หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
คดีอุ้มสาวคนดัง-ตร.ให้ถามโหร

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
คดีอุ้มสาวคนดัง-ตร.ให้ถามโหร
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 26 ก.ย. 51 เวลา 21:31:50 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

   กรณีการกลุ่มชายอ้างตัวเป็นตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ภ.จว.เชียงใหม่ ได้มานำตัวนางรัตติกุล คำภีระ อายุ 33 ปี สาวชาวเขาเผ่ากระเหรี่ยง ที่มีอดีตสามีเป็นชาวอังกฤษและเสียชีวิตลงทิ้งทรัพย์สินให้ไว้จำนวนหนึ่ง โดยทางกลุ่มชายที่อ้างเป็นตำรวจได้ระบุว่านางรัตติกุล พัวพันกับขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ ที่ถูกจับกุมได้ก่อนหน้านี้ แต่หลังจากนำตัวไปแล้วก็หายไปพร้อมกับมีการเบิกเงินบัญชีของนางรัตติกุลเป็นเงินจำนวนหลายล้านบาท ทำให้ญาติเป็นห่วงในชะตากรรมแจ้งความตำรวจพร้อมทั้งว่าจ้างทีมทนายความจากกรุงเทพให้เข้ามาร่วมจี้คดีจนเป็นข่าวคึกโครมขึ้นมา
   
                     ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 25 ก.ย.นี้ ผู้สื่อข่าวได้เข้าพบกับ พล.ต.ท.สถาพร ดวงแก้ว ผบช.ภ.5 ที่สำนักงานตำรวจภูธรภาค 5 อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้สอบถามถึงเรื่องการหายตัวของนางรัตติกุล คำภีระ ที่หายตัวไปหลังจากกลุ่มชายอ้างเป็นตำรวจ ปส.ภ.จว.เชียงใหม่ ไปรับตัวที่บ้านโดยมีเรื่องเงินนับสิบล้านเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย พล.ต.ท.สถาพร ได้เปิดเผยว่าจากการรับรายงานจากตำรวจชุดคลี่คลายคดีทราบว่าในขณะนี้ยังพบว่านางรัตติกุล ยังคงทำธุรกรรมจากธนาคารอยู่ ช่วงที่ทางแม่ของนางรัตติกุลมาแจ้งตำรวจว่าลูกสาวหายไปทางตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้มีการติดตามตรวจเช็ครวมไปถึงคนที่เข้ามาเกี่ยวข้องทางตำรวจก็ได้เรียกตัวมาสอบปากคำไว้แล้วยังให้การปฎิเสธ ดังนั้นตนได้สั่งการให้หารายละเอียดและข้องมูลต่างๆไว้ให้มากเพื่อหาความชัดเจนในคดี
     
                     ผู้สื่อข่าวถามว่าตามที่ทางญาติระบุผ่านทางทนายว่ายอดเงินนางรรัตติกุลอาจจะมีมากกว่า 40 ล้านเท็จจริงอย่างไรในเรื่องนี้ พล.ต.ท.สถาพร ได้ตอบว่าเรื่องนี้ก็ต้องไปถามเขาเอง ในวันนี้หากเขาสร้างข่าวได้ชัดเจน บางทีอาจจะมีผลทางคดีที่ต่อเนื่องกับตัวเขาได้ ทำ ไมเขาจึงขยายข่าวตัวนี้ออกมาก็ต้องไปว่าหลักฐานต่างๆแต่ธุรกรรมการเงินที่ได้ตรวจเช็คดูแล้วไม่น่าจะเป็นไปตามนั้น
     
                     ผู้สื่อข่าวถามว่านางรัตติกุล ที่หายตัวไปน่าจะมีชีวิตอยู่หรือไม่ พล.ต.ท.สถาพร ตอบว่าเรื่องนี้ตนคงตอบไม่ได้ต้องไปถามโหร ชื่อดังดูแต่เท่าที่ตรวจสอบธุรกรรมการเงินของนางรัตติกุลยังมีการเบิกเงินอย่างต่อเนื่องทั้งเบิกจากสมุดและกดจากบัตร บางวันมีการกดจากบัตรถึง 10 ครั้งเมื่อธุรกรรมการเงินมีการเคลื่อนไหวอยู่ก็แสดงว่ายังคงมีชีวิตอยู่เรื่องนี้กำลังตรวจเช็คกับทางธนาคารอยู่เพราะจะต้องมีหลักฐานอยู่ทีธนาคารอยู่ว่ามีการเบิกถอนเงินกันอย่างไรโดยเฉพาะการเบิกเงินจำนวนมากๆจะต้องมีหลักฐานของธนาคารไว้ ผู้สื่อข่าวถามว่าในส่วนของตำรวจที่ในตอนนี้ทราบชื่อว่าเป็นใครที่ไปนำตัวนางรัตติกุล ออกจากบ้าน มีการสอบสวนเรื่องนี้อย่างไร พล.ต.ท.สถาพร ตอบว่าในตอนนี้ได้ทำการสอบปากคำอยู่ และในช่วงนี้ก็ย้ายออกจากตำแหน่งและสั่งให้ยกเลิกชุด ปส.ภ.จว.เชียงใหม่ ไปแล้วและให้ตำรวจแยกย้ายกันกลับต้นสังกัดและให้ออกนอกพื้นที่ในช่วงที่มีการดำเนินการสอบสวนจะทำได้สะดวกในการที่จะหาข้อมูล นอกจากนี้ตนก็ได้ตั้งชุดทำงานของภาค 5 ลงไปร่วมคลี่คลายคดีนี้ ซึ่งทราบว่าทางฝายเจ้าทุกข์เขาแจ้งความดำเนินคดีเป็นหางว่าวตั้งแต่ผู้บังคับการตำรวจฯลงมาเลย ก็ขอบอกว่าคดีนี้ไม่ได้หนักใจก็ว่ากันไปตามพยานหลักฐานพร้อมจะให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย
       
                     ผู้สื่อข่าวถามว่าจากการสอบสวนของตำรวจนางรัตติกุล มีพฤติกรรมพัวพันกับขบวนการค้ายาเสพติดหรือไม่ พล.ต.ท.สถาพร ตอบว่าเขาไม่ได้เกี่ยวข้องโดยตรงแต่ว่าเขาก็มีหลักฐานอยู่ในกลุ่มคนที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ถึงแม้ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์แต่ไปมีความสัมพันธ์กับคนในกลุ่ม ก็ต้องว่ากันไปตามข้อมูลและพยานหลักฐานต่างๆก่อน
     
                     ต่อมาเมื่อเวลา 13.00 น.ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พบว่าได้มีการประชุมผลการดำเนินการสอบสวนในคดีการหายตัวของนางรัตติกุล โดยมี พ.ต.อ.ปิยบุตร อัจฉริยมงคล ผกก.สภ.ช้างเผือก พ.ต.ท.วิชาญ ชูฤทธิ์ รอง ผกก.สส.ฯ,พ.ต.ท.พัฒน์พงษ์ ขำแก้ว พนักงานสอบสวน( สบ.3)และชุดสืบสวนในคดี โดยได้มีการนำหลักฐานต่างๆที่ทางชุดสืบสวนได้แบ่งงานกันออกไปดำเนินการนำมาวิเคราะห์ข้อมูลหลักฐานต่างๆที่ได้มา ซึ่งเรื่องนี้ผู้สื่อข่าว ได้พยายามสอบถามการดำเนินการงานสอบสวนหาพยานหลักฐานในด้านการตรวจเช็คการเบิกถอนเงินทางธนาคารของนางรัตติกุล ซึ่งทาง พ.ต.อ.ปิยบุตร ได้เปิดเผยเพียงสั้นๆว่าในด้านคดียังอยู่ในขั้นตอนรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งต้องนำมาสรุปผลกันก่อน ในช่วงนี้จึงอยู่ที่การติดตามข้อมูลต่างๆอยู่ แต่ในเบื้องต้นข้อมูลทางธุรกรรมการเงินคงไม่มีมากเหมือกับที่เป็นข่าวออกมา อย่างไรก็ตามขอให้ทางผู้สื่อข่าวใจเย็นๆก่อนของเวลาตำรวจทำงานก่อน ในตอนนี้ก็คงพูดอะไรมากไม่ได้
      
                     ทางด้านญาติของนางรัตติกุล คนหนึ่งได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าได้มีผู้อ้างตัวเป็นผู้สื่อข่าวได้โทรมาถามข้อมูลต่างๆที่บ้าน และเมื่อตอบไม่ได้ยังถูกตะคอกเข้าใส่จนทางบ้านอยู่กับอย่างหวาดผวา เพราะข้อมูลต่างๆของนางรัตติกุล ทางญาติรู้เรื่องน้อยมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเงินต่างๆเพราะนางรัตติกุลใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ที่อังกฤษจะกลับมาบ้านนานๆครั้ง หลังจากที่หายตัวไปทางญาติก็ได้เกิดความกลัวกันมากเพราะมีตำรวจมาที่บ้านบ่อยๆครั้งและที่บ้านเมืองคอง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ก็มีกลุ่มชายอ้างเป็นตำรวจขึ้นไปหาตัวนางรัตติกุล ซึ่งทางนางน้อย ผิวทอง แม่ของนางรัตติกุล ได้กลับไปที่บ้านเมืองคองและได้ทำพิธีไสยศาสตร์ทางความเชื่อของชาวกระเหรี่ยง ให้หมอผีทำพิธีดูว่าตัวนางรัตติกุล ยังมีชีวิตอยู่หรือไม่หรือถูกจับตัวไว้ที่ไหน พร้อมกันทำพิธีสาปแช่งคนที่นำตัวนางรัตติกุลไปทำร้ายหรือไปขังไว้ให้มีอันเป็นไป
    
                     อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ติดตามเรื่องเกี่ยวกับนางรัตติกุล คำภีระ สาวกระเหรี่ยง ที่หายตัวไป จากนายตำรวจมือปราบปรามยาเสพติด ที่รู้เครือข่ายขบวนการค้ายาเสพติดในภาคเหนือ เป็นอย่างดี ได้เปิดเผยว่านางรัตติกุล จากการติดตามพฤติกรรมมาก่อนที่จะหายตัวไป ทางตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด กำลังจะเสนอออกหมายจับและทำการขยายผลการยึดทรัพย์ เพราะการจับกุมยาเสพติดที่กลุ่มขบวนการค้ายาบ้า ได้ใช้รถหรู มีรถยนต์บีเอ็ม และรถยนต์ มินิ คูเปอร์ในการขนยาเสพติดกว่าแสนเม้ดจากชายแดนเข้าสู่กรุงเทพ ซึ่งทำมาหลายสิบครั้งจนถูกตำรวจจับ

                     ต่อมาทางตำรวจได้ขยายผลการจับกุมเครือข่ายก็ได้จับกุมตัวนายชนะพงศ์ ยี่ปา ตัวการใหญ่พร้อมยาเสพตติดหมื่นเม็ด ทางตำรวจได้ขยายผลพบว่านายชนะพงศ์ มีภรรยาที่อาศัยอยู่บ้านเดียวกันก็คือนางรัตติกุล คำภีระ โดยบ้านอยู่ที่เมืองคอง และยังไปหลบซ่อนตัวกับนายชนะพงศ์ที่ บ้านห้วยดินดำ เมื่อทางตำรวจขยายผลไปถึง เตรียมออกหมายจับตัวนางรัตติกุลในข้อหาคบคิดกับนายชนะพงศ์ ในการค้าขายยาเสพติด ตามหลักฐานพบว่ามีการเชื่อมโยงในการลำเลียงยาเสพติดส่งไปไต้หวัน และมีบัญชีการเงินในการซื้อขายยาเสพติดในกลุ่มจีนฮ่อชายแดนครั้งละ 4-5 ล้านบาทเท่านั้น แต่ก่อนที่ทางตำรวจจะดำเนินการเสนอออกหมายจับนางรัตติกุล และเสนอกฎหมายยึดทรัพย์ แต่นางรัตติกุลได้หายตัวไปก่อน ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นการหลบหนีความผิดหรือ เรื่องใดกันแน่ ส่วนที่มีสามีเป็นชาวอังกฤษนั้นก็ไม่ทราบว่าเป็นอย่างไร

ข่าวจาก เชียงใหม่นิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1682

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 26 ก.ย. 51 เวลา 21:31:50
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี