หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
มหกรรมอาหาร 20 เริ่มงาน 27ตค.

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
มหกรรมอาหาร 20 เริ่มงาน 27ตค.
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 06 ส.ค. 50 เวลา 10:01:15 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

    มหกรรมอาหาร 20 เริ่มงาน 27ตค.

                   ชมรมภัตตาคารและร้านอาหารจังหวัดเชียงใหม่ เตรียมเปิดฉากงาน "มหกรรมอาหารครั้งที่ 20 " หวังส่งเสริมท่องเที่ยวเชียงใหม่ช่วงไฮซีซั่น ชูแนวคิดหลักนำร้านอาหารอร่อยประจำอำเภอ 20 อำเภอทั่วเชียงใหม่มาให้ประชาชนได้ชิม ในขณะเดียวกันช่วยพัฒนาการท่องเที่ยวทำเงินสะพัดมหาศาล

                   นายชวลิต ฉ่อนเจริญ ประธานจัดงานมหกรรมอาหารเชียงใหม่ ครั้งที่ 20 ในวันที่ 27 ตุลาคม ถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน ศกนี้ เผยว่า ชมรมภัตตาคารและร้านอาหารจังหวัดเชียงใหม่ ดำเนินการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว โดยจัดงานมหกรรมอาหารเชียงใหม่ เป็นเวลาต่อเนื่องกันมาตั้งแต่ พ.ศ. 2531 โดยในปี 2550 นี้นอกจากจะเป็นปีมหามงคลที่จะได้เทิดพระเกียรติในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมายุครบ 80 พรรษา และเป็นการฉลองในโอกาสครบรอบ 20 ปี การดำเนินงานชมรมภัตตาคารและร้านอาหารจังหวัดเชียงใหม่ ที่ดำเนินการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้แก่จังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้การบูรณาการความร่วมมือกับทุกภาคส่วน โดยการผสานความร่วมมือของหน่วยงานในท้องถิ่นเพื่อเป็นการสนับสนุนยุทธศาสตร์จังหวัดเชียงใหม่

                   สำหรับแนวคิดการจัดงานในปีนี้ นายชวลิต กล่าวว่าเนื่องจากได้มีการก่อตั้งชมรมร้านอาหารระดับอำเภอ เพื่อเป็นเครือข่ายในการดำเนินกิจกรรมพัฒนาบริการทางการท่องเที่ยว จึงได้นำร้านอาหารอร่อยประจำอำเภอ จำนวน 20 อำเภอ มาร่วมออกร้านและทำกิจกรรมภายใต้ชื่อ "อร่อย 20 อำเภอ" จากการบูรณาการความร่วมมือจากเครือข่ายชมรมร้านอาหารอำเภอ รวมทั้งมีกิจกรรมที่แหล่งเรียนรู้ทางวัฒนธรรมอาหารของคนไทยที่มีรูปแบบไม่เหมือนชนชาติใดในโลก ในขณะเดียวกันยังเป็นการสนับสนุนการรณรงค์ความปลอดภัยในอาหาร หรือ ฟู้ด เซฟตี้ อีกด้วย

                   "กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย ชิมอาหารสะอาด รสชาติอร่อยจากร้านอาหารมีชื่อเสียงในจังหวัดเชียงใหม่ กว่า 60 ร้านค้า มุมฝึกอาชีพ สาธิตและสอนการปรุงอาหาร พร้อมทั้งสาธิตงานฝีมือด้านอาหาร การแกะสลักผักผลไม้ แกะสลักน้ำแข็ง อาหารว่าง ขนมไทยโบราณ และอาหารเพื่อสุขภาพ ในขณะที่มีการออกร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์โอทอป หลากหลาย ทั้งอาหารสำเร็จรูปและสินค้าคุณภาพ สิ่งทอและผลิตภัณฑ์จากผ้า เส้นใยพืชและกระดาษสา เครื่องปั้นดินเผา เครื่องไม้และจักสาน สินค้าเกษตรฯลฯ รวมไปถึงการแสดงจากศิลปินชื่อดังของเมืองไทย โชว์ประกวดสาวประเภทสอง กิจกรรมบันเทิงมากมายและที่สำคัญไฮไลท์ของงาน "อร่อย 20 อำเภอ" พร้อมรับคู่มือท่องเที่ยวอำเภอและ "เมนูอร่อยชมรมภัตตาคารและร้านอาหาร จังหวัดเชียงใหม่ " เพื่อฉลองในโอกาสครบรอบ 20 ปี การดำเนินงาน" นายชวลิต กล่าว

                   ทั้งนี้คาดว่างานดังกล่าวจะเป็นการสนับสนุนยุทธศาสตร์จังหวัดเชียงใหม่ให้มีการเพิ่มรายได้จากนักท่องเที่ยว และการเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวอย่างมีคุณภาพและยั่งยืน ทำให้เกิดการพัฒนาด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในท้องถิ่นและภูมิภาคของจังหวัด รวมทั้งยังทำให้ประชาชนเข้าใจและตระหนักในความสำคัญเรื่องการดูแลความปลอดภัยในอาหาร เพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่ดีของประชาชนชาวไทย โดยเชื่อมโยงกับหน่วยงานในท้องถิ่น ในขณะดียวกันยังได้ประชาสัมพันธ์หน่วยงานส่งเสริมการท่องเที่ยวที่รวมตัวกันโดยผู้ประกอบการร้านอาหารของจังหวัดที่ดำเนินงานต่อเนื่องเป็นระยะเวลาถึง 20 ปี ทั้งนี้ตั้งเป้าผู้เข้าร่วมงานจำนวน 200,000 คน ตลอดการจัดงาน ประกอบด้วยประชาชนทั่วไปในเขตจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง กลุ่มทัวร์นักท่องเที่ยว และนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางมาท่องเที่ยว จังหวัดเชียงใหม่ นักท่องเที่ยวชาวไทยจากกรุงเทพฯและภาคต่างๆ ที่เดินทางมาเที่ยวยังจังหวัดเชียงใหม่ ประธานจัดงานมหกรรมอาหารเชียงใหม่ ครั้งที่ 20 กล่าวในที่สุด.

                   อนึ่งรายนามคณะกรรมการจัดงาน มหกรรมอาหาร ครั้งที่ 20 ประกอบด้วย ประธานการจัดงาน นายชวลิต ฉ่อนเจริญ ร้านอาหารเสน่ห์ชายน้ำ ที่ปรึกษา นายฉลาด กมลรัตน์ ร้านอาหารครัวสวัสดี นายวิลาศ ปัญญาวงศ์ ผจก. กาแลฟู้ดเซ็นเตอร์ มาลินี จิรกิตติยางกูร ร้านฝ้ายเบเกอรี่ ฝ่ายสิทธิประโยชน์ สุนิสา ธุวานนท์ ร้านอาหารแกงร้านบ้านสวน สุภาพรรณ ร้องเพราะ ร้านอาหารเฮือนโบราณ วัฒนาพร ธรรมตระกูล ร้านยำรสแซ่บ ฝ่ายการเงิน ปารณีย์ จันทร์ดี ร้านอาหารบ้านไร่สเต๊กเฮาส์ มาลินี จิรกิตติยางกูร ร้านฝ้ายเบเกอรี่ สุทธิยา คำเลิศ ร้านอาหารกระชังทอง เลขานุการ ภักดี เจียรสาธิต ภัตตาคารเจี่ย ท้ง เฮง 2 ฝ่ายสถานที่ จรัสพงษ์ บุรุษพัฒน์ ร้านอาหารเฮือนเพ็ญ วิชาญ ตั้งต้นตระกูล สวนอาหารฮิมบ้านสวน นเรศ ชุตินทราศรี ร้านปลายิ้มเยาวราช อรอนงค์ เชื้อวรสถิตย์ แฟนซีไอซ์

                   ฝ่ายการแสดง สุภาพรรณ ร้องเพราะ ร้านอาหารเฮือนโบราณ สุนิสา ธุวานนท์ ร้านอาหารแกงร้านบ้านสวน ชัยวัฒน์ กลั่นนาค ตะวันแดงสาดแสงเดือนฯ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ชวลิต ฉ่อนเจริญ ร้านอาหารเสน่ห์ชายน้ำ วิชาญ ตั้งต้นตระกูล สวนอาหารฮิมบ้านสวน ไพโรจน์ โกสุมขจรเกียรติ ร้านอาหารสวายเรียง ฝ่ายพิธีการ อัมพร ศรีทาเกิด อัมพรไส้อั่วขัวเม็งราย พิมพ์วลัญช์ พินธุประภา ร้านอาหารเรือนคำอิน ฝ่ายกิจกรรมพิเศษ วัฒนาพร ธรรมตระกูล ยำรสแซ่บ วิชาญ ตั้งต้นตระกูล สวนอาหารฮิมบ้านสวน พิมพ์วลัญช์ พินธุประภา ร้านอาหารเรือนคำอิน ไพโรจน์ โกสุมขจรเกียรติ ร้านอาหารสวายเรียง และสุวรรณี รอนโคโรนี ร้านอาหารลากอนโดล่า

ข่าวจาก เชียงใหม่นิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2044

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 06 ส.ค. 50 เวลา 10:01:15
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี