หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ยึดทรัพย์10ล.

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ยึดทรัพย์10ล.
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 03 ธ.ค. 50 เวลา 10:30:31 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
    ยึดทรัพย์10ล.

                ชุดสืบสวนภาค 5 โชว์ผลงานชิ้นโบว์แดงบุกจับตำรวจนอกแถวคาโรงพัก หลังร่วมกับพวกตั้งแก๊งยาบ้า นำส่งขายภาคใต้ ขยายผลตามยึดทรัพย์บ้านหรู พร้อมทรัพย์สินมหาศาลกว่า 10 ล้านบาท อีกรายจับเจ้าหน้าที่สปก.-พนักงานขับรถศูนย์วัฒนธรรมค้ายาบ้า ได้ของกลางลอตใหญ่

                เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 1 ธค.50 พ.ต.อ.ธนะรัชต์ ชุ่มสวัสดิ์ ผกก. ศูนย์สืบสวนสอบสวน ภาค 5 พ.ต.ท.สมบูรณ์ หอมนาน รอง ผกก.ศสส.ภ.5 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ตำรวจจำนวนหนึ่งได้เข้าทำการยึดทรัพย์ขบวนการค้ายาเสพติดในหมู่บ้านรีเจนท์โครงการ 1 บ้านเลขที่ 333/180 ถ.เชียงใหม่ –ดอยสะเก็ด ต.สันทรายน้อย อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ โดยทรัพย์สินที่ยึดได้ เป็นรถยนต์จำนวน 3 คัน บ้านพร้อมที่ดิน เงินสดและทองคำรูปพรรณ มูลค่า 10 ล้านบาท ซึ่งเป็นของ นางเวธนี ชาเรืองเดช อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 232/95 หมู่ 2 ต.หางดง อ.หางดง จ.เชียงใหม่

                ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 30 พย.50 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ธนะรัชต์ ชุ่มสวัสดิ์ ผกก.ศูนย์สืบ สวนสอบสวน ภ. 5 ได้สืบทราบมาว่ามีขบวนการค้ายาบ้าได้นำยาบ้าส่งไปยังจังหวัดสุราษฏ์ธานี เกือบ ทุกวันวันละหลายรอบจำนวนที่ส่ง 1-2 หมื่นเม็ด จึงได้ทำการวางแผนจับกุม กระทั่งต่อมาได้มีนางเวธนี ชาเรืองเดช อายุ 33 ปี บ้านเดิมเลขที่ 232/95 หมู่ 2 ต.หางดง อ.หางดงเชียงใหม่ นส.ยุวธิดา คะเณย์

                อายุ 28 ปี บ้านเดิมเลขที่ 81/4 หมู่ 14 ต.บ้านส้อง อ.เวียงสะ จ.สุราษฏ์ธานี นายวิเชษฐ์ คมสัตย์ อายุ 19 ปี บ้าน เดิมเลขที่ 228 ซอยโชคสมาน 5 ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นำยาบ้าบรรจุในกล่องไปรษณีย์ห่อ หุ้มด้วยพลาสติกสีน้ำเงินมาส่งที่ ทำการไปรษณีย์ช้างเผือก ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ทางตำรวจจึง ได้แสดงตัวและขอตรวจค้น พบยาบ้าบรรจุในกล่องไปรษณีย์จำนวน 9,000 เม็ด ยาไอซ์จำนวน 3 กรัม
จึงยึดไว้เป็นของกลาง สำหรับกล่องไปรษณีย์ที่นำยาบ้าบรรจุระบุชื่อผู้ส่งคือ นางสุภาพร คะเณย์ ชื่อผู้รับปลายทางที่อยู่ จ.สุราษฏ์ธานี คือ นางอักษรศรี คะเณย์

                จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดได้ให้การรับสารภาพว่าได้รับยาบ้ามาจาก ส.ต.อ.สุทธิพงษ์ แก้วตา อายุ 33 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรสังกัด สภ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ โดยยาบ้าทั้งหมดได้ลำเลียงส่งไป ยัง จ.สุราษฏ์ธานี เพื่อส่งต่อไปยัง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ทางไปรษณีย์เพื่อให้กับลูกค้าอีกทอด โดย จะทำการส่งเกือบทุกวันวันละหลายรอบครั้งละ 1-2 หมื่นเม็ด แล้วแต่จำนวนยาบ้าที่ ส.ต.อ.สุทธิพงษ์ จะ
ส่งมาให้

                ทางด้าน พ.ต.อ.ธนะรัชต์ ชุ่มสวัสดิ์ เปิดเผยว่า สำหรับการจับกุมตำรวจนอกแถวในครั้งนี้ตนได้ขออนุมัติหมายศาลจังหวัดเชียงใหม่ เลขที่ จ .816 / 2550 ลงวันที่ 30 พ.ย. 2550 และได้เดินทางไปจับกุม ส.ต.อ.สุทธิพงษ์ แก้วตา ที่ สภ.ไชย ปราการ จ.เชียงใหม่ โดยได้ให้วิทยุเรียกตัวตำรวจดังกล่าวมายังโรงพักพร้อมกับแสดงหมายจับกุมและ ควบคุมตัวไว้ดังกล่าว และได้ทำการขยายผลตรวจยึดทรัพย์สินของผู้ต้องหาทั้งหมดทันที โดยจุดแรก ได้เข้ายึดทรัพย์ของนางเวธนี ชาเรืองเดช เป็นจุดแรกก่อน ที่หมู่บ้านรีเจนท์โครงการ 1 และได้ยึดทรัพย์ผู้ ต้องหารายนี้ได้มูลค่าถึง 10 กว่าล้านบาท นอกจากนี้ยังตรวจค้นพบเงินสดที่บ้านของนางเวธนีอีกจำนวน 570,000 บาท ซึ่งผู้ต้องหารับสารภาพว่าเงินดังกล่าวได้มาจากการค้าขายยาบ้า อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการขยายผลจับกุมขบวนการค้ายาบ้าดังกล่าวต่อไป.

                    อีกรายจับเจ้าหน้าที่สปก.- พนักงานขับรถศูนย์วัฒนธรรมค้ายาบ้า เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 50  เวลา 05.30 น. พล.ต.ต.อรรถกิจ กรณ์ทอง ผบก.ภ.จ.น่าน,พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ โทปุญญานนท์ รอง ผบก.ภ.จ.น่าน, พ.ต.อ.วีระชัย บั้งเงิน ผกก.สภ..สองแคว จ.น่าน ผกก.สภ.สองแคว จ.น่าน หัวหน้าชุด ฉก.ฯ, พ.ต.ท.ชาตรี หทยะวัฒน์ รอง ผกก.(สส.) สภ.ภูเพียง จ.น่าน ,พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ อยู่รักชาติ พงส.สภ.เมืองน่านฯ หน.ชุดเฉพาะกิจจังหวัดน่าน,พ.ต.ท.นิววัฒน์ กันศร สวป.สภ.สาฯ,พ.ต.ต.เสกสรร หม่อนศรี (พงส.สบ.1 สภ.ท่าวังผาฯ)ร.ต.ท.จักรพงษ์ วงศ์ไชย พงส.(สบ.1 สภ.เมืองน่าน ) พ.ต.ท.คะนอง เอกจีน สารวัตรเวร สภ.ท่าวังผา จ.น่าน พร้อมด้วยจนท.ตร.ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง

                ได้ร่วมกันจับกุมนายวัชรวิทย์ นิติพงษ์พัฒนะ อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 260 บ้านปัวชัย หมู่ 9 ต.ฝายแก้ว อ.ภูเพียง จ.น่าน (ซึ่งเป็นคนขับรถของศูนย์วัฒนธรรมจังหวัดน่าน),นายสุรศักดิ์ คำพูน อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 2 ตรอกมณเฑียร อ.เมืองน่าน จ.น่าน และนางขวัญทิพย์ แสงนันท์ อายุ 33 ปี บ้านน้ำปั้ว หมู่ 1 ต.น้ำปัว อ.เวียงสา จ.น่าน ( จนท.ธุรการ สนง.การปฏิรูปที่ดินเพื่อการเกษตรกรรม จังหวัดน่าน กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 407 เม็ด บรรจุถุงพลาสติก สีน้ำเงิน แบ่งเป็น 2 ถุง ที่ซุกซ่อนอยู่ที่ช่องใส่ของประตูด้านคนขับ รถยนต์ทะเบียน กข – 8836 น่าน, รถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่น โซลูน่าน สีเทา กข – 8836 น่าน ,เงินสด จำนวน 5,400 บาท ยึดจากนายวัชรวิทย์ ฯ ,โทรศัพท์มือถือ จำนวน 3 เครื่อง และสร้อยคอทองคำ,กำไลทองคำ,แหวนทองคำ อย่าง 1 ชั้นที่ ยึดมาจากนางขวัญทิพย์ฯ นำส่ง พ.ต.ท.คะนอง เอกจีน สารวัตรเวร สภ.ท่าวังผา จ.น่าน เพื่อดำเนินคดี ในข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษ ประเภท 1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย นอกจากนี้นายวัชรวิทย์ฯ และนายสุรศักดิ์ฯ แจ้งข้อหาเพิ่มเติมว่า เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย ในการจับกุมเบื้องต้น นายวัชรวิทย์ฯ และนายสุรศักดิ์ฯ ให้การรับสารภาพ ส่วนนางขวัญทิพย์ฯ ให้การ ปฏิเสธ แต่ยอมรับว่ารถยนต์เก๋งของกลางเป็นของตนเอง จึงได้ร่วมกันบันทึกไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินคดีต่อไป

                หลังจากที่ จนท.ตร.ชุดจับกุมได้สืบทราบว่า กลุ่มผู้ต้องหา ทั้ง 3 คน มีพฤติการณ์ร่วมกันลับลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับบุคคลทั่วไปในจังหวัดน่าน มานานแล้วและมักจะร่วมกันไปซื้อยาเสพติดที่หมู่บ้านดอยติ้ว หมู่ 7 ต.ศรีภูมิ อ.ท่าวังผา จ.น่าน โดยใช้รถยนต์เก๋งของกลางซึ่งเป็นรถยนต์ของนางขวัญทิพย์ฯ เป็นประจำ ในวันเกิดเหตุ จนท.ตร.ชุดจับกุมได้ติดต่อซื้อยาบ้าจากนายวัชรวิทย์ฯ ปรากฏว่า นายวัชรวิทย์ฯ แจ้งว่าตอนนี้ยาบ้าหมดแล้ว ให้รอไปก่อนกำลังจะเดินทางไปซื้อยาบ้าจากบ้านดอยติ้วฯ โดยได้เดินทางขึ้นไปซื้อตั้งเวลา 21.00 น.ของวันที่ 30 พ.ย.50 ต่อมาจึงได้วางแผนจับกุมโดยวางกำลังตั้งจุดสกัด ที่บริเวณ กม.ที่ 14 – 15 ถนนสายบ้านสบขุ่น - บ้านดอยติ้ว อ.ท่าวังผา จ.น่าน จนกระทั้ง ผู้ต้อง ทั้ง 3 คน ขับรถยนต์ผ่านมา ดดยมีนายวัชรวิทย์ฯ เป็นคนขับขี่ มีนายสุรศักดิ์ ฯ นั่งคู่ข้างคนขับส่วนนางขวัญทิพย์ฯ นั่งอยู่ด้านหลัง เมื่อมาถึงจึงได้เรียกให้หยุดเพื่อตรวจค้นพบของกลางดังกล่าวจึงได้ร่วมกันตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

                ต่อมาเวลา 18.00 น. พล.ต.ต.อรรถกิจ กรณ์ทอง ผบก.ภ.จ.น่าน ได้ขอหมายศาลจังหวัดน่าน เลขที่ 536 ,537,538 /2550 ลงวันที่ 1 ธันวาคม 2550 เข้าตรวจค้นที่บ้านพักของผู้ต้องหา ทั้ง 3 คน แต่ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายแต่อย่างไร

ข่าวจาก เชียงใหม่นิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2179

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 03 ธ.ค. 50 เวลา 10:30:31
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี