หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ผ้าเหลืองบังหน้าพระขนยานรก

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ผ้าเหลืองบังหน้าพระขนยานรก
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 01 พ.ค. 51 เวลา 11:02:53 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

เจ้าหน้าที่ศุลกากรแม่สาย สนธิกำลังทหารกองกำลังผาเมือง ออกตรวจช่องทางเข้าออกพรมแดนไทย-พม่า จับพระวัดดังเครือข่ายว้าแดง ลอบขนยาบ้าลอตใหญ่กว่าหมื่นเม็ด พันรอบเอว อีกราย2 ผัวเมียเอเย่นต์ยาบ้าไปไม่รอด เจอตำรวจรวบพร้อมของกลางครบชุด ด้านตำรวจทางหลวงจับ2โจ๋ ซิ่งรถเก๋งขนยาบ้า 200 เม็ด หลังจากไปซื้อที่อ.แม่ริมจะนำไปขายให้กับวัยรุ่นในหมู่บ้านเจอตำรวจตาไวรวบได้คาด่านคอตกเข้าคุก อีกรายตำรวจสารภีรวบวัยรุ่นพกยาบ้ากลางถนน ขณะที่สืบสวนเมืองเชียงใหม่จับยาบ้าได้รายวัน

           เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 29 เม.ย.51 นายชูชัย อุดมโภชน์ นายด่านศุลกากร อ.แม่สาย จ.เชียงราย พร้อมด้วยนายผจญศักดิ์ ครองชนม์ สารวัตรด่านศุลกากร นำกำลังร่วมเจ้าหน้าที่ทหารกองกำลังผาเมือง ออกตรวจตราบริเวณช่องทางด่านถาวร หน้าด่านพรมแดนไทย-พม่า ตรงข้ามด่านท่าขี้เหล็ก ประเทศพม่า หลังสืบทราบจะมีการขนยาบ้าจากประเทศเพื่อนบ้าน ข้ามเข้ามาในเขตไทย โดยได้ตรวจพบพระรูปหนึ่ง เดินเข้ามายังช่องทางฝั่งขาเข้า ในลักษะมีพิรุธจึงเรียกตรวจค้น

           ได้พบของกลางยาบ้า ห่อด้วยถุงพลาสติก มัดติดอยู่ที่เอวจำนวน 5 มัดกับ 1 ห่อเล็ก นับจำนวนได้ทั้งหมด 10,100 เม็ด จึงจับกุมตัวพระสถิตย์ สุภาเดช อายุ 35 ปี พระลูกวัดพระธาตุผาเงา อ.เชียงแสน จ.เชียงราย มาส่งดำเนินคดีจากการสอบสวนพระสถิตย์ ให้การว่า จำวัดอยู่ที่วัดพระธาตุผาเงา วัดเก่าแก่สมัยอาณาจักรเชียงแสนพันปี ก่อนถูกจับกุมได้รับการประสานจากกลุ่มพ่อค้ายาเสพติด ให้มารับยาบ้าจากกลุ่มว้า บริเวณย่านการค้าท่าขี้เหล็ก เมื่อได้ยาบ้ามาแล้วจึงนำมัดติดตัว โดยใช้ชายผ้าเหลืองบังหน้า คิดว่าเจ้าหน้าที่จะไม่กล้าตรวจค้น โดยจะนำยาบ้าล๊อตนี้ไปส่งที่ท่ารถหมอชิต กรุงเทพฯ จากนั้นจะมีขบวนการมารับยาบ้าไปจำหน่ายอีกทอดหนึ่ง ก่อนจะได้ส่วนแบ่งค่าจ้างขนหลายหมื่นบาท

           อีกราย ตร.รวบ 2 ผัวเมียเอเย่นต์ยาบ้าเมื่อเวลา 11.45 น.วันที่ 29 เมษายน พ.ต.ต.สมพร เชยบาล สว.สป.สภ.เมืองเชียงราย สืบทราบว่ามีที่ชุมชนทรายมูล มีการลักลอบซื้อขายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นนักเรียนนักศึกษาและผู้ใช้แรงงานในพื้นที่ จึงได้ทำการสืบสวนจนทราบว่าที่หอพักไม่มีชื่อในชุมชนดังกล่าวมีกลุ่มวัยรุ่นเดินเข้าออกเป็นประจำจึงได้จู่โจมเข้าตรวจค้นที่ห้องพักหมายเลข 1 พบชายหญิง 2 คนทราบชื่อนายสานิตย์ แก่นเมือง อายุ 23 ปี อยุ่บ้านเลขที่ 89 หมู่ 21 ต.ป่าอ้อดอนชัย อ.เมืองเชียงราย และ น.ส.สุรีรัตน์ กระทง อายุ 20 ปี 62/18 ถนนราชเดชดำรง ต.รอบเวียง อ.เมืองเชียงราย จึงได้แสดงตัวเพื่อขอทำการตรวจค้น และผลการตรวจค้นในตู้เสื้อผ้าพบของกลางยาบ้าชนิดเม็ดสีส้ม จำนวน 178 เม็ดซุกซ่อนในลิ้นชัก จากการสอบสวนนายสานิตย์ และ น.ส.สุรีรัตน์ ให้การรับสารภาพว่าทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน โดยยาบ้าของกลางจำนวนดังกล่าว ได้ไปซื้อมาจากนายจะโก๊ะ ไม่มีนามสกุล ชาวมูเซอ บ้านปางฆ้อง ต.แม่กรณ์ ในราคาเม็ดละ 60 บาท เพื่อนำมาเสพเอง และส่วนหนึ่งได้นำมาขายเอากำไรหาเลี้ยงครอบครัว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันมียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) เอาไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ก่อนจะควบคุมตัวพร้อมด้วยของกลาง นำส่ง ร.ต.ท.ฉันทฤทธิ์ เหล่าไพโรจน์จารี ร้อยเวร สภ.เมืองเชียงราย ดำเนินดคีตามกฏหมาย

           ด้านตำรวจทางหลวงจับ2โจ๋ ซิ่งรถเก๋งขนยาบ้า 200 เม็ด หลังจากไปซื้อที่อ.แม่ริมจะนำไปขายให้กับวัยรุ่นในหมู่บ้านเจอตำรวจตาไวรวบได้คาด่านคอตกเข้าคุก อีกรายตำรวจสารภีรวบวัยรุ่นพกยาบ้ากลางถนน ขณะที่สืบสวนเมืองเชียงใหม่จับยาบ้าได้รายวัน เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 29 เม.ย.51 พ.ต.ท.พงษ์พีระ การเกตุ สว.ส.ทล2 สถานีตำรวจทางหลวงเชียงใหม่ พร้อมพวกกำลังตั้งด่านรถที่วิ่งควันดำอยู่ที่ถนนวงแหวนสายดอนจั่น-แม่ออน กม.13-14 หมู่ 2 ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง ได้มีรถเก๋งฮอนด้าชีวิคสีเทาทะเบียน กค.4327 เชียงใหม่วิ่งมาจึงเรียกให้หยุดและได้ทำการตรวจค้นมีชาย 2 ชายนั่งอยู่ในรถมีนายเอกวัฒน์ กันธุระ อายุ 24 ปี 13/4 หมู่ 5 ต.ออนกลาง อ.แม่ออน เชียงใหม่ เป็นคนขับและนายฤทธิชัย สินโพ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 10 ต.ออนกลาง อ.แม่ออน เชียงใหม่ เป็นคนนั่งคู่มาด้วย ทางเจ้าหน้าที่พบกล่องเหล็กใส่ลูกออมวางอยู่ที่เบาะหลังเมื่อทางเจ้าหน้าที่เปิดออกดูพบยาบ้าจำนวน 200 เม็ด และตรวจยืดโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่องและรถเก๋งของกลางเอาไว้ 
      
            จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองรับสารภาพว่าได้ไปชื้อยาบ้ามาจากบ้านโป่งแยงในป่าอำเภอแม่ริมเชียงใหม่เพื่อที่จะนำไปจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในหมู่บ้าน ขณะขับรถเก๋งจะกลับบ้านที่อำเภอแม่ออนเชียงใหม่กำลังจะผ่านด่านตำรวจทางหลวงจึงถูกเรียกตรวจพบยาบ้าจำนวนดังกล่าว หลังจากสอบสวนแล้วทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาทั้ง2 คนพร้อมของกลางทั้งหมดส่งให้ พ.ต.ท.อาทิตย์ ใจมา พงส(สบ2) สภ.สันกำแพง แจ้งข้อหาร่วมกันจำหน่ายยาบ้าดำเนินคดีและจะได้ขยายผลที่มาของยาบ้าต่อไป ส่วน พ.ต.ทงบุญยก สีชมพู สว.สส.ได้ทำการจับกุมนายแดง (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90/1 หมู่ที่ 9 ต.ท่าวังตาล อ.สารภี จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางยาบ้า 2 เม็ด จึบกุมได้บนถนนสายยางเนิ้ง- ขัวมุง จึงควบคุมตัวมาตรวจหาสารเสพติดพบว่าปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า เสพและครอบครองยาบ้า นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.สารภี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

           ทางด้าน พ.ต.ท.ชนะวุฒิ วิบูลย์เกียรติ์ สว.สส.สภ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมด้วย ร.ต.อ.โอภาส วงษ์หงษ์ รอง สว.สส.และพวก ร่วมกันจับกุมตัว นาย จักรพันธ์ อุณหเชษฐ์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34 หมู่ 3 ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลางยาบ้าชนิดสีส้มบรรจุในถุงพลาสติกจำนวน 7 เม็ด โดยจับได้ที่หอพักไม่มีชื่อเลขที่หน้าห้อง 208 เลขที่ 32/1 ถนนสุริยงวงศ์ ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ก่อนที่จะมีการซัดทอดว่ายาบ้าดังกล่าวได้ซื้อมาจากชายอีกคนหนึ่ง ตำรวจจึงได้ทำการล่อซื้อและนัดแนะมาส่งของกันบริเวณหน้าหอพักของ นายจักรพันธ์ จนกระทั่งถึงเวลานัดหมาย ได้มีชายคนหนึ่งเดินมาส่งยาบ้าให้กับสายลับ ตำรวจที่รอดักซุ่มอยู่ก่อนแล้วจึงเข้าทำการจับกุมตัว เบท้องต้นได้ของกลางยาบ้าอีก 3 เม็ด ทราบชื่อผู้ต้องหาเวลาต่อมา คือ นาย อลงกรณ์ สุกันทา หรือต้น อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 207 หมู่ 2 ต.เหมืองแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนให้การรับสารภาพทุกข้อหา ก่อนจะนำตัวพร้อมด้วยของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

           วันเดียวกัน พ.ต.อ.เชวงชัย ธีระกุล ผกก.สภ.แม่จัน จ.เชียงราย สั่งการให้ พ.ต.ต.พรณรงค์ สุริยชัยวงศ์ สว.สส. ร.ต.อ.เกียรติศักดิ์ จิตรประสาร รอง สว.หน.ปส.สภ.แม่จัน นำกำลังเข้าล่อซื้อยาเสพติดจากกลุ่มขบวนการรายใหญ่ ชายแดนไทย-พม่า นัดส่งมอบของกันที่ริมถนนสายดอยคำรีสอร์ท ต.แม่ไร่ อ.แม่จัน เมื่อถึงเวลานัดหมายได้มีชายฉกรรจ์ ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน ขวง-524 เชียงราย ขับเข้ามาวนเวียนดูลาดเลา ก่อนติดต่อผ่านมือแจ้งให้สายลับตำรวจ เข้าไปตรวจนับยาบ้า ก่อนถูกล้อมจับกุมตัวไว้ได้พร้อมของกลางยาบ้า 260 เม็ด จึงควบคุมตัวนายเกษม สามลือ อายุ 26 ปี ชาวไทยใหญ่ อยู่บ้านเลขที่ 85 ม.1 ต.แม่ฟ้าสหลวง อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย มาส่งดำเนินคดี

           จากการสอบสวนนายเกษม ผู้ต้องหาให้การว่า ก่อนถูกจับกุมเคยตั้งตนเป็นเอเยนต์ค้าส่งยาบ้ามาแล้ว และถูกตำรวจเชียงราย จับกุมตัวได้พร้อมยาบ้า 60 เม็ด ถูกตัดสินจองจำนานกว่า 4 ปี และได้พ้นโทษมาได้ 1 ปีเศษ ไม่มีงานทำ จึงวกกลับเข้าสู่ขบวนการค้ายาเสพติดอีกครั้ง รับจ้างขนยาบ้าจากชายแดนไทย-พม่า ลงมาส่งขายในพื้นที่ราบ หารายได้เลี้ยงชีพ กระทั่งมาถูกซ้อนแผนจับกุมไว้ได้ในครั้งนี้.

ข่าวจาก เชียงใหม่นิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2031

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 01 พ.ค. 51 เวลา 11:02:53
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี