หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ตระเวนกราบพระในวัด ซี 6 ยิงตัวตาย

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ตระเวนกราบพระในวัด ซี 6 ยิงตัวตาย
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 28 พ.ย. 50 เวลา 09:36:39 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดพิษณุโลก ซี.6 เครียดจัด ให้ อส.คนขับรถประจำตัว ขับพาตระเวนกราบไหว้พระตามวัด ก่อนแวะมากราบ พระสังกัจจายน์องค์ใหญ่ในวัดดังก้มกราบเสร็จ ชักปืนพกสั้นระเบิดขมับ ฆ่าตัวตายต่อหน้าพระ ตำรวจค้นตัวพบ จดหมายเขียนสั่งเสียครบ สันนิษฐานปมมาจาก เครียดจากหน้าที่การงาน และเรื่องส่วนตัว

เมื่อเวลา 14.40 น.วันที่ 26 พ.ย.นี้ พ.ต.ต.สุทน คำงาม สารวัตรเวร สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย บริเวณหน้าพระสังกัจจายน์ วัดสระไม้แดง หมู่.5 ต.อรัญญิก จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปสอบสวนพร้อมด้วย ร.ต.ท.สุนันทา สมอุโมงค์ เจ้าหน้าที่วิทยาการเขต 33 แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลนเรศวร พบจุดเกิดเหตุอยู่หน้าวัดสระไม้แดง ซึ่งเป็นที่ตั้งของพระสังกัจจายน์องค์ใหญ่ พบศพ นายปรีชา เรืองเดช เจ้าหน้าที่ปกครอง 6 ผู้ช่วยสำนักงานป้องกันจังหวัดพิษณุโลก รักษาการป้องกันจังหวัดพิษณุโลก ที่อยู่ตามบัตรประจำตัวประชาชน เลขที่ 215/2 หมู่.1 ต.พรหมพิราม อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ปัจจุบันอยู่บ้านเช่าในเขตเทศบาลนครพิษณุโลก สวมเสื้อยืดสีเหลือง คลุมทับด้วยเสื้อคลุมสีกรมท่า นุ่งกางเกงขายาวสีเดียวกัน สวมรองเท้าคัตชู สีดำ ลักษณะการตายอยู่ในท่าคุกเข่าก้มหน้ากับพื้น เลือดไหลนองไปทั่วพื้น

ที่เกิดเหตุพบ กระเป๋าเงินผู้ตาย จดหมายเขียนด้วยลายมือผู้ตายระบุชื่อ ที่อยู่บ้านเลขที่ 28 หมู่ 4 ต.หาดสองแคว อ.ตรอน จ.อุตรดิตถ์ ข้อความ ขอมอบร่างกายให้คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร เพื่อใช้ในการศึกษาของนักศึกษา นอกจาก นั้นได้เขียนบอกให้ติดต่อกับ นายประชุม เรืองเดช พี่ชาย และ นางทรรศนวรรณ เรืองเดช ภรรยา พร้อมหมายเลขโทรศัพท์มือถือบุคคลทั้งสองเอาไว้ ด้วย ที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 ม.ม.ตกอยู่ 1 ปลอก ส่วนอาวุธปืนที่ก่อเหตุพบ ตกอยู่ใต้ศพ ซึ่งนอนคว่ำหน้าทับอยู่เป็นอาวุธปืนขนาด 11 ม.ม. ระบบกลไกขึ้นลำกล้องเองอัตโนมัติ สอบพบว่า มีกระสุนเพียงนัดเดียวที่ใช้ฆ่าตัวตาย จากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองวิทยาการ พบว่ามีร่องรอยจ่อขมับขวา เขม่าดินปืนติดเป็นรอยลำกล้องปืน กระสุนทะลุขมับซ้าย ทำให้กะโหลกศีรษะแตก มีมันสมองออกมาด้านนอกส่วนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงเก็บคราบเขม่าดินปืนจากมือของผู้ตายไว้เป็นหลักฐาน

ตำรวจสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายปรีชาเป็นผู้ช่วยป้องกันจังหวัดพิษณุโลก ดูแลเรื่องการปราบปรามยาเสพติด ก่อนหน้าได้รักษาการป้องกันจังหวัดพิษณุโลก เพื่อรอให้ นายสุธี คำมาเมือง ซึ่งจะมารับตำแหน่งป้องกันจังหวัดในวันเดียวกันนี้ ส่วนด้านครอบครัวสมรสกับ นางทรรศนวรรณ เจ้าหน้าที่สหกรณ์การเกษตร อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก มีบุตรด้วยกัน 2 คน เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม และโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม

ก่อนเกิดเหตุทราบว่า นายปรีชาได้ให้ นายทวี สระทองด้วง อายุ 36 ปี อส.ซึ่งเป็นคนขับรถประจำตัว ขับรถยนต์พาไปที่โรงพยาบาลนเรศวร แต่กลับใจให้พาไปกราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์และพระพุทธรูปตามที่ต่างๆ ตั้งแต่วัดเจ้าแม่กวนอิม วัดอรัญญิก วัดเจดีย์ยอดทอง ศาลสมเด็จนเรศวร และมาที่วัดสระไม้แดง โดยบอกให้คนขับรถเข้าไปกลับรถภายในวัด ส่วนนายปรีชาเดินขึ้นไปบนบริเวณฐานที่ตั้งพระสังกัจจายน์ พร้อมนั่งคุกเข่ากราบ ก่อนจะใช้อาวุธปืนสังหารตัวเอง หลังเสียงปืนดัง 1 นัด อส.คนขับรถวิ่งขึ้นมาดู พบว่า นายปรีชา ใช้ปืนฆ่าตัวตายแล้ว จึงแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ส่วนสาเหตุการฆ่าตัวตายครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปประเด็นได้ชัด ต้องรอการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องและครอบครัว รวมทั้งการทำงานของผู้ตายว่ามีความขัดแย้งหรือไม่ ขณะนี้ตั้งประเด็นไว้ 2 ประเด็นเกี่ยวกับการทำงานของนายปรีชา เนื่องจากมีหน้าที่รับผิดชอบเกี่ยวกับยาเสพติด และเรื่องส่วนตัวจนทำให้เกิดความเครียดคิดไม่ตก จึงให้คนขับรถพาตระเวนกราบพระตามวัดต่างๆ ก่อนจะมาที่วัดสระไม้แดง และใช้ปืนสังหารตัวดังกล่าว ซึ่งต้องสอบสวนรายละเอียดหาสาเหตุต่อไป

พ.ต.ต.สุทน กล่าวว่า จากการตรวจพิสูจน์ของผู้เชี่ยวชาญระบุเป็นการฆ่าตัวตาย เพราะนายปรีชาเตรียมการอย่างดีทั้งเรื่องของการอุทิศร่างกาย การถอดนาฬิกา เอากระเป๋าเงินออกห่างเพื่อไม่ให้เปื้อนเลือด รวมทั้งก่อนที่จะมาก่อเหตุช่วงเช้า ให้ อส.พาขับรถไปยังโรงพยาบาล นเรศวร เพื่อทำเรื่องอุทิศร่างกายเมื่อไปถึงพบว่ามีคนมาก จึงเปลี่ยนใจก่อนจะให้ อส.ขับรถตระเวนไปไหว้พระตามที่ต่างๆ ก่อนจะมาฆ่าตัวที่ในที่ดังกล่าว ดังนั้นปมที่นำมาสู่การฆ่าตัวตายทั้งเรื่องการทำงานหรือเรื่องอื่นๆ นั้น ชั้นนี้ยังไม่สามารถสอบปากคำญาติและคนใกล้ชิดได้ เนื่องจากอยู่ในสภาวะโศกเศร้าเสียใจ จะต้องรอจนกว่าจะสู่ภาวะปกติจึงจะสอบสวนถึงปมต่างๆ ที่สงสัยได้.

ข่าวจาก ไทยนิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2446

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 28 พ.ย. 50 เวลา 09:36:39
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี