หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ตำรวจสเกตช์ภาพฆาตกรสังหารแพทย์หญิง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ตำรวจสเกตช์ภาพฆาตกรสังหารแพทย์หญิง
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 17 ก.ค. 50 เวลา 09:59:31 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ตำรวจเชียงรายสเก็ตช์ภาพฆาตกรชาวเขาบุกโรงพยาบาล จ้วงแทงแพทย์หญิง ขณะกำลังจะเปิดประตูรถ คมมีดเจาะเข้าอกซ้ายทิ่มหัวใจ หลังก่อเหตุหลบหนี แพทย์หญิงเหยื่อคมมีด ซมซานมาทรุด ทางขึ้นชั้น 1 โรงพยาบาลทีมแพทย์ระดมช่วยเหลือ ยื้อชีวิตไม่ได้ สิ้นใจอนาถ ตำรวจสอบสวน ยังไม่พบปมสังหารแน่ชัด สงสัยอาจจะเป็นการชิงทรัพย์หรือสาเหตุอื่น ผบก.สั่งล่าตัวมาให้ได้

จากคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นเมื่อ เวลา 14.00 น. วันที่ 15 ก.ค. 50 พ.ต.ท.เดชา ไชยอักษร สวส. สภ.อ.เมืองเชียงราย รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลโอเวอร์บรุ๊คเชียงราย ว่า มีแพทย์หญิงถูกคนร้ายใช้มีดปลายแหลมแทงเข้าที่หน้าอก ขณะนี้ถูกส่งตัวให้แพทย์ผ่าตัดช่วยชีวิตอยู่ในห้องผ่าตัดของโรงพยาบาล

หลังจากรับแจ้ง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.จรัญ เริงธรรม ผกก. พ.ต.ท.นพดล กรึงไกร รอง ผกก.ปป. พ.ต.ท.อนันต์เดช ยาวิชัย สว.สส. พร้อมชุดสืบสวน ทราบชื่อคนเจ็บต่อมาว่า พญ.แววดาว เตชะวัฒนากุล อายุ 38 ปี เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญสาขา รังสีวิทยาวินิจฉัย และเป็นแพทย์หัวหน้าแผนกรังสีของ โรงพยาบาลโอเวอร์บรุ๊ค พักอยู่บ้านเลขที่ 360/1 หมู่ที่ 5 ถนนกาสะลอง ต.ริมกก อ.เมืองเชียงราย โดย นายแพทย์ปลื้ม ศุภปัญญา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลฯ ได้ระดมคณะแพทย์ นำร่างของ พญ.แววดาว เข้าห้องผ่าตัดช่วยเหลือชีวิตอยู่ พร้อมออกประกาศ ขอความช่วยเหลือจากประชาชนช่วยบริจาคเลือดกรุ๊ป โอ เนื่องจากคนไข้เสียเลือดมาก เบื้องต้นตรวจสอบพบว่า พญ. แววดาว ถูกคนร้ายใช้มีดปลายแหลมแทงเข้าที่หน้าอก 1 แผล และปลายมีดไปทิ่มแทงถูกหัวใจ

ขณะเดียวกัน ตำรวจ ได้ลงมาตรวจสอบที่ลานจอดรถยนต์ชั้นใต้ดิน ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุพบ รถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเอสคอร์ท สีดำ ทะเบียน วอ 3982 กทม. เป็นรถของ พญ. แววดาว จอดอยู่ที่ช่องจอดรถ ตรวจสอบรอบบริเวณรถพบที่รูกุญแจประตูด้านคนขับมีพลาสเตอร์กาว สีแดง ยาวประมาณ 15 ซม. ปะอยู่ และมีเชือกไนล่อน สีแดง ตกอยู่อีก 1 เส้น ท้ายรถพบ มีดปอกผลไม้เปื้อนเลือด ยาวประมาณ 1 คืบ ตกอยู่ และยังมีหนังสือตำราแพทย์ตกอยู่อีก 2-3 เล่ม ตำรวจจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนของ ตำรวจเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ เนื่องจากลานจอดรถอยู่ในที่มืด ไม่มีกล้องวงจรปิด จึงสันนิษฐานว่า ขณะที่ พญ.แววดาว เลิกงานจึงลงมาที่รถ เพื่อจะขับกลับบ้านพัก ขณะกำลังจะเปิดประตู แต่ไม่สามารถไขได้เนื่องจากมีแผ่นพลาสเตอร์กาวปิดรูกุญแจอยู่ จึงเป็นจังหวะให้คนร้ายที่แอบซุ่มอยู่ ตรงเข้าใช้มีดจ้วงแทง พญ.แววดาว จนล้มลงกับพื้น จากนั้นคนร้ายจึงได้หลบหนีไป หลังจากถูกแทงเข้าใจว่า พญ.แววดาว ยังมีสติจึงขึ้นบันไดจากชั้นใต้ดิน และมาล้มฟุบบริเวณทางขึ้นอาคารชั้น 1 จนกระทั่งมีคนมาพบ จึงช่วยเหลือนำตัวเข้ารักษาอาการดังกล่าว

ขณะเดียวกันจากการสอบสวนพยาน ญาติคนป่วยที่มาโรงพยาบาลทราบว่า เห็นชายไทย ลักษณะเป็นชาวไทยภูเขาวัยรุ่น อายุประมาณ 20 ปีเศษ ใส่เสื้อแขนสั้น สะพายกระเป๋าเป้ หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีออกไปทาง หลังโรงพยาบาล จึงนำกำลังติดตามล่าตัว แต่ไม่พบวี่แววคนร้ายแต่อย่างใด

ต่อมา นพ.ธันยพงษ์ เตชะวัฒนากุล สามีคนเจ็บ ได้เดินทางมาที่โรงพยาบาล และให้การเบื้องต้นกับตำรวจว่า ภรรยาไม่มีมีศัตรูกับใคร และไม่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร จึงไม่ทราบสาเหตุการถูกทำร้ายในครั้งนี้ ส่วน นพ. ปลื้ม ศุภปัญญา ผอ.โรงพยาบาล และเป็นผู้บังคับบัญชา กล่าวเพียงสั้นๆว่า ต้องรอให้ตำรวจเข้ามาคลี่คลายปมเหตุก่อน จึงจะรู้ว่าสาเหตุมาจากเรื่องอะไร
ล่าสุดเมื่อ เวลา 17.00 น.ทางทีมแพทย์ที่ทำการผ่าตัดรักษา พญ.แววดาว เตชะวัฒนากุล แจ้งมาว่า ไม่สามารถยื้อชีวิตพญ.แววดาวไว้ได้ เนื่องจากคมมีดถูกจุดสำคัญ จึงเป็นสาเหตุให้คนเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเบื้องต้นตำรวจ สันนิษฐานว่า ปมสาเหตุครั้งนี้ น่าจะมาจากเรื่องชิงทรัพย์ เมื่อคนร้ายใช้มีดแทง พญ.แววดาวแล้วเกิดความตกใจ จึงทิ้งมีดแล้ววิ่งหนี โดยไม่ได้ทรัพย์สินไป หรืออีกประเด็น อาจจะเป็นเรื่องส่วนตัว โดยคนร้ายอาจเตรียมการมาอุ้มพญ.แววดาว โดยจะใช้เชือกมัด และพลาสเตอร์กาวปิดปาก แต่อย่างไรก็ตามจะเป็นสาเหตุใดต้องสอบสวนอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในตอนค่ำวันเดียวกัน พ.ต.อ.จรัญ เริงธรรม ผกก.สภ.อ.เมืองเชียงราย ได้รับคำสั่งจาก พล.ต.ต.ทรงธรรม อัลภาชน์ ผบก.ภ.จว.เชียงราย ให้เรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวนคดีนี้ทันที และกำชับให้เร่งหาพยานหลักฐาน เพื่อสาวหาตัวฆาตกรรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้ เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ การกระทำของคนร้ายรายนี้ ถือว่าเป็นการกระทำอุกอาจ

ขณะเดียวกันทางตำรวจชุดสืบสวนได้ นำพยานญาติผู้ป่วยในโรงพยาบาลมาสอบปากคำเบื้องต้น และให้เจ้าหน้าที่วิทยาการทำการสะเก็ตช์ภาพฆาตกรรายนี้แล้ว ข่าวคืบหน้าจะนำมาเสนอต่อไป.

ข่าวจาก ไทยนิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2350

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 17 ก.ค. 50 เวลา 09:59:31
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี