว่าไม่ใช่ของวัดท่าจำปี ซึ่งได้ยินมาว่าเป็นการสร้างขึ้นที่ อ.เชียงดาว ซึ่งไม่ใช่รุ่นดวงดี 101 จึงขอให้ประชาชนเข้าใจด้วย พระปลัดธีรพงษ์ กล่าวในที่สุด

ส่วนที่จังหวัดลำปาง กระแสการสร้างองค์จตุคามรามเทพบูมกันมาก ขณะนี้ก็ได้มีผู้จัดสร้างจตุคามฯทั้งขององค์กรและเอกชนต่างๆขึ้นมาแล้ว 4-5 รุ่น เช่นรุ่นเจริญโชค อุดมทรัพย์เกษมสุข รุ่นล้านนาหลวงพ่อเกษม เขมโก รุ่นร่ำรวย รุ่งเรือง รุ่งโรจน์ รุ่นมหาเศรษฐี บาลมีหลวงพ่อเกษม เขมโก ซึ่งแต่ละรุ่นก็จะมีการเปิดให้จองกันทั้งในจังหวัดและต่างจังหวัดกันเป็นจำนวนมาก ทำให้มีเงินสะพัดอยู่ในจังหวัดลำปางไม่น้อยหน้ากว่าจังหวัดอื่นๆเช่นกัน

ล่าสุดได้มีวิทยุชุมชนในจังหวัดลำปางต่างประกาศโฆษณาว่าที่วัดจงพัฒนา ( ศรีสาเกตุ ) บ้านจ๋ง ต.ทุ่งกว๋าว อ.เมืองปาน จ.ลำปาง ซึ่งเป็นวัดเล็กๆ ในหมู่บ้าน พระอธิการธานี เจ้าอาวาสวัด ร่วมกับชมรมผู้รักษ์จตุคามรามเทพภาคเหนือ ได้มีการจัดสร้างจตุคามฯขึ้นมาอีกรุ่นหนึ่งชื่อรุ่นร่ำรวยทันใจ และยังจัดสร้างพระเทวราชโพธิสัตว์ ให้ประชาชนนำไปบูชากราบไหว้ และเพื่อนำรายได้ไปสมทบทุนสร้างพระธาตุทันใจ เฉลิมพระเกรียติ 80 พรรษา 80 ยอด ของวันจงพัฒนา โดยมีมวลสารศักดิ์สิทธิ์หลากหลาย 10 ชนิดเช่นกันมาจัดสร้าง เช่น ดิน 108 วัด ผงพุทธคุณ 108 วัด ข้าวก้นบาตร 108 วัด และน้ำศักดิ์สิทธิ์จากดอยคะม้อ แต่สิ่งที่ทำให้ประชาชนฮือฮามากไปกว่านั้นคือ ทางผู้จัดสร้างได้มีการประกาศว่าในวันที่ 12 ก.ค.นี้ จะมีการทำพิธีเทวาภิเษก เหรียญจตุคามรามเทพเป็นวาระที่ 7 และเป็นวาระสุดท้ายขึ้นที่วัดดังกล่าว โดยจะมีพระเกจิอาจารย์ชื่อดังมาทำพิธีโดยขึ้นเครื่องบินของเอกชน 2 ลำ ทำพิธีปลุกเสกเหนือน่านฟ้า ต.ทุ่งกว๋าว อ.เมืองปาน

ส่วนภายในวัดด้านล่างก็จะมีการจัดแข่งขันประกวดสุภาพบุรุตจตุคามรามเทพ ชิงเงินรางวัล 50,000 บาท โดยผู้ที่ชนะจะต้องมีการนำเหรียญองค์จตุคามรามเทพมาคล้องคอและติดตามตัวให้ได้มากที่สุดจะเป็นผู้ชนะและรับเงินรางวัลไปครอง ซึ่งการประกาศดังกล่าวได้สร้างความฮือฮาให้กับบรรดาผู้เครารพและศรัทธาในองค์จตุคามรามเทพจากจังหวัดต่างๆ ลงชื่อสมัครเข้าชิงความเป็นหนึ่งในวันดังกล่าวแล้วกว่า 20 คน ซึ่งผู้ที่สมัครส่วนใหญ่จะเดินทางมาจากจังหวัดทางภาคอีสานและภาคเหนือ.
ข่าวจาก ไทยนิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 3173

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 12 ก.ค. 50 เวลา 09:51:33
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี