หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
จับแก๊งวัยรุ่นเหี้ยม

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
จับแก๊งวัยรุ่นเหี้ยม
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 07 ส.ค. 51 เวลา 19:32:57 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ตำรวจกองเมืองเชียงใหม่ แถลงข่าวใหญ่ ตามรวบแก๊งปล้น จับได้ 3 หลบหนี 1 ราย แฉพฤติกรรมสุดแสบ ใช้รถ เก๋งปาดหน้ารถเหยื่อ จนรถล้มแล้วให้รถ จยย.พรรคพวกที่ตามมา รุมต่อยเหยื่อก่อนจะปลดทรัพย์หลบหนีไป ตรวจประวัติ เป็นสิงห์ขี้คุกเพิ่งพ้นโทษ ขณะที่อีกรายคนร้ายบุกเดี่ยวใช้ปืนจี้เอาเงินในเซเว่น ก่อนจะวางระเบิดขู่ไม่ให้ตาม ตร.เร่งไล่ล่าตัวมาดำเนินคดีแล้ว

                เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 6 ส.ค. 2551 ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ พ.ต.อ.ประจวบ วงศ์สุข ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ พร้อม พ.ต.อ.ธนรัชต์ ชุ่มสวัสดิ์ ผกก.ศ.สส.ภ.5 พ.ต.ท.นริศ สอนดิษฐ์ รองผกก.ศ.สส.ภ.5 พ.ต.ท.สุจินดา โสภา รอง ผกก.(สส.) สภ.เมืองเชียงใหม่ พ.ต.ท.ชนะวุฒิ วิบูลย์เกียรติ์ สว.สส.สภ.เมืองเชียงใหม่ พ.ต.ต.สุพจน์ ฉลาด พงส.ช่วยงาน สส.สภ.เมืองฯ ร.ต.อ.โอกาส วงษ์หงส์ รอง สว.สสฯ ด.ต.ประวิทย์ วนพานิช ด.ต.บุญชัย เสมอเชื้อ ด.ต.เมธี พรหมปัญญา นายวิชัย จิณะมูล ด.ต.ไฉน สงวนศรี ด.ต.สมจิต หมอกเมือง ด.ต.ธวัช คำภิโร ด.ต.สุชาติ แก้วนิล ด.ต.อนันต์ ไชยวงศ์ ญาติ ด.ต.มนต์ชัย คณะนัย ด.ต.เสน่ห์  ขัดอุโมงค์ ด.ต.สุวิจักษ์ สุจา ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายเจษฎา หรือดา  ในกาศ อายุ 20 ปี ที่อยู่ 212/1 หมู่ที่ 5 ต.ยางเนิ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ นายไม๊ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ชาว อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ และนาย นายอั่น (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ชาว อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ ไอโมบาย รุ่น 101 จำนวน 1 เครื่อง, รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า มีโอ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน งรจ 905 เชียงใหม่ จำนวน 1 คัน

                เบื้องต้นแจ้งข้อหา ร่วมกันปล้นทรัพย์ หรือรับของโจร โดยทั้ง 3 คนรับว่า ได้ร่วมกับพวกที่หลบหนี ใช้รถเก๋งยี่ห้อ แชมป์สภาพเก่าสีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ซึ่งเป็นรถของ นาย เหน่ง ไม่ทราบชื่อจริงนามสกุลจริง ขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างหลบหนีการจับกุมตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ โดยได้ใช้รถ ปาดหน้ารถผู้เสียหาย ทราบชื่อต่อมาคือ นาย นพพร  สิงห์คราช นายสุพจน์ แสนพรหม นายอนุสรณ์ ปินคำ จากนั้นก็ใช้รถ จยย.ตามมาปิดท้ายเพื่อไม่ให้หลบหนี จากนั้นก็ช่วยกันรุมทำร้ายชกต่อย ก่อนจะทำการปลดทรัพย์พากันขับรถหลบหนีไป จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาจับกุมได้ในที่สุด ทั้งนี้เหตุเกิดบริเวณแจ่งหัวริน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 1 ก.ค. 2551 ที่ผ่านมา

                จากการสอบสวนทราบอีกว่า นายอั่นเคยติดคุกเมื่อปี พ.ศ.2548 โดยตำรวจ สภ.สันกแพงจ.เชียงใหม่จับกุมได้ในคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่น ส่วนนาย ไม๊ เคยถูกจับกุมเมื่อปี พ.ศ.2546 ตำรวจ สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ จับกุมตัวได้โดยแจ้งข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์ผู้อื่น และในปี 2549 ถูกตำรวจสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่จับกุมคดี วิ่งราวทรัพย์ผู้อื่น จนกระทั่งออกจากคุกมาไม่กี่ปี ก่อเหตุร่วมกันปล้นทรัพย์อีก สำหรับเหตุการปล้นทรัพย์ในครั้งนี้ ทั้ง 3 คนรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา หลังแถลงข่าวเสร็จจึงได้ควบคุมตัวส่งให้ พ.ต.ท.สามารถ บุญตันสา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

                อีกรายเมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 7 ส.ค. 2551 พ.ต.ท.สุวิทย์ ปัญโญ สารวัตรเวร สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายเข้าทำการจี้ชิงทรัพย์เงินสดพนักงานร้านเซเว่นอีเลฟเว่นสาขาสี่แยกสนามบินเชียงใหม่จากนั้นได้วางระเบิดขู่ไว้หน้าร้านเพื่อกันไม่ให้ติดตามไป หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ประจวบ วงศ์สุข ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ทราบตามลำดับชั้นก่อนจะรีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกันกับพวก พร้อมกันนั้นได้แจ้งให้ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดภาค 5 มาทำการเก็บกู้

                จากการสอบสวน น.ส.ดวงเนตร ควงจิต อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 122 หมู่ 5 ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พนักงานร้านเซเว่นอีเลฟเว่นที่เกิดเหตุ ให้การด้วยอาการตกใจว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีคนร้ายอายุประมาณ 30 - 40 ปี ขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าดรีมสีแดง สภาพเก่า ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนเข้ามาจอดที่หน้าร้านต่อจากนั้นได้เข้าไปในร้านโดยคนร้ายได้ถามซื้อบุหรี่ และถุงยางอนามัยขณะที่ตนกำลังจะคิดเงินคนร้ายได้ชักเอาอาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ์ ออกมาขู่ให้ส่งเงินมาให้ทั้งหมด ด้วยความกลัวจึงยื่นเงินให้ประมาณ 1,200 บาทให้ จากนั้นคนร้ายก็เดินออกจากร้านไปอย่างใจเย็นพร้อมกันนั้นยังได้ ควักเอาวัตถุระเบิดชนิดแบบทำเองวางไว้หน้าร้านเพื่อข่มขู่ไม่ให้ตาม หลังจากตั้งสตอชิได้จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบและเดินทางมาตรวจสอบดังกล่าว

                ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับคนร้ายตามเส้นทางที่คิดว่าจะใช้หลบหนีเบื้องต้นยังไม่สามารถจับกุมตัวได้ ขณะเดียวกันชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดรุดมาตรวจสอบและทำการเก็บกู้ด้วยความระมัดระวังพบว่าเป็นระเบิดชนิดทำเอง มีเศษก้อนอิฐผสมกับดินระเบิด ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถทำลายได้สำเร็จไม่มีเหตุการณ์อะไรที่รุนแรง.

ข่าวจาก เชียงใหม่นิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2455

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 07 ส.ค. 51 เวลา 19:32:57
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี