หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ยิงสาวเสริมสวยถูกจ้างวาน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ยิงสาวเสริมสวยถูกจ้างวาน
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 09 ม.ค. 51 เวลา 10:19:36 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 ตำรวจรวบแล้วสองพี่น้องสุดเหี้ยม มือปืนยิงเจ้าของร้านเสริมสวยเมืองเชียงราย หลังแกะรอยจากป้ายทะเบียนรถที่คนร้ายทิ้งไว้แล้วพลเมืองดีไปพบเข้า จับสอบเครียดสารภาพรับจ้างยิงล้างหนี้แค่ 5 พันบาทที่ติดค้างจากนาย "ส" ผู้ชี้เป้า โดยรับงานมาจากนาย "ป" ผู้จ้างวานขณะนี้ทั้งสองคนหลบหนีอยู่ ส่วนปมเป็นเรื่องชู้สาว

                 เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 8 ธ.ค.นี้ พ.ต.ต.สรัญรัฐ ชยนันท์ สว.สส. สภ.เมืองเชียงราย ร.ต.ท.วิทวัส วงษา รอง สว.สส. พร้อมกำลังชุดสืบสวน ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัวนายเมือง มารินทร์ อายุ 48 ปี และนายบุญทา มารินทร์ อายุ 52 ปี สองพี่น้อง อยู่บ้านเลขที่ 92 ม.10 ต.แม่อ้อ อ.พาน จ.เชียงราย ตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงราย เลขที่ 8/ 1/2551 และ8/2/2551 ลงวันที่ 7 ม.ค.2551 ในฐานความผิด ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น โดยไตร่ตรองเอาไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนเอาไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในหมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุอันควร

                 โดยเมื่อวันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา เวลา 18.30 น. ได้มีคนร้ายเป็นชาวฉกรรจ์จำนวน 2 คน สวมหมวกไหมพรมคลุมหน้า บุกเข้าไปในร้านเสริมสวยสมาร์ทแฮร์ เลขที่ 50/1 ม.25 ต.รอบเวียง ก่อนที่ฉุดกระชากลากถูผู้หญิงในร้านออกมาที่ริมถนนหน้าร้าน และคนร้าย 1 ใน 2 จะใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบชนิด ยิงนางจันทรศิล มินเจริญ อายุ 30 ปี ซึ่งมีภูมิลำเนาเดิมอยุ่บ้านเลขที่ 118 ม.3 ต.ยาว อ.เมือง จ.เชียงราย เจ้าของร้าน กระสุนถูกเข้าที่สีข้างซ้ายทะลุออกด้านหลัง ได้รับบาดเจ็บสาหัส และคนร้ายได้ขับขี่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ก่อนจะไปเปลี่ยนขึ้นรถยนต์เก๋งที่มารอรับพากันแยกย้ายหลบหนี ส่วนนางจัทรศิล มินเจริญ ถูกนำส่งโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ โดยมี ร.ต.ต.อาณัติ กาวิชา เป็นร้ายเวรเจ้าของคดีตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้ว

                 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากเกิดเหตุแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสถานที่เกิดเหตุ และตรวจยึดหลักฐานได้จำนวนหนึ่ง พร้อมทั้งได้ทำการสอบสวนปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์จำนวน 3-4 ปาก เกี่ยวกับตำหนิรูปพรรณสัณฐานของคนร้าย และยานพาหนะที่ใช้ในการกระทำความผิด และได้ทำการตรวจยึดแผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์เก๋งที่คนร้ายขว้างทิ้งระหว่างหลบหนี และมีพลเมืองดีนำแผ่นป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์ของคนร้ายที่ทำตกระหว่างหลบหนีอีก 1 แผ่น มามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการสืบสวน และติดตามจับกุมตัวคนร้าย ซึ่งได้สรุปชนวนสาเหตุเอาไว้ว่าเป็นเรื่องชู้สาว

                 โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ทำการตรวจสอบแผ่นป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์ พบว่าเป็นของนายเมือง มารินทร์ จึงได้เชิญตัวมาทำการสอบสวน ซึ่งในครั้งแรกได้ให้การวกวนไปมาเป็นพิรุธ และเมื่อถูกเค้นสอบเข้าก็เปิดปากให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับนายบุญทา มารินทร์ พี่ชาย ขับขี่รถจักรยานยนต์ มายิงนางจันทร์ศิล มินเจริญ โดยได้รับการติดต่อว่าจ้างจากนาย “ส” เพื่อหักล้างหนี้เงินที่กู้ยืมมาจากเป้นค่าซ่อมรถจักรยานยนต์จำนวน 5,000 บาท ซึ่งนาย “ส” เป็นคัทเอ้าท์รับงานมาจากนาย “ป” ผู้จ้างวาน มายิงนางจันทรศิล มินเจริญ เจ้าของร้านเสริมสวย

                 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำภาพถ่ายของนายเมือง และนายบุญทา มารินทร์ ไปให้นางจันทรศิล มินเจริญ ผู้เสียหาย ซึ่งแพทย์ได้ผ่าตัดเอาหัวกระสุนออกให้แล้ว และอาการดีขึ้นเป็นลำดับ ซึ่งได้ยืนยันว่านายเมือง เป็น 1 ใน 2 คนร้าย ที่บุกเข้ามาในร้านเสริมสวย และเป็นผู้ใช้อาวุธปืนยิงตนเอง จึงได้ทำการรวบรวมพยานหลักฐานเสนอต่อศาลจังหวัดเชียงราย ออกหมายจับนายเมือง และนายบุญทา มารินทร์ และได้รับการอนุมัติ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจยึดหลักฐานที่ใช้ในการกระทำความผิดที่บ้านพักของนายเมือง และนายบุญทา มารินทร์ สองพี่น้องจำนวน 9 รายการ

                 โดยล่าสุดนี้ นาย “ส” คัทเอ้าท์ ผู้ติดต่อนายเมือง และนายบุญทา มารินทร์ สองคนร้าย และเป็นผู้จัดหาอาวุธปืนมาให้ ได้ไหวตัวหลบหนีออกจากบ้านพักไปแล้ว ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางไปทำการตรวจสอบที่บ้านพัก และได้ทำการตรวจยึดหลักฐานสำคัญ เป็นรถยนต์เก๋ง ที่พานายเมือง มือปืนหลบหนี รวมทั้งโทรศัพท์มือถือ ที่ใช้ติดต่อกับนายเมือง และนายบุญทา ขณะให้มารับงาน รวมทั้งที่ใช้ติดต่อกับนาย “ป” ผู้จ้างวาน โดยในส่วนของนาย “ป” ก่อนหน้าที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวมาทำการสอบสวนปากคำเอาไว้แล้ว แต่ให้การปฎิเสธไม่มีส่วนรู้เห็น ซึ่งทางพนักงานสอบสวน จะได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเสนอต่อศาลจังหวัดเชียงราย ออกหมายจับนาย “ส” คัทเอ้าท์ และนาย “ป” ผู้จ้างวาน มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากเรื่องชู้สาวตามที่เคยตั้งประเด็นเอาไว้ตั้งแต่ตอนแรก

ข่าวจาก เชียงใหม่นิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1410

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 09 ม.ค. 51 เวลา 10:19:36
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี