หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ลูกชายเจ้าของตลาดดังเชียงใหม่ร้องพ่อแม่ถูกมาเฟียอุ้ม

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ลูกชายเจ้าของตลาดดังเชียงใหม่ร้องพ่อแม่ถูกมาเฟียอุ้ม
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 20 มิ.ย. 51 เวลา 19:07:09 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ลูกชายเจ้าของตลาดดังสันทราย จ.เชียงใหม่ แจ้งความพ่อแม่-น้องสาวถูกอุ้มหายลึกลับเมื่อ 3 วันก่อน อ้างโทรถามทหารอดีตผู้ดูแลตลาดยอมรับอุ้มมาให้เซ็นโอนกิจการตลาดมูลค่าร่วม 200 ล้านบาท ล่าสุด 3 พ่อแม่ลูกเข้าพบตำรวจยันปลอดภัยดี เผยเหตุหนีจากบ้านเพราะลูกชายทำร้ายบังคับให้แบ่งสมบัติ

 เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 19 มิถุนายน นายโชดก สุจินดา อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 ซอย 8  ถนนโชตนา ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.อนุสรณ์ สินธุ์เทียม พนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก ว่า นายยงยุทธ สุจินดา อายุ 72 ปี นางปิ่นอนงค์ สุจินดา อาย 65 ปี และ น.ส.สุชาดา สุจินดา อายุ 31 ปี บิดามารดาและน้องสาว ซึ่งเป็นเจ้าของกิจการตลาดสดสามแยก ต.สันทรายน้อย อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ถูกแก๊งมาเฟียทหารอุ้มหายไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา


 นายโชดกให้การว่า
 
ครอบครัวเปิดกิจการตลาดสามแยกมานานกว่า 50 ปี จนเป็นที่รู้จักของชาวเชียงใหม่ โดยปัจจุบันมีบิดาเป็นเจ้าของ และก่อนหน้านี้มี พ.ท.ผดุง วุฒิเอ้ย นายทหารหน่วยงานหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ และนายเกษม ปาระมีศิลปขจร เป็นผู้ดูแลมานานหลายปี แต่ระยะหลังพบว่านายทหารคนดังกล่าวได้ยักยอกเงินไปกว่าแสนบาท จึงเลิกให้มาเป็นผู้ดูแลตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ส่วนเรื่องเงินที่หายไปทางครอบครัวไม่ติดใจเอาความ


 นายโชดกให้การต่อว่า

ต่อมาเวลาประมาณ 09.00 น. วันที่ 17 มิถุนายน บิดา มารดาและน้องสาวได้ขับรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน ษฐ 6756 กรุงเทพมหานคร ออกจากบ้าน เพื่อส่งบิดาไปโรงพยาบาลลานนาตามแพทย์นัด แต่หลังจากนั้นก็หายตัวไปและไม่สามารถติดต่อทางโทรศัพท์มือถือได้ ทำให้สงสัยว่าการหายตัวไปของคนในครอบครัวจะเป็นฝีมือของพ.ท.ผดุง จึงพยายามติดต่อ กระทั่งวันที่ 18 มิถุนายน ได้คุยกับ พ.ท.ผดุง ซึ่งยอมรับว่าบิดา มารดาและน้องสาวอยู่ในความดูแล และจะปล่อยตัวกลับบ้านเมื่อบิดายอมเซ็นโอนกิจการตลาดสดรวมทั้งที่ดินให้เสียก่อน หลังจากนั้นจึงเข้าแจ้งความ เพื่อให้ตำรวจติดตามหาตัวทั้งสามคนกลับมาอย่างปลอดภัย

ภาพประกอบเนื้อหาข่าวอินเตอร์เน็ต
 นายโชดกกล่าวว่า
 
กิจการตลาดสามแยกของครอบครัว มีที่ดินรวมประมาณ 6 ไร่ มูลค่าประเมินสูงถึง 150-200 ล้านบาท ส่วนรายได้จากการเช่าที่ขายแต่ละปีมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 3 ล้านบาท แต่จนถึงขณะนี้บิดายังไม่สามารถโอนที่ดินให้ได้ เนื่องจากต้องใช้บัตรประชาชนตัวจริงซึ่งอยู่ที่บ้าน จึงต้องร้องขอให้ตำรวจเร่งติดตามเพื่อความปลอดภัยของคนในครอบครัว


 ร.ต.ท.อนุสรณ์กล่าวว่า

เบื้องต้นได้รับแจ้งความคนหายเอาไว้ก่อน โดยจะมีการออกประกาศคนหายตามระเบียบ พร้อมทั้งแจ้งไปยังฝ่ายสืบสวนให้ออกติดตามในสถานที่ต้องสงสัยว่าจะเป็นที่หน่วงเหนี่ยวกักขังบุคคลทั้งสาม โดยจะประสานงานไปยังท้องที่อื่นๆ ขณะเดียวกันจะพยายามติดต่อไปยังผู้ที่ถูกกล่าวอ้าง เพื่อสอบปากคำ


 ล่าสุด เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 19 มิถุนายน นายเกษม ปาละมีศิลปขจร ทนายความผู้ดูแลผลประโยชน์ให้ นายยงยุทธ และนางปิ่นอนงค์ พร้อมด้วย พ.ท.ผดุง วุฒิเอ้ย ได้เข้าให้ปากคำต่อ ร.ต.ท.อนุสรณ์ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีนายโชดกในข้อหาแจ้งความเท็จและยักยอกทรัพย์


 นายเกษมกล่าวว่า
 
เข้ามาดูแลผลประโยชน์ของครอบครัวสุจินดานานกว่า 4 ปีแล้ว กรณีที่นายโชดกเข้าแจ้งความต่อ สภ.ช้างเผือก โดยกล่าวหาว่ายักยอกทรัพย์ของครอบครัวไม่เป็นความจริง แต่ที่ผ่านมามีการตรวจสอบพบว่า นายโชดก ซึ่งมีหน้าที่เก็บเงินและดูแลบัญชีรายได้ของตลาดสดสามแยกสันทราย ได้ยักยอกเงินรายได้รวม 32 เดือน เป็นเงินมูลค่าไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท นำไปใช้ส่วนตัว 


 นายเกษมกล่าวอีกว่า
 
ระยะหลังๆ นายยงยุทธ ซึ่งป่วยเดินไม่ได้ และนางปิ่นอนงค์ ได้โอนทรัพย์สินไปให้ น.ส.สุชาดา เป็นคนดูแลแทน ทำให้นายโชดกโกรธแค้นที่ไม่ได้อะไรจากพ่อแม่ อีกทั้งพยายามบังคับขอแบ่งทรัพย์สมบัติ แต่เมื่อถูกปฏิเสธ นายโชดกก็ถึงกับทำร้ายร่างกายพ่อแม่ และใช้ปืนไล่ยิงแม่และน้องสาว หลังเกิดเหตุ น.ส.สุชาดาเกรงว่า หากยังอยู่บ้านหลังเดียวกับพี่ชาย พ่อแม่และตัวเองอาจจะได้รับอันตราย จึงตัดสินใจพาพ่อและแม่หนีออกจากบ้านไปกบดานในบ้านพักหลังหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ เมื่อนายโชดกไม่สามารถติดต่อใครได้ จึงวางแผนแจ้งความเท็จดังกล่าว


 ปรากฏว่า เมื่อกระแสข่าวเรื่องที่เกิดขึ้นถูกสื่อมวลชนออกมาตีแผ่ ทั้งสามพ่อแม่ลูกจึงติดต่อประสานขอความช่วยเหลือไปยัง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ก่อนจะเดินทางมาแจ้งความที่ สภ.แม่ปิง เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 19 มิถุนายน ว่าไม่ได้ถูกบังคับหรือถูกอุ้มแต่อย่างใด หลังเข้าแจ้งความแล้ว ตำรวจได้นำสามพ่อแม่ลูกไปอยู่ในที่ปลอดภัย อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทั้งสามคนกำลังปรึกษาหารือเพื่อแจ้งความดำเนินคดีนายโชดก

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1576

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 20 มิ.ย. 51 เวลา 19:07:09
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี