หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
สิ้นอนาคตสาว ม.ดังแก๊งยานรก

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
สิ้นอนาคตสาว ม.ดังแก๊งยานรก
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 30 ม.ค. 51 เวลา 10:35:02 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
    สิ้นอนาคตสาว ม.ดังแก๊งยานรก
............สิ้นอนาคต..........


         ตร.สืบสวนฯ กองเมืองเชียงใหม่ฟิตจัด บุกรวบ นักศึกษาสาวปี 4 มหาวิทยาลัยดัง กำลังฝึกสอนใกล้จบการศึกษา หลงผิด สมคบเพื่อนเลวพนักงานสาวเชียร์เบียร์ ค้ายาบ้า ขณะที่อีกรายล่อซื้อพนักงานสาวร้านทองพร้อมยาบ้าเพียบ
เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 28 มกราคม 2551 โดยการสั่งการของ พ.ต.อ.ประจวบ วงศ์สุข ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชนะวุฒิ วิบูลย์เกียรติ์ สว.สส. สั่งการให้ ด.ต.เสนาะ เขียวอยู่ ด.ต.ประสงค์ ตระกูลทอง ด.ต.บุญชัย เสมอเชื้อ ด.ต.เสาร์แก้ว วงศ์สาฟู ด.ต.สนิท กุระนัย และ ด.ต.วิจิตร นรินทร์ ให้ทำการสืบสวนจับกุมขบวนการค้ายาบ้าภายหลังจากได้รับแจ้งจากจากสายลับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งว่า ที่บริเวณ หอพักไม่มีชื่อแห่งหนึ่งมักมี 2 สามีภรรยา ขายยาบ้าให้กับกลุ่มนักศึกษาทั้งชายหญิง มานาน

        ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการล่อซื้อจับกุมขบวนการค้ายาบ้าดังกล่าวแล้วนัดแนะส่งมอบกันบริเวณ หน้าหอพัก จนกระทั่ง เมื่อถึงเวลามีชายหญิงเดินลงจากบันไดมา ซึ่งตรงกับที่สายลับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รอดักซุ่มอยู่ก่อนแล้วจึงวิ่งเข้าทำการชาร์จจับกุม พร้อมกันนั้นได้ตรวจค้นยาบ้าภายในตัวชายหญิงดังกล่าวพบยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสในกระเป๋ากางเกงของชายวัยรุ่นดังกล่าวจำนวน 150 เม็ด ส่วนผู้หญิงพบในกระเป๋าเสื้ออีกจำนวน 40 เม็ด
        
        จึงควบคุมตัวมาทำการสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อขยายผล และทราบชื่อผู้ต้องหาในเวลาต่อมา คือ นาย จีรวัฒน์ หรือ บอม ทองคำ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 210 หมู่ 8 ต.ริมใต้ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ และแฟนสาว คือ นางสาว วรรณภา ถาวร หรือ จอย อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 143 หมู่ 10 ต.ขี้เหล็ก อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ทำงานเป็นพนักงานสาวเชียร์เบียร์ยี่ห้อหนึ่ง อยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้ว่า ยาบ้าดังกล่าวได้ลักลอบค้ามานานแล้ว โดยรับมาในราคาตกเม็ดละประมาณ 50 บาท แล้วนำมาขายให้กับวัยรุ่นและนักศึกษาทั่วไปในราคาเม็ดละประมาณ 90 - 100 บาท

        นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ยึดโทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่อง และรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าคลิก หมายเลขทะเบียน งนม - 61 เชียงใหม่ จำนวน 1 คัน ซึ่งเป็นรถที่ใช้ในการขนยาบ้าส่งให้กับลูกค้า จากการสอบสวนเพิ่มเติม นายจีรวัฒน์ ผู้ต้องหา ยังให้การรับสารภาพอีกว่า ที่ผ่านมาเคยถูกจับในคดีค้ายาบ้ามาแล้วครั้งหนึ่ง หลังพ้นโทษไม่รู้จะทำงานอะไรจึงค้ายาบ้าอย่างเดียวเพราะเห็นว่าได้เงินดีอีกทั้งไม่ต้องออกแรงเหนื่อย อีกอย่างมีไว้เพื่อเสพด้วยเพราะติดยาบ้างอมแงม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว 2 สามีภรรยาอยู่นั้น จึงทำการขยายผลเพิ่มเติมพร้อมกับให้นำเจ้าหน้าที่ไปทำการตรวจค้นภายในห้องพัก ไม่มีชื่อและเลขที่ห้อง ตั้งอยู่บนถนนโพธาราม ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่
        
        ทันทีที่เจ้าหน้าที่เปิดห้องเข้าไป พบ หญิงคนหนึ่งกำลังนั่งเสพยาบ้าอย่างมีความสุข จึงควบคุมตัวไว้พร้อมกับอุปกรณ์การเสพยาบ้าจำนวน 1 ชุด และยาบ้าอีกจำนวน 1 เม็ด จึงจับกุมตัวไว้ ทราบชื่อเวลาต่อมา คือ นางสาว ชนกภรณ์ สุกิจสุขสวัสดิ์ หรือ หยง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74 ถนนพระปกเกล้า ต.พระสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เป็นนักศึกษาชั้นปี 4 มหาวิทยาลัยชื่อดังเมืองเชียงใหม่ และอยู่ในช่วงฝึกสอนใกล้จบการศึกษาอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า หลังจับกุมรับสารภาพว่า ไม่ได้ค้ายาบ้าแต่มาหาเพื่อนและทดลองเสพเท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ดำเนินคดีตามกฎหมาย

        อีกราย เวลาไล่เลี่ยกัน โดยการนำของ ด.ต.เสนาะ เขียวอยู่ ผู้บังคับหมู่งานสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมด้วยกันกับพวก จับกุม นางสาวหนึ่งฤทัย หรือ กุ๋ย ไหมทอง อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79 หมู่ 7 ต.แม่สอย อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางยาบ้า 9 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง เงินสดล่อซื้อจำนวนหนึ่ง จับได้บริเวณถนนข้างธนาคารกรุงเทพ สาขาช้างม่อย ต.ช้างม่อย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เบื้องต้นรับสารภาพว่าทำงานเป็นพนักงานร้านทองแห่งหนึ่งย่านตลาดวโรรส แต่รายได้ไม่เพียงพอประกอบกับติดยาบ้าด้วยจึงค้ายาบ้าและโดนตำรวจจับได้ในที่สุด หลังสอบสวนเสร็จจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ข่าวจากเชียงใหม่นิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1657

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 30 ม.ค. 51 เวลา 10:35:02
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี