หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
พิษรักแรงหึงผัวหนุ่มตายสยอง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
พิษรักแรงหึงผัวหนุ่มตายสยอง
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 13 ก.ค. 50 เวลา 10:12:32 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

    พิษรักแรงหึงผัวหนุ่มตายสยอง
............หึงโหด........



                    ผัวโหด ลากลูกซองยิงเมียสาวอกทะลุ ก่อนอมปากกระบอกปืนแล้วลั่นกระสุนตายสยองตามกัน สันนิษฐานเกิดปัญหาหัวใจ แม่ผู้ตายเผยก่อนเกิดเหตุสองผัวเมียมีเรื่องระหองระแหงกันตลอดเวลา ซึ่งฝ่ายหญิงเป็นสาวหน้าตาดี ฝ่ายชาย เลยเกิดความหึงหวงอย่างหนักเกรงชายอื่นจะมาติดพัน จึงลงเอยด้วยเรื่องเศร้า

                    เหตุการณ์พิษรักแรงหึงที่ต้องตัดสินปัญหาด้วยความตายในครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 11 ก.ค.นี้ พ.ต.ท.อัครภูมิ ชนะใหญ่ สารวัตรเวร สภ.อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุมีเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านเลขที่ 79/155 หมู่บ้านอินทรชิดชัย หมู่ 2 ต.ตลาดขวัญ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.สมชาย เนียวกุล ผกก.สภ.อ.ดอยสะเก็ด พ.ต.ท.ประมาณ เนื่องจากฉิม รอง ผกก.ปฯและ พ.ต.ท.คมสัน สะอาดล้วน สวป.พร้อมแพทย์เวร รพ.ดอยสะเก็ด และกู้ภัยมูลนิธิสำเร็จ เดินทางเข้าไปยังบ้านที่เกิดเหตุ
    
                    เมื่อไปถึงพบชาวบ้านนับร้อยกำลังมุงดูอยู่หน้าบ้านที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านสองชั้นขนาดใหญ่ในเนื้อที่ประมาณ 100 ต.รว. ภายในบ้านพบนางคำป้อ อุตมะ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 135/1 หมู่ 1 ต.กึ๊ดช้าง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่นั่งร่ำไห้คร่ำครวญอย่างน่าเวทนาและชี้ขึ้นไปบนห้องชั้นสอง เมื่อทั้งตำรวจและแพทย์ขึ้นไปดูภายในห้องนอนเหม็นคุ้งไปด้วยกลิ่นคาวเลือด บนเตียงนอนพบศพชายหญิงในสภาพนอนหงายฝ่ายชายใบหน้าหายไปทั้งแถบด้วยแรงกระสุนปืนลูกซองและหน้าอกมีรูทะลุหลัง ผู้ตายใส่เสื้อยืดสีน้ำตาลแขนสั้นสีน้ำตาล กางเกงขายาวสีดำ และฝ่ายหญิงนอนเคียงข้างกันใส่เสื้อสีดำ
                    
                     กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน มีรอยกระสูนปืนเข้าที่กลางหน้าอกทะลุหลัง ที่ข้างศพฝ่ายชายพบปืนลูกซองยาว 5 นัดถูกยิงไปแล้ว 3 นัด โดยพบปลอกกระเด็นตกอยู่ 2 ปลอกและคาอยู่ในรังเพลิงอีก 1 ปลอกและมีกระสุนไม่ได้ยิงอีก 2 นัด แพทย์ลงความเห็นฝ่ายหญิงเสียชีวิตก่อนฝ่ายชายร่วม 3 ชั่วโมงจากการสอบถามนางคำป้อ ถึงชื่อผู้ตายทั้งสองทราบว่าฝ่ายชายชื่อนายยงยุทธ อุตมะ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 135/1 หมู่ 1 ต.กึ๊ดช้าง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ทำงานอยู่ฝ่ายช่างบริษัทธานินทร์ เป็นลูกชายของนางคำป้อ ส่วนฝ่ายหญิงชื่อ น.ส.ธัญญลักษณ์หรือ น้อย สกุลเดช อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 132 หมู่ 4 ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ทำงานขายของอยู่สถานีขนส่งเชียงใหม่อาเขต อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากันมานาน 2 ปีแล้ว
      
                     ทาง พ.ต.อ.ชาติชาย เนียวกุล ได้ ทำการสอบถามนางคำป้อ ถึงสาเหตุที่ยิงกันในครั้งนี้ นางคำป้อ ได้เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น.วันเดียวกันนี้ตนอยู่ที่บ้านกึ๊ดช้าง อ.แม่แตง ได้รับโทรศัพท์จากนายยงยุทธ บุตรชายว่าขอให้เดินทางมารับศพกลับไปบ้านด้วย ตนจึงได้รีบเตือนสติอย่าทำอะไรวู่วามเพราะเห็นว่าทั้งสองเคยมีปัญหาทะเลาะกันเรื่องหึงหวงมาตลอด จากนั้นตนได้รีบออกจากบ้านต้องใช้เวลาเดินทางลงดอยและต่อรถเข้าตัวเมืองมานานกว่า 5 ชั่วโมง เมื่อมาถึงตนเปิดประตูบ้านไม่ได้จึงได้ไปเรียกเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงมาช่วยกันเปิดเมื่อเข้าไปได้พบเลือกหยดเป็นทางลงจากห้องนอนมาถึงประตูชั้นล่าง ตนตกใจมากได้ตะโกนเรียกและขณะกำลังจะวิ่งขึ้นไปชั้นสองก็ได้ยินเสียปืนดังขึ้นมา 1 นัด เมื่อตนวิ่งเข้าไปในห้องก็พบว่าทั้งสองนอนหงายเคียงกันเลือกทะลักเต็มที่นอนตนเข้าไปเขย่าร่างพบว่าทั้งสองตายแล้วจึงได้ให้ชาวบ้านแจ้งตำรวจ

                    หลังจากตรวจที่เกิดเหตุและสอบสวนพยานแล้วทางตำรวจสันนิษฐานว่าบ้านที่เกิดเหตุเป็นเจ้าของบ้านเป็นชาวญี่ปุ่นซื้อไว้และให้ทั้งสองมาอยู่เฝ้าบ้านให้ก่อนเกิดเหตุทั้งสองได้ทะเลาะกันจนเสียงลั่นบ้านเรื่องมาจากความหึงหวงฝ่ายหญิงมีอายุมากและหน้าตาดี ฝ่ายชายระแวงว่าจะมีผู้ชายมาติดพัน จึงทะเลาะและทำร้ายร่างกายกันจนเพื่อนใกล้เคียงทราบกันดี และในวันเกิดเหตุเมื่อประมาณ 12.30 น.วันที่ 11 ก.ค. ชาวบ้านได้ยินเสียงคล้ายเสียปืนดังออกมา 1 นัดและเงียบหายไปและอีกประมาณ 3 ชั่วโมงกก็ได้ยินดังขึ้นอีก 1 นัด โดยการสันนิษฐานของตำรวจฝ่ายชายน่าจะยิงฝ่ายหญิงเสียชีวิตเมื่อประมาณ 12.30 น.และเฝ้าศพไว้จากนั้นได้โทรศัพท์ไปหานางคำป้อ แม่ตัวเอง
                    
                     ก่อนตัวสินใจยิงตัวเองโดยการอมปืนยิงกรองปากทำให้ใบหน้ามีแผลฉกรรจ์ แต่ยังไม่เสียชีวิต เพราะมีรอยหยดเลือดเป็นทางออกมาจากห้องลงมาชั้นล่างที่ประตูและกลับขึ้นไปบนห้องจากนั้นได้ใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงหน้าอกตัวเองก่อนลั่นไกจบชีวิต แต่อย่างไรก็ตามทางตำรวจได้ตรวจสอบบริเวณบ้านอย่างละเอียดเพื่อหาร่องรอยบุคคลที่ 3 ที่อาจจะเป็นคนร้ายแต่ไม่พบร่องรอยใดๆจึงได้นำศพส่งนิติเวช รพ.มหาราช เพื่อทำการชันสูตศพอีกครั้งหนึ่ง

 

ข่าวจาก เชียงใหม่นิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2189

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 13 ก.ค. 50 เวลา 10:12:32
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี