หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
แม่แจ้งความลูกโดนอุ้มเงินสูญ20ล.

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
แม่แจ้งความลูกโดนอุ้มเงินสูญ20ล.
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 24 ก.ย. 51 เวลา 21:25:02 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

    แม่แจ้งความลูกโดนอุ้มเงินสูญ20ล.
.................อุ้มเงินหาย20ล้าน...............


        แม่โร่แจ้งความร้องทุกข์ ลูกสาวหายตัวไปสงสัยถูกตำรวจอุ้ม ตรวจสอบเงินในธนาคารสูญไปเกือบ 20 ล้านบาท พบบัตร ประชาชนทิ้งไว้ที่ธนาคาร ด้านตร.แฉ ผู้สูญหายพัวพันกับแก๊งยาเสพติดรายใหญ่ที่ถูกจับกุมได้เมื่อเร็ว ๆ นี้ ขณะที่ ตร.ยืนยันความบริสุทธิ์ และหากพบว่าเป็นการแจ้งความเท็จก็จะดำเนินการฟ้องร้องกลับ 

        เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 23 กย.51 พ.ต.อ.ปิยบุตร อัจฉริยมงคล ผกก.สภ.ช้างเผือก เชียงใหม่ ได้เปิดเผยว่า ได้มีนางน้อย ผิวทอง อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/1 ถ.เวสาลี ซอย 4 ต.ช้างเผือก อ.เมือง เชียงใหม่ พร้อมทนายความได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์เมื่อวันที่ 9 ก.ย.51 กับ พ.ต.ต.พิษณุ นรพงศ์ และ พ.ต.ท.วิชาญ ชูฤทธิ์ รอง ผกก. สส. สภ.ช้างเผือก ว่าลูกสาวคือนางสาวรัตติกุล คำภีระ อายุ 33 ปี ได้หายตัวไปพร้อมกับเงินในธนาคาร(กรุงเทพสาขาท่าแพ) อ.เมืองเชียงใหม่ ก็ถูกเบิกถอนไปจำนวน เกือบ 20 ล้านบาท สงสัยจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจอุ้มลักพาตัวไปขอให้ทางตำรวจดำเนินการ ซึ่งตนได้รับ คำสั่งจาก พล.ต.ต.สุเทพ เดชรักษา ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ ให้เป็นประธานในการสอบสวนสืบสวนข้อเท็จ จริงทั้งหมดในเรื่องนี้ และขอเวลาให้ตนทำงานสืบสวนข้อเท็จจริงและสอบปากคำบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้ง หมดก่อนและเมื่อวันที่ 22 กย.51 ทางทนายของนางน้อย ผิวทอง ได้เดินทางมาสอบถามความคืบหน้า ของคดีอีกครั้งหนึ่งที่ โรงพัก สภ.ช้างเผือกเชียงใหม่
        
        ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทาง พ.ต.ท.วิชาญ ชูฤทธิ์ รอง ผกก.สส.สภ.ช้างเผือก พร้อมกำลังชุดสืบสวนได้นำ หมายค้นเข้าไปตรวจค้นที่เซฟเฮ้าท์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปรามปราบยาเสพติดกองบังคับการตำรวจ ภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ตั้งอยู๋บ้านเลขที่ 150/2 หมู่ 10 ต.สันปูเลย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ โดยทาง ตำรวจชุด ปส.กองบังคับการตำรวจภูธรเชียงใหม่ ก็ให้ตรวจค้นเพื่อความบริสุทธิ์และอำนวยความสะดวก ให้กับตำรวจ สภ.ช้างเผือก อย่างเต็มที่ โดยการตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฏหมายหรือหลักฐานอะไรแต่ อย่างใด 

        จากการสอบสวนปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปส.กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้ความว่า เมื่อ ประมาณวันที่ 13 มิ.ย.51 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่แตงเชียงใหม่นำโดย พ.ต.อ.จรัญ เริงธรรม ผกก.สภ.แม่แตงเชียงใหม่ ร่วมกับทางตำรวจเฉพาะกิจ ปส.กองบังคับการตำรวจภูธรเชียงใหม่ นำ โดย พ.ต.อ.ภาณุเดช บุญเรือง รอง ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ ได้สืบทราบมาว่ามีการลำเลียงยาบ้าใส่รถหรู เพื่อเตรียมส่งเข้ากรุงเทพ จึงได้ทำการสกัดตามจุดต่าง ๆ กระทั่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม และได้ตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 1.3 แสนเม็ดในรถยนต์เก๋งยี่ห้อมินิทูเปอร์ สีขาว ป้ายแดงทะเบียน ว- 5419 กทม.มีนายศุภฏฟษ์ ภัครโยคินกุล อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 91/415 หมู่ 3 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ. ปทุมธานีเป็นคนขับ และรถยนต์โฟวิลล์สีดำ ยี่ห้อบีเอ็มดับบลิว เอ็กซ์ 3 ทะเบียน ชษ 1268 กทม.เงิน สด 20,000 บาท
        
        โทรศัพท์มือถือจำนวน 3 เครื่องมีนายชัชชนม์ หรือเก ศรีลาภะมาศ อายุ 34 ปี บ้าน เลขที่ 21/109 ถ.หมู่บ้านเขาน้อย ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์เป็นคนขับ โดยจับกุมได้ที่บน ถนนสายโชตนา บริเวณหน้าตู้ยามทางหลวง หมู่ 4 ต.ขี้เหล็ก อ.แม่แตงเชียงใหม่ และอีกจุดคือบริเวณ หลักกิโลเมตรที่ 34-35 หมุ่ 4 ต.ขี้เหล็ก อ.แม่แตงเชียงใหม่ โดยผู้ต้องหากำลังจะมุ่งหน้าเข้าตัวเมือง เชียงใหม่ โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้รับจ้างจากนายทุนใหญ่ทำการขนยาเสพติดครั้งนี้ โดยใช้รถ ยนต์หรู เพื่อตบตาอำพรางเจ้าหน้าที่จะได้ไม่กล้าที่จะตรวจค้น 

        ต่อมาทาง พ.ต.อ.ภาณุเดช บุญเรือง รอง ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ ได้ทำการขยายผลจนทราบว่านายทุนใหญ่ครั้งนี้คือนายชนะพล เล่ายี่ปา ทางตำรวจจึงได้ติดตามจับกุมตัวได้อีกประมาณ 2 เดือนต่อมาที่บ้าน เมืองคลอง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ และได้ทำการตรวจยึดทรัพย์สินของผู้ต้องหาดังกล่าวทั้งหมดเป็น เงินสด บ้าน ที่ดิน และรถยนต์ และได้รายงานให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการยึดทรัพย์ที่กรุงเทพ ทราบเรียบร้อยแล้วทั้งหมด โดยพบว่ามีนางสาวรัตติกุล คำภีระ อายุ 33 ปี เกี่ยวข้องด้วย เบื้องต้นอ้างว่าไม่ได้เกี่ยว ข้องกับนายชนะพล แต่อย่างใดต่อมาทางเจ้าหน้าที่สืบสวนพบหลักฐานสำคัญว่านางสาวรัตติกุล นั้นคือ ภรรยาของนายชนะพล และยังใช้ชื่อในการซื้อรถยนต์คันหรู และทรัพย์สินอย่างอื่นอีกหลายรายการ ด้วย ต่อมาทางผู้บังคับบัญชาได้มอบหมายให้ ดต.สมาน ชัยทองศรี ตำรวจชุดสืบสวน ปส.พร้อมกับ
        
        พวกไปเชิญตัวนางสาวรัตติกุล มาสอบปากคำเพิ่มเติมที่เซฟเฮ้าท์เลขที่ 150/2 หมู่ 10 ต.สันปูเลย อ. ดอยสะเก็ดเชียงใหม่ ครั้งแรกทำการสอบปากคำและปล่อยตัวไปกระทั่งต่อมาทางตำรวจได้หลักฐาน สำคัญว่านางสาวรัตติกุล มีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติดกลุ่มนี้ จึงได้ให้ ดต.สมาน พร้อมกับ พวกอีก 2 คนไปเชิญตัวมาสอบปากคำ โดยนางสาวรัตติ กุล ก็ได้เดินทางมาให้ปากคำแต่ครั้งนี้ได้อ้าง ว่าปวดอวัยวะเพศและได้นัดกับหมอที่ รพ.แมคคอมิคไว้ เพื่อทำการตรวจ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ ปล่อยให้ไป ซึ่งนางรัตติกุล ก็ได้หายตัวไปไม่ยอมกลับมาให้ปากคำแต่อย่างใดกระทั่งมีเหตุการร้อง ทุกข์แจ้งความดังกล่าว 

        โดยเมื่อวานนี้ทางตำรวจ สภ.ช้างเผือกเชียงใหม่ มาทำการตรวจค้นที่เซฟเฮ้าท์ของตำรวจชุด ปส.กอง บังคับการ ทางเจ้าหน้าที่ก็ให้ตรวจค้นเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ และระดับนายตำรวจที่ดูแลชุดสืบสวน ปส.ได้พยายามอธิบายให้กับนายตำรวจระดับผู้บังคับบัญชาได้รับทราบเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นและพร้อม ที่จะยืนยันความบริสุทธิทุกประการ

        สำหรับนางรัตติกุล นั้นเดิมเป็นชาวเขาเผ่ากะเหรี่ยง ต่อมาได้ไปแต่ง งานกับชาวต่างประเทศและได้โอนสัญชาติไปเป็นชาวอังกฤษ และได้เลิกราและได้หันมาอยู่กินกับนาย ชนะพล ชาวเขาเผ่าลีซอ พ่อค้ายาเสพติดรายสำคัญที่ถูกจับกุม ทางตำรวจชุด ปส.กองบังคับการทั้ง หมด ขอยืนยันความบริสุทธิ์และพร้อมที่จะให้มีการสอบสวนสืบสวนข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ และหากพบว่า นางน้อย พร้อมกับลูกสาว ร่วมมือกันแจ้งความเท็จสร้างเรื่องขึ้นมาภายหลังก็จะดำเนินการฟ้องร้องกับ ทันที รวมถึงระดับนายตำรวจระดับสูงด้วยหากไม่ให้ความเป็นธรรมในเรื่องนี้ ซึ่งเรื่องนี้ต้องมีเงื่อนงำ อย่างแน่นอน ซึ่งคาดว่าหากมีการเบิกเงินจำนวนมากขนาดนั้นจริงทางธนาคารก็ต้องรู้ว่าใครเป็นคนเบิก ซึ่งเร็ว ๆ นี้ความจริงต้องปรากฏอย่างแน่นอน

ข่าวจาก เชียงใหม่นิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1381

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 24 ก.ย. 51 เวลา 21:25:02
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี