หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ยิงเมียสยอง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ยิงเมียสยอง
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 17 มี.ค. 51 เวลา 10:11:01 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
     ยิงเมียสยอง
................ยิงหัวทะลุ.................


            ผัวโหด ฟิวส์ขาดบุกงอนง้อขอคืนดีเมียไม่สำเร็จ คว้าทูตมรณะจ่อยิงหัวเผาขนดับสยองคาปิคอัพ ก่อนหลบหนีไปตั้งหลัก แล้วเกิดสำนึกผิดย่องมอบตัวกับตำรวจ พ่อตาเผยสาเหตุ ลูกเขยมือปืนถูกเมียจับได้มีหญิงใหม่ ก่อนเมียหอบลูกหนีและขอเลิก แต่ลูกเขยไม่ยอม ตามเคลียร์ปัญหาตกลงกันไม่ได้เลยจบด้วยเรื่องเศร้า
 
           เหตุการณ์พิษรักแรงสวาท เกิดขึ้นเมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 16 มี.ค.นี้ พ.ต.ท.สามารถ บุญตันสา สารวัตรเวร สภ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณในหอพักเลขที่ 15/2 บ้านท่าข้าม หมู่ 2 ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ภาณุเดช บุญเรือง รอง ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ พ.ต.อ.ประจวบ วงศ์สุข ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ พ.ต.ท.สุจินดา โสภา รอง ผกก.สส.ฯและ พ.ต.ท.ชนะวุฒิ วิบูลย์เกียรติ สว.สสฯพร้อมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการเชียงใหม่ เขต 32 แพทย์นิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยรวมใจเชียงใหม่ เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ
  
           เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนหนึ่งได้ออกมาดูที่เกิดเหตุอยู่ภายในรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนด์เงิน รุ่นไมตี้เอ็กซ์ หมายเลขทะเบียน ผจ 9013 เชียงใหม่ ที่กระจกด้านข้างมีรูโบ๋จากแรงกระสุนปืนลูกซอง ภายในรถบริเวณคนขับพบศพหญิงสาวสภาพนั่งหงายหลังศีรษะห้อยไปข้างหลังใส่เสื้อสีฟ้า เสื้อคลุมสีดำ กางเกงขายาวสีน้ำตาล ที่ศีรษะใกล้เบ้าตาข้างขวามีบาดแผลฉกรรจ์ด้วยแรงกระสุน จนกลวงโบ๋ เลือดทะลักอาบใบหน้า ทราบชื่อผู้เสียชีวิตว่า นางผุสดี ไหลปา อายุ 31 ปี ทำงานเป็นผู้จัดการหน้าลานของปั้มน้ำมันเจ็ท ใกล้ศูนย์การค้าเชียงใหม่เซ็นทรัลแอร์พอร์ต พลาซ่า ถ.เชียงใหม่ ฮอด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พักอยู่ห้องเบอร์ 5 ของหอพักที่เกิดเหตุ
   
           ทางตำรวจได้สอบถามพยานที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้เห็นนางผุสดี ผู้ตายได้ขับรถยนต์เข้ามาจอดที่จอดรถยนต์ของหอพักและมีการพูดโทรศัพท์ในลักษณะโต้เถียงกันอย่างแรง และได้มีรถจักรยานยนต์ไม่ทราบสีทะเบียน มีนายเอกศักดิ์ ไหลปา อายุ 30 ปี สามีของนางผุสดี ซึ่งทำงานเป็นผู้จัดการหน้าลานของปั้มน้ำมันเจ็ท สาขาหางดง ถ.เชียงใหม่ ฮอด ต.หนองควาย อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ขี่รถเข้ามาประกบด้านคนขับที่นางผุสดีนั่งอยู่และได้ใช้มือเคาะกระจก เป็นเวลาเดียวกันที่นางผุสดีหันมาและตะโกนสุดเสียงว่า พ่อช่วยด้วย ไม่ทันขาดคำเสียงปืนก็ดังขึ้น 1 นัดจนกระจกเป็นรูกกลวงโบ๋ และนายเอกศักดิ์ ได้ขี่รถออกไปอย่างรวดเร็ว ทางนายสมาน ตาสนธิ อายุ 58 ปี พ่อของนางผุสดี ที่กำลังนอนอยู่กับ ด.ช.ธวัชชัย ไหลปา อายุ 8 ขวบ ได้วิ่งออกมาดูพบว่านางผุสดี ลูกสาวเสียชีวิตแล้ว
   
           ส่วนสาเหตุนายสมาน ได้เล่าว่ามาจากนายเอกศักดิ์ ซึ่งไปมีผู้หญิงคนใหม่ ทางนางผุสดี จับได้จึงได้ขอเลิกกันมาประมาณ 2 เดือน แต่นายเอกศักดิ์ ได้พยายามมาตามตื้อขอคืนดี แต่นางผุสดีไม่ยอม และเมื่อเห็นว่านายเอกศักดิ์ มาตามราวีทุกวันจึงได้ไปรับนายสมาน ผู้เป็นพ่อมาอยู่ดูแล ด.ช.ธวัชชัย ที่หอพักแห่งนี้ และพยายามไม่พบหน้านายเอกศักดิ์ แต่ก็ถูกนายเอกศักดิ์ตามตื้อทั้งที่ทำงานและที่หอพัก จนก่อเหตุสยองขึ้นในครั้งนี้
     
           ซึ่งขณะที่ตำรวจตรวจที่เกิดเหตุและวิทยุสกัดจับตัวนายเอกศักดิ์ ตามเส้นทางที่หลบหนี ปรากฎว่าเมื่อเวลา 03.30 น.วันเดียวกันนี้นายเอกศักดิ์ ได้เข้ามอบตัวกับทางตำรวจ สภ.หางดง พร้อมอาวุธปืน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวมาที่เกิดเหตุซึ่งนายเอกศักดิ์ รับสารภาพว่าทำไปเพราะบันดาลโทสะที่นางผุสดี ไม่ยอมคืนดี และโต้เถียงกันทางโทรศัพท์ขณะที่นางผุสดี ขับรถกลับจากที่ทำงานและตนก็ได้ขี่รถจักรยานตามมาจนมาทันกันที่หอพัก ตนไปเคาะกระจกเรียกให้ลงมาพูดกัน แต่นางผุสดีไม่ยอมเปิดประตูรถตนจึงใช้อาวุธปืนจ่อยิงเข้าใส่ใบหน้านางผุสดี จนเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไปแต่ตนสำนึกผิดทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบจึงไปมอบตัวกับตำรวจเพื่อขอชดใช้กรรมที่ก่อขึ้น ทางตำรวจจึงได้นำตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุก่อนนำตัวไปดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ทิ้ง ด.ช.ธวัชชัย ลูกชายวัย 8 ขวบต้องขาดทั้งแม่และพ่อในเวลาเดียวกันอย่างน่าอนาถใจ

ข่าวจาก เชียงใหม่นิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1334

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 17 มี.ค. 51 เวลา 10:11:01
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี