หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
แขวนคอตายสลด

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
แขวนคอตายสลด
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 17 ส.ค. 51 เวลา 22:19:52 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
    แขวนคอตายสลด
..............แขวนคอ2ราย...............


                สลดช่างทำรองเท้าอยู่คนเดียวว้าเหว่ตัดสินใจใช้ผ้าขาวม้า แขวนคอตัวเองในห้องน้ำดับ อีกรายหนุ่มวัยรุ่นเมืองน่านเครียดเงินไม่พอใช้จ่ายในครอบครัว แอบย่องเข้าบ้านผูกคอดับอนาถเมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 16 ส.ค.50 พ.ต.ท.ธานินทร์ ทนันไชย สารวัตรเวร สภ.เหมืองจี้ อ.เมือง จ.ลำพูน ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนแขวนคอตายในบ้านเลขที่ 80/1 บ้านหนองท่า หมู่ที่ 11 ต.ป่าสัก จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลลำพูน หน่วยกุ้ภัยรุดไปสอบสวนและชันสุตรพลิกศพ

                ที่เกิดเหตุ พบศพอยู่ในห้องน้ำ สภาพศพใช้ผ้าขาวม้า ผูกคอตัวเองติดกับขื่อหัองน้ำ จึงนำศพลงมาชันสูตรพลิกศพไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยของการฆาตรกรรมแต่อย่างใด ทราบชื่อผู้ตายในเวลาต่อมาคือนายฉลองชัย ณวงค์จักร อายุ 49 ปีเจ้าของบ้าน จากการสอบสวนทราบว่านายฉลองชัย เป็นช่างทำรองเท้า พักอาศัยอยู่คนเดียว และชอบดื่มเหล้าอยู่เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุได้บ่นกับเพื่อนบ้านว่าว้าเหว่ จนกระทั่งตัดสินใจแขวนคอตายในห้องน้ำดังกล่าว ซึ่งหลังจากชันสูตรพลิกศพแล้วญาติไม่ติดใจสงสัยสาเหตุการตายในครั้งนี้จึงได้มอบศพให้ไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

                อีกรายเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 51 เวลา 08.30 น. ร.ต.ต.วีระวุฒิ สุรีย์รักษ์ ร้อยเวร สภ.เมืองน่าน จ.น่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนครน่าน ของโรงพยาบาลน่าน ว่า มีคนแขวนคอตาย ที่โรงงานผลิตน้ำแข็งตั้งจิตนุสรณ์ บ้านเจดีย์ หมู่ 4 ต.ดู่ใต้ อ.เมืองน่าน จ.น่าน จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์กำจร จันทร์แจ่ม แพทย์เวรโรงพยาบาลน่าน, พร้อม จนท.ชุดกู้ภัย อบจ.น่าน,จนท.ตร.ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่งรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

                ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักคนไม้ชั้นเดียวแบ่งเป็นห้อง จำนวน 5 ห้อง ห้องที่เกิดเหตุเป็นห้อง ที่ 2 หน้าห้องมีรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน กมบ – 486 น่าน จอดอยู่ ภายในห้องโถงพบศพของนายสุวิน กันใจมา อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 30 บ้านทุ่งกวาง หมู่ 4 ต.หมอเมือง อ.แม่จริม จ.น่าน ซึ่งทางจนท.ตร.ได้ใช้มีดตัดลงมาจากขื่อภายในห้องนอนของผู้ตาย  จึงได้ร่วมกันชันสูตรพลิกศพสภาพศพที่บริเวณลำคอมีรอยเชือกสีเขียวรัด สวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา สวมกางเกงยีนขายาว แขนเสมอลำตัว

                จากการตรวจภายในห้องที่เกิดเหตุพบเชือกไนล่อนสีเขียวผูกติดกับขื่อบ้าน มีโต๊ะกระจาย และโทรศัพท์ ตกแตกอยู่ปลายเท้า ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ จึงได้ให้ จนท.ที่เกี่ยวข้องร่วมกันชันสูตรพลิกศพ ทราบว่าผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7 - 8 ชั่วโมง หลังจากนั้นจึงนำศพไปตรวจหารายละเอียดอีกครั้งหนึ่งที่โรงพยาบาลน่าน

                จากการสอบสวนนายวารินทร์ ไชยสมทิพย์ ตำแหน่งหัวหน้าคนงาน  ในเบื้องต้นทราบว่า นายสุวินฯ ได้มาทำงานได้ประมาณ 2 เดือนกว่า ก่อนเกิดเหตุเวลา 21.00 น.นายสุวินฯ ได้มาขอยืมใช้โทรศัพท์ที่ห้องว่าจะโทรศัพท์ไปหาภรรยาที่ทำงานอยู่ จ.อยุธยา ว่าภรรยาท้องใกล้คลอดแล้วว่าจะกลับมาบ้านเมื่อไร และยังพูดว่าเงินน้อยไม่พอใช้ โดยได้ค้างจ่ายค่างวดรถจยย.ประมาณ 1 – 2 เดือนกว่าแล้ว ยังไม่ได้จ่าย หลังจากนั้นได้กลับไปที่ห้องนอนของตนเอง จนกระทั้งรุ่งเช้านายสุวินฯ ผู้ตาย ยังไม่มาทำงาน จึงได้ให้นายตุ๊ บุญอิน อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 118 หมู่ 11 ต.พงษ์ อ.สันติสุข จ.น่าน ซึ่งเป็นคนงานด้วยกัน ไปเลือกก็ไม่เสียงตอบ จึงได้ไม้งัดประตูห้องเข้าไปก็พบว่านายสุวินฯ จนกระทั้งนายตุ๊ฯ ได้ร้องอย่างตกในว่านายสุวินฯ ได้แขวนคอฆ่าตัวตายเสียแล้ว ตนเองพร้อมคนงานก็ได้วิ่งมาที่เกิดเหตุก็ไม่สามารถช่วยเหลือได้ เนื่องจากนายสุวินฯ พราะว่าเสียชีวิตมานานแล้วจึงได้ไปแจ้ง ให้ จนท.ตร.ทราบดังกล่าว

                สำหรับสาเหตุที่นายสุวินฯ แขวนคอฆ่าตัวตายในครั้งนี้ ทาง ร.ต.ต.วีระวุฒิ สุรีย์รักษ์ ร้อยเวร สันนิฐานว่านายสุวินฯ น่าจะมีปัญหาทางครอบครัวหรือเรื่องเงินทองที่หาไม่พอกับรายจ่าย ทำให้นายสุวินฯ คิดมากถึงฆ่าตัวตายดังกล่าว ซึ่งได้แจ้งให้ญาติทราบแล้วและทางญาติไม่ติดใจ ถึงสาเหตุการที่นายสุวินฯ ฆ่าตัวตายในครั้งนี้แต่อย่างไร จึงได้มอบศพให้ญาติไปประกอบพิธีต่อไป

ข่าวจาก เชียงใหม่นิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1734

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 17 ส.ค. 51 เวลา 22:19:52
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี