หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ขี้เมาสำนึกผิดผูกคอลาโลก

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ขี้เมาสำนึกผิดผูกคอลาโลก
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 15 ส.ค. 51 เวลา 19:19:02 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
    ขี้เมาสำนึกผิดผูกคอลาโลก
............ผูกคอลาโลก............



          หนุ่มขี้เมาผูกคอตายคาห้องขัง หลังเมาเหล้าทำร้ายบุพการีตำรวจรวบจับยัดห้องขัง เกิดกลัวความผิดใช้เชือกสายกางเกงแขวนคอตัวเองกับลูกกรงหนีความผิด อีกรายเสี่ยโรงงานตุ๊กตาประสบปัญหาธุรกิจขาดทุน เครียด เขียนจดหมายลาตายทิ้งไว้ที่บ้านระบายความในใจ แล้วคว้าเชือกไนล่อนผูกคอตายในกระท่อมหลังสวนลำไยเพื่อนบ้าน ส่วนที่จ.เชียงราย สาววัยรุ่นมานอนบ้านเพื่อนกลางดึกรุ่งเช้ากลายเป็นศพส่งนิติเวชตรวจสอบหาสาเหตุ

          เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 14 ส.ค.51 พ.ต.ท.เชวงศักดิ์ วงษ์เทพ สารวัตรเวร สภ.พร้าว จ.เชียงใหม่กำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่ ก็ได้รับแจ้งจาก ด.ต.ประพัฒน์ มณีเหล็ก เจ้าหน้าที่สิบเวร แจ้งว่านายเอกพล คำปิว อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ 3 ต.น้ำแพร่ อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ ผู้ต้องหาเมาสุราอาละวาดและทำร้านบุพการี ได้ใช้เชือกสายกางเกงผูกคอตัวเองกับลูกกรงเสียชีวิตในห้องขังบนโรงพัก จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.อนุ เนินหาด ผกก.สภ.พร้าว ให้ทราบ พร้อมทั้งประสานแพทย์เวร รพ.พร้าว พร้อมพระภิกษุจำนวน 4 รูปเพื่อมาทำพิธีบังสกุลศพพร้อมทั้งสวดถอนวิญญาณให้ไปสู่สุคติ
   
          โดยในที่เกิดเหตุนายเอกพล ได้ใช้เชือกสำหรับรูดกางเกงขาสั้นของตัวเองผูกกับซี่กรงห้องควบคุมและมัดกับลำคอตัวเอง ทิ้งตัวลงมาในลักษณะนั่ง เป็นเหตุให้เสียชีวิต สำหรับนายเอกพล ผู้ตายได้ถูกตำรวจประจำจุดตรวจตำบลน้ำแพร่และนายคะนอง วรรณวงศ์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 ต.น้ำแพร่ จับกุมตัวในข้อหาเมาสุราอาละวาดและทำร้ายบุพการี เมื่อเวลา 21.00 น.ของคืนวันที่ 13 ส.ค. ซึ่งก่อนหน้านี้นายเอกพล ได้ขี่รถจักรยานยนต์และประสบอุบัติเหตุ แพทย์ได้ทำการรักษาผ่าตัดรักษาทางสมอง หลังจากที่ออกจากโรงพยาบาลไม่นานภรรยาของนายเอกพล ได้หนีออกจากบ้านไป นายเอกพลกลายเป็นคนเครียดคิดมากต้องดื่มเหล้าย้อมใจและเวลาเมาก็มักจะไล่ทำร้ายบุพการีและเคยกินยาหวังฆ่าตัวตายมาแล้วแต่แพทย์ช่วยชีวิตไว้ได้ จนกระทั่งก่อนจะถูกจับเมาและทำร้ายพ่อแม่อีก จนทางผู้ใหญ่บ้านร่วมกันตำรวจจับกุมมาเพื่อสงบสติอารมณ์ แต่กลางดึกนายเอกพล แอบชิงฆ่าตัวตายหนีปัญหาชีวิตในที่สุด
     
          หลังจากที่ทางแพทย์ได้ชันสูตรศพแล้ว ทาง พ.ต.อ.อนุ เนินหาด ผกก.สภ.พร้าว ได้ให้พระภิกษุ 4 รูปทำพิธีบังสกุลศพและสวดถอนวิญญาณให้ออกจากห้องขังและโรงพักทันที เพราะเกรงว่าจะเหมือนกับโรงพักหลายแห่งที่ผู้ต้องหาผูกคอตาย วิญญาณมักจะวนเวียนปรากฎกายให้ตำรวจที่ทำหน้าที่เข้าเวรยามให้เห็นจนขนหัวลุกมาหลายโรงพักของเชียงใหม่ เจอมาแล้วแทบทั้งสิ้น

          อีกรายเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 14 ส.ค.51 พ.ต.ท.ดรุณ ทุ่นใจ สารวัตรเวร สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนแขวนคอตาย ในกระท่อม สวนลำไย หมู่ที่ 8 ต.ขัวมุง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสารภี แพทย์เวรโรงพยาบาลสารภี รุดไปสอบสวนและชันสูตรพลิกศพ

          ที่เกิดเหตุเป็นกระท่อม ในสวนลำไย พบศพเป็นชายใช้เชือกไนล่อนแขวนคอตัวเองติดกับขื่อในกระท่อมห้อยโตงเตง สภาพศพสวมเสื้อสีน้ำตาล สวมกางเกงนอน ทราบชื่อต่อมาคือนายประเสริฐ คำตื้อ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/1 หมู่ที่ 7 ต.ขัวมุง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ จากการชันสูตรพลิกศพไม่พบว่าถูกฆาตรกรรมแต่อย่างใด

          จากการสอบสวนญาติผู้ตายให้การว่า นายประเสริฐ ได้ตั้งโรงงานตุ๊กตา จนร่ำรวย มีเงินทอง เป็นเศรษฐี มีหน้ามีตาในหมู่บ้าน แต่ระยะหลังธุรกิจเริ่มประสบปัญหาขาดทุนอย่างหนัก จึงเกิดความเครียด จนกระทั่ง ญาติ ได้ไปพบจดหมายลาตาย 1 ฉบับ ข้อความว่า "ขอบใจลูก ๆ มากที่ดูแลพ่อมาตลอด ขอให้พระเจ้าที่ลูกนับถือ จงคุ้มครองลูก เป็นเรื่องธรรมดา เกิดแก่ เจ็บตาย บอกญาติพี่น้องช่วยทำพิธีง่าย ๆ สั้น ๆ อุทิศร่างกายให้กับโรงพยาบาล ร่างพ่ออยู่ที่สวนลำไย เพื่อนบ้าน ขอโทษทุกคนด้วยที่ตัดสินใจอย่างนี้ " หลังจากนั้นญาติได้ออกตามหาจนกระทั่งมาพบว่านายประเสริฐ แขวนคอตายดังกล่าว หลังจากชันสูตรพลิกศพแล้วญาติไม่ติดใจสงสัยสาเหตุการตายในครั้งนี้จึงมอบศพให้ไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

          ที่จังหวัดเชียงรายเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 14 ส.ค.51 ร.ต.ท.ฉันทฤทธิ์ เหล่าไพโรจน์จารี ร้อยเวร สภ.เมืองเชียงราย ได้รับแจ้งมีคนเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ ในบ้านพักเลขที่ 49/81 ม.4 ต.ท่าสาย อ.เมือง จ.เชียงราย จึงได้ร่วมกับแพทย์นิติเวช ร.พ.เชียงรายประชานุเคราะห์ เดินทางไปทำการสอบสวน และชันสูตรพลิกศพยังที่เกิดเหตุ ซึ่งภายในห้องนอนทางเจ้าหน้าที่ได้พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาว ทราบชื่อต่อมาว่า น.ส.จักราวัลย์ ต๊ะต้องใจ อายุ 22 ปี มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 45/1 ม.12 ต.จันจว้าใต้ อ.แม่จัน จ.เชียงราย นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ซึ่งจากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุไม่พบว่ามีร่องรอยการต่อสู้ และได้ทำการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น ไม่พบว่ามีบาดแผลหรือร่องรอยการถูกฑาตกรรมแต่อย่างใด

          จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า บ้านที่เกิดเหตุเป็นของนางวิลาศิณี กันทาสุวรรณ โดย น.ส.จักราวัลย์ ต๊ะต้องใจ เป็นเพื่อนกับ น.ส.ระวีวรรณ กันทาสุวรรณ บุตรสาวเจ้าของบ้าน และมาขอพักอาศัยด้วยพร้อมกับบุตรชาย โดยก่อนเกิดเหตุ เมื่อระหว่างเวลา 03.00 – 04.00 น. น.ส.จักราวัลย์ ต๊ะต้องใจ พร้อมด้วยบุตรชาย ได้พากันเข้านอน จนถึงเวลา 10.30 น. บุตรชายได้เรียกปลุกแต่ไม่ตื่น จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้รถกูชีพของ ร.พ.เชียงรายประชานุเคราะห์ มารับตัว และตรวจสอบว่าได้เสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งต่อมานายสมพร ต๊ะต้องใจ อายุ 45 ปี บิดาของผู้เสียชีวิต ได้มาให้การต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า น.ส.จักราวัลย์ ต๊ะต้องใจ มีโรคประจำตัวเป็นโรคไมเกรนด์ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งไปยังแผนกนิติเวช ร.พ.เชียงรายประชานุเคราะห์ เพื่อให้แพทย์ทำการชันสุตรพลิกศพหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะมอบศพให้ยาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไป.

ข่าวจาก เชียงใหม่นิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1804

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 15 ส.ค. 51 เวลา 19:19:02
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี