หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ผู้ว่าฯวิชัยขอบคุณประชาชนเชียงใหม่ฝากยุทธศาสตร์จว.

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ผู้ว่าฯวิชัยขอบคุณประชาชนเชียงใหม่ฝากยุทธศาสตร์จว.
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 30 ส.ค. 50 เวลา 09:45:26 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

พ่อเมืองเชียงใหม่ “วิชัย ศรีขวัญ”แหกโผนั่งเก้าอี้อธิบดีปกครอง เผยพร้อมทำหน้าที่เต็มที่ โดยเฉพาะอำนวยความสะดวกเลือกตั้งปลายปี พร้อมขอบคุณชาวเชียงใหม่และส่วนราชการทุกภาคที่ร่วมมือทำงานและเชื่อผู้ว่าฯ คนใหม่ก็สานต่องานได้เพราะทุกส่วนได้ร่วมวางยุทธศาสตร์จังหวัดไว้แล้ว ระบุก่อนไปขอฟื้นกระแสวัฒนธรรมเมืองประวัติศาสตร์ให้เป็นจุดแข็งของเมืองอีกครั้ง

จากเมื่อวันที่ 28 ส.ค.2550 คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ ให้แต่งตั้งข้าราชการระดับ 10 เพื่อทดแทนตำแหน่งที่ว่างเนื่องจากการเกษียณอายุราชการและสับเปลี่ยนตำแหน่งกัน จำนวน 6 ราย ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2550 เป็นต้นไป โดยมีรายชื่อคือ นายพระนาย สุวรรณรัฐ พ้นจากตำแหน่งนักปกครอง 10 สำนักงานปลัดกระทรวง และให้ดำรงตำแหน่งรองปลัดกระทรวง (นักบริหาร 10) สำนักงานปลัดกระทรวง นายนิรันดร์ จงวุฒิเวศย์ พ้นจากตำแหน่งอธิบดี (นักบริหาร 10) กรมการพัฒนาชุมชน และให้ดำรงตำแหน่งรองปลัดกระทรวง (นักบริหาร 10) สำนักงานปลัดกระทรวง

นายปรีชา บุตรศรี พ้นจากตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัด (นักปกครอง 10) จังหวัดนครปฐม และให้ดำรงตำแหน่งอธิบดี (นักบริหาร 10) กรมการพัฒนาชุมชน นายวิชัย ศรีขวัญ พ้นจากตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัด (นักปกครอง 10) จังหวัดเชียงใหม่ และให้ดำรงตำแหน่งอธิบดี (นักบริหาร 10) กรมการปกครอง นายสมชาย ชุ่มรัตน์ พ้นจากตำแหน่งรองปลัดกระทรวง (นักบริหาร 10) สำนักงานปลัดกระทรวง และให้ดำรงตำแหน่งอธิบดี (นักบริหาร 10) กรมโยธาธิการและผังเมือง

นายสุรพล กาญจนะจิตรา พ้นจากตำแหน่งผู้ตรวจราชการกระทรวง (ผู้ตรวจราชการ 10) สำนักงานปลัดกระทรวง และให้ดำรงตำแหน่งรองปลัดกระทรวง (นักบริหาร 10) สำนักงานปลัดกระทรวง ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งเป็นต้นไป

เรื่องดังกล่าวพลตำรวจโทธีรวุฒิ บุตรศรีภูมิ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงนายวิชัย ศรีขวัญ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ที่ได้รับความเห็นชอบจากที่ประชุมคณะรัฐมนตรี ให้ดำรงตำแหน่งอธิบดีกรมการปกครองคนใหม่ ตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอนั้น ถือว่า เป็นบุคคลที่มีความเหมาะสมแล้ว พร้อมกับเชื่อว่าจะสามารถช่วยขับเคลื่อนให้การเลือกตั้งที่จะมีขึ้นประมาณปลายปีนี้เป็นไปได้ด้วยดี และเชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

ขณะที่นายวิชัย ศรีขวัญ กล่าวภายหลังทราบคำสั่งการเลื่อนตำแหน่งขึ้นเป็นอธิบดีกรมการปกครองว่า ไม่รู้สึกหนักใจแม้จะเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อทางการเมือง แต่การปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการต้องพร้อมปฏิบัติหน้าที่ทุกแห่งตามคำสั่ง และบอกว่า จากนี้เรื่องที่น่าจะเตรียมพร้อมก็คือในส่วนของการอำนวยความสะดวกด้านการจัดการเลือกตั้งที่ต้องร่วมมือกับทาง กกต. ซึ่งก็มีแนวทางปฏิบัติที่ดำเนินการมาอยู่แล้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่คนใหม่จะสามารถดำเนินการได้อย่างไม่มีปัญหา ทั้งนี้สิ่งที่อยากฝากผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่คนใหม่ คือการให้ความสำคัญกับยุทธศาสตร์จังหวัดที่ทั้งภาครัฐและเอกชนได้ร่วมคิด ร่วมสร้าง มาด้วยกัน โดยเห็นว่าเชียงใหม่เป็นเมืองท่องเที่ยว ควรให้ความสำคัญกับการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว การรักษาตลาด การจัดโรดโชว์ไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั้งในและต่างประเทศ การดูแลความปลอดภัยให้นักท่องเที่ยว และอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมให้คงอยู่ ขณะที่ปัญหาภัยพิบัติธรรมชาติก็เป็นอีกปัญหาหนึ่งที่ทุกฝ่ายต้องเฝ้าระวัง

ในการนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ได้กล่าวชื่นชมองค์กรเอกชนและภาคประชาสังคมที่เข้มแข็ง ทำงานควบคู่ไปกับส่วนราชการในการพัฒนาเมืองเชียงใหม่มาโดยตลอด และขอบคุณทุกส่วนรวมทั้งส่วนราชการที่ร่วมมือกันทำงานเป็นอย่างดีและเชื่อว่า แม้จะมีผู้ว่าฯ คนใหม่ก็ไม่น่าจะมีปัญหาหรือปรับเปลี่ยนแนวทางที่ทำอยู่เพราะทุกอย่างดีอยู่แล้ว และก่อนที่ตนจะไปทำหน้าที่อธิบดีกรมการปกครองสิ่งหนึ่งที่จะทำก่อนไปคือการกระตุ้นกระแสความเป็นวัฒนธรรมเมืองประวัติศาสตร์ เมืองที่มีไมตรีอัธยาศัยดีที่เป็นเอกลักษณ์แต่ระยะหลังอาจมองข้ามกันไป ก็จะมีการกำหนดยุทธศาสตร์เรื่องนี้โดยมีทางเจ้าดวงเดือน ณ เชียงใหม่ ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดเป็นแกนสำคัญในการร่วมวางกรอบและฟื้นฟูให้มีความชัดเจนต่อไป และเชื่อว่าประชาชนทุกคนก็น่าจะอยากเห็นเรื่องนี้ที่เป็นเอกลักษณ์และจุดแข็งสำคัญของเมือง.

ข่าวจาก ไทยนิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1339

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 30 ส.ค. 50 เวลา 09:45:26
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี