หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ภาค 5 วิสามัญ -แม็ก สันป่าตอง- มือปืนพระกาฬ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ภาค 5 วิสามัญ -แม็ก สันป่าตอง- มือปืนพระกาฬ
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 05 ก.พ. 51 เวลา 13:25:56 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ภาค 5 วิสามัญ"แม็ก สันป่าตอง"มือปืนพระกาฬ

ตำรวจภาค 5 วิสามัญ 2 มือปืนพระกาฬ เผย ตำรวจปิดเส้นทางขณะไปงานศพ ผู้ต้องหาไหวตัวทันจอดรถทิ้ง วิ่งเข้าป่าและเปิดศึกดวลปืนสนั่นป่า ก่อนถูกเด็กหัว ระบุ "แม็ก สันป่าตอง"มีประวัติโชกชน อยู่ในซุ้มมือปืนภาคเหนือ มีคนมีสีหนุนหลัง อีกรายเพิ่งพ้นโทษคดีฆ่าคนตายมาได้ถึงปี

(5กพ.) เวลา 02.00 น. พ.ต.ท.พิทักษ์ ทาวงค์ พนักงานสอบสวน สภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากตำรวจกลุ่มงานสืบสวน ภาค 5 นำโดย พ.ต.ท.นริศ สอนดิษฐ์ รองผกก.กลุ่มงานสืบสวน ภาค 5 ว่าได้ทำการวิสามัญผู้ต้องหาคดีตามหมายจับจำนวน 2 ราย บริเวณริมป่าละเมาะ บ้านต้นผึ้ง หมู่ที่ 9 ต.ยุหว่า อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภาณุเดช บุญเรือง รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ แพทย์เวรโรงพยาบาลสันป่าตองและเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ในที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนพบศพผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายศิริชัย เรือนทราย หรือฉายาแม็ก สันป่าตอง อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65 หมู่ที่ 5 ต.น้ำดิบ อ.ป่าซาง จ.ลำพูน ลักษณะการแต่งกายสวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ สภาพศพนอนหงายถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะ และลำตัวหลายนัด ข้างลำตัวพบอาวุธปืนขนาด .38 ลูกโม่ จำนวน 1 กระบอก ซึ่งก่อนหน้านี้ นายศิริชัย ถูกตำรวจ สภ.หนองตอง อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ออกหมายจับคดีอาญาที่ จ.29/2551 ในคดีฆ่าคนตาย เหตุเกิดในพื้นที่สภ.หนองตอง

อีกศพ คือ นายสมนึก พุทธิมา อายุ 40 ปี ลักษณะการแต่งกายสวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบสีขาว สภาพศพนอนหงายถูกยิงเข้าที่ศีรษะ มันสมองกระจายเต็มพื้น บริเวณมือข้างขวาพบอาวุธปืนลูกซองสั้น 1 กระบอก ห่างจากศพผู้ตายไปประมาณ 5 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 เอส สีส้มบรอนซ์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มอยู่

พ.ต.อ.ภาณุเดช บุญเรือง รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ กล่าวว่า นายศิริชัย หรือแม็ก สันป่าตอง และนายสมนึก นั้น เป็นมือปืนระดับพระกาฬ เคยก่อเหตุมาแล้วหลายคดี และหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่มาได้ตลอด กระทั่งล่าสุดเมื่อวันที่ 21 ต.ค.2550 ได้ก่อเหตุยิงนายทองคำ ปัญญา ในเขตพื้นที่ สภ.หนองตอง อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ เสียชีวิตขณะที่กำลังจะอาบน้ำบริเวณบ้านกลางทุ่งนา และถูกทางพนักงานสอบสวนขออนุมัติหมายจับของศาลจังหวัดเชียงใหม่ที่ จ.29/2551 ลงวันที่ 21 ม.ค. 2551 ที่ผ่านมา

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ติดตามล่าตัวเพื่อจะจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะที่ผ่านมานั้นนายศิริชัย หลังก่อเหตุมักจะไปข่มขู่พยาน จนไม่มีใครกล้าให้การและมาเป็นพยานหลายครั้ง อีกทั้งนายศิริชัย เป็นลูกน้องของอดีตคนมีสีคนหนึ่งซึ่งมีอิทธิพลมากในเขต อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่

ในการวิสามัญครั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ทราบว่านายศิริชัย ผู้ต้องหานั้นจะเดินทางไปงานศพของญาติผู้มีพระคุณหรือหัวหน้าใหญ่คนหนึ่งในเขตพื้นที่อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ จึงได้วางแผนเพื่อทำการจับกุม เพราะตลอดเวลาเจ้าหน้าที่ไปดักซุ่มเพื่อจับกุมที่บ้านแต่นายศิริชัย ไม่กลับเข้าบ้านเลย และมักจะหายไปอยู่ตามสถานที่ต่างๆ โดยจะยึดเส้นทางหลบหนีจากจ.เชียงใหม่ ไป จ.ลำพูน

กระทั่งวันนี้เจ้าหน้าที่ได้ทราบจากสายว่านายศิริชัย ได้ใช้เส้นทางที่เกิดเหตุในการเดินทางไปงานศพ โดยใช้เส้นทางในหมู่บ้านจึงได้วางกำลังไว้และเมื่อพบเห็นว่านายศิริชัย มาพร้อมกับเพื่อนมือปืนอีกคนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการไล่ติดตามและปิดล้อมเส้นทางดังกล่าว กระทั่งมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุนายศิริชัย รู้ว่าเป็นตำรวจได้จอดรถและทิ้งรถไว้ริมถนน แล้ววิ่งลงริมป่าละเมาะ พร้อมกับชักปืนออกมายิงใส่ที่ตำรวจ จึงได้เกิดการยิงปะทะกันขึ้นกว่า 10 นาที เมื่อเสียงปืนสงบ

เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าเคลียร์พื้นที่เกิดเหตุก็พบว่านายศิริชัย และนายสมนึก นั้นเสียชีวิตแล้วดังกล่าว

พ.ต.อ.ภาณุเดช กล่าวต่อว่า นายศิริชัย ผู้ต้องหารายนี้นอกจากจะเป็นซุ้มมือปืนรับจ้างที่ก่อเหตุทั่วภาคเหนือแล้ว ยังเป็นนักเล่นการพนันไฮโลตัวยง เมื่อมีงานศพที่ไหนก็จะเดินทางไปเล่นที่นั่น และตลอดเวลาจะมีคนมีสีคนหนึ่งคอยหนุนหลังอยู่ซึ่งบุคคลนี้เป็นคนที่คนมีสีหลายคนให้ความเกรงใจ จึงทำให้ไม่เกรงกลัวกฎหมาย ไปเล่นการพนันที่ไหนก็มักจะโชว์ปืนให้คนทั่วไปเห็น จนเกิดการเกรงกลัวกัน ซึ่งตามการสืบประวัติย้อนหลังพบว่าเคยก่อเหตุคดียิงผู้อื่นหรือฆ่าคนตายมาหลายคดีแล้ว แต่ที่ผ่านมาก็หลุดรอดมาได้

ส่วนประวัติย้อนหลังของนายสมนึก นั้นเมื่อตรวจสอบแล้วก็พบว่าพึ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำกลางเชียงใหม่มาได้เกือบ 1 ปีแล้วเช่นกันในคดีฆ่าผู้อื่นตาย จากนั้นกลับมาเป็นมือปืนรับจ้างและอยู่ในซุ้มเดียวกันกับนายศิริชัย กระทั่งทั้งคู่มาถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญขณะที่จะเข้าทำการจับกุมดังกล่าว

ที่มา : คมชัดลึก

ข่าวจาก ซีเอม 108

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2789

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 05 ก.พ. 51 เวลา 13:25:56
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี