หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
จับเพิ่มครูอัตราจ้างบงการฆ่ารองผอ.

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
จับเพิ่มครูอัตราจ้างบงการฆ่ารองผอ.
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 05 ต.ค. 50 เวลา 10:25:24 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

คลี่คลายแล้ว คดีสังหาร รอง ผอ.โรงเรียนดังเมืองลำพูน ตำรวจรวบตัว 3 วัยรุ่นนักศึกษา คู่ขาคนตายสอบเครียด ยอมเปิดปากสารภาพ ซัดทอดถึงอดีตครูอัตราจ้าง ลูกหนี้คนตาย เป็นคนบงการ บุกรวบตัวได้อีก นำตัวสอบปากแข็งปฎิเสธ แฉวางแผนสังหาร เพื่อต้องการกลบหนี้สิน ถึงยืมมือวัยรุ่นสังหาร

จากกรณีเมื่อคืน วันที่ 30 ก.ย.2550 ร.ต.ท.ภูวนัย กะนะลัย ร้อยเวร สภ.ต.แม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งว่า พบรถยนต์ต้องสงสัยมีคราบเลือดติดอยู่ จอดทิ้งไว้ที่ด้านหลังห้างคาร์ฟูร์ ต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง เชียงใหม่ จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.กฤษณพล ยี่สาคร ผกก.พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโลร่า สีบอร์นเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีคราบเลือดติดอยู่บริเวณเบาะหลังรถและประตูด้านหลังรถ เมื่อตรวจสอบภายในรถไม่พบผู้บาดเจ็บหรือผู้เสียชีวิต พบเพียงรอยเลือด กับนาฬิกายี่ห้อมิโด้เรือนทอง 1 เรือน และแหวนทอง 1 วง จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ต่อมาได้ตรวจสอบชื่อเจ้าของรถ ทราบว่าเป็นรถของ นายบุญรัตน์ ณะพรหม อายุ 56 ปี บ้านเลขที่ 42 หมู่ที่ 1 ต.ทาขุมเงิน อ.แม่ทา จ.ลำพูน ซึ่งเป็นรอง ผอ.โรงเรียนทาขุมเงิน จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนหน้านั้นทางญาติได้ไปแจ้งพนักงานสอบสวน สภ.อ.แม่ทา จ.ลำพูน เมื่อวันที่ 29 ก.ย. 2550 ว่า นายบุญรัตน์ ได้หายตัวไปอย่างลึกลับ หลังจากไปงานศพคนรู้จักในตำบลเดียวกัน พร้อมกับรถเก๋งคู่ชีพ กระทั่งต่อมา วันที่ 30 กย.มีชาวบ้านมาพบรถยนต์เก๋งของ นายบุญรัตน์ จอดทิ้งไว้ริมถนน ในโครงการบิชิเนสพาร์ค ต.หนองป่าครั่ง อ.เมืองเชียงใหม่ จึงแจ้งให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ต.แม่ปิง อ.เมืองเชียงใหม่ ไปตรวจสอบ และต่อมามีชาวบ้านพบศพ นายบุญรัตน์ ถูกทิ้งศพขึ้นอืดบริเวณ ป่าละเมาะริมแม่น้ำปิง เขตบ้านร้องขี้ควาย หมู่ 3 ต.สันผีเสื้อ อ.เมืองเชียงใหม่ จึงแจ้งตำรวจ สภ.ต.แม่ปิง อ.เมืองเชียงใหม่ ไปชันสูตรพบ สภาพศพถูกแทงจนร่างพรุนหลายแผล ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้าคดีนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อ เวลา 05.00 น.วันที่ 3 ต.ค.50 ว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 5 ชุดสืบสวนจังหวัดเชียงใหม่ และชุดสืบสวน สภ.ต.แม่ปิง ได้ทำการสอบปากคำพยานสำคัญในคดีนี้จนทราบว่าเมื่อ วันศุกร์ที่ 28 ก.ย. ตอนหัวค่ำ นายบุญรัตน์ ได้ออกจากจังหวัดลำพูน เข้ามาในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อนัดพบกับกลุ่มวัยรุ่น 3 คนมี นายนาท (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นายณัฐ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปีและนายชัย (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ทั้งหมดเป็นนักศึกษา สถานบันเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่โดยนัดเจอกันในตัวเมืองเชียงใหม่ จากนั้นทั้งสามคนก็ได้ร่วมกันอุ้มฆ่าอำพรางศพ นายบุญรัตน์ และเอาทรัพย์สินแยกย้ายกันกลับบ้าน

ดังนั้นทางชุดสืบสวนจึงได้ขอหมายจับของศาลจังหวัดเชียงใหม่เลขที่ 76/2550 76/1/2550 และ76/2/2550 ลงวันที่ 3 ต.ค.50 ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน นำกำลังเข้าจับกุม นายนาท ได้ที่ตลาดรวมโชคขณะไปช่วยแม่ขายของ และจับกุม นายณัฐ ได้ที่จังหวัดลำพูน ขณะอยู่ที่บ้าน และจับกุมนายชัย ได้ที่บ้านพักในตัวเมืองเชียงใหม่

ต่อมาเมื่อ เวลา 12.30 น.วันเดียวกัน พล.ต.ท.ธีระศักดิ์ ชูกิจคุณ ผบช.ภ.5 พ.ต.อ.มนตรี สัมปุณณานนท์ รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.อ.กฤษณพล ยี่สาคร ผกก.สภ.ต.แม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้นำตัวผู้ต้องหาในคดีนี้ ซึ่งเป็นกลุ่มเด็กวัยรุ่นจำนวน 3 คนไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ บริเวณป่าละเมาะริมแม่น้ำปิง บ้านร้องขี้ควาย หมู่ 3 ต.สันผีเสื้อ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ และอีกจุดที่ตู้เอทีเอ็ม ตลาดรวมโชค และจุดสุดท้าย เป็นจุดทิ้งรถที่บริเวณหลังห้างสรรพสินค้าคาร์ฟู ก่อนจะนำตัวเด็กทั้งสามคนส่งสถานพินิจเด็กและเยาวชนจังหวัดเชียงใหม่

และต่อมา พล.ต.ท.ธีระศักดิ์ ชูกิจคุณ ผบช.ภ.5 ได้เปิดแถลงข่าว สรุปคดีการอุ้มฆ่า นายบุญรัตน์ ณ พรหม รองผู้อำนวยการโรงเรียนทาขุมเงิน จ.ลำพูน ณ ห้องประชุมใหญ่สำนักงานตำรวจภูธรภาค 5 โดยพล.ต.ท.ธีระศักดิ์ เปิดเผยว่าในคดีนี้จากการสืบสวนพบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน เป็นนักศึกษาสถานบันเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ได้ร่วมกันวางแผนอุ้มฆ่า นายบุญรัตน์ โดยได้ลวง นายบุญรัตน์ ผู้ตายมาพบที่ตลาดคำเที่ยง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยเด็กวัยรุ่นทั้ง 3 คนนั้น แต่ละคนเคยมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง และเบี่ยงเบนทางเพศที่ไม่ปรกติ กับ นายบุญรัตน์ มาก่อนในอดีต และเมื่อนายบุญรัตน์ มาถึงทั้งหมดก็ลงมือ โดยเข้าล็อกตัว นายบุญรัตน์ ไว้ในรถใช้อาวุธมีดปลายแหลมข่มขู่ นายบุญรัตน์ ให้มอบเงินทอง และของมีค่าออกมาให้แต่ นายบุญรัตน์ ไม่มีเงินสดมีแต่บัตรเอทีเอ็ม วัยรุ่นทั้ง 3 จึงใช้มีดจี้บังคับ นายบุญรัตน์ ให้บอกเลขรหัสบัตรเอทีเอ็ม เมื่อ นายบุญรัตน์ ไม่ยอมบอกก็ใช้มีดแทงจน นายบุญรัตน์ ยอมบอกเลขรหัสบัตรเอทีเอ็ม จากนั้น 1 ในกลุ่มวัยรุ่นผู้ต้องหาก็ไปทำการกดเงินจากตู้ดเอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทย สาขาตลาดรวมโชค จำนวน 4 ครั้งครั้งแรก 2 หมื่น ครั้งที่สอง 2 หมื่นบาท ครั้งที่สาม 2 หมื่นบาท และครั้งสุดท้าย 1.8 หมื่นบาท รวมยอดเงิน 7.8 หมื่นบาท

หลังจากกดได้เงินมาแล้ว ผู้ต้องหาจึงใช้มีดแทง นายบุญรัตน์ ที่หน้าอก 2 แผล ช่องท้อง 1 แผล ชายโครงอีก 1 แผล จนขาดใจตาย จากนั้นแล้วช่วยกันนำศพโยนเข้าไปในป่าละเมาะข้างทางริมฝั่งแม่น้ำปิง เพื่ออำพรางคดี ก่อนจะนำรถยนต์เก๋ง นายบุญรัตน์ มาจอดทิ้งไว้ที่หลังห้างคาร์ฟู จากนั้นก็นำอาวุธมีด ถุงมือ และป้ายทะเบียนรถของ นายบุญรัตน์ มาทิ้งไว้ที่ป่าละเมาะในซอยชมจันทร์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ และแยกย้ายกันกลับบ้าน จนถูกจับกุม อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังปักใจเชื่อว่า คดีนี้น่าจะมีเบื้องหลัง และจะต้องมีคนบงการอยู่ข้างหลัง จึงนำตัววัยรุ่นผู้ต้องหาทั้ง 3 มาสอบสวนปากคำอีกครั้ง ใช้เวลาสอบสวนนานหลายชั่วโมง จนวัยรุ่นทั้ง 3 สารภาพว่า ได้ นายสุขทวี สุขสวัสดิ์ อายุ 43 ปี อดีตครูอัตราจ้าง โรงเรียนทาขุมเงิน เป็นคนบงการสั่งให้ฆ่า

ดังนั้นต่อมาเมื่อ เวลา 00.30 น.วันที่ 4 ตค.นี้ พตท.ชินพันธ์ พราหมณ์พันธ์ สว.สส.สภ.ต.แม่ปิง อ.เมืองเชียงใหม่ จึงนำกำลังประสานงานกับ ชุดสืบสวน สภ.อ.แม่ทา จ.ลำพูน เข้าจับกุมตัว นายสุขทวี ได้ที่บ้านใน อ.แม่ทา จ.ลำพูน แจ้งข้อหาให้ทราบในความผิดฐาน บงการฆ่า นายบุญรัตน์ ซึ่ง นายสุขทวี ยังปฎิเสธไม่รู้เรื่องราว

อย่างไรก็ตามคดีนี้ทาง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม เผยว่า คดีนี้ นายสุขทวี เป็นคนบงการ โดยออกอุบายให้วัยรุ่นทั้ง 3 ซึ่งเป็นอดีตคู่ขาของ นายบุญรัตน์ ให้ลงมือสังหาร โดยวางแผนกับกลุ่มวัยรุ่นมือสังหาร พร้อมหลอกให้ นายบุญรัตน์ ไปพบกลุ่มวัยรุ่นคู่ขาทั้ง 3 พร้อมแจ้งว่า นายบุญรัตน์ มีเงินจำนวนมากหากต้องการให้สังหารเอาเงิน ทำให้วัยรุ่นทั้ง 3 เลือกลงมือสังหาร นายบุญรัตน์ แล้วเอาเงิน และนอกจากนั้นยังทราบว่า นายสุขทวี เคยกู้เงินจาก นายบุญรัตน์ มาจำนวนหนึ่ง จึงเป็นไปได้ว่า นายสุขทวี วางแผนให้วัยรุ่นทั้ง 3 สังหาร นายบุญรัตน์ เพื่อจะได้ล้างหนี้ให้ตนเองด้วย หลังจับกุมแล้ว จึงนำตัว นายสุขทวี มาฝากขังที่ สภ.อ.เมืองเชียงใหม่.

-------------------------------------

ข่าวนี้ของไทยนิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2144

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 05 ต.ค. 50 เวลา 10:25:24
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี