หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
รวบกลางห้างดังสาวแสบค้ายาบ้า

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
รวบกลางห้างดังสาวแสบค้ายาบ้า
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 12 ส.ค. 51 เวลา 22:01:06 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
    รวบกลางห้างดังสาวแสบค้ายาบ้า
............โจ๋เอเย่นต์...........


         สืบสวนภูพิงค์ฟิต รวบเสือสาวพนักงานสาวร้านถ่ายภาพสติ๊กเกอร์ในห้างดัง ได้ของกลางยาบ้าเพียบก่อนขยายผลรวบเพื่อนร่วมแก๊งอีก 2 พร้อมของกลางยาบ้า 140 เม็ด อีกรายโจ๋เชียงรายวัยกระเต๊าะอยากรวยทางลัดริอาจค้ายาบ้าให้กับเด็กนักเรียนและกลุ่มวัยรุ่นในเขต อ.เมืองเชียงราย แต่สุดท้ายไปไม่รอดโดนตำรวจซ้อนแผนจัดสายลับล่อซื้อ สารภาพซื้อมาจากชาวเขา ต.แม่ยาว อ.เมืองเชียงราย

         เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 11 ส.ค. 2551 พ.ต.ต.ประถมศิลป์ พันธุ์เขียน สว.สส.สภ.ภูพิงค์ พร้อมด้วย ร.ต.ท.ธวัชวงศ์ ชูกิจคุณ รอง สว.สส.สภ.ภูพิงค์ราชนิเวศน์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ และพวก ร่วมกันจับกุม ตัว นางสาวณัชญา หรือ ปู ชุมพรวิริยะกุล อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ 10 ต.ปางหินฝน อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ ทำงานอาชีพพนักงานร้านถ่ายรูปสติ๊กเกอร์ตั้งอยู่บนชั้น 3 ศูนย์การค้าแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า 7 เม็ด ได้จากการล่อซื้อ โทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับได้บริเวณ ชั้นล่างของห้างฯ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ค้ายาบ้ามานานพอสมควรลังจากที่มาทำงานที่ร้านถ่ายสติ๊กเกอร์บนห้างก็จะขายยาบ้าไปด้วย ลูกค้าส่วนใหญ่จะรู้ดี โดยจะแกล้งทำทีมาถ่ายสติ๊กเกอร์ จากนั้นก็จะขายยาบ้าให้ในราคาเม็ดล 150 - 200 บาท ทำแบบนี้มานานพอสมควร และมีรายได้เพียงพอ สุดท้ายก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจล่อซื้อบจับกุมได้ดังกล่าว

         ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนชุดเดิมได้ทำการขยายผลเพื่อนร่วมแก๊งและที่มาที่ไปของยาบ้า จนสามารถจับกุมตัว นาย วิศิษฐ์ หรือแนน อินทจักร์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 226 ถนนราชภาคินัย ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ และนายอดิศร หรือ เอ็ด อินทารักษ์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 193 ถนนท่าแพ ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมกับของกลางยาบ้าจำนวน 140 เม็ด รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าดรีมสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน งมว - 823 เชียงใหม่ จำนวน 1 คัน โทรศัพท์มือถือที่ใช้ในการติดต่อซื้อยาบ้าจำนวน 1 เครื่อง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมได้บริเวณปั๊มน้ำมันเซลล์ สาขาถนนห้วยแก้ว ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 2 คนให้การรับสารภาพว่า ได้นำยาบ้ามาจากชาวเขาโดยนำมาขายให้กับเอเย่นต์และวัยรุ่นทั่วไปในราคาเม็ดละ 170 บาท ที่ผ่านมามีลูกค้าทั้งพนักงานร้านห้างสรรพาชสินค้าและ กลุ่มวัยรุ่นทั่วไป หลังจากสอบสวนเสร็จจึงได้ควบคุมตัวส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงค์ อ.เมืองเชียงใหม่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

         อีกรายเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 11 ส.ค.51 พ.ต.ท.วรพงศ์ คำลือ สว. กลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.เชียงราย พร้อมกับพวก ได้รับรายงานจากสายแจ้งว่า มีนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา โรงเรียนเอกชนมีชื่อแห่งหนึ่งในเชียงราย ลักลอบค้ายาเสพติด จึงได้วางแผนให้สายโทรศัพท์สั่งซื้อยาบ้าจำนวน 20 เม็ด ตกลงซื้อขายกันในราคาเม็ดละ 150 บาท และนัดหมายส่งมอบกัน บริเวณลานจิดรถในร้านหมูกะทะโดมอน ถนนสันคอกช้าง ต.รอบเวียง

         เมื่อถึงกำหนดนัดหมาย ได้มีชายวัยรุ่นคนหนึ่ง สวมหมวกนิรภัยแบบปิดหน้าเต็มใบ ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟอาร์ สีแดง หมายเลขทะเบียน ขมล. 40 เชียงราย และนำยาบ้ามาส่งขายให้กับสาย โดยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ซุ่มดูเหตุการณ์อยู่ จึงได้เข้าทำการจับกุมตัวเอาไว้ได้พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 20 เม็ด พร้อมกับเงินที่ใช้ล่อซื้อจำนวน 3,100 บาท ซึ่งได้ถ่ายสำเนาเอกสาร และลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐานแล้ว ก่อนจะควบคุมตัวชายวัยรุ่นดังกล่าวไปทำการสอบสวน

         ทราบชื่อชายวัยรุ่นคนดังกล่าวต่อมาว่า นายชานนท์ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เป็นนักเรียนชั้นมัธยม โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในเชียงราย และจากการตรวจสอบภายในหมวกนิรภัย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบยาบ้าบรรจุหลอดกาแฟจำนวน 10 หลอดๆละ 5 เม็ด รวม 50 เม็ด รวมกับยาบ้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจล่อซื้ออีก 20 เม็ด เป็นยาบ้าทั้งหมด 70 เม็ด และตรวจยึดโทรศัพท์มือถือที่ใช้ในการติดต่อซื้อขายยาเสพติดในครั้งนี้อีก 1 เครื่อง

         ซึ่งจากการสอบสวนขยายผล นายชานนท์ (นามสมมุติ) ให้การรับสารภาพว่า ได้ไปซื้อยาบ้ามาจากชายชาวเขาไม่ทราบชื่อ ที่บ้านห้วยแก้ว ต.แม่ยาว ในราคาเม็ดละ 100 บาท และนำมาส่งขายให้กับลูกค้าขาประจำที่เป็นวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา ในเขตเทศบาลนครเชียงราย ราคาเม็ดละ 150 – 200 บาท จึงได้นำตัวพร้อมด้วยของกลาง ส่งให้ พงต.ท.วรพงษ์ มัจพันธ์ สารวัตรสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ข่าวจาก เชียงใหม่นิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1680

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 12 ส.ค. 51 เวลา 22:01:06
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี