หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
แหกศูนย์บำบัดโจ๋ซ่ายิงตร.เจอสวนดับ1ศพ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
แหกศูนย์บำบัดโจ๋ซ่ายิงตร.เจอสวนดับ1ศพ
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 07 ต.ค. 51 เวลา 20:54:11 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
    แหกศูนย์บำบัดโจ๋ซ่ายิงตร.เจอสวนดับ1ศพ
............แหกศูนย์บำบัด..............


                 ตำรวจกลุ่มงานสืบสวนเชียงราย วิสามัญหนุ่มวัยรุ่นชาวเขาที่หลบหนีออกจากศูนย์บำบัดฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดจังหวัดเชียงราย หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจออกติดตามเจอตัวแล้วเรียกให้หยุดกลับใช้ปืนยิงตำรวจสุดท้ายโดนตำรวจเป่าดับเป็นผีเฝ้าป่าละเมาะ ขณะที่เพื่อนอีกคนหลบหนีไปได้

                 เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 7 ต.ค.51 ร.ต.ท.สันติ ศิริสำราญ ร้อยเวร สภ.เมืองเชียงราย ได้รับแจ้งจาก พ.ต.ท.อนุพันธ์ สนิท สว. กลุ่มงานสืบสวงน ภ.จว.เชียงราย ว่า ได้ร่วมกับพวกทำการวิสามัญฆาตกรรมคนร้าย ซี่งเป็นผู้ต้องหาที่เข้ารับการฟื้นฟูรักษา อยู่ที่ศูนย์บำบัดฟื้นฟูผู้เสพยาเสพติดจังหวัดเชียงราย เหตุเกิดตรงกันข้ามกับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงราย บนถนนายเชียงราย – เทิง (ขาเข้าเมือง) บ้านท่าสาย ม.5 ต.ท่าสาย จึงได้รายนงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นจึงได้ร่วมกับ พ.ต.อ.ประทักษ์ เจริญศิลป์ รอง ผบก.ปป. พ.ต.ท.สมชาย มีอนันต์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.สรัญรัฐ ชยนนท์ สว.สส. เจ้าหน้าที่ตำรวจแผนกวิทยาการ จ.เชียงราย พร้อมด้วยเจ้าพนักงานอัยการ ปลัดอำเภอเมืองเชียงราย และแพทย์นิติเวช ร.พ.เชียงรายประชานุเคราะห์ เดินทางไปทำการสอบสวนยังที่เกิดเหตุ

                 โดยทางเจ้าหน้าที่ได้พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชายวัยรุ่น สวมเสื้อยืดสีดำแขนยาว กางเกงขาสั้นลายพราง นอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าริมถนน โดยข้างมือด้านขวา มีอาวุธปืนลูกซองพกสั้นไทยประดิษฐ์ตกอยุ่ 1 กระบอก และมีปลอกกระสุนที่ใช้ยิงแล้วอยู่ในรังเพลิงจำนวน 1 ปลอก และตกอยู่ที่ข้างศพผู้ตายจำนวน 1 ปลอก และปลอกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. จำนวน 1 ปลอก จึงได้ตรวจยึดเอาไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบสวนทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาว่า นายอาบือ วุฒิกุลดำรง อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/1 ม.8 ต.แม่สลองนอก อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์ พบว่าที่เหนือคิ้วด้านซ้าย มีรูกระสุนปืนจำนวน 1 นัด ลูกกระสุนไปทะลุออกที่ศีรษะด้านหลัง จนเลือดและมันสมองทะลัก และที่เหนือราวนมด้านซ้ายอีก 1 นัด ลูกกระสุนไปทะลุออกสบักหลังซ้าย

                 จากการสอบสวนทราบว่า นายอาบื่อ วุฒิกุลดำรง ได้ถูกส่งตัวมาเข้ารับการบำบัดสุขภาพและร่างกาย ที่ศูนย์บำบัดฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดจังหวัดเชียงราย ซึ่งตั้งอยู่บริเวณกองร้อยตำรวจหน่วยปฎิบัติการพิเศษจังหวัดเชียงรายเดิม ถนนสายเชียงราย – เทิง บริเวณบ้านหัวดอย ม.10 ต.ท่าสาย ซึ่งมี พ.ต.ท.อนุพันธ์ สนิท สว.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.เชียงราย เป็นผู้อำนวยการศูนย์ ซึ่งหลังจากได้เข้าทำการบำบัดรักษาได้ 3 วัน เมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา นายอาบื่อ วุฒิกุลดำรง พร้อมกับเพื่อนอีก 1 คน ก็ได้หลบหนีออกจากศูนย์ฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดจังหวัดเชียงราย โดย พ.ต.ท.อนุพันธ์ สนิท จึงได้นำกำลังออกค้นหา โดยได้วางกำลังแอบซุ่มอยุ่ตามจุดต่างๆ ที่คาดว่านายอาบื่อ กับพวก จะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี เพื่อเดินทางกลับไปยังภูมิลำเนา

                 ซึ่งต่อมาเวลาประมาณ 23.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวน 1 นาย ที่ซุ่มอยู่บริเวณหน้าสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงราย ได้พบนายอาบื่อ กับเพื่อน ซึ่งแต่งกายด้วยชุดผู้เข้ารับการบำบัดฟื้นฟูของศูนย์เดินทาตามถนน และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกให้หยุด แต่นายอาบื่อ ได้ขัดขืนชักเอาอาวุธปืนที่เตรียมมา ยิงเข้าใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ 1 นัด แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถหลบเข้าที่กำบังได้ทัน และนายอาบือ ได้หักลำบรรจุกระสุนปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจอีก 1 นัด จึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้อาวุธปืนประจำกายยิงตอบโต้ถูกเข้าที่ศีรษะและกลางอกซ้ายเสียชีวิต ส่วนเพื่อนอีกคนได้วิ่งหลบหนีเข้าป่าละเมาะข้างทางไปไม่ทราบทิศทาง

                 พ.ต.อ.ประทักษ์ เจริญศิลป์ รอง ผบก. ปป. ภ.จว.เชียงราย กล่าวว่า หลังจากได้รับรายงานจากนายร้อยเวร จึงได้ให้ประสานกับเจ้าหน้าที่หน่วบงานผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ซึ่งมีเจ้าพนักงานอัยการจังหวัดเชียงราย ปลัดอำเภอเมืองเชียงราย แพทย์นิติเวช ร.พ.เชียงรายประชานุเคราะห์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยากรเชียงราย ไปร่วมทำการสอบสวนและชันสูตรพลิกศพตามกฎหมาย เนื่องจากผู้นายอาบื่อ ผู้ตายพร้อมกับเพื่อน ได้หลบหนีออกจากศูนย์บำบัดฟื้นฟูผู้เสพยาเสพติดจังหวัดเชียงราย และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศูนย์ ได้ออกติดตามเพื่อจะนำตัวกลับเข้าไปรับการบำบัดฟื้นฟูดังเดิม แต่ปรากฎว่าได้ขัดขืนและใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจถึง 2 นัด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ต้องยิงตอบโต้เพื่อป้องกันตัวในขณะกำลังปฎิบัติหน้าที่ ซึ่งได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สมชาย มีอนันต์ รอง ผกก.สส. และร้อยเวรเจ้าของคดี รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ พร้อมทั้งเชิญหน่วยบงานที่เกี่ยวข้องมาร่วมทำการสอบสวนตามกฎหมายต่อไป.

 

ข่าวจาก เชียงใหม่นิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1706

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 07 ต.ค. 51 เวลา 20:54:11
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี