หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ให้ออกนร.โหด! รุมกระทืบเด็กม.2

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ให้ออกนร.โหด! รุมกระทืบเด็กม.2
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 22 ก.ย. 50 เวลา 10:20:29 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

วิ่งเคลียร์กันให้วุ่น กรณีนักเรียนหญิง ม.4 โรงเรียนดังเมืองลำพูน รุมตึ๊บทำร้ายนักเรียนหญิงรุ่นน้อง ม.2 จนได้รับบาดเจ็บต้องเข้านอน รพ.ยาว แม่เด็กนักเรียนเหยื่อยืนยันจะขอดำเนินคดีลูกเดียว ผวจ.ลำพูน ควง ผบก.ภ. แถลงสื่อไม่อยากให้เป็นข่าว และไม่อยากให้เป็นคดีความ ขณะที่ ผบก. ยันให้เป็นไปตามกฎหมาย และรอผลการสืบสวนไปอีก 30 วัน ผอ.โรงเรียนปิดปากเงียบ โบ๊ยสื่ออยากทราบรายละเอียด ให้ไปถามกับ ผวจ.เอง ผู้ปกครองผวา เตรียมย้ายโรงเรียน หวั่นจะเกิดเหตุขึ้นกับบุตรหลาน

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 20 ก.ย.50 ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดลำพูน นายชิดพงษ์ ฤทธิประศาสน์ ผวจ.ลำพูน ร่วมกับ พล.ต.ต.ณธนนต์ สิงหรา ณ อยุธยา ผบก.ภ.จว.ลำพูน ได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ถึงกรณีที่มีเรื่องเด็กนักเรียนหญิง ชั้น ม.4 โรงเรียนอุโมงค์วิทยาคม อ.เมือง จ.ลำพูนได้ ปิดห้องเรียนชั้น 4 ช่วงเลิกพักเที่ยง และ รุมทำร้าย ด.ญ.จุฑามาศ ศรีวิชัย อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนเดียวกัน จนได้รับบาดเจ็บ ต้องส่งตัวเข้าทำการรักษาที่ รพ.ลำพูน 1 คืน และส่งตัวเข้ารักษาต่อที่ รพ.หริภุญชัย เมโมเรียล จนถึงวันที่ 16 ก.ย. 50 โดยเหตุเกิดเมื่อ วันที่ 7 ก.ย.50

โดยหลังเกิดเหตุมีการปิดข่าวมาโดยตลอด แต่ก็เป็นที่ทราบกันดีในหมู่ผู้ปกครองนักเรียน และทางผู้ปกครองเด็กนักเรียนหญิงที่ถูกทำร้ายคือ นางเกตุพันธ์ ศรีวิชัย อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 321 หมู่ 8 ต.อุโมงค์ อ.เมือง จ.ลำพูน ได้เข้าร้องเรียนผู้บริหารของโรงเรียน. เพื่อขอความช่วยเหลือในด้านการรักษาพยาบาลแต่ก็ถูกปฏิเสธ ว่าไม่มีเงิน จนกระทั่งต่อมามา นางเกตุพันธ์ มารดาของ ด.ญ.จุฑามาศ ได้รับเงินช่วยเหลือจาก นายขยัน วิพรหมชัย นายกเทศมนตรีตำบลอุโมงค์ช่วยเป็นค่ารักษาพยาบาลเป็นเงิน 22,000 บาท ทางโรงเรียนอุโมงค์มอบให้อีก 5,000 บาท รวมเป็นเงิน 27,000 บาท จากนั้นก็ไม่ได้รับการช่วยเหลือจากใครอีกเลย จนในที่สุดเมื่อหมดที่พึ่ง จึงได้นำเอาคลิปวีดีโอขณะที่ ด.ญ.จุฑามาศ ถูกทำร้ายออกเผยแพร่ทางสื่อ เพื่อขอความเป็นธรรมให้แก่ลูกสาว

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายชิดพงษ์ ฤทธิประศาสน์ ผวจ.ลำพูนได้แถลงต่อสื่อมวลชนว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องที่เกิดจากการทะเลาะเบาะแว้งของเด็ก และถือเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ไม่อยากให้เป็นผลกระทบต่อเด็ก และไม่อยากให้เป็นคดี ในเรื่องที่เด็กอ้างว่า ถูกข่มขู่จากเพื่อนนักเรียนนั้น ก็ได้ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าไปดูแลแล้ว ส่วนกรณีที่เด็กต้องการย้ายสถานที่เรียน ไม่อยากเรียนโรงเรียนเดิมก็ให้ สพท.ลำพูน เขต 1 จัดหาที่เรียนใหม่ให้แก่เด็กตามที่เด็กต้องการแล้ว

ทางด้าน พล.ต.ต.ณธนนต์ สิงหรา ณ อยุธยา ผบก.ภ.จว.ลำพูน กล่าวว่า ในด้านคดีนั้น หากผู้ปกครองยืนยันจะเอาเรื่องทางตำรวจก็จะมีการดำเนินคดีไปตามกฎหมาย สำหรับเด็กนักเรียนที่รุมทำร้าย ด.ญ.จุฑามาศ จะต้องมีการสืบเสาะ ในรูปคดีให้เสร็จสิ้นภายใน 30 วัน ถึงจะมีการจับกุม เรื่องนี้มิใช่ตำรวจทำงาน ล่าช้า แต่เป็นเรื่องละเอียดอ่อนต้องให้นักจิตวิทยา และหลาย ๆ ฝ่ายได้เข้ามาร่วมสอบสวนสวน ส่วนที่ไม่จับกุมในตอนแรก นั้นเป็น เพราะไม่ใช่ความผิดซึ่งหน้า ในเรื่องคดีความก็ว่ากันไป แต่ต้องขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสืบเสาะหาข้อเท็จจริง ขณะที่ นางเกตุพันธ์ มารดาของเด็กที่ถูกทำร้าย ก็ยืนยันที่จะขอให้มีการดำเนินคดี กับเด็กหญิงนักเรียนรุ่นพี่ชั้น ม.4 ทั้ง 6 คนให้ถึงที่สุด

ขณะเดียวกันทาง น.ส. มศฤณ ธนนราชพงศ์ ผอ.ร.ร.อุโมงค์วิทยาคม ก็ได้ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ กับผู้สื่อข่าว โดยบอกว่า อยากทราบอะไรให้สอบถามได้ที่ ผวจ.ลำพูน เอาเอง แล้วก็เดินออกจากห้องประชุมที่แถลงข่าวไป ส่วนความรู้สึกของประชาชนที่เป็นผู้ปกครองเด็กนักเรียนของโรงเรียน ต่างเป็นห่วงในความปลอดภัยของลูกไปตามๆกันเพราะไม่คิดว่า เรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นได้ จึงพากันเกรงว่า เหตุการณ์แบบนี้ อาจจะเกิดขึ้นกับบุตรหลานได้ บางรายถึงกับเตรียมจะย้ายบุตรหลานออกจากโรงเรียนแห่งนี้ไปเรียนที่อื่น

อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวแจ้งว่า หลังสอบเสร็จในช่วงสัปดาห์ทางโรงเรียนก็จะให้เด็กนักเรียนหญิงที่ก่อเหตุจำนวน 5 คน ให้ออกจากโรงเรียนต่อไป.

ข่าวจาก ไทยนิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2113

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 22 ก.ย. 50 เวลา 10:20:29
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี