หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ปล่อยแถวตร.คุมเข้ม!ยี่เป็ง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ปล่อยแถวตร.คุมเข้ม!ยี่เป็ง
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 21 พ.ย. 50 เวลา 09:32:18 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
    ปล่อยแถวตร.คุมเข้ม!ยี่เป็ง
...........ปล่อยแถว...............


                    รอง ผบ.ตร.ขึ้นเหนือปล่อยแถวตำรวจ รักษาความปลอดภัยนักท่องเที่ยวช่วง เลือกตั้งและเทศกาลลอยกระทง ขณะที่ผู้การฯ ทุกจังหวัดสังกัดภาค 5 สนธิกำลังปล่อยแถวรักษาความปลอดภัยร่วมด้วย เน้นสร้างความอบอุ่นใจให้นักท่องเที่ยว   เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 19 พ.ย.50 ที่บริเวณลานกว้างกาดเชิงดอย ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พล.ต.อ.วิโรจน์ พหลเวช รอง ผบ.ตร.ได้เดินทางมาเป็นประธานในการปล่อยแถวเพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวช่วงเทศกาลลอยกระทง โดยมี พล.ต.ท.ธีรศักดิ์ ชูกิจคุณ ผบช.ภาค 5 ให้การต้อนรับ
                   
                   ซึ่งการปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง ขนส่งจังหวัดและฝ่ายปกครอง จะออกปฏิบัติหน้าที่ในช่วงเทศกาลลอยกระทงที่จะมีขึ้นในวันที่ 24-25 พ.ย.50 โดยตำรวจภูธรภาค 5 ได้มอบหมายให้ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่จัดโครงการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมในช่วงเทศกาลยี่เป็งและการเลือกตั้งประจำปี 2550 ทั้งนี้การปล่อยแถวดังกล่าวเจ้าหน้าที่จะออกปฏิบัติงานในช่วงเทศกาลลอยกระทงและช่วงเลือกตั้ง จะเน้นการเพิ่มความเข้มงวดในการออกตรวจตรา โดยเฉพาะเรื่องของการเผาเทียนเล่นไฟ และประทัดยักษ์ จะต้องไม่ให้เกิดเหตุร้ายขึ้นอย่างเด็ดขาด
                   
                    เนื่องจากปีที่ผ่านมาเกิดเหตุวัยรุ่นปาประทัดยักษ์ใส่กันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ขณะเดียวกันผู้ประกอบการร้านค้าก็จะต้องไม่มีวางจำหน่ายด้วยหากยังฝ่าฝืนจะถูกดำเนินคดีถึงที่สุด ส่วนเรื่องของความปลอดภัยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศนั้นก็จะต้องให้การต้อนรับและดูแลคุ้มครองเป็นอย่างดี เนื่องจากช่วงเทศกาลดังกล่าวนักท่องเที่ยวจะหลั่งไหลมาเที่ยวเป็นจำนวนมากในฐานะเจ้าบ้านจะต้องให้ความอบอุ่นใจกับนักท่องเที่ยวให้ได้รับความมั่นใจทุกคนช่วงการจัดงานจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบออกตรวจตราพื้นที่ตลอด 24 ชั่วโมง

                   ทางด้าน จ.ลำปาง ที่บริเวณลานอนุสาวรีย์ พลตรี มหาอำมาตย์โท เจ้าบุญวาทย์วงค์มานิต เจ้าผู้ครองนครลำปางองค์สุดท้าย ในโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย อ.เมือง จ.ลำปาง พล.ต.ต. ณธนนต์ สิงหรา ณ อยุธยา ผบก.ภ.จว.ลำปาง เป็นประธานพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างป้องกันปราบปรามอาชญากรรม ในช่วงเทศกาลลอยกระทง และก่อนการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พ.ต.อ.อุดม พรหมสุรินทร์ รอง ผบก.ภ.จว.ลำปาง 
                   
                    กล่าวรายงานสรุปโดยย่อว่า เนื่องด้วยในห้วงปลายเดือนพฤศจิกายน ของทุกปี เป็นช่วงแห่งการจัดกิจกรรม เทศกาลลอยกระทง ในปีนี้จะจัดในวันที่ 20-26 พฤศจิกายน 2550 จังหวัดลำปาง มีหน่วยงานจำนวนมากทั้งเอกชน เอกกรภาครัฐ ภาคประชาชนที่จัดกิจกรรมลอยกระทง จะมีทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่จะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่จำนวนมาก เพื่อสืบสานประเพณีและวัฒนธรรมอันดีงามสืบไป 

                   นอกจากนี้จะมีประชาชนในพื้นที่เดินทางไปท่องเที่ยวยังต่างจังหวัด ทิ้งบ้านเรือนที่อยู่อาศัย เปิดโอกาสให้เหล่ามิจฉาชีพ จะออกปฏิบัติการ โจรกรรม ชิงทรัพย์ของประชาชน ทั้งในเคหะ และนอกเคหะสถาน ประกอบกับ วันที่ 23 ธันวาคม 2550 รัฐบาลได้กำหนดให้เป็นวันเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรขึ้นทั่วไป ทำให้พื้นที่จังหวัดลำปางมีโอกาสที่จะเกิดอาชญากรรมรุนแรงหรือความผิดที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งทั้งก่อนและหลังการเลือกตั้งขึ้น สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และตำรวจภูธรภาค 5 มีความห่วงใยต่อสวัสดิภาพ ความปลอดภัย ชีวิต ร่างกาย ทรัพย์สิน ของประชาชน จึงสั่งการให้ทุกหน่วยได้กำหนดแนวทางมาตรการให้ความคุ้มครอง ดูแลประชาชนในพื้นที่ให้มีความปลอดภัยอย่างดียิ่ง 
                   
                   ดังนั้นเพื่อให้ปฏิบัติการดังกล่าวบรรลุตามเป้าหมาย ตำรวจภูธรภาค 5 จึงสั่งการให้ทุกตำรวจภูธรในจังหวัด ในสังกัด ระดมกำลังเพื่อกวาดล้างป้องกันปราบปรามอาชญากรรม โดยได้กำหนดให้มีพิธีการปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในทุกพื้นที่พร้อมกัน ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2550 เป้าหมายการกวาดล้างนั้น เน้นคดีค้างเก่าทุกประเภท อาวุธปืน อาวุธสงคราม และวัตถุระเบิด ยาเสพติด อบายมุข สถานบริการที่ผิดกฎหมาย การพนัน แหล่งเผยแพร่สื่อลามก กวดขันการจำหน่าย และการจุด ดอกไม้เพลิง โดยไม่ได้รับอนุญาต กำลังพลข้าราชการตำรวจที่มาร่วมพิธีในครั้งนี้ประกอบด้วย สถานีตำรวจภูธรเมืองลำปาง แม่เมาะ แม่ทะ เกาะคา สบปราบ เสริมงาม ห้างฉัตร ทุ่งฝาย บ้านเสด็จ บ้านเอื้อม เมืองยาว ข้าราชการตำรวจปฏิบัติงานฝ่ายอำนวยการ สมาชิกอาสาสมัครตำรวจบ้าน เจ้าหน้าที่ อพปร. รวมทั้งสิ้น 500 นาย

                   ทางด้าน พ.ต.ท.สมชาย ธิติพลวิภาส สารวัตรจราจร สถานีตำรวจภูธรเมืองพะเยา กล่าวว่า การจัดงานในปีนี้เป็นการจัดงานในลักษณะ งานถนนคนเดิน เริ่มตั้งแต่สี่แยกประตูเหล็กเป็นต้นไปจนถึงสวนสาธารณะหลังเทศบาลเมืองพะเยา ดังนั้นเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว ตำรวจภูธรเมืองพะเยา จะทำการปิดกั้นการจราจรในระหว่างวันที่ 22-24 พ.ย.50

ข่าวจาก เชียงใหม่นิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1569

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 21 พ.ย. 50 เวลา 09:32:18
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี