หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ด.ต.น่านเครียดจัดยิงตัวตายคาแฟลต

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ด.ต.น่านเครียดจัดยิงตัวตายคาแฟลต
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 15 มี.ค. 51 เวลา 11:20:16 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 สุดสลดดาบตำรวจสายตรวจเมืองน่าน เกิดความเครียดจัด คว้าปืนพกประจำกายยิงขมับตัวเองตายสยองคาแฟลตตำรวจ ขณะเข้านอน เมียนอนข้าง ๆ ตกใจตื่นแทบช็อก พบผัวเป็นศพจมกองเลือดไปแล้ว คาดสาเหตุเครียดจากปัญหาหนี้สิน และปัญหาครอบครัวที่ไม่ลงตัว

       เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 13 มี.ค.51 ร.ต.อ.ทนงศักดิ์ ภิชญ์วิชชาธรรม ร้อยเวรสภ.เมืองน่าน จ.น่าน ได้รับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุนันทบุรี ว่า มีตำรวจใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย ที่แฟลตตำรวจภูธรจังหวัดน่าน บ้านพญาภู ต.ในเวียง อ.เมืองน่าน จ.น่าน ซึ่งห่างจาก สภ.อ.เมืองน่าน 200 เมตร จึงได้รายงานให้ พล.ต.ต.อรรถกิจ กรณ์ทอง ผบภ.จ.น่าน, พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ โทปุญญานนท์ รอง ผบก.ภ.จ.น่าน ,พ.ต.อ.วีระชัย บั้งเงิน ผกก.สภ..สองแคว  จ.น่าน หัวหน้าชุดสืบสวนปรามปรามผู้มีอิทธิพล และมือปืนรับจ้างและงานสืบสวนปรามปรามอาชญากรรม 14 ด้านของ ภ.จ.น่าน ,พ.ต.อ.วิโรจน์ วัชรัคกุล ผกก.สภ.เมืองน่าน จ.น่าน,พ.ต.ท.เสถียร สมฤทธิ์ รอง(ป.)ฯ,พ.ต.ท.ชุมพล วัฒวัณณ รอง ผกก.(สส.) พ.ต.ท.สมศักดิ์ ผิวสลิด สว.สส.ฯ, พ.ต.ต.สุวัฒน์ จินดาวรรณ สว.สป.ฯ, พ.ต.ท.เกียงไกร แช่มชุ่ม สว.วท.จ.น่าน ,พ.ต.ต.สมศักดิ์ ธิคำ สวป.ฯ,นายแพทย์น่านน้ำ เวชเจริญชัย นายแพทย์เวร รพ.น่าน พร้อมจนท.ชุดกู้ภัยอบจ.น่าน,จนท.ตร.ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่งรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องเลขที่ 514/23 อยู่ชั้น 3 พบร่างของ ด.ต.มิตรชัย แสงวรรณธีระ อายุ 38 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองน่าน นอนเสียชีวิตภายในห้องนอน สภาพศพอยู่ในชุดครึ่งท่อนเสื้อยืดสีขาว กางเกงสีกากี ถูกยิงเข้าที่บริเวณขมับขวา กระสุนปืนฝังใน เลือดนองพื้นสิ่งกลิ่งคาวคลุ้ง ใกล้ศพพบปืนพกสั้น ยี่ห้อสมิตฯ ขนาด .38  หมายเลขทะเบียน 3730932 ตกอยู่ และมีหมอนถูกยิงจนฉีกนุ่นกระจุย 1 ใบ หลังจากเจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานเบื้องต้นได้นำศพส่งโรงพยาบาลที่จังหวัดน่าน และหลังจากนั้นจะนำศพส่งโรงพยาบาลเชียงใหม่เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุอีกครั้ง

สำหรับ ด.ต.มิตรชัย เป็นชาวอำเภอท่าวังผา จังหวัดน่าน เป็นนักเรียนพลตำรวจ จังหวัดลำปาง รุ่นที่ 43 เมื่อมาบรรจุอยู่สถานีตำรวจภูธรเมืองน่าน เคยสมรสกับภรรยา  คนเก่าจนมีลูกชายด้วยกัน 2 คน และได้หย่ากันเมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา ส่วนลูกชายทั้ง 2 คนได้นำไปฝากย่าเลี้ยงที่บ้านเกิด จากนั้นได้มาอยู่กินกับนางสาวชณภัทร์ มีบุญ อายุ 19 ปี เป็นคนบ้านปงสนุก อ.ปัว จ.น่านเป็นผู้ช่วยพยาบาล   ได้อยู่กินกันมาประมาณ 1 ปีแล้ว

ก่อนเกิดเหตุ ร.ต.ท.จิรวัตน์ กองตา รอง สวป.สภ.เมืองน่าน กล่าวว่า ด.ต.มิตรชัย แสงวรรณธีระ ได้ปฏิบัติหน้าที่สายตรวจเวรดึก ได้ออกปฏิบัติหน้าที่สายตรวจตามสถานบันเทิงกับตนและนักเรียนนายสิบตำรวจฝึกงาน โดยปกติ ไม่มีบ่นอะไรให้เพื่อนฟัง จากนั้นได้แวะไปโรงพยาบาลน่านขอยาทานเนื่องจากไปผ่าตัดฝีที่ก้นและ ได้กลับเข้าห้องพักประมาณ เวลา 04.00 น. จนกระทั่ง เวลา 06. 00 น. ด.ต.มิตรชัยได้ก่อเหตุยิงตัวตายด้วยการเอาปืนพกรีวอลเวอร์ อาวุธประจำกาย จ่อขมับด้วยเอาหมอนอุดปากกระบอกปืนแล้วจ่อขมับด้านขวาด้วยมือขาวแล้วลั่นไกสังหารตัวเอง ขณะที่นาวสาวชณภัทร์ฯ นอนหลับสนิทอยู่ข้าง ๆ และได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ตกใจตื่นขึ้นมาก็พบ ด.ต.มิตรชัย ฯ สภาพเลือดนองปืนที่ใช้สังหารตัวเองตกอยู่ข้างกาย จึงวิ่งออกไปเรียกเพื่อนข้างห้องมาช่วยแต่ไม่ทัน ด.ต.มิตรชัยฯ สิ้นใจคาที่นอน เพื่อนข้างห้องจึงแจ้งให้ ร.ต.อ.ทนงศักดิ์ ภิชญ์วิชชาธรรม ทราบ

ด้าน นางสาวชณภัทร์ มีบุญ ภรรยาสาวที่อยู่กินกันโดยที่ยังไม่ได้แต่งงานกันบอกว่าตนสำเร็จการศึกษาผู้ช่วยพยาบาล ได้อยู่กินกับผู้ตายมาประมาณ 1 ปีแล้ว โดยผู้ตายเป็นคนที่ชอบเก็บปัญหาไว้คนเดียวไม่ระบายให้คนอื่นฟังแม้แต่ตน ก่อนเกิดเหตุก็ไม่มีสิ่งผิดปกติอะไร ยังปฏิบัติตนตามปกติ ไม่มีปากเสียงกัน เมื่อประมาณตี 4 ก็กลับเข้ามาพักผ่อนอยู่ในชุดครึ่งท่อนกางเกงสีกากีเสื้อคอกลมขาว เพราะจะต้องไปส่งเวรให้ผลัดต่อไปเวลา 08.00 น.ก็มาคิดสั้นเสียก่อน สำหรับสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากปัญหาเรื่องหนี้สิน และเรื่องปัญหาภายในครอบครัวและเรื่องลูกกับภรรยาเก่า

ข่าวจาก เชียงใหม่นิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2323

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 15 มี.ค. 51 เวลา 11:20:16
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี