หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
นัท"สุดยอดเดอะวินเนอร์

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
นัท"สุดยอดเดอะวินเนอร์
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 10 ก.ย. 50 เวลา 10:47:01 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
    นัท"สุดยอดเดอะวินเนอร์
.............."นัท"วินเนอร์.............



                                      คนเชียงใหม่ได้เฮ "นัท V1" สายเลือดชาวเชียงใหม่ ชนะใจกรรมการคว้ารางวัล เดอะวินเนอร์ ไปครองสำเร็จ ขณะที่ "ต้อล" หนุ่มพายัพ คว้าที่ 2 ปลอบใจในการประกวด ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 4' หรือ 'AF4' ที่ อิมแพคอารีนา เมืองทองธานี เผยเตรียมเปิดคอนเสิร์ตฉลองใหญ่อีกครั้งเร็ว ๆ นี้

                      เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 8 กันยายน 2550 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี มีการดำเนินการประกวดแข่งขัน 'ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 4' หรือ 'AF4' ในสัปดาห์ที่ 12ซึ่งเป็นวันที่จะได้ทราบผลกันแล้วว่านักล่าฝันคนใดจะเป็นแชมป์ในปีนี้ ระหว่าง 'นัท V1' ณัฐ ศักดาทร, 'พะแพง V3' ศุภรดา เต็มปรีชา, 'มิวสิค V8' รัชพล แย้มแสง, 'ต้อล V9' วันธงชัย อินทรวัตร , 'ลูกโป่ง V17' ภคมน บุณยะภูติ และ 'ปอง V19' สิรเนตร
                     
                     ทำประโยชน์โดยสัปดาห์สุดท้ายนี้ นักล่าฝันทั้งหมดจะต้องออกมาโชว์เพลงที่ตนเลือกเอง คนละ 1 เพลง คือเพลงช้า 1 และเพลงเร็ว 1 เพลงโดย 'นัท V1' ได้เลือกเพลง ต้องดีกว่าเก่า ของ ตั้ม สมประสงค์ และเพลง You Light Up my life ของ westlife 'พะแพง V3' เลือกเพลง Bring me to life ของ Evanecence และเพลง รักครั้งสุดท้าย ของ โบ สุนิตา 'มิวสิค V8' เลือกเพลงเพียงพอ ของโปเตโต้ และเพลง เธอผู้ไม่แพ้ ของ เบิร์ด ธงไชย 'ต้อล V9' เลือกเพลง โปรดส่งใครมารักฉันที ของ อินสติงค์ และเพลงเธอจะอยู่กับฉันตลอดไป ของวงแคลซ 'ลูกโป่ง V17' เลือกเพลงส้มหล่น ของไมโคร และเพลง And I'm Telling You I'm Not Going ส่วน 'ปอง V19' เลือกเพลง Never say goodbye ของ Mario & Nesty (Ost.My girl)

                     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การจัดการแข่งการ ทรู อะคาเดมี่ฯ รอบสุดท้าย ซึ่งจัดขึ้น ณ อิมแพค อารีน่า นั้น มีกองเชียร์ของเหล่านักล่าฝัน แห่กันมาชมและเป็นกำลังใจให้กับนักล่าฝันในดวงใจกันอย่างล้นหลามจนแน่นฮอลล์ ซึ่งแต่ละคนมีอุปกรณ์การเชียร์มาพร้อม ไม่ว่าจะเป็นป้ายชื่อ ไฟสี ต่อมา นายเศรษฐา ศิระฉายา ผู้ดำเนินรายการชื่อดัง ได้กล่าวต้อนรับแฟนๆ กว่าหมื่นคนที่อยู่ในอิมแพคฯ  โดยชื่นชมความสามารถของนักล่าฝันที่ฝ่าฟันจนมาถึงรอบสุดท้ายพร้อมที่จะก้าวสู้บันไดขั้นสูงสุด จากนั้นนักล่าฝันทั้ง 6 คน ก็ได้ปรากฏตัวบนเวทีพร้อมเพลงแรกที่ทั้งหมดร่วมร้องโชว์ด้วยกัน คือเพลง  'นักล่าฝัน' เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มอิมแพค หลังจากที่นักล่าฝันทั้งหมดร้องเพลงจบ ผู้ดำเนินรายการก็ได้แนะนำคุณครูทั้งหมดของบ้านเอเอฟ และคอมเมนเตเตอร์ในสัปดาห์นี้ ประกอบไปด้วย 'เอ๋' นรินทร์ ณ บางช้าง, 'ปั๋ง' ประกาศิต โบสุวรรณ และ 'ไก่' สุธี แสงเสรีชน โดยผลสรุปในการประกวดปรากฏว่า "นัท V1" คว้ารางวัลเดอะวินเนอร์ ได้สำเร็จ รับรางวัลใหญ่เป็นคอนโดหรูมูลค่า 5 ล้านบาท พร้อมรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ขณะที่ "ต้อล V9" คว้าที่ 2 ปลอบใจ ท่ามกลางความชื่นชมยินดีของกองเชียร์ที่ไปรอลุ้นถึงขอบเวที

                     ทางด้านนายอรรถพล ณ บางช้าง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายรายการ บมจ. ทรูวิชั่นส์ กล่าวว่า เนื่องในปีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทางรายการ ทรู อคาเดมี่ แฟนเทเชีย ปฎิบัติการล่าฝัน จึงอยากเชิญชวนให้คนไทยร่วมใจ ร่วมแสดงพลังความรักความสามัคคี และร่วมสำนึก ในพระมหากรุณาธิคุณ โดยจัดการแสดงเทิดพระเกียรติ ด้วยบทเพลงที่มีความหมายและอัญเชิญเพลงพระราชนิพนธ์มาขับร้อง รวมทั้งคัดเลือกบทเพลงที่เคยขับร้องทั้ง12 สัปดาห์อันเป็นสุดยอดการแสดงที่ประทับใจของแฟนรายการ และของนักล่าฝันทั้ง 20 คน ความพิเศษครั้งนี้ ไม่เพียงแต่เป็นการแสดงบนเวทีเท่านั้น แต่จะนำนักล่าฝันและผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด กลับเข้าบ้านอคาเดมี่และถ่ายทอดการฝึกซ้อมการแสดงครั้งนี้ต่ออีก1 สัปดาห์ ถ่ายทอดสด 24 ชั่วโมง
                     
                     ผ่านทรูวิชั่นส์ ช่อง 20 เช่นเดิม ส่วนรายการคอนเสิร์ตเฉลิมพระเกียรติ รอบพิเศษ จะมีการถ่ายทอดสดเวลาเดิม ตั้งแต่ 21.00 น.- 23.30 น. ผ่านทรูมิวสิค ช่อง 56 และ โมเดิร์นไนน์ การแสดงครั้งนี้ จะสนุกตามแบบฉบับของรายการทรูเอเอฟ แต่พิเศษตรงที่ ทรูวิชั่นส์จะให้รางวัลตั๋วเครื่องบินการบินไทย พร้อมที่พัก 3 คืน แก่นักล่าฝันที่ชนะคะแนนโหวตเป็นที่หนึ่ง ได้ไปเที่ยวต่างประเทศที่ใดในโลก 1 ประเทศ และจะได้เดินทางไปพร้อมกับผู้ชมรายการที่ส่งคะแนนโหวตให้กับนักล่าฝันคนนั้นสูงที่สุด โดยผู้ชมสามารถร่วมโหวตได้ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2550 จนถึงคืนคอนเสิร์ต วันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2550 นี้ “ นอกจากนี้ ช่วงระหว่างแสดงคอนเสิร์ต เสาร์ที่ 15 กันยายน 2550 เวลา 21.00-23.00 น.ผู้ชมสามารถโทรศัพท์เข้ามาร่วมบริจาคเงิน โดยมีบรรดานักล่าฝัน TrueAF 4 ทั้ง 20 คน, ครูใหญ่, Trainer มาเป็นผู้รับโทรศัพท์ ผู้ชมที่บริจาคสูงสุด 10 คน จะได้ไปร่วม Meet & Greet กับนักล่าฝันทั้ง 20 คน โดยรายนามผู้บริจาคทั้งหมด จะประกาศทางเวปไซต์ www.truevisionstv.com รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตร โหวต แชต และการบริจาค หลังหักค่าใช้จ่าย จะนำไปมอบให้ มูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อใช้ในกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ต่อไป

                     อย่างไรก็ตาม คอนเสิร์ตเฉลิมพระเกียรติ รอบพิเศษ “ The Best of TrueAF 4 ” เปิดจำหน่ายบัตรในวันที่ 9 กันยายน 2550 ที่บริการ True Money บนมือถือระบบ True Move, www.weloveshopping.com หรือที่ True Coffee, True Life Shop , True Shop และ True Move Shop ทุกสาขา บัตรราคา 2,000 1,500 1,000 800 และ 300 บาท ทรูวิชั่นส์ ขอเชิญชวนผู้ชมรายการทุกท่าน ร่วมแสดงพลังความจงรักภักดี และพลังสามัคคี ร่วมกับ 20 นักล่าฝัน ทรู อคาเดมี่ แฟนเทเซีย ซีซั่น 4 ผ่านคอนเสิร์ตเฉลิมพระเกียรติ รอบพิเศษ“The Best of TrueAF 4” วันที่ 15 กันยายน 2550 เวลา 21.00-23.30 น. ณ. อินดอร์ สเตเดี้ยมหัวหมาก หรือชมการถ่ายทอดสดผ่านทางทรูมิวสิค (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 56) และ โมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวจาก เชียงใหม่นิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1794

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 10 ก.ย. 50 เวลา 10:47:01
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี